Liệu trình Vương Phi trị tàn nhang – Hiệu quả TOÀN DIỆN, 10.086 người KIỂM CHỨNG

Nếu nói đến phương pháp hỗ trợ điều trị tàn nhang hiệu quả bằng Y học cổ truyền thì hiện nay không thể không nhắc tới Liệu trình Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Được người dùng đánh giá là cách xử lý tàn nhang tối ưu, cho hiệu quả toàn diện, hàng ngàn chị em đã thành công. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu cũng như lý giải do đâu mà liệu trình này có thể mang đến hiệu quả tối ưu trong xử lý tàn nhang so với những giải pháp khác.

Tàn nhang là kết quả của sự tăng sinh quá mức và không phân bố đều của hắc sắc tố melanin, được sản xuất bởi tế bào melanocytes. Các đốm tàn nhang không nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Chính vì vậy, nhiều người, đặc biệt là các chị em luôn đau đầu khi mắc phải tình trạng này.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị tàn nhang, nám da, phổ biến là mẹo dân gian, kem bôi ngoài, công nghệ cao (laser). Tuy nhiên, vấn đề được đặt ra ở đây chính là liệu các phương pháp này có đáp ứng được yêu cầu của người bị tàn nhang hay không.

Theo các chuyên gia, cụ thể là bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện), các phương pháp hiện nay phần lớn là đáp ứng hiệu quả bên ngoài. Trong khi đó, tàn nhang xuất hiện còn có thể do thay đổi nội tiết tố, tuổi tác càng cao thì melanin sản sinh càng nhiều vì estrogen suy giảm nên dễ bị nám, tàn nhang. Các phương pháp như kem bôi, laser sẽ tác động bên ngoài da, tuy có mang lại hiệu quả nhất định trong điều trị nhưng hiệu quả lại chỉ dừng ở bên ngoài, căn nguyên bên trong vẫn không được xử lý.

Đặc biệt là nếu không chăm sóc da đúng cách, khoa học thì khả năng tàn nhang tái phát là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó một giải pháp có tác dụng xử lý tàn từ sâu bên trong, ngăn ngừa tái phát chính là giải pháp mà nhiều chị em tìm kiếm.

Đáp ứng được yêu cầu này của người dùng, Liệu trình Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là giải pháp được đánh giá cao trong xử lý các vấn đề rối loạn sắc tố da, trong đó có tàn nhang.

Liệu trình Vương Phi - Giải pháp xử lý tàn nhang tối ưu hiện nay
Liệu trình Vương Phi – Giải pháp xử lý tàn nhang tối ưu hiện nay

Liệu trình Vương Phi được kế thừa tinh hoa từ bài thuốc dưỡng nhan dùng cho mỹ nữ, cung tần Hoàng triều Thăng Long do nữ ngự y tài hoa Trần Kim Thu (triều Hậu Lê) nghiên cứu và bào chế. Theo các giai thoại được kể lại, bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu đã giúp cho các cung tần, mỹ nữ trong hậu cung vừa nâng cao sức khỏe, vừa dưỡng nhan, làn da nhờ đó mà hồng hào, khỏe mạnh, mịn màng.

>>> Xem ngay quá trình nghiên cứu và hoàn thiện liệu trình Vương Phi tại: Ngự y Trần Kim Thu và quá trình ra đời Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Liệu trình Vương Phi trị tàn nhang – Hiệu quả TOÀN DIỆN nhờ cơ chế tác động kép “TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI”

Như đã nói đến ở trên, Liệu trình Vương Phi là giải pháp tối ưu trong xử lý tàn nhang so với những cách chữa hiện hành. Điểm nổi bật của liệu trình này chính là cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP, nhờ đó mà có thể khắc phục tình trạng tàn nhang từ gốc đến ngọn.

