Liệu trình xử lý nám Vương Phi có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Liệu trình xử lý nám Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được giới thiệu là giải pháp phá vỡ các gốc melanin, xóa mờ tàn nhang, sáng da, ổn định nội tiết và hạn chế tái phát. Vậy thực sự liệu trình này xử lý nám có tốt không, mua ở đâu và giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Vương Phi – Giải pháp xử lý nám tàn nhang “Hoàn Hảo” dành cho phái nữ

Liệu trình xử lý nám Vương Phi được nghiên cứu và ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Liệu trình được kết hợp cơ chế tác động tổng thể sử dụng thuốc uống điều trị nám từ bên trong cơ thể, ổn định nội tiết tố, phá vỡ cấu trúc hình thành sắc tố melanin gây nám, sạm da và tinh chất bôi giúp sáng da, mờ sạm nám, trẻ hóa làn da.

Liệu trình nám Vương Phi đã được nghiên cứu trong thời gian dài bởi Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương (Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam) cùng các bác sĩ, chuyên gia cố vấn của Trung tâm. Liệu trình Vương Phi đã được ứng dụng trong hỗ trợ điều trị nám da trong nhiều năm, rất nhiều chị em đã sử dụng và mang lại hiệu quả cải thiện tình trạng nám, sáng hồng, trẻ hóa làn da rất tích cực.

Không chỉ mang lại tác dụng cải thiện tình trạng nám da tích cực, liệu trình này tác động trực tiếp “phá vỡ” cơ chế hình thành nám, sạm, tàn nhang trên da nhờ vậy giúp “gìn giữ” hiệu quả trị liệu tốt, hạn chế tình trạng nám tái phát. Đây cũng là một trong những giải pháp xử lý nám, sáng da có nhiều ưu điểm tích cực, hiệu quả mang tính toàn diện, đa chiều.

Kế thừa bài thuốc Dưỡng nhan của nữ ngự y nổi tiếng nhất Hoàng triều Thăng Long – Trần Kim Thu

Tương truyền, bài thuốc dưỡng nhan của nữ ngự y nổi tiếng Trần Kim Thu đã giúp cho biết bao cung tần mỹ nữ lấy lại sắc đẹp xuân xanh. Điển hình là vị Tiệp Dư (thứ hạng Lục chức trong Nội cung) đã lấy lại sắc đẹp, làn da hồng hào nhuận sắc, các vùng da sạm biến mất, sức khỏe sau sinh cũng được cải thiện đáng kể.

Được biết, bài thuốc mà ngự y Kim Thu bào chế bắt nguồn những nguyên liệu thảo dược quý hiếm có công dụng dưỡng nhan từ sâu bên trong. Đặc biệt, bài thuốc còn hội tụ nhiều dược liệu có lợi cho sức khỏe như nhân sâm, đương quy, kỷ tử, diệp hạ châu… Để bài thuốc phát huy tối đa hiệu quả, bà đã chủ động gia giảm liều lượng dược liệu kết hợp công thức của riêng mình mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Theo ghi chép từ các tài liệu y lý cổ, bài thuốc không chỉ phù hợp cho cung tần mỹ nữ ở độ đôi mươi mà còn tốt cho phụ nữ trung niên, phụ nữ sau kỳ sinh nở. Nhờ đó mà da dẻ của họ luôn hồng hào, căng mịn, nám sạm, đồi mồi tàn nhang không còn trên khuôn mặt…

Vương Phi có nguồn gốc từ bài thuốc YHCT của nữ ngự y Trần Kim Thu
Vương Phi có nguồn gốc từ bài thuốc YHCT của nữ ngự y Trần Kim Thu

Kế thừa giải pháp xử lý nám tàn nhang làm đẹp cho mỹ nữ thời xưa từ bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu kết hợp với cơ chế điều trị bằng Y học cổ truyền, Bác sĩ Lê Phương cùng các cộng sự đã nghiên cứu, chắt lọc phát triển Liệu trình Vương Phi.

Mờ nám, da bật tông, ổn định nội tiết tố nhờ cơ chế “TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI”

Theo Y học cổ truyền, nám da xuất hiện là do các yếu tố xuất phát từ bên trong cơ thể như thận âm, dương hư, lâu ngày khiến thận thủy bị ức chế, đi kèm với đó là máu lưu thông kém khiến sắc tố da thay đổi nhợt nhạt, khiến da dễ bị nám sạm hơn. Ngoài ra còn do nhiều nguyên nhân khác như rối loạn nội tiết tố, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, căng thẳng, chăm sóc da sai cách…

Hiện nay, có nhiều giải pháp xử lý tình trạng nám tàn nhang trên da mặt như kem bôi, thuốc uống, serum hay sử dụng laser… Tuy nhiên tình trạng nám tàn nhang có cải thiện nhưng rất dễ tái phát, tiềm ẩn nhiều rủi ro khiến da xấu, sạm đi.

