Tiêu Ban Hoàn Bì Thang Xoá Sổ Mề Đay Cho Trẻ Nhỏ, Mẹ Bầu, Sau Sinh

Trong hơn 10 năm, đã có khoảng 30.000 người bệnh sử dụng bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 và thoát khỏi căn bệnh “dai như đỉa” là mề đay mẩn ngứa. Trong đó, rất nhiều trẻ em, mẹ bầu, mẹ sau sinh đã sử dụng và chứng minh được hiệu quả, tính an toàn của bài thuốc này.

Giải pháp trị mề đay AN TOÀN – Mối bận tâm của phụ huynh, mẹ bầu, mẹ sau sinh

Theo số liệu thống kê, Việt Nam là một trong số những nước có tỷ lệ người mắc mề đay, mẩn ngứa khá cao, khoảng 20% dân số. Mề đay nếu không được điều trị tốt có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và làm tăng nguy cơ biến chứng nguy hiểm. Bệnh có thể gặp ở mọi đối tượng, tuy nhiên, trẻ em, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh là những người có tỷ lệ mắc bệnh cao nhất.

Bác sĩ Lê Phương- Giám đốc chuyên môn Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102
Bác sĩ Lê Phương- Giám đốc chuyên môn Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102

Theo bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102: “Mề đay là bệnh lý liên quan đến hệ thống miễn dịch. Khi cơ thể tiếp xúc với các dị nguyên như khói bụi, phấn hoa, lông động vật, thực phẩm, hệ miễn dịch phản ứng thái quá sẽ sản sinh ra các chất trung gian (thường là histamin) gây nên các phản ứng quá mẫn trên da, sinh mề đay, mẩn ngứa.

Chính vì thế, những người có hệ miễn dịch yếu thường dễ mắc mề đay nhất. Điển hình như:

  • Trẻ nhỏ: Trẻ thường có làn da mỏng, các cơ quan trong cơ thể hoạt động chưa ổn định, hệ miễn dịch còn yếu.
  • Phụ nữ mang thai và sau sinh: Nội tiết tố thay đổi khiến các hoạt động trong cơ thể bị đảo lộn, gan, thận suy giảm chức năng, hệ miễn dịch suy yếu, làm gia tăng nguy cơ bị nổi mề đay, mẩn ngứa.

Hơn nữa, việc điều trị cho những đối tượng kể trên cũng gặp nhiều khó khăn. Bởi nếu không tìm được giải pháp đáp ứng đủ tiêu chí: AN TOÀN – HIỆU QUẢ – TÁC DỤNG DÀI LÂU, người bệnh có nguy cơ gặp tác dụng phụ nguy hiểm cao hơn đối tượng bình thường do cơ địa nhạy cảm, dễ bị kích ứng.”

Hiện nay, có khá nhiều cách chữa mề đay nhưng không phải phương pháp nào cũng thật sự phù hợp với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh.

Phần lớn người bệnh sẽ lựa chọn các mẹo dân gian sử dụng thảo dược thiên nhiên, an toàn, ít tác dụng phụ với cơ thể để điều trị khi thấy các triệu mề đay bất thường. Tuy nhiên, mọi người đều không biết rằng các mẹo dân gian chỉ có tác dụng trong trường hợp bệnh nhẹ. Ngoài ra, việc sơ chế không đảm vệ sinh hoặc thảo dược có thuốc trừ sâu, chất bảo quản còn khiến cơ thể bị ảnh hưởng tình trạng viêm nhiễm nặng hơn…

Sử dụng thuốc Tây Y cũng là một cách trị nổi mề đay được áp dụng khá phổ biến, vì tiện lợi và hiệu quả nhanh. Thuốc tác động trực tiếp lên hệ thống miễn dịch, ức chế hoạt động của các histamin gây dị ứng, mẩn ngứa, giảm nhẹ triệu chứng nhanh chóng.

Tuy nhiên, các loại thuốc này không phù hợp trong điều trị mề đay cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh bởi chúng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại, điển hình như: Da bị bào mòn, gây đau dạ dày, gò tử cung, nguy cơ sảy thai rất cao (đối với phụ nữ mang thai), gây chậm phát triển ở trẻ nhỏ,…

Nhiều người bệnh có xu hướng lựa chọn thuốc Tây, mẹo dân gian,... trong điều trị mề đay
Nhiều người bệnh có xu hướng lựa chọn thuốc Tây, mẹo dân gian,… trong điều trị mề đay

Hơn nữa, các loại thuốc này cũng chỉ có tác dụng xử lý phần “ngọn”, ức chế triệu chứng bệnh tạm thời chứ không triệt tiêu được phần “gốc” bệnh, khiến mề đay dễ dàng tái phát, ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh.

