Chủ nhật, 19/05/2024, 23:07

Yếu sinh lý nên ăn gì, kiêng gì? 12 thực phẩm tốt nhất

Dinh dưỡng cân đối và lành mạnh có thể góp phần quan trọng trong việc cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Dưới đây là một số gợi ý về thực phẩm nên ăn và những thứ nên hạn chế khi bạn đang trải qua tình trạng yếu sinh lý:

​Yếu sinh lý nên ăn gì để cải thiện chức năng sinh lý?

Theo các chuyên gia thực phẩm, nam giới bị yếu sinh lý nên ăn nhiều thực phẩm giàu kẽm, sắt, protein, vitamin.. để tăng nội tiết tố nam, thúc đẩy lưu thông máu đến bộ phận sinh dục một cách tự nhiên, lấy lại phong độ trong chuyện chăn gối. Sau đây là danh sách những món ăn giúp người đọc giải đáp thắc mắc” yếu sinh lý nên ăn gì

Ăn hàu tốt cho những người bị yếu sinh lý

Hàu được coi là thần dược trong việc điều trị yếu sinh lý nam. Trong hàu chứa một hàm lượng rất lớn các khoáng chất bổ dưỡng như: Magie, kẽm, sắt, mangan… Chúng giúp kích thích sản sinh testosterone và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Ăn hàu tốt cho người yếu sinh lý

Đặc biệt, các dưỡng chất có trong hàu còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Nam giới bị yếu sinh lý nên bổ sung hàu vào thực đơn hằng ngày của mình để nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông.

Dưa hấu

Trong dưa hấu chứa một lượng lớn phytonutrient – một hoạt chất có tác dụng làm giãn các mạch máu ở cơ quan sinh dục, kích thích tuần hoàn máu. Từ đó, giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương, làm tăng ham muốn tình dục ở phái mạnh 

Chocolate đen

Thực phẩm này được nhận xét là nguồn dưỡng chất vàng cho các chàng bị yếu sinh lý. Hàm lượng flavonoid có trong chocolate đen có tác dụng làm giãn động mạch, hỗ trợ vận chuyển máu đến dương vật, giúp ‘cậu nhỏ’ kéo dài thời gian cương cứng và quan hệ lâu hơn. Đặc biệt, flavonoid còn có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các nhân tố độc hại, giúp tế bào phục hồi nhanh sau những tổn thương, giảm lượng cholesterol để tránh bị rối loạn cương dương.

Đàn ông bị yếu sinh lý nên cho ăn nhiều hải sản

Kẽm là một thành phần quan trọng cấu tạo nên tinh trùng của nam giới. Khi lượng kẽm không đủ sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng tinh trùng. Và hải sản là một trong những loại thực phẩm chứa hàm lượng kẽm vô cùng lớn. Các loại hải sản có thể kể đến như: cua, ghẹ, hến, sò và đặc biệt là các loại cá. Trong cá chứa nhiều protein, Omega-3 và các axit amin. Các thành phần này không chỉ tốt cho tim mạch mà còn hỗ trợ tuần hoàn, gây hưng phấn cho các chàng.

Cải bó xôi

Cải bó xôi chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như magie, folate, kali, caroten… Chúng có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu đến vùng kín, tạo điều kiện cho ‘cậu nhỏ’ mạnh mẽ, dẻo dai hơn. Nam giới có thể chế biến cải bó xôi theo nhiều cách khác nhau như luộc, nấu canh, ép nước uống hay xào chung với thịt bò đều rất ngon miệng.

Cải bó xôi chứa nhiều dưỡng chất, tốt cho người bị yếu sinh lý

Thịt bò

Thịt bò là một trong những loại thực phẩm có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý rất tốt. Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng kẽm có trong thịt bò giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tác dụng xấu của các gốc tự do. Hơn nữa,  thịt bò chứa nhiều vitamin B6, vitamin B12, glutamate, alanine…Những chất này đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tổng hợp protein, chống oxy hóa, tăng cường chức năng sinh sản. Tuy nhiên, một người nam giới trưởng thành chỉ nên tiêu thụ 400-600g thịt bò mỗi tuần.

Hành tây

Nếu bạn đang thắc mắc:” yếu sinh lý nên ăn gì” thì hành tây cũng là một gợi ý không tồi. Với nhiều dưỡng chất, hành tây giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường tuần hoàn máu. Nhờ vậy, cánh mày râu sẽ có thể ngăn ngừa rối loạn sinh sản, cải thiện chất lượng đời sống tình dục. Ngoài ra, hành tây còn có rất nhiều công dụng cho sức khỏe con người như: Bảo vệ tim mạch, chữa cảm cúm, cảm lạnh, bảo vệ răng miệng…

Súp lơ xanh

Trong súp lơ xanh có chứa nhiều dinh dưỡng như beta carotene, vitamin C, kali, photpho. Theo một nghiên cứu mới nhất, súp lơ xanh có thể làm giảm cholesterol, hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, nam giới thường xuyên ăn súp lơ xanh sẽ thúc đẩy cơ thể sản sinh hoocmon nội tiết nam, kích thích ham muốn và nhu cầu quan hệ. 