Ví dụ với kem bôi thuốc uống của Tây y hiện nay có ưu điểm dưỡng ẩm, làm sáng da, mờ nám do chứa thành phần corticoid. Tuy nhiên nếu sử dụng quá liều không đúng với chỉ định của y bác sĩ sẽ khiến da dễ bị bào mòn, mỏng da, dễ bắt nắng…

Riêng với phương pháp tia laser có khả năng điều trị nám tàn nhang hiệu quả nhanh chóng chỉ sau vài buổi. Thế nhưng, giải pháp này lại chứa nhiều rủi ro như da bị xâm lấn, cấu trúc da tổn thương, da kích ứng dễ tái phát và cực kỳ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời.

Hiểu được những nỗi trăn trở này, đội ngũ y bác sĩ của Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam đã ứng dụng cơ chế “Trong uống – Ngoài bôi” qua Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi mang lại kết quả toàn diện. Theo đó, trong phác đồ điều trị, Liệu trình Vương Phi là sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi. Cả hai hỗ trợ nhau trong việc giải quyết căn nguyên gây ra nám đồng thời khắc phục các triệu chứng ngay trên da.

Bài thuốc uống và tinh chất bôi Vương Phi
Bài thuốc uống và tinh chất bôi Vương Phi

Hiểu một cách cụ thể về công dụng của  bài thuốc uống và tinh chất như sau:

  • Bài thuốc uống được hoạt động theo cơ chế tác động sâu vào từng lớp biểu bì da, phá vỡ liên kết melanin. Từ đó cân bằng nội tiết tố ngăn ngừa tăng melanin, ngừa nám tàn nhang mới hình thành. Song song với đó bài thuốc uống còn giải độc cơ thể, thanh lọc da giúp da chắc khỏe ngay từ bên trong. Cấu thành bài thuốc uống phải kể đến các thành phần thảo dược quý như: Hoa đào, Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm, Đương quy, Bạch thược, Hương Phụ, Diệp hạ châu, Ngải diệp, Thục địa…
  • Tinh chất bôi có nhiệm vụ tác động trực tiếp lên bề mặt da và thẩm thấu từ từ qua các lớp biểu bì da nhằm cung cấp các dưỡng chất cần thiết, làm mờ nám tàn nhang, se khít lỗ chân lông, từ đó cải thiện da căng bóng, trắng sáng mịn màng. Cấu thành tinh chất bôi phải kể đến các thành phần thảo dược như: Hồng sâm, nha đam, hoa hồng, kim ngân hoa, nghệ đen, vitamin E,…

Ngoài ra bác sĩ có thể khuyến cáo khách hàng sử dụng thêm 1 số sản phẩm chăm sóc da, dưỡng ẩm, chống nắng,… để nâng cao hiệu quả trị liệu cũng như bảo vệ, “nâng cấp” làn da. Tùy vào từng tình trạng da và mức độ tổn thương, nám, sạm cũng như cơ địa mỗi người bác sĩ sẽ kê đơn và đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Kết hợp những thảo dược “VÀNG” trong dưỡng nhan, làm đẹp da và cải thiện nội tiết tố nữ giới

Liệu trình Vương Phi sử dụng hơn 30 thảo dược dưỡng nhan quý được thu hái tại hệ thống vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO của Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam phát triển. Với các vườn biệt dược lớn thuộc các tỉnh phía Bắc có thể kể đến như: Thái Bình, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Lào Cai, Thái Bình…

Trong những thảo dược có trong Liệu trình Vương Phi, không thể không nhắc đến những thảo dược nổi bật với công dụng dưỡng nhan, làm đẹp da, cải thiện nội tiết tố nữ giới vượt trội như:

  • Đào phai thưa cánh: Có tác dụng bổ huyết, chứa nhiều hàm lượng trifolin, naringenin, glucoside…chống oxy hóa cao, làm nhuận da, giúp da trắng mịn.
  • Đông trùng hạ thảo: Có tính chống oxy hóa mạnh mẽ, kết hợp với axit béo giúp da cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da, kháng khuẩn cao.
  • Nhân sâm: Sở hữu hợp chất phenol có khả năng ức chế hoạt động của tyrosinase. Thêm vào đó là thành phần ginsenoside có tác dụng chống lại sự hình thành của sắc tố melanin.
  • Tinh chất hồng sâm: Chứa nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu tăng cường khả năng cấp dưỡng ẩm, collagen ở phần biểu bì, làm lành tổn thương giúp da trắng sáng hồng hào.
  • Tinh chất nghệ đen: Chứa thành phần curcumin có khả năng ức chế enzym tyrosinase – làm chậm quá  trình tổng hợp melanin, giúp da trắng sáng, dưỡng ẩm toàn diện.
  • Đương quy: Hay còn được biết đến với cái tên là Nhân sâm nữ có tác dụng bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, giúp da nhuận sắc, trắng hồng…
  • Diệp hạ châu: Có tính thanh nhiệt giải độc, làm mát gan, chống oxy hóa nâng cao khả năng trao đổi chất giữa các tầng biểu bì của da.

Thành phần 100% thảo dược an toàn, lành tính

Nhằm giữ gìn và phát huy những giá trị tốt đẹp của Y học cổ truyền, Vương Phi được đội ngũ bác sĩ Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam nghiên cứu và bào chế từ các thảo dược thiên nhiên. Ứng dụng quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ A – Z, mọi thành phần được chắt lọc đánh giá chất lượng đạt chuẩn tiêu chí GACP – WHO trước khi đưa vào chu trình sản xuất khép kín tại nhà máy chuẩn GMP-WHO.

Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP -WHO
Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP -WHO

Một trong những ưu tiên hàng đầu với nguyên liệu đầu vào cho liệu trình Vương Phi mà trung tâm dược liệu Đông Y Việt Nam đề ra đó là:

  • Nguồn gốc dược liệu
  • Tiêu chuẩn liều lượng, dược tính, phương pháp đánh giá kiểm nghiệm đúng quy trình
  • Thành phần an toàn tuyệt đối với sức khỏe
  • Không tác dụng phụ

Liệu trình xử lý nám Vương Phi là giải pháp Đông Y được VTV2 khuyên dùng

Đằng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ y bác sĩ Trung Tâm Da liễu Đông Y việt Nam, là nụ cười đầy hạnh phúc của nhiều chị em khi xử lý sạch nám tàn nhang chỉ với liệu trình Vương Phi. Chính những kết quả này đã giúp cho giải pháp được báo chí truyền hình nhắc đến giúp cho hàng nghìn phụ nữ Việt Nam biết đến giải pháp tuyệt vời này.

Trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên kênh VTV2 với chủ đề “Xử lý nám da tàn nhang hiệu quả bằng thảo dược Đông y”. Vương Phi được giới thiệu với sự góp mặt của các Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ của TT Dược liệu Đông Y Việt Nam. Trong đó, bác sĩ đã đánh giá Vương Phi là giải pháp toàn diện xử lý các vấn đề nám tàn nhang trả lại làn da trắng sáng hồng hào cho chị em phụ nữ.

Khẳng định hiệu quả xử lý nám sau hơn nhiều năm ứng dụng trị liệu

Liệu trình Vương Phi ứng dụng cơ chế “Trong uống – Ngoài bôi” xử lý nám tàn nhang toàn diện, đã giúp rất nhiều chị em cải thiện được làn da nám, tàn nhang Đa phần hầu hết người bệnh xóa mờ nám tàn nhang chỉ sau 1 liệu trình sử dụng, và không có dấu hiệu tái phát sau 3 – 6 tháng kết thúc liệu trình.

Một trong số đó không thể không nhắc đến diễn viên Lương Thu Trang – Người có tầm ảnh hưởng trên màn ảnh nhỏ với những ai yêu thích những bộ phim Việt (Đấu trí, Mặt nạ gương, Hướng dương ngược nắng…). Nữ diễn viên sau khi sử dụng liệu trình Vương Phi xử lý nám tàn nhang chia sẻ:

Liệu trình Vương Phi là giải pháp xử lý nám tàn nhang an toàn hiệu quả, giúp cô không những lấy lại làn da trắng sáng khỏe mạnh mà còn cân bằng nội tiết tố giúp cô ăn ngon ngủ sâu giấc hơn. Giờ đây cô hoàn toàn tự tin với khuôn mặt mộc của mình mà không cần e ngại trước công chúng truyền hình.

Hay mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam – chị Phan Hồ Điệp cũng là 1 trong những minh chứng điển hình khi chữa khỏi các mảng nám, tàn nhang trên gương mặt chỉ sau 3 tháng. Cùng xem chị đánh giá gì về liệu trình Vương Phi sau khi sử dụng thành công:

Video chia sẻ của Phan Hồ Điệp – mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam về bí quyết sạch nám với Vương Phi

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng liệu trình Vương Phi
Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng liệu trình Vương Phi
Hình ảnh trước và sau khi sử dụng Vương Phi xử lý nám của chị Thanh Vân
Hình ảnh trước và sau khi sử dụng Vương Phi xử lý nám của chị Thanh Vân

Liệu trình xử lý nám Vương Phi mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Liệu trình xử lý nám Vương Phi là giải pháp độc quyền được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng Liệu trình xử lý nám Vương Phi sẽ cần đến Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam. Bởi với mỗi tình trạng da khác nhau bác sĩ sẽ xây dựng liệu trình và đưa ra phác đồ trị liệu riêng.

Cụ thể, tại đây bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn thăm khám soi da nhằm xác định rõ căn nguyên gây ra tình trạng nám tàn nhang, cũng như đánh giá mức độ nặng nhẹ từ đó đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Chưa kể có những trường hợp không chỉ bị nám tàn nhang, mà còn bị viêm nhiễm, da yếu mỏng, sần sùi… Đó cũng là lý do mà bạn không thể tìm ra Liệu trình xử lý nám Vương Phi ở bất cứ đâu trên thị trường hiện nay.

Về chi phí cho mỗi liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi sẽ dựa trên từng trường hợp của mỗi người, do mức độ nám tàn nhang nguyên nhân gây ra là không giống nhau.

Để được các bác sĩ đầu ngành thăm khám và tư vấn, bạn chủ động liên hệ qua:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT/Zalo: 0964 045 6160983 058 9390903 047 368
  • Website: www.trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

 

Array

Chia sẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top