Chữa mề đay bằng thuốc Đông Y được nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ mắc mề đay, mẹ bầu, mẹ sau sinh lựa chọn. Theo các chuyên gia Y học cổ truyền, thảo dược tự nhiên có tính chất an toàn, lành tính, không chứa độc tố nguy hiểm cho cơ thể mẹ và bé. Hơn nữa, thuốc Đông Y thường chú trọng xử lý bệnh từ căn nguyên, loại bỏ “gốc” bệnh, đồng thời điều dưỡng cơ thể, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh.

Nhờ vậy, thuốc Đông Y sẽ mang lại hiệu quả bền lâu, hạn chế mề đay tái phát, phù hợp với nhóm đối tượng nhạy cảm, có thể trạng yếu, dễ bị tấn công bởi ngoại tà như trẻ nhỏ, mẹ bầu và mẹ sau sinh.

XEM NGAY: Chuyên gia da liễu chỉ ra 6 SAI LẦM dẫn đến mề đay mãn tính, khiến bệnh mãi không khỏi

Tiêu ban hoàn bì thang “XÓA SỔ” mề đay AN TOÀN cho trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ sau sinh

Hiểu rõ tình trạng cơ địa của trẻ nhỏ, mẹ bầu và mẹ sau sinh cũng như ưu, nhược điểm từng phương pháp điều trị, Thầy thuốc ưu tú Lê Phương cùng cộng sự tại Tổ hợp Y tế Quân dân 102 đã nghiên cứu, hoàn thiện bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang dùng trong đặc trị bệnh mề đay, mẩn ngứa.

Bài thuốc được nghiên cứu, xây dựng theo nguyên lý điều trị từ “gốc” của y học cổ truyền, sử dụng thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính rất phù hợp với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, sau sinh. Đặc biệt bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của Quân Dân 102 đã được nghiên cứu, kiểm định nghiêm ngặt tại Học viện Quân y và Viện dược liệu trước khi ứng dụng trong điều trị.

Cơ chế “TRIỆT BỆNH TỪ GỐC”, hạn chế tái phát

Theo bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Tổ hợp Y tế Quân dân 102, cũng là người đứng đầu trong việc nghiên cứu Tiêu ban hoàn bì thang: “Điều trị mề đay cần hướng đến “trị bệnh từ gốc” thay vì chỉ tập trung vào kiểm soát triệu chứng. Bởi, đây là tình trạng bệnh mãn tính nếu chỉ điều trị triệu chứng bên ngoài bệnh sẽ rất dễ tái phát và ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, những đối tượng dễ bị tổn thương như trẻ em, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh.

Theo Y học cổ truyền, căn nguyên gây mề đay là do hệ miễn dịch của trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh còn yếu do cơ địa dị ứng, nội tiết tố thay đổi,… Điều này dẫn tới phế nhiệt, tỳ hư, can, thận yếu, chức năng điều hoà khí huyết, đào thải độc tố suy giảm.

Muốn loại bỏ hoàn toàn căn bệnh này ở trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ sau sinh, cần nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện cơ địa dị ứng, ổn định hoạt động các tạng. Có như vậy, người bệnh mới có thể vững vàng trước các tác nhân gây hại.”

Bác sĩ Lê Phương nói về cơ chế điều trị mề đay hiệu quả, tận gốc
Bác sĩ Lê Phương nói về cơ chế điều trị mề đay hiệu quả, tận gốc

Hiểu rõ về đặc điểm, nguyên tắc điều trị mề đay mẩn ngứa, đội ngũ bác sĩ Quân dân 102 xây dựng bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ.

Trong đó, BỔ CHÍNH là yếu tố được chú trọng, hướng đến cải thiện hệ miễn dịch, ổn định cơ địa, nâng cao sức đề kháng, giúp chính khí vững vàng. Khi đó, người bệnh sẽ được kích hoạt cơ chế tự bảo vệ, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng xâm nhập cơ thể, không lo mề đay tái phát. Bài thuốc sử dụng các thành phần giúp điều hoà khí huyết, nhuận phế, ôn bổ can, thận, tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể.

KHU TÀ cũng là yếu tố bổ trợ giúp đẩy lùi toàn bộ dị nguyên, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Khi các tác nhân gây bệnh không còn, triệu chứng bệnh cũng sẽ thuyên giảm nhanh chóng.