Để tìm hiểu sâu hơn cũng như giúp bạn đọc có cái nhìn rõ nhất về cơ chế này chúng tôi đã liên hệ gặp bác sĩ Lê Phương, theo đó, bác sĩ Lê Phương đã có những chia sẻ về cơ chế xử lý tàn nhang đặc biệt của Vương Phi như sau:

“Nguyên tắc xử lý nám, tàn nhang, sạm da là “trong uống – ngoài bôi”, đây là nguyên tắc mà Liệu trình Vương Phi đang áp dụng. Bởi vì, nguyên nhân gây tàn nhang là do yếu tố bên trong và bên ngoài kết hợp, đặc biệt biểu hiện của tàn nhang chính là các đốm nâu từ nhạt đến đậm xuất hiện trên gương mặt, dễ nhìn thấy và gây mất thẩm mỹ.

Nếu như các phương pháp khác chỉ thực hiện tác động 1 là uống, 1 là bôi, tác động một chiều thì Liệu trình Vương Phi lại thực hiện cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP, tác động cả trong lẫn ngoài. Nguyên tắc này xuất phát từ căn nguyên và tình trạng biểu hiện của tàn nhang, có như vậy mới có thể loại bỏ tàn nhang một cách hiệu quả.

Tính toàn diện của Liệu trình Vương Phi trong xử lý tàn nhang là ở sự kết hợp của BÀI THUỐC UỐNG và TINH CHẤT BÔI trong một phác đồ vừa loại bỏ căn nguyên, vừa khắc phục triệu chứng. Bên cạnh đó, để khắc phục tàn nhang và ngăn ngừa tàn nhang tái phát Vương Phi sẽ kết hợp với các sản phẩm hỗ trợ gồm kem dưỡng ẩm, kem chống nắng trong suốt quá trình điều trị và được duy trì sau điều trị.

  • Bài thuốc uống: Gồm các thảo dược như hoa đào (đào phai thưa cánh), đương quy, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, thục địa, hương phụ… có tác dụng khắc phục căn nguyên gây tàn nhang bằng cách ổn định nội tiết tố, tăng cường lưu thông máu, thanh nhiệt, giải độc cơ thể, điều hòa kinh nguyệt, ngoài ra còn khắc phục các vấn đề gặp phải ở tuổi tiền mãn kinh…
  • Tinh chất bôi: Là tinh chất được chiết tách từ các thảo dược như nghệ đen, hồng sâm, kim ngân hoa, nha đam, hoa hồng…, ngoài ra, tinh chất bôi còn có vitamin E giúp làm mờ tàn nhang, cân bằng sắc tố da, dưỡng ẩm,…

Các vấn đề từ căn nguyên cho đến triệu chứng tàn nhang là các đốm nâu, da không đều màu… sẽ được Liệu trình Vương Phi khắc phục, làn da cũng sẽ được nuôi dưỡng từ bên trong”.

>>> ĐỪNG BỎ QUA: Người dùng phản hồi về hiệu quả của Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi

Bài thuốc uống Vương Phi có tác dụng loại bỏ căn nguyên
Bài thuốc uống Vương Phi có tác dụng loại bỏ căn nguyên

Để có được hiệu quả này, Vương Phi đã kết hợp nhiều thảo dược khác nhau, phối vị phù hợp trong bài thuốc uống và tinh chất bôi. Mỗi thành phần trong bài thuốc uống, tinh chất bôi sẽ có công dụng riêng nhưng khi kết hợp sẽ tạo nên hiệu quả xử lý tàn nhang vượt trội. 

Chính vì vậy, bác sĩ Lê Phương cũng phân tích công dụng của thành phần trong bài thuốc uống và tinh chất bôi, thành tố quan trọng, được ví là linh hồn của liệu trình Vương Phi, cụ thể:

Bài thuốc uống:

