Các Dấu Hiệu Yếu Sinh Lý Ở Phái Mạnh Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Sinh lý ở đàn ông được xem như là một “thước đo” về bản lĩnh, phong độ trong lòng phái nữ. Chính vì thế, yếu sinh lý chẳng khác gì một nỗi đau không thể nói ra của nhiều đấng mày râu. Tình trạng này lại đang ngày một càng gia tăng và có dấu hiệu trẻ hoá. Vậy dấu hiệu yếu sinh lý là gì, nguyên nhân do đâu và có những cách khắc phục nào? Hãy cùng tìm hiểu.

Dấu hiệu của tình trạng bị yếu sinh lý

Yếu sinh lý là một tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở nam giới với nhiều biểu hiện cụ thể. Nếu gặp phải một trong những dấu hiệu sớm sau đây, bạn nên tới các trung tâm y tế để kiểm tra và có phác đồ điều trị hiệu quả:

Giảm ham muốn tình dục là dấu hiệu sớm của yếu sinh lý
Giảm ham muốn tình dục là dấu hiệu sớm của yếu sinh lý
  • Rối loạn xuất tinh: Dấu hiệu dễ nhận biết nhất của yếu sinh lý đó chính là rối loạn xuất tinh. Rối loạn xuất tinh ở đây không chỉ đồng nghĩa với việc xuất tinh sớm, mà còn là việc trong quá trình giao hợp, bạn hưng phấn cao độ nhưng lại không thể xuất tinh. Nói chung lại, rối loạn xuất tinh ở đây là chỉ các trường hợp xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng hoặc không xuất tinh.
  • Rối loạn cương dương: Rối loạn cương dương được hình dung là việc dương vật không đủ hoặc không giữ vững được mức độ cương cứng, để thực hiện quá trình giao hợp một cách trọn vẹn. Thông thường, người ta hay gọi rối loạn cương dương là liệt dương.
  • Giảm ham muốn tình dục: Giảm ham muốn có nghĩa là nam giới không còn cảm giác hứng thú, hưng phấn khi ở gần bạn tình.
  • Không đạt được cực khoái: Sau khi quan hệ và đã xuất tinh, nhưng nam giới vẫn không cảm nhận được sự thỏa mãn.
  • Xuất hiện tình trạng đau rát: Trong suốt quá trình giao hợp, khi dương vật cứng lên, kích thích lên quy đầu dương vật, khiến cho suốt quá trình và đến khi xuất tinh bị đau nhức, tiểu buốt sau xuất tinh.

Nguyên nhân yếu sinh lý

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Nhưng chung quy sẽ bao gồm những lý do sau đây:

Thói quen xấu trong sinh hoạt như hút thuốc có thể là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý
Thói quen xấu trong sinh hoạt như hút thuốc có thể là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý
  • Vấn đề tuổi tác: Tuổi càng lớn sẽ đồng nghĩa với việc càng dễ bị yếu sinh lý. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những nam giới có độ tuổi trên 50 dễ bị yếu sinh lý hơn gấp 2 lần những người ở độ tuổi 30.
  • Lạm dụng thuốc: Nhiều người thường có thói quen sử dụng các loại thuốc như thuốc an thần, thuốc kháng sinh, thuốc dạ dày, thuốc lợi tiểu,… Những loại thuốc này ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề sinh lý nam.
  • Vấn đề sức khỏe: Yếu sinh lý thường dễ bắt gặp ở những nam giới có tiền sử mắc các bệnh mãn tính như bệnh tim mạch, bệnh huyết áp, bệnh liên quan đến các mạch máu,…
  • Vấn đề về cấu trúc dương vật: Rất nhiều trường hợp nam giới bị yếu sinh lý là do khiếm khuyết về cấu trúc dương vật, do dị tật bẩm sinh hoặc do các bệnh về huyết quản.
  • Do chấn thương hoặc phẫu thuật: Yếu sinh lý cũng có thể xuất hiện do đã từng bị chấn thương ở vùng đầu, vùng cột sống, vùng chậu, vùng dương vật hoặc đã từng phải phẫu thuật ở những vùng này.
  • Do các thói quen xấu trong cuộc sống: Thói quen xấu ở đây phải kể đến là thường huyết hút thuốc lá hoặc uống rượu bia và không tập luyện, rèn sức khoẻ lâu ngày.

Các mức độ của bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Tuỳ thuộc vào những biểu hiện và ảnh hưởng của bệnh yếu sinh lý ở nam giới, mà các chuyên gia – bác sĩ đã phân thành các mức độ bệnh như sau:

Nam giới có thể mất hoàn toàn khả năng ham muốn khi bệnh trở nặng
Nam giới có thể mất hoàn toàn khả năng ham muốn khi bệnh trở nặng
  • Mức độ nhẹ: Ở mức độ nhẹ, nam giới vẫn có thể thực hiện quan hệ tình dục như bình thường. Tuy nhiên, đôi lúc tình trạng rối loạn cương cứng sẽ xảy ra trong chốc lát và phải mất một khoảng thời gian nhất định mới có thể tiếp tục quan hệ lại.
  • Mức độ trung bình: Ở giai đoạn này, nam giới dường như cảm thấy ham muốn tình dục của mình bị hạn chế lại. Nhiều trường hợp còn rất khó để có thể cương cứng và thời gian cương cứng cũng rất ngắn.
  • Mức độ nặng: Giai đoạn này còn được gọi là giai đoạn 3, là mức độ nặng nhất. Nam giới ở mức độ 3 không còn cảm giác ham muốn, ngay cả khi được kích thích. Nếu gặp tình trạng như thế, bạn cần tới ngay các cơ sở nam khoa để được tư vấn, điều trị.

Có thể chữa hoàn toàn bệnh yếu sinh lý được không?

Yếu sinh lý không ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng, tuy nhiên, về lâu dài nếu không được điều trị kịp thời và chính xác, bệnh có thể gây nên nhiều hệ lụy khác liên quan đến sức khỏe sinh sản như mất khả năng quan hệ vĩnh viễn, vô sinh. Đồng thời gây ảnh hưởng xấu về cả mặt tinh thần lẫn thể trạng của đàn ông.

Yếu sinh lý có thể chữa khỏi được nhờ nền y học phát triển như hiện nay
Yếu sinh lý có thể chữa khỏi được nhờ nền y học phát triển như hiện nay

Yếu sinh lý hoàn toàn có thể chữa khỏi nhờ nền y khoa vô cùng phát triển của hiện nay. Tuy nhiên, vì đây là một căn bệnh thầm kín và khó nói, khiến cho phái mạnh ngại ngùng nên thường mua thuốc điều trị yếu sinh lý ở nhà. Điều này vô tình khiến cho căn bệnh ngày một nghiêm trọng hơn do không có phác đồ điều trị chính xác. Do đó, khi phát hiện thấy bản thân mình có những dấu hiệu yếu sinh lý, nam giới nên tới ngay các cơ sở y tế thăm khám sớm. Đồng thời, điều trị yếu sinh lý theo phác đồ chi tiết được vạch ra từ bác sĩ có chuyên môn.

Cách khắc phục các dấu hiệu yếu sinh lý

Tuỳ vào từng mức độ của yếu sinh lý mà các bác sĩ sẽ đưa ra những hướng điều trị cụ thể cho từng bệnh nhân. Nếu bệnh nhân chỉ mới ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định thay đổi các thói quen trong sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Ngược lại, trong trường hợp mức độ nặng, bệnh nhân có thể phải kết hợp dùng thuốc và trị liệu tâm lý.

Các cách khắc phục chính cho tình trạng yếu sinh lý ở nam giới phải kể đến là:

  • Trị liệu tâm lý: Một số bị yếu sinh lý bắt nguồn từ việc cơ thể mệt mỏi, thường xuyên bị áp lực trong đời sống, từ đó ức chế thần kinh khiến “cậu nhỏ” không thể cương cứng. Lúc này, trị liệu tâm lý sẽ rất phù hợp, giúp nam giới được bình tĩnh, giải toả tâm trạng và sớm lấy lại được bản lĩnh đàn ông.
  • Vật lý trị liệu: Kỹ thuật vật lý trị liệu có thể kể đến chính là quang năng, sóng ngắn, sóng viba,… giúp kích thích dây thần kinh điều khiển chức năng sinh lý, để dương vật có thể cương cứng. Từ đó làm phục hồi khả năng sinh lý của cánh mày râu một cách hiệu quả nhất.
  • Sử dụng thuốc đặc trị: Thuốc điều trị yếu sinh lý nam có rất nhiều loại, tuỳ thuộc vào từng bệnh nhân sẽ được kê đơn sao cho phù hợp. Một số loại thuốc phổ biến được sử dụng chính là thuốc ức chế men PDE-5 (giúp giãn mạch máu đến dương vật, kéo dài thời gian cương cứng), thuốc bôi gây tê (giúp trì hoãn việc xuất tinh tạm thời), thuốc chống trầm cảm (dành cho bệnh nhân gặp vấn đề tâm lý),…
  • Phẫu thuật: Phẫu thuật sẽ diễn ra trong những trường hợp bẩm sinh bị hẹp bao quy đầu, nhạy cảm quá mức ở các dây thần kinh bao quy đầu, mắc bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt,… Tuy nhiên, phẫu thuật sẽ được chỉ định riêng cho từng người đủ điều kiện về sức khỏe.
Yếu sinh lý có thể dùng thuốc chuyên biệt để điều trị
Yếu sinh lý có thể dùng thuốc chuyên biệt để điều trị

Bên cạnh những phương pháp kể trên, nam giới có thể tự bổ sung thêm dinh dưỡng ngay tại nhà để nâng cao khả năng “giường chiếu”. Các loại thực phẩm được khuyến cáo nên sử dụng đó là trứng gà, hải sản, các loại hạt, củ dền, dưa hấu,… Bên cạnh đó, phái mạnh cũng cần xây dựng một chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn – ngủ – nghỉ điều độ.

Trên đây là tổng hợp thông tin liên quan đến các dấu hiệu yếu sinh lý cũng như một vài gợi ý về phương pháp khắc phục tình trạng này. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp cho phái mạnh hiểu thêm và tìm được cách điều trị phù hợp nhất dành cho bản thân mình.

Chia sẻ

Rockman tăng cường sinh lý nam có tốt không? Giá bán - Cách dùng

Rockman Là Sản Phẩm Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng An Toàn Hiệu Quả

Sự trẻ hóa về độ tuổi nam giới mắc bệnh sinh lý yếu khiến các sản phẩm tăng cường chức...
Bộ sản phẩm bài thuốc Uy Long Đại bổ điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Uy Long Đại Bổ bí quyết phòng the giúp quý ông “ngày 7 đêm 3”

Vua Minh Mạng không chỉ là một vị vua có tài thao lược giỏi trị vì đất nước mà còn...

Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh sinh lý nam bao lâu thì khỏi? Cần...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng và phát triển từ tinh hoa...
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

[THỰC HƯ] Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, giúp quý ông hừng hực...

Hiện nay, trên nhiều trang tin bài thuốc Uy Long Đại Bổ được quảng bá rầm rộ về hiệu quả...

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm hướng dẫn cách trị xuất tinh sớm dứt điểm,...

Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào vừa hiệu quả lâu dài vừa đảm bảo an toàn là vấn...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top