Hàm lượng các thành phần trong bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang được nghiên cứu, điều chỉnh theo TỶ LỆ VÀNG, đảm bảo mỗi vị thuốc có thể phát huy tối đa công dụng, không xảy ra tương tác thuốc xấu, gây hại cho trẻ, mẹ bầu, mẹ sau sinh.

Tiêu ban hoàn bì thang có khả năng trị mề đay từ gốc tới ngọn nhờ cơ chế BỔ CHÍNH - KHU TÀ
Tiêu ban hoàn bì thang có khả năng trị mề đay từ gốc tới ngọn nhờ cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ

Thành phần 100% NAM DƯỢC đã được kiểm nghiệm

Thảo dược dùng trong điều trị luôn là vấn đề được các bác sĩ tại Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 quan tâm hàng đầu. Đặc biệt, với bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang khi sử dụng cho các nhóm bệnh nhân có cơ địa nhạy cảm như trẻ em, mẹ bầu, phụ nữ sau sinh sẽ càng được chú trọng và kiểm soát khắt khe hơn.

Bởi, nếu thảo dược không an toàn, không có hàm lượng dược tính tốt nhất sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị và gây ra những tác dụng phụ không mong muốn cho người bệnh. Do đó, ngay từ khi nghiên cứu bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang, bác sĩ Lê Phương và các cộng sự đã chú trọng lựa chọn toàn bộ nam dược, thảo dược thiên nhiên trong điều trị.

Bài thuốc được sử dụng với 27 loại nam dược có tác dụng ĐẶC TRỊ mề đay, phù hợp với cơ địa người Việt. Các vị thuốc được kết hợp theo một TỶ LỆ VÀNG nhờ vậy có thể phát huy tối đa dược tính và bài trừ được độc tính của thảo dược, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Đặc biệt, để kiểm soát và chủ động về nguồn thuốc dùng trong điều trị, Quân Dân 102 đã đầu tư xây dựng các vườn trồng thảo dược đạt chuẩn GACP (WHO) tại các tỉnh: Hà Giang, Quảng Ninh, Cao Bằng, Hưng Yên, Hà Nội,…

Quân dân 102 phát triển vườn dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP - WHO
Quân dân 102 phát triển vườn dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP – WHO

Quá trình trồng, chăm sóc, bào chế, bảo quản đều được kiểm soát nghiêm ngặt, ứng dụng các công nghệ cao như:

  • Trồng cây thuốc theo công nghệ sinh học, không sử dụng thuốc trừ sâu, chất bảo vệ thực vật. Nhờ vậy, dược liệu không bị tồn dư hóa chất, không gây hại cho người bệnh, ngay cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh.
  • Quy trình bào chế thuốc theo công nghệ sấy hồng ngoại, giúp lưu giữ nguyên hàm lượng dược chất, tránh thuốc biến chất, tiềm ẩn nguy cơ sản sinh độc tố.
  • Toàn bộ dược liệu được bảo quản trong môi trường vô trùng, ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc.
  • Các thảo dược được lựa chọn trong bài thuốc trước khi ứng dụng trong điều trị đều đã được kiểm tra Độc tính cấp diễn bán trường diễn tại Học viện Quân Y và Viện Dược Liệu. Do đó, có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn của bài thuốc với các đối tượng trẻ nhỏ, mẹ bầu hay phụ nữ sau sinh, người già, người có sức đề kháng yếu.

Không điều trị dai dẳng với phác đồ 2 giai đoạn KHOA HỌC

Nhằm tối ưu hiệu quả điều trị mề đay mẩn ngứa trong thời gian ngắn nhất người bệnh có thể cảm nhận được các triệu chứng được cải thiện, hiệu quả hấp thụ thuốc tốt hơn, các bác sĩ đã nghiên cứu và chia bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang thành phác đồ điều trị với 2 giai đoạn. Mỗi giai đoạn sẽ tập trung giải quyết các mục tiêu khác nhau nhằm mang đến hiệu quả toàn diện nhất

  • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG

Điều trị triệu chứng, giảm nhanh tình trạng ngứa ngáy khó chịu trên da là ưu tiên số 1 trong phác đồ điều trị mề đay với bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang. Người bệnh có thể nhận rõ ràng sự thuyên giảm của triệu chứng cũng như các cơn ngứa tái phát sau 2-4 tuần dùng thuốc.