  • Các thành phần có tác dụng ổn định nội tiết tố giúp ngăn ngừa tăng sinh melanin gồm nhân sâm, đông trùng hạ thảo, đặc biệt là đương quy khi chứa hoạt tính estrogen.
  • Các thành phần có khả năng bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết giúp da sáng khỏe, hồng hào… đó là hoa đào (đào phai thưa cánh), đương quy, thục địa, hương phụ, bạch thược…
  • Thảo dược gồm diệp hạ châu, ngải diệp, mạch môn… có tác dụng thanh nhiệt, giải độc tại gan thận giúp nâng cao sức khỏe, chống oxy hóa, tế bào da được trẻ hóa, nhờ đó da đều màu, sáng khỏe.
  • Thành phần đông trùng hạ thảo, nhân sâm vừa có tác dụng ổn định nội tiết tố, chống oxy hóa mạnh còn có khả năng kích thích sản sinh collagen để làn da được trẻ hóa, căng mịn, săn chắc…

Tinh chất bôi:

  • Các thảo dược với khả năng làm mờ nám tàn nhang, cân bằng sắc tố da, làm sáng da rất hiệu quả bao gồm hoa hồng, hồng sâm, nghệ đen… Các thảo dược này còn có công dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da.
  • Thành phần kim ngân hoa, nha đam… có tác dụng chống viêm, giảm viêm, làm dịu da… Đặc biệt, nha đam còn có tác dụng bảo vệ da trước sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.
  • Thành phần tinh chất hồng sâm có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, saponin mang đến công dụng dưỡng ẩm, làm lành da tổn thương.
Tinh chất bôi Vương Phi tác động trực tiếp lên da
Tinh chất bôi Vương Phi tác động trực tiếp lên da

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về thành phần dược liệu trong Liệu trình Vương Phi: “Các thảo dược sử dụng trong Vương Phi được chúng tôi nghiên cứu rất cẩn thận, phân tích dược tính của từng thảo dược. Ưu điểm của dược liệu trong Vương Phi là đảm bảo chất lượng, sạch do được Nhất Nam Y Viện phát triển cùng người dân bản địa. Các loại dược liệu được trồng trên thổ nhưỡng, khí hậu Việt Nam sẽ phù hợp với cơ địa hơn, phát huy tốt hiệu quả trong chăm sóc da, sức khỏe. Ngoài những thành phần từng được ngự y Trần Kim Thu sử dụng, chúng tôi có nghiên cứu và bổ sung thêm thành phần mới công dụng chăm sóc da rất tốt, cụ thể là đông trùng hạ thảo. Đây là thảo dược có khả năng ổn định nội tiết tố, chống oxy hóa, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen. 

Ngoài ra, trong bài thuốc uống Vương Phi chúng tôi đánh giá cao thành phần hoa đào. Đây là thành phần làm đẹp được mỹ nữ thời xưa sử dụng rất nhiều, giúp bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, da sẽ hồng hào, trắng sáng. Điểm đặc biệt là của thành phần này trong Vương Phi là muốn có được hiệu quả dưỡng nhan thì hoa đào phải là đào phai thưa cánh, phớt hồng, có hương thơm dịu nhẹ, tươi lâu. Hoa sẽ được thu hái vào độ xuân về, khi hái chọn lọc những bông bung nở vào sáng sớm, còn ngậm sương, tách cánh hoa và phơi trong bóng râm. Với cách làm này sẽ tận dụng được tốt nhất các dưỡng chất của dược liệu này trong làm đẹp”.

Đào phai thưa cánh là thành phần quan trọng trong Liệu trình Vương Phi
Đào phai thưa cánh là thành phần quan trọng trong Liệu trình Vương Phi

Không chỉ có cơ chế tác động toàn diện đem lại cho người dùng hiệu quả xử lý tàn nhang từ gốc đến ngọn, Liệu trình Vương Phi còn được sở hữu những ưu điểm khác như:

