VTV2 Giới Thiệu Uy Long Đại Bổ Là Giải Pháp Điều Trị Sinh Lý Nam Hiệu Quả Hàng Đầu

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là giải pháp điều trị sinh lý nam được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và hoàn thiện. Trong số phát sóng ngày 30/12/2020 VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống đã giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện là giải pháp điều trị sinh lý nam an toàn và hiệu quả.

VTV2 giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa sinh lý nam hiệu quả

VTV2 Chất lượng cuộc sống – Kênh tương tác khán giả dành cho những chương trình truyền hình phát sóng trên VTV2. Không chỉ phổ biến với những tin tức nâng cao chất lượng cuộc sống, chương trình còn thường xuyên cung cấp đến khán giả các bài thuốc hay, liệu pháp điều trị bệnh hiệu quả từ các đơn vị chăm sóc sức khỏe uy tín, ý kiến của các chuyên gia đầu ngành. Các phương pháp trị bệnh được giới thiệu đều đã qua khảo sát, kiểm định khắt khe trong thực tế điều trị, đánh giá của các chuyên gia trước khi đăng tải.

Nhận thấy nhiều nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… gặp khó khăn trong việc tìm phương pháp trị dứt điểm, VTV2 Chất lượng cuộc sống đã thực hiện phóng sự giới thiệu đến đông đảo người bệnh liệu pháp vàng giúp nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh, đó chính là Uy Long Đại Bổ. 

VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin về Uy Long Đại Bổ
VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin về Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc chinh phục được rất nhiều anh em nam giới và đặc biệt diễn viên Tùng Dương cũng đã điều trị sinh lý thành công nhờ vào Uy Long Đại Bổ. Dưới đây là những ưu điểm của bài thuốc Uy Long Đại Bổ được VTV2 giới thiệu.

Quá trình nghiên cứu BÀI BẢN, tận dụng tinh hoa y học Hoàng Cung

Theo VTV2 – Chất lượng cuộc sống, Uy Long Đại Bổ là thành quả của công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa Thái Y Viện triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa”. Bài thuốc này được đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và phục dựng dựa trên nền tảng bài thuốc cổ triều Nguyễn. Suốt hai năm 2016 – 2017, đoàn chuyên gia đã thực hiện nhiều chuyến công tác tới Huế – nơi cất giữ những bí mật về bài thuốc bổ thận tráng dương, tang cường sinh lý của vua Minh Mạng.

Sau khi có được những tư liệu quý giá ghi chép lại những phương thuốc tiến vua, đội ngũ chuyên gia đã bắt tay ngay vào quá trình nghiên cứu chuyên sâu trong 4 GIAI ĐOẠN:

  • GIAI ĐOẠN 1: Thẩm định chất lượng trong các bài thuốc Ngự dược tiến Vua
  • GIAI ĐOẠN 2: Phân tích kỹ lưỡng dược tính trong từng nhóm thảo dược xưa – nay
  • GIAI ĐOẠN 3: Kiểm tra độc tính thảo dược theo hai cấp độ: cấp diễn & bán trường diễn. Điều này đảm bảo thuốc an toàn, cơ thể hấp thụ trọn vẹn dược chất dù sử dụng trong thời gian ngắn hoặc thời gian dài.
  • GIAI ĐOẠN 4: Tiến hành kiểm nghiệm lâm sàng và điều chỉnh (nếu có)

Sau khi vượt qua hết 4 giai đoạn nghiên cứu, bài thuốc Uy Long Đại Bổ mới chính thức được ứng dụng trong điều trị các vấn đề sinh lý cho nam giới Việt. Với quy trình nghiên cứu bài bản, thử nghiệm khắt khe dưới sự trợ giúp của khoa học hiện đại, bài thuốc Uy Long Đại Bổ ra đời và chứng minh hiệu quả, tính an toàn, phù hợp với nam giới thời nay.

Xem chi tiết hành trình nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ từ tinh hoa YHCT Triều Nguyễn:

Cơ chế điều trị chuyên sâu, xử lý triệt để các vấn đề sinh lý nam

Theo VTV2, bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam theo cơ chế Hư Bổ – Thực Tả. Cơ chế này cũng được đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện kế thừa trong các phương thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực dâng tiến các vị vua Triều Nguyễn.

Từ xa xưa, các ngự y triều Nguyễn phát hiện ra sự tương quan giữa học thuyết ngũ hành và hoạt động sinh lý giữa các tạng phủ để vận dụng linh hoạt trong bài thuốc bổ thận tráng dương của vua chúa. Giữa các tạng phủ có mối quan hệ tương sinh – tương khắc vừa tạo ra sự cân bằng âm dương, bình ổn cơ thể, vừa ngăn nguy cơ bệnh tật. 

Cơ chế điều trị sinh lý nam được ứng dụng vào Uy Long Đại Bổ
Cơ chế điều trị sinh lý nam được ứng dụng vào Uy Long Đại Bổ

Từ học thuyết ngũ hành, Ngự y trong Thái Y Viện triều Nguyễn đã đưa ra những chẩn đoán, lý giải bệnh tật và tìm ra cách hóa giải, bào chế các phương thuốc giúp Vua Chúa triều Nguyễn trong nhiều đời. Các bài thuốc đã cho thấy hiệu quả tuyệt vời giúp các bậc đế vương cải thiện sinh lực và duy trì nòi giống.

Kế thừa cơ chế Hư bổ – Thực tả từ Thái Y Viện, Uy Long Đại Bổ đi sâu vào việc bồi bổ thận, giảm đi yếu tố ngoại tà, tư âm thanh nhiệt giúp xác lập trạng thái cân bằng âm dương, phục hồi sinh lý từ sâu bên trong.

Bên cạnh đó, nhờ cơ chế Bổ – tả hài hòa, cơ thể được phục hồi tốt hơn, giúp duy trì thể trạng tráng kiện, sinh lực dồi dào một cách bền vững. Ngay cả khi đã dừng thuốc, cơ thể nam giới vẫn có đủ nội lực để duy trì sự bền bỉ khi nhập “cuộc yêu”.

Phác đồ 4 trong 1, nâng hiệu quả gấp 4

Theo VTV2 – Chất lượng cuộc sống, bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang lại hiệu quả điều trị sinh lý nam toàn diện là nhờ được phối hợp bài bản linh hoạt theo phác đồ 4 trong 1. Trong đó:

  • Uy Long Đại Bổ Cao: có sự kết hợp giữa các thảo dược Ngũ vị tử, Khiếm thực, Liên nhục… giúp bổ thận tinh nhằm nâng cao khả năng tàng tinh, duy trì sự đóng mở tinh quan (cửa tinh) của thận. Từ đó ngăn chặn xuất tinh sớm, giúp nam giới xuất tinh đúng lúc, đúng thời điểm, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Hoàn: có sự kết hợp của các dược liệu Nhung hươu, Ba kích, Dâm dương hoắc, Tỏa dương… giúp bổ thận dương, ích thận khí. Từ đó giúp tăng cường testosterone, khí huyết lưu thông đều đặn đến dương vật và thể hang. Nhờ đó, giúp cương nhanh, cương lâu hơn và nam giới cũng dễ dàng tìm lại ham muốn, khoái cảm khi quan hệ. 
  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đan: có sự kết hợp của các dược liệu Khiếm thực, Sơn thù, Thỏ ty tử, Hoài sơn… giúp cố giữ tinh khí tụ lại thận, không cho thoát ra ngoài. Có như vậy chức năng thận mới ổn định bền vững và duy trì sinh lý sung mãn bền vững lâu dài.
  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu: Có sự kết hợp của rượu nếp cái hoa vàng cùng các dược liệu Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Nhung hươu, Nhục thung dung, Ba kích… Bài thuốc này có vai trò giống như “chất xúc tác” giúp tăng khoái cảm tình dục, tăng hưng phấn, cho cuộc yêu thêm mãnh liệt.
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

Sự kết hợp combo “4 trong 1” làm nên công thức thuốc “kiềng 4 chân” vững chắc, tăng hiệu quả lên gấp 4 lần, tác động qua lại cùng lúc vào nhiều nguyên nhân, yếu tố gây bệnh và triệu chứng, nâng đỡ nhau mang lại hiệu quả toàn diện.

Phác đồ cá nhân hóa

VTV2 Chất lượng cuộc sống có đưa tin, phác đồ điều trị sinh lý nam của Uy Long Đại Bổ không áp dụng điều trị đại trà cho nhiều đối tượng mà sẽ “CÁ NHÂN HÓA” theo từng tình trạng cụ thể. Tức là khi đến Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được thăm khám 1 – 1 với bác sĩ chuyên khoa. Khi đã nắm bắt được thể trạng, tình trạng sức khỏe và mức độ suy giảm sinh lý, các bác sĩ sẽ đối chiếu để gia giảm thành phần thảo dược và phối hợp các bài thuốc trong phác đồ sao cho phù hợp.

Đây chính là phép đối chứng lập phương từng được Ngự y triều Nguyễn chẩn đoán bệnh của Vua chúa thời xưa. Điều này đảm bảo chẩn đoán đúng người – đúng bệnh, đưa ra phép trị cho hiệu quả cao nhất.

Chia sẻ vấn đề bạn đang gặp phải

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm sẽ tư vẫn liệu trình Uy Long Đại Bổ phù hợp

Lộ trình phục hồi sinh lý bài bản qua từng giai đoạn

Khi sử dụng Uy Long Đại Bổ, nam giới sẽ cảm nhận rõ ràng hiệu quả của bài thuốc qua từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 – Loại bỏ căn nguyên: Uy Long Đại Bổ tập trung bồi bổ, tăng cường chức năng tạng thận nhằm nâng cao sức khỏe, khôi phục nguyên khí. Sau khoảng 15 – 20 ngày đầu sử dụng, nam giới ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc, tăng ham muốn, tinh thần phấn chấn, cơ thể khỏe khoắn
  • Giai đoạn 2 – Đại bổ nguyên khí: Khi chức năng thận đã hồi phục, nguyên khí được bồi bổ, bài thuốc tập trung ích tủy sinh tinh, thúc đẩy khả năng sinh sản hormone sinh dục nam. Sau 30 – 40 ngày sử dụng thuốc, chức năng sinh lý quý ông khôi phục tới 85%, cơ thể trở nên cường tráng, khỏe mạnh, thời gian quan hệ được kéo dài hơn, “cậu nhỏ” cương cứng tốt.
  • Giai đoạn 3 – Phục hồi phong độ: Sau 60 – 90 ngày sử dụng Uy Long Đại Bổ, nam giới phục hồi phong độ hoàn toàn. Cơ thể lúc nào cũng khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, quan hệ đều đặn, phong độ ổn định bền vững.

Sử dụng dược liệu THƯỢNG HẠNG, chất lượng cao, đảm bảo AN TOÀN

Chương trình Chất lượng cuộc sống VTV2 có chia sẻ, bài thuốc Uy Long Đại Bổ DẪN ĐẦU XU HƯỚNG sử dụng nam dược sinh học tiêu chuẩn chất lượng cao trong điều trị bệnh. Toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều nói KHÔNG với hormone, dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc kháng sinh, nhiễm khuẩn hay dược liệu trôi nổi trên thị trường.

Những dược liệu này được thu hái trực tiếp tại vườn nam dược sinh học đạt chuẩn GACP-WHO từ các vườn thuốc ở Hòa Bình, Hà Giang, Sơn La cho đến Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh… do chính Nhất Nam Y Viện nuôi trồng theo các tiêu chuẩn chất lượng như: 

  • Thực hiện nuôi cấy mô tế bào thực vật và thẩm định kỹ lưỡng; 
  • Phát triển các thảo dược có gen trội, cho dược chất tốt; 
  • Dùng phân bón hữu cơ vi sinh giúp cây thuốc không lẫn chất độc hại, chống lại mầm bệnh….
Dược liệu đạt chuẩn trong Uy Long Đại Bổ
Dược liệu đạt chuẩn trong Uy Long Đại Bổ

Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện cũng sử dụng công nghệ cao trong sơ chế, bảo quản dược liệu giúp giữ được dược tính cao, tiêu diệt vi sinh, nấm mốc… Nhờ vậy, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được VTV2 lựa chọn và khẳng định là liệu pháp điều trị các vấn đề sinh lý nam an toàn, lành tính. 100% bệnh nhân không gặp tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng.

Dạng điều chế tiện lợi, dễ uống

Sau nhiều năm ứng dụng bài thuốc, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện nhận thấy thuốc dạng thang khiến người bệnh phải đun sắc lỉnh kỉnh, nếu sắc không đúng cách có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc. Chính vì vậy, chúng tôi đã nghiên cứu và bào chế thuốc thành dạng cao, viên hoàn và ngâm ủ sẵn rượu. 

Thuốc mới rất nhỏ gọn, dễ dùng, dễ mang theo người. Đặc biệt có khả năng thẩm thấu tốt hơn do được bào chế theo quy trình nghiêm ngặt của nhà thuốc, lượng dược tính trong mỗi vị thảo dược được đảm bảo cao hơn.