Trong giai đoạn này, bác sĩ sẽ chú trọng sử dụng các thảo dược có tính thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm sưng, giải dị ứng, mềm da, tăng độ đàn hồi cho da để người bệnh không còn thấy ngứa ngáy, khó chịu. Bệnh cạnh thuốc uống, để giảm nhanh triệu chứng, bác sĩ có thể kê đơn cho người bệnh dùng thêm cao bình can, thuốc ngâm rửa và kem bôi ngoài da.

Phác đồ xử lý mề đay toàn diện gồm 2 giai đoạn vàng
Phác đồ xử lý mề đay toàn diện gồm 2 giai đoạn vàng
  • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG

Khi triệu chứng ngoài da đã được cải thiện nhưng hệ miễn dịch vẫn hoạt động kém hiệu quả, sức đề kháng suy giảm, cơ thể dễ bị các dị nguyên tấn công, mề đay vẫn có thể tái phát bất cứ lúc nào. Vì vậy, điều trị căn nguyên và nâng cao đề kháng là giai đoạn quan trọng trong liệu trình mề đay Quân dân 102, cần đặc biệt chú trọng.

Trong giai đoạn này, các bác sĩ sẽ sử dụng các thảo dược có tính bổ, mang lại tác dụng bồi dưỡng can, thận, hỗ trợ đẩy lùi toàn bộ độc tố, tà khí ra khỏi cơ thể, bổ huyết, hoạt huyết, dưỡng tâm, an thần, giúp người bệnh nâng cao thể trạng. Khi cơ thể phục hồi, chính khí vững vàng, cơ địa dị ứng được cải thiện và có đủ khả năng phòng chống các tác nhân gây hại, hạn chế tối đa nguy cơ mề đay tái phát.

XEM CHI TIẾT: Liệu trình Uống – Bôi – Ngâm rửa Tiêu ban hoàn bì thang XỬ GỌN mề đay nhanh chóng

Kết hợp Y học hiện đại – Nâng tầm HIỆU QUẢ, AN TOÀN

Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị và đảm bảo an toàn tối đa cho người bệnh, Tổ hợp Y tế Quân dân 102 đã tiên phong trong ứng dụng Đông Y có biện chứng vào quy trình khám, chữa bệnh. Đây là phương pháp trị liệu kết hợp các ưu điểm, thế mạnh của cả 2 nền Y học cổ truyền và y học hiện đại.

Trong đó, sử dụng bài thuốc nam Tiêu ban hoàn bì thang là phương pháp CHỦ TRỊ, giúp đẩy lùi mề đay toàn diện. Bên cạnh đó, phương pháp cũng ứng dụng Y học hiện đại trong thăm khám nhằm xác định chính xác tình trạng viêm nhiễm, nguyên nhân gây bệnh.

Quân dân 102 kết hợp Đông Tây y trong thăm khám
Quân dân 102 kết hợp Đông Tây y trong thăm khám

Trước khi dùng thuốc, người bệnh sẽ được thực hiện các xét nghiệm Y học hiện đại nhằm xác định chính xác các chỉ số máu, gan, thận,… Và thăm khám tổng thể bằng y học cổ truyền. Dựa trên kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ xây dựng liệu trình điều trị mề đay với bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang phù hợp với tình trạng viêm nhiễm, cơ địa của bệnh nhân nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đặc biệt, giữa các giai đoạn và sau khi kết thúc liệu trình điều trị, người bệnh sẽ được tái khám bằng Y học hiện đại. Qua đó, các bác sĩ có thể theo dõi chính xác diễn biến phục hồi bệnh và đưa ra các điều chỉnh kịp thời. Từ đó điều chỉnh liệu trình dùng thuốc sát nhất với diễn tiến bệnh và khả năng hấp thụ thuốc của bệnh nhân.

CÁ NHÂN HOÁ trị liệu cho từng đối tượng

Dựa trên những kết quả thăm khám, chẩn đoán bằng Đông Y có biện chứng, các bác sĩ Quân dân 102 sẽ điều chỉnh liệu trình, thời gian dùng thuốc và thành phần bài thuốc một cách linh hoạt.

Người bệnh có thể được tư vấn điều trị triệu chứng hoặc bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng trước, thời gian điều trị từ 1 – 3 tháng tuỳ thuộc vào biểu hiện mề đay, mức độ tổn thương tạng phủ và tình trạng sức khoẻ.