Trứng gà

Trứng gà là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và là món ăn thường có trong các bữa cơm của gia đình Việt. Trứng gà chứa nhiều vitamin B, vitamin C, vitamin D cùng các loại khoáng chất như kẽm, sắt, protein, magie…Đây là nguồn nguyên liệu dồi dào tham gia vào quá trình sản sinh hormone  testosterone, cải thiện chất lượng tinh binh và hỗ trợ nam giới dẻo dai hơn trong các lần yêu. Đặc biệt, protein trong trứng gà còn  giúp khỏe cơ, cung cấp năng lượng cho cơ thể.Tuy nhiên, nhằm kiểm soát lượng cholesterol dung nạp vào cơ thể, các chàng chỉ nên ăn từ 2-3 quả trong một tuần.

Trái sung

Sung là loại quả chứa nhiều vitamin như B2, A, B1, sắt, photpho, kali, canxi… Loại quả này được xem là tốt cho tim mạch, gây hưng phấn và cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả. Hơn thế nữa, trong quả sung còn chứa nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, phòng ngừa bệnh trĩ.

Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn chuối

Chuối là thực phẩm rất quen thuộc trong việc cải thiện chức năng sinh lý mà chắc hẳn đàn ông ai cũng biết đến. Bên trong loại quả này chứa một lượng lớn các khoáng chất, vitamin như Sắt, canxi, vitamin B1, D, A… Khi dung nạp vào cơ thể, các chất này sẽ giúp các chàng tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung năng lượng và đặc biệt là cải thiện những triệu chứng như: Chất lượng tinh trùng giảm, vấn đề xuất tinh sớm, giảm hưng phấn trong mỗi lần ân ái. Đặc biệt, hàm lượng magie có trong chuối cao hơn rất nhiều những loại quả khác. Nó có thể giúp các chàng thư giãn cơ bắp, tăng cường tuần hoàn máu tới bộ phận sinh dục nam. Từ đó, kích thích sự cương cứng, nâng cao độ dẻo dai và sức bền cho nam giới khi ân ái.

Tỏi giúp chữa yếu sinh lý hiệu quả

Tỏi không chỉ có tác dụng kháng khuẩn, điều trị cảm cúm mà còn nâng cao sức đề kháng, phòng trị bệnh liệt dương và yếu sinh lý ở nam giới. Theo khuyến cáo, nam giới gặp các vấn đề về yếu sinh lý nên ăn ít nhất 2-3 nhánh tỏi mỗi ngày.

Người bị yếu sinh lý không nên ăn những món gì?

Bên cạnh các loại thực phẩm tăng cường sinh lý thì nam giới cũng cần chú ý đến những thực phẩm ảnh hưởng đến đời sống tình dục như:

Đậu nành và các loại chế phẩm khác từ đậu nành

Đậu nành hay các chế phẩm từ đậu nành là loại thực phẩm mà cánh mày râu nên tránh nếu muốn cải thiện tình trạng yếu sinh lý của bản thân. Bởi trong đậu nành chứa hàm lượng isoflavone phytoestrogen rất lớn. Nếu để cơ thể hấp thụ quá nhiều và thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của testosterone ( hormone nội tiết tố nam), từ đó gây ảnh hưởng đến chất lượng của tinh trùng, có thể dẫn đến vô sinh hay yếu sinh lý.

Rau răm

Rau răm là một gia vị được sử dụng phổ biến trong chế biến thức ăn. Ít người biết rằng ăn rau răm thường xuyên với số lượng lớn sẽ gây nóng, giảm tinh khí. Đối với người bị yếu sinh lý ăn nhiều rau răm sẽ làm tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn. 

Các chất kích thích

Cafe, rượu bia hay thuốc lá .. đều có ảnh hưởng xấu tới đời sống tình dục, làm giảm ham muốn, hưng phấn của các đấng mày râu. Ngoài ra, các chất kích thích này cũng làm giảm chất lượng tinh trùng, gây nguy cơ hiếm muộn, vô sinh.

Thức ăn làm yếu sinh lý – Nội tạng động vật

Nam giới không nên ăn nhiều nội tạng động vật như: Tim, phổi, gan, lòng.. Bởi trong loại thực phẩm này chứa nhiều cholesterol và chất béo bão hòa không tốt cho sức khỏe. Hơn thế nữa, nam giới ăn quá nhiều nội tạng động vật sẽ dễ bị tăng cân mất kiểm soát, tăng mỡ máu dẫn đến yếu sinh lý, rối loạn cương dương. 