  • Phác đồ cá nhân hóa, đúng người đúng tình trạng da: Cũng như các vấn đề, bệnh lý khác mỗi người sẽ có nguyên nhân, đặc điểm khác nhau. Chính vì vậy, thay vì áp dụng một phác đồ chung chung bác sĩ Lê Phương sẽ thăm khám cẩn thận và xây dựng phác đồ phù hợp với mỗi người.
  • Thảo dược sạch, thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO: Thảo dược chính là “linh hồn” mang đến hiệu quả xử lý tàn nhang của Vương Phi. Do đó, đơn vị đã phát triển các vườn dược liệu sạch, chuẩn GACP-WHO, nhờ đó mà dược liệu đảm bảo chất lượng, an toàn và lành tính cho sức khỏe và làn da khi dùng.
  • Dạng bào chế tiện lợi: Vương Phi hoàn thiện vừa mang tinh hoa Y học cổ truyền, vừa có tính hiện đại khi tinh chất bôi được bào chế ở dạng nước có thể dùng trực tiếp mà không cần đun sắc. Với các thành phần được chiết tách giúp dễ dàng thẩm thấm vào biểu bì da, hỗ trợ trị tàn nhang nhanh hơn.
  • Phục hồi da tổn thương do lạm dụng corticoid, xâm lấn: Liệu trình Vương Phi sử dụng 100% thảo dược tự nhiên tác động dịu nhẹ lên da, không xâm lấn, không phá vỡ cấu trúc da tự nhiên. Mặt khác, với các thành phần dược liệu quý, Vương Phi còn giúp chăm sóc da, dưỡng da, đặc biệt là phục hồi da tổn thương, da lão hóa, da khô,… rất tốt.

>>> DÀNH CHO BẠN: Đẩy lùi 80% nám tàn nhang chỉ sau 2 tháng với liệu trình thảo dược Vương Phi

Hiệu quả xử lý tàn nhang được 10.086 người kiểm chứng, đánh giá cao

Sở hữu cơ chế tác động toàn diện trong xử lý tàn nhang, bên cạnh đó còn đảm bảo an toàn nhờ thành phần 100% thảo dược, phác đồ xử lý phù hợp với mỗi đối tượng, Liệu trình Vương Phi từ khi được ứng dụng rộng rãi đã nhận được đánh giá cao cao từ chuyên gia và sự tin tưởng của người dùng.

Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi đáp ứng được các tiêu chí cần cho một giải pháp tối ưu như: Cơ chế toàn diện, an toàn cho làn da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường, ổn định nội tiết tố. Đây là những yếu tố giúp cho làn da vừa được loại bỏ tàn nhang vừa duy trì hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa không tái phát.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá cao về Liệu trình Vương Phi trong xử lý tàn nhang
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá cao về Liệu trình Vương Phi trong xử lý tàn nhang

>>> Xem thêm đánh giá của chuyên gia về Liệu trình Vương Phi tại: Đánh giá của chuyên gia về Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi

Theo số liệu thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, hiệu quả xử lý nám tàn nhang của Vương Phi đã được kiểm chứng trên gần 11.000 khách hàng. Trung tâm cũng đã tiến hành khảo sát hiệu quả Vương Phi trên 1000 người bị nám tàn nhang sau khi sử dụng một liệu trình, và kết quả nhận về là những thay đổi tích cực trên làn da của người dùng. Cụ thể:

Hiệu quả xử lý nám tàn nhang của Liệu trình Vương Phi
Hiệu quả xử lý nám tàn nhang của Liệu trình Vương Phi

Bạn Thanh Vân (27 tuổi, nhân viên văn phòng) bị tàn nhang do di truyền đã sử dụng Liệu trình Vương Phi và nhận về kết quả tích cực chỉ sau 2 tháng. Tại buổi tái khám với đơn vị bạn Thanh Vân không ngại dành những lời khen cho Vương Phi và đội ngũ bác sĩ tại trung tâm. Bạn Thanh Vân chia sẻ:

“Mình bị tàn nhang do di truyền, khi trưởng thành thì kết hợp với cách chăm sóc da khiến da mình yếu, các đốm tàn nhang lại càng xuất hiện nhiều hơn, phá nét trên khuôn mặt. Trước khi biết và dùng Vương Phi mình từng dùng nhiều phương pháp như sản phẩm trị tàn nhang cao cấp, công nghệ cao nhưng không mang lại hiệu quả. Khi dùng Vương Phi thì làn da mình có những thay đổi tích cực, sau 2 tháng đã cải thiện được 60%. Do từng dùng nhiều phương pháp nên kết quả như này là vô cùng tích cực đối với mình. Do đó mà mình tin tưởng sử dụng tiếp Vương Phi cho đến hết liệu trình”.