Ngoài ra, với trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ sau sinh, thành phần bài thuốc cũng có thể được gia giảm các vị thuốc sao cho phù hợp với thể trạng, cơ địa từng đối tượng, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

  • Với đối tượng trẻ nhỏ: Bác sĩ có thể kê thêm một số vị thuốc giúp trẻ ăn ngon, ngủ tốt, có vị ngọt, dễ uống như cam thảo, đinh lăng, hoa oải hương,…
  • Với phụ nữ mang thai: Bác sĩ sẽ kê thêm những thảo dược có tác dụng bổ huyết, an thai như sinh khương, hoa cúc, bồ công anh,…
  • Với phụ nữ sau sinh: Có thể thêm vào bài thuốc các thảo dược lợi sữa, nâng cao thể trạng như đinh lăng, bồ công anh, thông thảo,…

Đánh giá về điều này, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương cho biết: “Việc liệu trình điều trị bằng Tiêu ban hoàn bì thang được điều chỉnh linh hoạt giúp bài thuốc có tính cá nhân hoá cao. Điều này giúp nâng cao hiệu quả điều trị, đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh – những đối tượng nhạy cảm và dễ gặp tác dụng phụ nhất khi tỷ lệ, thành phần thuốc bị sai lệch.”

Bác sĩ Tuyết Lan đánh giá về liệu trình điều trị mề đay bằng Tiêu ban hoàn bì thang
Bác sĩ Tuyết Lan đánh giá về liệu trình điều trị mề đay bằng Tiêu ban hoàn bì thang

Hàng nghìn trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ sau sinh đã dùng Tiêu ban hoàn bì thang và THOÁT mề đay thành công

Với những ưu điểm vượt trội về thành phần, cơ chế điều trị cũng như kết hợp các thành tựu Y học hiện đại, trong hơn 10 năm ứng dụng bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang đã giúp hơn 30.000 người bệnh thoát khỏi mề đay, mẩn ngứa. Trong đó, phần lớn đối tượng là trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ sau sinh – những người có tỷ lệ mắc mề đay cao nhất.

Theo ghi nhận trên các diễn đàn, trang tin về sức khỏe, bài thuốc này cũng nhận được vô vàn lượt bình luận, đánh giá cao về hiệu quả điều trị sau khi dùng thuốc.

Tiêu ban hoàn bì thang đảm bảo an toàn với phụ nữ mang thai
Tiêu ban hoàn bì thang đảm bảo an toàn với phụ nữ mang thai
Phụ huynh nói về hiệu quả điều trị mề đay ở trẻ em bằng Tiêu ban hoàn bì thang
Phụ huynh nói về hiệu quả điều trị mề đay ở trẻ em bằng Tiêu ban hoàn bì thang

Vì vậy, có thể nói rằng liệu trình điều trị mề đay với bài thuốc thảo dược Tiêu ban hoàn bì thang là giải pháp xử lý mề đay, mẩn ngứa tối ưu cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh. Phương pháp đáp ứng các tiêu chí: AN TOÀN – HIỆU QUẢ – KHÔNG TÁI PHÁT.

Nếu bạn hoặc người thân đang gặp phải tình trạng nổi mề đay, mẩn ngứa khi mang thai, sau sinh,… hãy liên hệ ngay tới Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 để nhận tư vấn chi tiết hơn về phương pháp:

TỔ HỢP Y TẾ CỔ TRUYỀN BIỆN CHỨNG QUÂN DÂN 102

Chi nhánh Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 7, ngõ 8/11 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888.598.102

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Hotline: 0888.698.102

Website: quandan102.com
Fanpage: Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102

 

Array

Chia sẻ

Bệnh nhân sỏi thận tin tưởng sử dụng thuốc

[Review chi tiết] Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận – bí quyết...

Thời gian gần đây, có rất nhiều bệnh nhân sỏi thận đang “truyền tai” nhau về công dụng của bài...
Bác sĩ Lê Phương công tác và làm việc tại Nhất Nam Y Viện

Bác sĩ Lê Phương: Người thầy thuốc từ Quân đội hết lòng vì cộng đồng

Xuất phát từ Quân Y, được tiếp xúc hỗ trợ sơ cứu chữa trị cho nhiều bộ đội, chiến sĩ...

Phác đồ UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA Tiêu ban hoàn bì thang loại bỏ...

Với mong muốn đem đến giải pháp điều trị mề đay vượt trội, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh...
GIẢI ĐÁP: Có nên chữa sỏi tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh không? Hiệu quả ra sao?

GIẢI ĐÁP: Có nên chữa sỏi tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh không?...

Thời gian gần đây, nhiều người bệnh truyền tai nhau về hiệu quả chữa sỏi tại đơn vị YHCT Nhất...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top