Chữa Liệt Dương Ở Đâu Và TOP 13 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Bệnh liệt dương ngay ở thời điểm khởi phát thường khiến cho nam giới suy giảm sinh lý, căng thẳng, mệt mỏi và ảnh hưởng tiêu cực đến hạnh phúc gia đình. Thăm khám và chữa liệt dương ở đâu tốt nhất? Cùng chúng tôi khám phá ngay 13 địa chỉ bệnh viện, phòng khám lớn và uy tín trên toàn quốc. 

Chữa liệt dương ở đâu tốt và uy tín nhất miền Bắc?

Liệt dương là một biểu hiện của rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới. Chứng bệnh này có biểu hiện dễ thấy như dương vật không đủ cứng khi giao hợp hoặc không thể cương cứng mặc dù ham muốn. Đây là một nỗi ám ảnh với cánh mày râu bởi nó đe dọa trực tiếp tới sức khỏe, tâm lý và hạnh phúc của nam giới.

Nếu không may đang mắc phải bệnh lý này, bạn có thể tìm đến các địa chỉ dưới đây mà chúng tôi đã tổng hợp để thăm khám và chữa trị sớm:

1. Khám liệt dương ở đâu? Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một địa chỉ uy tín, chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa cho người dân toàn miền Bắc. Tại đây có nhiều bác sĩ với chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn là địa chỉ được nhiều nam giới ghé qua
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn là địa chỉ được nhiều nam giới ghé qua

Bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các hội thảo chuyên đề để nâng cao nghiệp vụ bác sĩ và hội chẩn các ca bệnh phức tạp. Nam giới khi điều trị tại đây về các bệnh lý nam khoa nói chung hay liệt dương nói riêng đều có thể hoàn toàn yên tâm.

  • Địa chỉ bệnh viện: Tại số 431 mặt đường Tam Trinh, thuộc địa phận của quận Hoàng Mai. 
  • Số điện thoại hẹn đặt lịch: 024 3634 3636. 

2. Bệnh viện Đại học Y tại Hà Nội – Khoa Nam học

Không chỉ có cơ sở đào tạo, đại học Y Hà Nội còn sở hữu bệnh viện với nhiều chuyên khoa giúp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Cơ sở và thiết bị khám chữa bệnh tại đây được đầu tư rất kỹ càng để phục vụ cho công tác khám bệnh cho người dân và sinh viên học tập.

 Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội đều là các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Y dược tại Việt Nam. Bởi vậy, nam giới khi đi khám liệt dương tại đây có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như mức độ hiệu quả.

  • Địa chỉ bệnh viện: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nằm ở ngay số 1 mặt đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa.
  • Số điện thoại liên hệ đặt lịch: 1900 6422.

Xem thêm: Liệt Dương Có Chữa Được Không? [Ý Kiến Chuyên Gia]

3. Điều trị liệt dương hiệu quả tại bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai thuộc tuyến bệnh viện công lập lớn và rất nổi tiếng tại khu vực miền Bắc. Nơi đây tiếp nhận và điều trị rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị nặng hoặc mắc bệnh lý phức tạp.

Điều trị các bệnh lý của nam giới tại bệnh viện Bạch Mai Hà Nội
Điều trị các bệnh lý của nam giới tại bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

Đối với chuyên khoa Nam học, bệnh viện Bạch Mai có nhiều bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục chứng bệnh liệt dương. Các phương pháp bạn sẽ được chỉ định điều trị tại đây như vật lý trị liệu, can thiệp công nghệ cao, tư vấn tâm lý, dùng thuốc uống điều trị,…

  • Địa chỉ bệnh viện: Cơ sở 1 của bệnh viện tại số 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, TP Hà Nội và cơ sở 2 tại xã Liêm Tuyền, Thanh Liêm, Hà Nam.
  • Hotline liên hệ của bệnh viện: 024 3869 3731.