Đồ ăn mặn

Đồ ăn chứa nhiều muối có thể gây cao huyết áp, suy giảm chức năng của thận. Từ đó, làm giảm lượng androgen và testosterone được sản xuất ra khiến nam giới mất ham muốn tình dục và có nguy cơ bị yếu sinh lý cao. Đây chính là lý do các chuyên gia khuyên đàn ông bị yếu sinh lý nên ăn nhạt. Ngoài việc chế biến nhạt, nam giới bị yếu sinh lý cũng không nên ăn nhiều đồ đóng hộp, thực phẩm ướp khô, cà muối, dưa muối…

Đồ chiên rán

Việc ăn quá nhiều đồ chiên, xào, rán có nguy cơ dẫn đến các bệnh về tim mạch. Đặc biệt, nam giới có vấn đề về sinh lý khi ăn nhiều thực phẩm này sẽ gây rối loạn mỡ máu, béo phì, xơ vữa động mạch. Từ đó, gây căng thẳng, ảnh hưởng đến hệ thần kinh, làm quá trình lưu thông máu kém đi dẫn đến rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn. 

Thực phẩm chứa nhiều tinh bột tinh chế

Nam giới bị yếu sinh lý không nên ăn nhiều tinh bột đã qua chế biến nhiều lần như : Bánh, kẹo, bột ngũ cốc,.. Bởi những món này không chỉ gây béo phì, thừa cân mà còn làm giảm hormone testosterone của nam giới. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến suy giảm sinh lý, rối loạn cương dương. 

Những lưu ý khác cho người yếu sinh lý

Ngày nay, nam giới thường xuyên phải đối mặt với những áp lực từ cuộc sống khiến cho khả năng sinh lý cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Do vậy, để điều trị tình trạng này đấng mày râu cũng cần phải quan tâm những vấn đề sau:

  • Tập thể dục, thể thao: Những bài tập chữa yếu sinh lý giúp nâng cao sức khỏe, săn chắc cơ bắp, duy trì trạng thái tốt nhất trong những lần quan hệ. Người bệnh có thể lựa chọn các bài tập như: Gym, chạy bộ, đạp xe… ít nhất 30 phút mỗi ngày để có được kết quả hỗ trợ chữa bệnh tốt nhất.
  • Ngủ đủ giấc: Mỗi ngày bạn nên ngủ khoảng 8 tiếng để phục hồi thể lực, sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ngủ sâu và đủ giấc giúp sản sinh nội tiết tố nam, tốt cho sức khỏe, ổn định sinh lý. Nếu thiếu ngủ, cơ thể người bệnh sẽ mệt mỏi, chán chường trong công việc cũng như chuyện chăn gối khiến tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.
  • Tránh áp lực, stress: Căng thẳng, stress trong công việc hay chuyện gia đình cũng là nguyên nhân khiến nam giới giảm ham muốn tình dục. Vì vậy, bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh,  bạn cũng nên duy trì tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Nên thường xuyên đi chơi, gặp gỡ bạn bè …

Tuy nhiên, việc điều chỉnh chế độ ăn uống thường chỉ có tác dụng đối với những trường hợp bị yếu sinh lý nhẹ, do nguyên nhân tâm lý. Với các quý ông bị bệnh nặng, lâu ngày, do căn nguyên từ bên trong cơ thể thì giải pháp này gần như không có tác dụng.

Có thể thấy chế độ ăn uống rất quan trọng đối với nam giới ngay cả người bị bệnh nhẹ, bệnh mới chớm. Tuy nhiên với những đấng mày râu suy giảm ham muốn lâu ngày, cậu nhỏ khó khăn trong việc cương cứng, không làm chủ được thời gian xuất tinh thì chỉ bổ sung các thực phẩm trên là chưa đủ.

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, anh em nên tìm đến các bài thuốc điều trị yếu sinh lý từ căn nguyên. Trong số đó phải kể đến:

Uy Long Đại Bổ – Giải pháp cho quý ông hiện đại tự tin, sung mãn, thăng hoa cho mỗi lần yêu

Là bài thuốc đi đầu trong việc giúp hàng ngàn quý ông Việt Nam thoát khỏi mặc cảm “yếu”, “xìu” “xuất sớm”, lấy lại bản lĩnh phòng the chỉ sau 1 liệu trình sử dụng:

>> XEM NGAY VIDEO: Quý ông thoát cảnh “yếu”, “xìu”,”nhanh ra” với liệu trình bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ nhận được sự ủng hộ của giới truyền thông báo chí như VTC News, Alobacsi, Đời sống & Pháp luật,… Trở thành bài thuốc ưu tiên cho các quý ông hiện đại giúp điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Để đạt được kết quả này, Uy Long Đại Bổ mang trong mình nhiều thế mạnh như:

Nguồn gốc:

  • Uy Long Đại Bổ là bài thuốc do đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện nghiên cứu cải tiến từ các phương dược bổ thận tráng dương do ngự y tiến vua Minh Mạng.
  • Là thành quả từ công trình khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh sinh lý nam”.