Xem chi tiết chương trình VTV2 – Chất lượng cuộc sống đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong video dưới đây:

VTV2 ghi nhận hiệu quả điều trị sinh lý của Uy Long Đại Bổ đến từ chính người bệnh

Phản hồi từ người bệnh là thước đo chính xác nhất và khách về hiệu quả của bài thuốc. Vì vậy, trong phóng sự đã ghi nhận những ý kiến đánh giá khách quan của người bệnh về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Nghệ sĩ Tùng Dương là một trong những trường hợp được VTV2 Chất lượng cuộc sống lựa chọn đưa lên sóng truyền hình. Chia sẻ trong chương trình, nghệ sĩ Tùng Dương cho biết, Uy Long Đại Bổ chính là giải pháp giúp anh lấy lại bản lĩnh ở tuổi ngũ tuần, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Anh cho biết:

“Được bạn bè giới thiệu, tôi tìm đến Nhất Nam Y Viện thăm khám và chữa bệnh. Bác sĩ Vân Anh là người trực tiếp khám và đưa ra liệu trình sử dụng Uy Long Đại Bổ trong 3 tháng. Quả thực, chỉ mới tháng đầu tiên bài thuốc đã cho hiệu quả rõ rệt. Sau khi dùng hết liệu trình, các vấn đề sinh lý đã được cải thiện hơn rất nhiều, thời gian quan hệ cũng lâu hơn, sung mãn hơn rất nhiều. Từ ngày tìm lại được những giây phút thăng hoa trong chuyện phòng the, vợ chồng tôi cũng hạnh phúc và hiểu nhau hơn trước. Gia đình không còn xảy ra mâu thuẫn như trước kia nữa”.

Xem chi tiết chia sẻ của Nghệ sĩ Tùng Dương trên sóng VTV2 Chất lượng cuộc sống trong nội dung video dưới đây:

Không chỉ có nghệ sĩ Tùng Dương, chương trình VTV2 – Chất lượng cuộc sống đã đưa ra một số “nhân chứng” đã thành công thoát khỏi căn bệnh “khó nói” với Uy Long Đại Bổ.

Anh T.H.N (ở Đài Loan) đã có thể cương tốt, giữ được cương lâu sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Anh T.H.N (ở Đài Loan) đã có thể cương tốt, giữ được cương lâu sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Anh N.T.C (ở Đức) đã khôi phục sinh lý sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Anh N.T.C (ở Đức) đã khôi phục sinh lý sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Anh V.T.N đã cải thiện sinh lý, khôi phục lại ham muốn sau 8 ngày dùng Uy Long Đại Bổ
Anh V.T.N đã cải thiện sinh lý, khôi phục lại ham muốn sau 8 ngày dùng Uy Long Đại Bổ

>> Anh Trần Giang (35 tuổi, Giám đốc kinh doanh) cũng là một trong số hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ nhờ Uy Long Đại Bổ. Anh chia sẻ:

Trên đây là những thông tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ được VTV2 Chất lượng cuộc sống giới thiệu. Để được tư vấn trực tiếp phác đồ điều trị phù hợp với Uy Long Đại Bổ, người bệnh hãy liên hệ ngay với Phòng khám Nhất Nam Y Viện, đội ngũ chuyên gia đầu ngành luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp thắc mắc của quý bạn.

NHẤT NAM Y VIỆN

Array

Chia sẻ

Chồng Xuất Tinh Sớm: Vợ Cần Làm Gì Để Cải Thiện "Cuộc Yêu"?

Chồng Xuất Tinh Sớm: Vợ Cần Làm Gì Để Cải Thiện “Cuộc Yêu”?

Chồng xuất tinh sớm là tình trạng sinh lý dễ bắt gặp trong cuộc sống hiện đại. Điều này làm...

Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam bao lâu thì khỏi? Cần lưu...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng và phát triển từ tinh hoa...

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm hướng dẫn cách trị xuất tinh sớm dứt điểm,...

Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào vừa hiệu quả lâu dài vừa đảm bảo an toàn là vấn...
Top 4 Loại Bao Cao Su Cá Ngựa Chính Hãng, Phổ Biến Nhất

Top 4 Loại Bao Cao Su Cá Ngựa Chính Hãng, Phổ Biến Nhất

Bao cao su cá ngựa là sản phẩm hỗ trợ tình dục phổ biến được nhiều đấng mày râu lựa...
Anh Mạnh là kỹ sư công nghệ thông tin

Hết Xuất Tinh Sớm, Anh Chàng Trưởng Phòng Kinh Doanh Báo Tin Vợ 2 Vạch...

Đối với nhiều người, hành trình làm cha không hề thuận lợi với vô vàn ngã rẽ ít ai ngờ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top