4. Chữa liệt dương ở đâu tốt? Ghé ngay bệnh viện Phụ sản Trung ương

Để trả lời cho câu hỏi khám liệt dương ở đâu tốt nhất, chúng ta không thể bỏ qua bệnh viện Phụ sản Trung ương. Nơi đây không chỉ tiếp nhận điều trị các trường hợp phụ khoa hay sinh sản mà còn thăm khám và chữa trị sinh lý nam.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương thường xuyên tổ chức nhiều buổi hội thảo chuyên môn và hợp tác với các chuyên gia nước ngoài trong việc trau dồi kiến thức cho đội ngũ bác sĩ. Bởi vậy, bệnh viện có thể tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nam giới đến khám liệt dương tại đây.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 40 phố Tràng Thi, thuộc quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
  • Số điện thoại hẹn lịch khám: 024 3825 2161.

Tham khảo: Chồng Bị Liệt Dương Phải Làm Sao Và Lưu Ý Chị Em Cần Nhớ

Điều trị liệt dương tại khu vực miền Trung

Người dân ở miền Trung nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị chứng bệnh liệt dương nói riêng hay các bệnh lý nam khoa nói chung có thể ghé qua các địa chỉ sau:

1. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là một địa chỉ tốt cho cánh mày râu có nhu cầu chữa bệnh liệt dương. Nơi đây có chuyên khoa Thận – Tiết niệu chuyên điều trị các bệnh lý về sinh lý và sức khỏe của nam giới.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được nhiều người bệnh đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được nhiều người bệnh đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Bệnh viện được đầu tư kỹ càng về trang thiết bị y tế, giúp hoạt động thăm khám và chữa bệnh được nâng cao hiệu quả. Ngoài ra, cơ sở vật chất của bệnh viện cũng được người bệnh đánh giá cao.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 291 ở đường Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP Đà nẵng. 
  • Số điện thoại đường dây nóng: 0236 3650 676.

2. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cơ sở tại Đà Nẵng

Nhắc đến các bệnh viện điều trị bệnh lý nam khoa chuyên nghiệp, uy tín và dứt điểm phải kể ngay đến bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng. Đây là cơ sở khám chữa bệnh được đầu tư mạnh về thiết bị y tế và cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bệnh nhân là nam giới tới điều trị chứng liệt dương sẽ được khám và tư vấn phác đồ chữa bệnh tiên tiến nhất. Các phương pháp chữa bệnh mới không xâm lấn, không gây ra tổn thương và khả năng phục hồi nhanh chóng.

  • Địa chỉ bệnh viện: Đường 30 tháng 4, Hòa Cường Bắc, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ: 0236 3711 111.

3. Khoa Tiết niệu & Nam Khoa tại Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng là một địa chỉ uy tín thuộc tuyến đầu ngành và được rất nhiều người bệnh tới thăm khám, điều trị. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó khoa Tiết niệu & Nam khoa là nơi chữa trị chứng liệt dương cho nam giới hiệu quả cao.

Người dân khu vực miền Trung có thể tham khảo bệnh viện Đà Nẵng
Người dân khu vực miền Trung có thể tham khảo bệnh viện Đà Nẵng

Với người dân sống ở khu vực miền Trung, bạn có thể tới thăm khám và lắng nghe tư vấn các bệnh lý nam khoa từ bác sĩ chuyên môn. Đội ngũ y tá, chuyên gia tại đây rất tâm huyết, niềm nở với người bệnh sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình khám bệnh.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 124 mặt đường Hải Phòng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Số điện thoại đặt lịch: 0236 382 1118.

Có thể bạn quan tâm: Rượu Bìm Bịp: Tìm Hiểu Công Dụng, Cách Ngâm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Chữa bệnh liệt dương ở đâu tốt nhất khu vực phía Nam?