Thành phần:

  • Là sự kết hợp nhuần nhuyễn của hơn 30 thảo dược quý chuyên dùng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý chuyên sâu cho vua chúa triều Nguyễn.
  • Một số thảo dược nổi bật có thể kể đến như Dâm dương hoắc, Ngài tằm đực, Thỏ ty tử, Ba kích, Lộc nhung, Đẳng sâm,…

Công dụng:

Đột phá nhờ COMBO 4 trong 1 (Đan – Hoàn – Tửu – Cao), Uy Long Đại Bổ phát huy hiệu quả:

  • Bổ thận sâu, phục hồi chức năng thận, tăng cường sản sinh hormone Testosterone nam giới.
  • Điều hòa khí huyết, giúp máu lưu thông đi khắp cơ thể, đặc biệt nuôi dưỡng cậu nhỏ khỏe mạnh, cương cứng tốt.
  • Ổn định chức năng sinh lý, hạn chế quá trình mãn dục ở nam giới.

Chính những công dụng này, bài thuốc giúp quý ông khỏe, sung, tự tin hơn cũng như tìm được khoái cảm sau mỗi lần quan hệ.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng như nhanh chóng tìm lại bản lĩnh phòng the vốn có của đàn ông, nam giới chủ động liên hệ với chuyên gia bác sĩ qua:

NHẤT NAM Y VIỆN

Mãnh lực Phục dương khang - Bài thuốc nâng tầm sung mãn nam giới từ tinh hoa Y học cổ truyền

Mãnh lực Phục dương khang là bài thuốc sinh lý nam do các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc nghiên cứu và phát triển. Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu bài thuốc là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn - Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm CNC tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Bài thuốc kế thừa và phát triển từ hàng chục phương thuốc cổ truyền. Điển hình nhất là bài thuốc cổ “Thần dược sung sướng - Chồng uống vợ say” của người Thái Đen bản địa. Kết hợp cùng y pháp của Hải Thượng Lãn Ông và kiến thức y học hiện đại, bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang được hoàn thiện với 4 nhóm thuốc.

CÔNG DỤNG:

4 nhóm thuốc tạo cơ chế TỨ TRỤ đem lại hiệu quả vượt trội:

  • Mãnh lực Phục dương hoàn: Đại bổ nguyên khí, bồi bổ tạng phủ, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, kích thích sản sinh testosterone, hoạt huyết, điều trị yếu sinh lý và rối loạn cương dương, kéo dài thời gian quan hệ, tăng chất lượng cuộc yêu.
  • Mãnh lực Bổ thận hoàn: Bổ thận, tăng cường chức năng thận, nâng cao sinh lực, bổ huyết, dưỡng huyết, mạnh gân cốt, khắc phục chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm do thận hư.
  • Cố tinh Trường xuân hoàn: Cố tinh sáp niệu, ích tủy sinh tinh, gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, cải thiện hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, tinh trùng yếu.
  • Mãnh lực Phục dương tửu: Là rượu thuốc có tác dụng dẫn thuốc, tăng hưng phấn và ham muốn, đưa chàng và nàng chạm đỉnh thăng hoa.

THÀNH PHẦN:

  • Gồm hơn 50 vị thuốc tăng cường sinh lý kinh điển và nhiều bí dược của người bản địa lần đầu được ứng dụng. Một số chủ dược điển hình như: Tứn khửn, ngài tằm đực, tang phiêu diêu, dâm dương hoắc, bạch tật lê, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, nhục thung dung, ba kích, sâm cau,…
  • Dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO, an toàn, không tác dụng phụ.

PHẢN HỒI THỰC TẾ:

XEM THÊM VIDEO: Giới thiệu bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang

Đến với Trung tâm Thuốc dân tộc, nam giới được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học thăm khám, tư vấn tận tình và bảo mật thông tin. Liên hệ ngay theo thông tin dưới đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí về tình trạng đang gặp phải và bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

  • Hà Nội: Biệt thự B31, Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • TP Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận
  • Hotline/ Zalo: 0972 606 773
 

XEM THÊM: Bài Thuốc Mãnh lực Phục dương khang giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Liên kết

1148/SYT-NV

Phúc đáp xin chủ trương mua thuốc gây mê phục vụ cấp cứu và điều trị

Thời gian đăng: 08/04/2023

lượt xem: 201 | lượt tải:40
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây