Nhất Nam Y Viện chia sẻ giải pháp điều trị bệnh nam khoa trên VTV2

Đợt vừa rồi Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên Trưởng Khoa Nội Bệnh Viện YHCT Trung Ương, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện tham gia chương trình Chất lượng cuộc sống phát sóng trên kênh VTV2 chia sẻ về giải pháp điều trị bệnh nam khoa. Được biết chương trình đã nhận được sự ủng hộ đón nhận và phản hồi tích cực của đông đảo anh em nam giới.

>> Video: Chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống giới thiệu giải pháp điều trị bệnh nam khoa của Nhất Nam Y Viện

Tự hào được VTV2- Chất lượng cuộc sống mời tham gia chia sẻ giải pháp điều trị bệnh nam khoa

Chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống phát sóng định kỳ hàng tuần trên kênh VTV2 và trên Facebook, được thực hiện bởi Ban Khoa Giáo Đài Truyền Hình Việt Nam. Chương trình mang đến những nội dung thông tin kiến thức hữu ích về bệnh và giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả bền vững.

Riêng số phát sóng lần này, VTV2 – Chất Lượng cuộc sống đã mời Nhất Nam Y Viện tham gia chương trình, đại diện là TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa bằng YHCT để tư vấn vấn giải đáp về các vấn đề giải pháp điều trị sinh lý nam hiệu quả.

Mở đầu chương trình, VTV2 đề cập về thực trạng nhiều nam giới gặp phải tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, ít ham muốn, đời sống phòng the không được như mong muốn ảnh hưởng gián tiếp đến chuyện tình cảm của vợ và chồng.

Chia sẻ về vấn đề này, TS. BS Vân Anh phân tích lý giải về nguyên nhân cũng những yếu tố bên trong lẫn bên ngoài ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của nam giới, cụ thể:

Bác sĩ Vân Anh nhấn mạnh về tầm quan trọng của đời sống tình dục trong hôn nhân, và việc nam giới suy giảm ham muốn không chỉ ảnh hưởng tới sự tự tin, bản lĩnh của các quý ông mà còn ảnh hưởng đến mong muốn, nhu cầu được đáp ứng của người bạn đời.

Bác sĩ Vân Anh chia sẻ về nguyên nhân gây ra tình suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới
Bác sĩ Vân Anh chia sẻ về nguyên nhân gây ra tình suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới

Và nguyên nhân chính khiến sinh lý nam suy giảm chính là do sự sụt giảm hàm lượng Testosterone – nền tảng duy trì ham muốn ở nam giới.

Cũng theo bác sĩ, hiện có nhiều yếu tố khiến nội tiết tố nam suy giảm nghiêm trọng như:

  • Nam giới mắc các bệnh lý chuyển hóa như tiểu đường, huyết áp cao, rối loạn lipid máu,…
  • Nam giới lạm dụng một số loại thuốc như thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, thuốc lợi tiểu,…
  • Chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt không lành mạnh
  • Thường xuyên gặp các vấn đề tâm lý căng thẳng, mệt mỏi,…

Phân tích dưới góc độ chuyên môn của một bác sĩ YHCT, TS.BS Vân Anh cho biết:

Đông y quan niệm, thận “tàng tinh chi phủ”, chủ về sinh trưởng và sinh dục, khi tạng thận suy giảm chức năng thì sinh lý nam cũng sẽ bị suy yếu, biểu hiện nên các bệnh nam khoa như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Vậy nên để phục hồi sức khỏe sinh lý bên cạnh thiết lập lại chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt phù hợp, người bệnh cũng cần lựa chọn một giải pháp điều trị phù hợp.

Riêng Đông Y hướng đến cơ chế điều trị bệnh từ căn nguyên, sử dụng thành phần thảo dược tự nhiên, phối ngũ theo công thức Vàng xử lý bệnh chuyên sâu toàn diện. Theo đó bác sĩ Vân Anh đã giới thiệu đến quý ông giải pháp điều trị bệnh nam khoa bằng liệu trình bài thuốc Uy Long Đại Bổ, hiện đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện.

Từ khi ứng dụng bài thuốc trong điều trị bệnh sinh lý nam đến nay, Uy Long Đại Bổ nhận được vô số phản hồi tích cực của các quý ông. Riêng trong chương trình Chất lượng cuộc sống, VTV2 cũng mời được nghệ sĩ Tùng Dương tham gia cùng chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Nghệ sĩ Tùng Dương cho biết anh cảm thấy hài lòng về kết quả đạt được, rằng bản thân sau khi sử dụng liệu trình Uy Long Đại Bổ 3 tháng , anh thấy cơ thể sung mãn, dẻo dai cũng như tìm lại được những giây phút thăng hoa trong chuyện phòng the, vợ chồng anh nhờ vậy mà cũng hạnh phúc, thấu hiểu nhau hơn trước.

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc giúp quý ông phục hồi sinh lực phái mạnh bền bỉ, thăng hoa

Sau nhiều năm ứng dụng vào điều trị, Nhất Nam Y Viện tự tin về chất lượng, hiệu quả, độ an toàn của bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc được chương trình Chất lượng cuộc sống giới thiệu ngay trên sóng truyền hình quốc gia mang trong mình nhiều ưu thế nổi bật:

Kế thừa tinh hoa YHCT từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Chia sẻ trong chương trình, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được nghiên cứu và phát triển từ các phương dược bổ thận tráng dương do Thái y Viện bào chế dâng tiến riêng cho vua chúa triều Nguyễn. Trong đó có thể kể đến các bài thuốc như Nhất dạ lục giao, Nhất dạ ngũ giao, Lục giao tam dựng, Bát vị thang,…

Vận dụng kiến thức y lý cổ kết hợp với kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT, đội ngũ bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, phân tích, cải tiến, phát triển thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh sinh lý nam hiệu quả toàn diện, đáp ứng tốt trên thể trạng cơ địa nam giới hiện đại.

Cơ chế tác động vào căn nguyên, phát huy công dụng toàn diện

Là bác sĩ trực tiếp nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc Uy Long Đại Bổ, bác sĩ vân Anh chia sẻ rõ về cơ chế điều trị bệnh từ gốc đến ngọn. Theo đó, bài thuốc chú trọng thiết lập trạng thái cân bằng âm dương cho cơ thể, quân bình ngũ hành tạng phủ từ đó phục hồi chức năng sinh lý của nam giới, đặc biệt là tạng thận.

Bằng cách kết hợp thành phần thảo dược nhuần nhuyễn, cũng như phối vị chặt chẽ giữa các vị thuốc bổ và tả, Uy Long Đại Bổ phát huy công dụng:

  • Bổ thận, bổ khí bổ huyết, nuôi dưỡng cơ quan sinh dục khỏe mạnh.
  • Tăng cường sản sinh Testosterone cho cơ thể, phục hồi chức năng thận, kích thích ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Kiểm soát thời điểm xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Giúp cậu nhỏ cương cứng lâu, khỏe, cường đỉnh.
  • Duy trì sinh lý nam ổn định.

Để đạt được hiệu quả này, bác sĩ Vân Anh cho biết Uy Long Đại Bổ là sự kết hợp hoàn hảo của hơn 30 thảo dược cao cấp. Các thảo dược này đều được chắt lọc tỉ mỉ không chỉ khắc phục được các vấn đề sinh lý mà còn bồi bổ tăng cường sức khỏe, mạnh gân cốt. Có thể kể đến một số vị thuốc như Nhung hươu, Ba kích, Sâm cau, Nhục thung dung, Nấm Linh Chi, Thỏ ty tử, Đẳng sâm,…

Tinh trùng loãng có mang thai được không
Liệu trình bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Đặc biệt, các thảo dược này đều được tính toán về hàm lượng rồi mới đem phối chế, đảm bảo thuốc phát huy tối đa công dụng, thẩm thấu vào cơ thể an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ.

Cũng trong chương trình Chất lượng cuộc sống, VTV2 giới thiệu phác đồ điều trị sinh lý nam cá nhân hóa của Nhất Nam Y Viện. Theo đó mỗi một nam giới khi đến Nhất Nam Y Viện sẽ được tư vấn thăm khám 1 – 1 với bác sĩ chuyên khoa. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp, cũng như có những điều chỉnh linh hoạt về thành phần, liều lượng thảo dược đáp ứng tốt trên từng thể trạng cơ địa của mỗi người.

Quý ông quan tâm hoặc muốn tư vấn thăm khám sức khỏe sinh lý, liên hệ với đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện qua:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: https://nhatnamyvien.org/
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Array

Chia sẻ

Thành lập hội đồng nghiên cứu quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong cả hai lĩnh vực YHCT và YHHĐ

Thành lập hội đồng nghiên cứu giải pháp điều trị xương khớp kết hợp y...

Là đơn vị hàng đầu trong điều trị các bệnh lý xương khớp bằng y học cổ truyền, Tổ hợp...
Khuyến mãi tháng 8 Quân Dân 102

Tổ hợp Y tế Cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 triển khai Chương trình...

Dịch COVID - 19 hoành hành vừa ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người vừa tác động tiêu cực nên...
Thủ tục xuất viện được thực hiện trong 24 giờ trước thời điểm xuất viện

Hướng dẫn thủ tục nhập – xuất viện

Để quy trình xuất nhập viện của Quý bệnh nhân được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời...
Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Favina

Phòng Khám Favina – Giới Thiệu Gói Khám Sức Khỏe Định Kỳ Cho Doanh Nghiệp 

Thấu hiểu mỗi doanh nghiệp có một đặc thù nghề nghiệp riêng, tác động không nhỏ đến sức khỏe của...
Hội thảo chuyên môn tại Quân Dân 102 với chủ đề thải độc cơ thể

Hội Thảo Chuyên Môn: Thải Độc Từ Thảo Dược, Tăng Cường Sức Đề Kháng Cho...

Từ lâu, vấn đề thải độc cơ thể đã được nhiều người quan tâm. Đặc biệt trong bối cảnh môi...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top