Để điều trị chứng bệnh liệt dương ở nam giới tại khu vực các tỉnh phía Nam, người bệnh có thể tham khảo một vài địa chỉ được đánh giá tốt dưới đây:

1. Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 thuộc TOP đầu các bệnh viện lớn tại khu vực phía Nam. Nơi đây quy tụ rất nhiều bác sĩ giỏi và đều là chuyên gia trong lĩnh vực Nam khoa. Mọi vấn đề về sinh lý nam từ đơn giản tới phức tạp đều được chẩn đoán và điều trị triệt để tại đây.

Điểm cộng khiến người bệnh rất hài lòng tại bệnh viện Nhân dân 115 là cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, được thay mới hay bổ sung thường xuyên. Điều này sẽ giúp việc chữa trị diễn ra tốt hơn, đồng thời phòng tránh được các bệnh lý lây lan giữa bệnh nhân với nhau trong khu điều trị.

  • Địa chỉ bệnh viện: Bệnh viện Nhân dân 115 nằm tại số 527 đường Sư Vạn Hạnh, Q.10, Hồ Chí Minh. 
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3864 4249.

2. Chữa liệt dương ở đâu tốt? Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM

Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ trung tâm tiếp nhận và chữa trị bệnh cho người dân toàn miền Nam. Mỗi ngày, bệnh viện có thể tiếp nhận lên đến hàng ngàn lượt bệnh nhân thăm khám và điều trị với nhiều chuyên khoa, trong đó có chữa trị sinh lý nam.

Điều trị liệt dương cho nam giới tại bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM
Điều trị liệt dương cho nam giới tại bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM

Nếu bạn đang thắc mắc chữa bệnh liệt dương ở đâu uy tín, hãy ghé qua bệnh viện Chợ Rẫy theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 201B trên mặt đường Nguyễn Chí Thanh, P.12, quận 5, TP.HCM.
  • Số điện thoại đặt lịch khám: 028 3855 4137.

3. Chữa liệt dương ở đâu tốt? Bệnh viện Từ Dũ

Cũng giống như bệnh viện Phụ sản Trung ương, bệnh viện Từ Dũ điều trị chủ yếu về sản phụ khoa nhưng cũng chữa trị bệnh lý nam khoa cho nam giới. Đã có rất nhiều nam giới bị mắc chứng liệt dương và được chữa thành công tại đây.

Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay bệnh viện Từ Dũ trở thành một địa chỉ tin cậy cho người dân toàn bộ khu vực phía Nam. Bạn có thể tới đây để khám các bệnh về sinh lý nam như: Yếu sinh lý, mộng tinh, xuất tinh sớm,…

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 284 đường Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Q.1.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 54 042 829.

Đừng bỏ qua: TOP 10 Địa Chỉ Bán Thuốc Liệt Dương Tốt Nhất Hiện Nay

Những lưu ý khi thăm khám và điều trị chứng liệt dương

Để việc điều trị bệnh liệt dương được diễn ra thuận lợi và hiệu quả nhất, trong quá trình khám bạn cần chú ý những vấn đề sau:

Nam giới nên đi khám sớm hoặc hẹn lịch trước để tránh phải xếp hàng chờ lâu
Nam giới nên đi khám sớm hoặc hẹn lịch trước để tránh phải xếp hàng chờ lâu
  • Lựa chọn địa chỉ thăm khám nam khoa uy tín và chất lượng cao. Những đơn vị này phải được nhiều người đánh giá tốt, mức chi phí phù hợp với điều kiện của cá nhân.
  • Trong quá trình điều trị, nam giới cần đặc biệt tuân thủ những yêu cầu của bác sĩ để thu được kết quả tốt nhất.
  • Không tự ý sử dụng thuốc ngoài đơn kê hoặc dùng sai liều lượng. Điều này có thể dẫn đến nhiều hệ lụy không tốt cho sức khỏe như làm giảm hiệu quả chữa liệt dương hoặc cơ thể bị nhờn thuốc.
  • Chỉ nên điều trị tại một cơ sở nhất định trong suốt liệu trình để bệnh khỏi triệt để và được bác sĩ chuyên khoa theo sát tiến độ chữa bệnh.
  • Điều trị bệnh liệt dương không dễ để khỏi nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn. Vì thế người bệnh cần hết sức kiên trì, không đặt nặng áp lực lên bản thân và không quá kỳ vọng vào sự thay đổi sức khỏe trong ngắn hạn.
  • Hãy nhớ lịch hẹn tái khám với bác sĩ và đến đúng thời gian quy định để được hướng dẫn các bước điều trị phù hợp tiếp theo.