Đây là làn da của bạn Thanh Vân sau khi dùng Liệu trình Vương Phi
Đây là làn da của bạn Thanh Vân sau khi dùng Liệu trình Vương Phi

Chị Hoài An (31 tuổi, mẹ đơn thân) với mức độ tàn nhang nặng cũng đã tìm được đúng giải pháp khi sử dụng Vương Phi. Chị chia sẻ: “Mình bị tàn nhang tương đối nặng, phủ rộng trên 2 má, trán, cằm và mũi, da còn thô ráp và có dấu hiệu lão hóa. Mình đi khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được bác sĩ kê đơn dùng Vương Phi trong liệu trình 3-4 tháng, đến lần thứ 3 tái khám bác sĩ xác định mình cải thiện tới 80% mà mừng quá, các đốm tàn nhang nặng nhất tại 2 gò má mờ rõ rệt, da mịn và nâng tông tự nhiên. Dùng Vương Phi cũng không tốn quá nhiều thời gian của mình và đặc biệt an toàn cho làn da nên mình thực sự hài lòng với kết quả hiện tại”.

[XEM VIDEO] Mẹ đơn thân giải thoát tàn nhang nặng nhờ Liệu trình Vương Phi

Là một trong những trường hợp đặc biệt khi đến thăm khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, chị Ngô Huyền Trang (28 tuổi, nhân viên văn phòng) đến với trung tâm khi làn da đã bị tổn thương do sử dụng laser sai cách, không phù hợp. Chị chia sẻ cảm nhận sau khi dùng Vương Phi trị tàn nhang do di truyền: “Tôi bị tàn nhang do di truyền từ bà và mẹ, tôi bị từ nhỏ kết hợp với da trắng nên nhìn rất rõ. Thời điểm tôi thấy làn da mình xuống cấp nhất đó là sau khi sinh bé, da mình sạm, tàn nhang lại đậm hơn. Tôi dùng kem bôi, laser nhưng không đỡ, chưa kể dùng laser sai cái còn khiến da mình bị sưng, tấy đỏ. Chính vì vậy, trước khi dùng Vương Phi tôi đã phải cần 1 tháng để phục hồi da. Rất may mắn là sau khi dùng Vương Phi mình đã nhận về kết quả khả quan. Dùng đến tháng thứ 3 các đốm tàn nhang đã mờ dần, làn da sáng đều màu hơn, tổn thương da do laser cũng được phục hồi hoàn toàn”.

>> Tìm hiểu quá trình chị Trang đẩy lùi tàn nhang bằng Vương Phi TẠI ĐÂY.

Kết quả xử lý tàn nhang do di truyền của chị Huyền Trang với Vương Phi
Kết quả xử lý tàn nhang do di truyền của chị Huyền Trang với Vương Phi

Nhờ ưu điểm vượt trội, hiệu quả được hội chị em truyền tai nhau sử dụng mà Liệu trình Vương Phi được các cơ quan báo chí, truyền hình biết tới và đưa tin. Trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên kênh VTV2, Liệu trình Vương Phi đã được chuyên gia đánh giá là giải pháp tối ưu hiện nay bằng Y học cổ truyền. Những người nổi tiếng như diễn viên Lương Thu Trang, mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam – Phan Hồ Điệp cũng lựa chọn Vương Phi là bí quyết làm đẹp của mình. [XEM CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY]

Một số hình ảnh khác của khách hàng trước và sau khi dùng Liệu trình Vương Phi

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề rối loạn sắc tố da và muốn được tư vấn xử lý chúng với Liệu trình Vương Phi bạn hãy nhanh tay LIÊN HỆ NGAY đến cho trung tâm theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/  
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Array

Chia sẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top