Trên đây là 13 gợi ý gửi đến bạn cho câu hỏi chữa liệt dương ở đâu tốt nhất. Hi vọng với thông tin này, nam giới đã lựa chọn được cho mình địa chỉ phù hợp và thuận tiện để thăm khám. Liệt dương cần điều trị càng sớm càng tốt, bởi vậy người bệnh hãy sắp xếp thời gian khám sớm để việc chữa trị dễ dàng hơn.

Câu hỏi thường gặp
Liệt Dương Có Chữa Được Không

Liệt dương là một vấn đề nhạy cảm, chúng khiến nam giới dễ bị tự ti và có xu hướng che giấu bệnh lý, ngại thăm khám tại bệnh viện. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tâm lý, hạnh phúc đôi lứa, thậm chí là khả năng sinh sản của nhiều cặp vợ chồng. Chính vì thế mà không ít người thắc mắc liệt dương có chữa được không và nên lưu ý gì điều trị. Nếu nam giới đang gặp vấn đề khó nói này có thể tham khảo ngay thông tin tại bài viết...

Xem chi tiết
Liệt Dương Hoàn Toàn

Đối với cánh mày râu, những vấn đề liên quan đến sinh lý là nỗi ám ảnh hàng đầu, đặc biệt là tình trạng liệt dương. Hiện tượng này ảnh xuất phát từ nhiều nguyên nhân, có mức độ khác nhau và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, hạnh phúc vợ chồng và tâm lý của người mắc. Vậy nếu bị liệt dương hoàn toàn có chữa được không? Bạn đọc hãy tham khảo ngay nội dung được chia sẻ dưới đây để được giải đáp chi tiết, đồng thời nắm rõ một số lưu ý quan trọng cần...

Xem chi tiết

Chia sẻ

Cách chữa
Thuốc chữa
Dinh dưỡng sức khỏe
Liệt Dương Vì Tập Thể Hình Có Thật Không? Lưu Ý Dành Cho Phái Mạnh

Liệt Dương Vì Tập Thể Hình Có Thật Không? Lưu Ý Dành Cho Phái Mạnh

Nhiều anh chàng vì muốn có một body “quyến rũ” và có sức khoẻ dẻo dai nên đã thực hiện...
TOP 12 Bác Sĩ Chữa Liệt Dương Hàng Đầu Tại Hà Nội Và Sài Gòn

TOP 12 Bác Sĩ Chữa Liệt Dương Hàng Đầu Tại Hà Nội Và Sài Gòn

Liệt dương hay yếu sinh lý là những bệnh nam khoa phổ biến mà gần như quý ông nào cũng...

Cao Trăn Là Gì? Sử Dụng Nhiều Có Bị Liệt Dương Không?

Cao trăn được biết đến là một loại dược liệu có nhiều công dụng đối với sức khỏe. Chính vì...
Rượu Bìm Bịp: Tìm Hiểu Công Dụng, Cách Ngâm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Rượu Bìm Bịp: Tìm Hiểu Công Dụng, Cách Ngâm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Rượu bìm bịp không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Để hiểu...
TOP 10 Địa Chỉ Bán Thuốc Liệt Dương Tốt Nhất Hiện Nay

TOP 10 Địa Chỉ Bán Thuốc Liệt Dương Tốt Nhất Hiện Nay

Bị liệt dương là bệnh nam khoa xảy ra ở nhiều nam giới hiện nay, cũng vì thế nhu cầu...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top