Hết Xuất Tinh Sớm, Anh Chàng Trưởng Phòng Kinh Doanh Báo Tin Vợ 2 Vạch Nhờ Bài Thuốc Nam Dược

Đối với nhiều người, hành trình làm cha không hề thuận lợi với vô vàn ngã rẽ ít ai ngờ tới. Không may, anh Mạnh lại rơi vào trường hợp như vậy. Vì xuất tinh sớm, suy giảm sinh lý, anh và vợ đã chạy chữa suốt 3 năm mà vẫn chưa có “kết tinh tình yêu”. Thế nhưng, sau cơ duyên bất ngờ được người bạn giới thiệu về bài thuốc nam dược Uy Long Đại Bổ, anh Mạnh phấn khởi báo tin vợ 2 vạch chỉ sau 3 tháng kiên trì dùng thuốc.

Chuyện sinh lý không như ý và áp lực con trưởng – cháu đích tôn

Anh Nguyên Mạnh là con trai duy nhất trong gia đình có 2 chị gái. Không những thế, anh còn là cháu đích tôn của cả dòng họ. Chính cái tên Nguyên Mạnh cũng thể hiện sự kỳ vọng của gia đình, dòng họ đối với anh. Đó là mong anh không chỉ mạnh khỏe, kiên cường mà còn trở thành người dẫn đầu, tiên phong trong mọi việc.

Từ nhỏ, anh Mạnh đã được cưng chiều hơn các chị gái. Anh được gia đình dồn sức cho ăn học. Không phụ lòng mọi người, anh học hành đỗ đạt, tìm được công việc kỹ sư công nghệ thông tin với mức lương cao. Tuy nhiên, cũng vì mải mê với chuyện lập nghiệp nên tới gần đầu 3 anh mới tính tới chuyện trăm năm. Qua giới thiệu của người em gái họ, anh làm quen và kết hôn với chị Hà – người vợ xinh đẹp, dịu dàng, vừa nấu ăn ngon lại hiểu lễ nghĩa, chuẩn vị trí “dâu trưởng” trong mắt họ hàng.

Anh Mạnh là kỹ sư công nghệ thông tin
Anh Mạnh là kỹ sư công nghệ thông tin

Anh Mạnh tâm sự: “Khi mới hỏi cưới, bố mẹ tôi đã giao nhiệm vụ cho 2 vợ chồng là nhanh nhanh có bầu để ông bà có cháu bế, sau còn lo chuyện hương hỏa tổ tiên. Thậm chí, về sau vợ tôi kể tôi mới biết rằng trước đó mẹ còn nhiều lần ngỏ ý với cô ấy về việc “cưới cả trâu lẫn nghé” cho gia đình song hỷ lâm môn. Tuy nhiên, chúng tôi đều thống nhất để dành chuyện thiêng liêng nhất vào đêm tân hôn.

Tuy hơi mệt vì phải lo bao chuyện đám cưới nhưng đêm tân hôn của 2 vợ chồng cũng diễn ra khá mãn nguyện. Chỉ có điều, thời điểm mà tôi quyết định kết hôn cũng là lúc công việc bận rộn nhất. Các sếp cũng giao cho tôi nhiều nhiệm vụ hơn, nếu được sẽ đề bạt thăng chức, tăng lương.

Vậy là kỳ nghỉ trăng mật tôi cũng phải “khất” vợ, hứa sẽ bù sau. Sau khi nghỉ cưới mấy ngày, tôi vội nhào vào công việc. Cả tháng trời sau khi kết hôn, tôi đều phải đi sớm về muộn, đến khi về nhà thì vợ đã ngủ, hoặc chỉ tranh thủ hỏi han tâm sự vài câu. Còn chuyện ấy cũng vì tôi quá bận rộn, thời gian eo hẹp nên chỉ được bữa đực bữa cái.”

Qua giai đoạn bận rộn tối sớm thì lại đến thời điểm anh Mạnh được cử đi hỗ trợ dự án mới ở Sài Gòn. Mỗi tháng anh cũng chỉ về được 2 – 3 ngày, rồi lại đi. Vẫn biết là có lỗi với vợ mới cưới, nhưng anh không có cách nào toàn vẹn cả chuyện tình cảm và sự nghiệp. Anh chỉ cố gắng sao cho hoàn thành công việc nhanh nhất để sớm chuyển công tác về gần nhà.

Anh Mạnh trải lòng: “Đó là lý do mà vợ chồng tôi cưới nhau 7 – 8 tháng vẫn chưa có động tĩnh gì. Bởi tính ra thì số lần 2 vợ chồng “gặp gỡ” cũng chẳng được là bao. Chưa kể có lần tôi về phép thì lại trúng đợt vợ đến kỳ “đèn đỏ”. Vậy nên cơm treo mà mèo nhịn đói. 

Sau khi công việc trong Sài Gòn đã ổn, tôi được gọi trở lại trụ sở Hà Nội và cũng nhận tin vui được thăng chức trưởng phòng. Khi thời gian đã thư thả hơn, tôi quyết định cố gắng bù đắp lại cho vợ sau chuỗi ngày gần nhau thì ít xa nhau thì nhiều. Tôi vẫn luôn canh cánh chuyện phải có con để nối dõi tông đường nên cũng cố gắng nhiều hơn về “chuyện ấy”. Nhưng lúc này, vấn đề lại xảy ra.

Những cuộc yêu chóng vánh khiến anh Mạnh càng thêm tự ti, mặc cảm
Những cuộc yêu chóng vánh khiến anh Mạnh càng thêm tự ti, mặc cảm

Sau chuỗi ngày xa cách, lần đầu sinh hoạt vợ chồng lại, “thằng nhỏ” của tôi lại cứ mềm nhũn, kích thích mãi mới đứng lên. Đứng lên rồi cũng không ăn thua, “cậu em” run rẩy được khoảng 2 phút thì phun trào. Tôi muối mặt với vợ. Cho rằng hôm ấy mệt mỏi, tôi quyết định “phục thù” lần sau. Vậy nhưng, mấy lần tiếp theo cũng “xôi hỏng bỏng không”. Đến tôi cũng chẳng thể ngờ rằng mình lại sa sút đến như thế này trong khi thời điểm đêm tân hôn và mấy tháng sau vẫn có phong độ tốt.

Sốt ruột vì “chưa đến chợ đã hết tiền”, lại không dám mở lời hỏi han người thân, bạn bè, tôi đã thử lên mạng tìm hiểu. Để chắc ăn hơn, tôi còn nhắn tin xin tư vấn riêng với một vị bác sĩ nam khoa có tiếng. Và dù đã chuẩn bị tâm lý, kết quả vẫn khiến tôi rụng rời khi 90% các triệu chứng mà tôi đang mắc phải chính là biểu hiện của tình trạng xuất tinh sớm. 

Khi biết mình mắc phải căn bệnh mà không một người đàn ông khỏe mạnh nào muốn đối diện, tôi tự ti ghê gớm. Vậy nhưng lòng tự ái cao ngút trời lại không cho phép tôi thừa nhận mình “yếu” với vợ. Thế là, tôi bắt đầu lảng tránh vợ. Viện lý do công việc, tôi cố tình đi sớm về khuya để ít phải đối diện với ánh mắt trách móc hay cái thở dài của vợ. Có lần, giữa đêm dậy uống nước, tôi vô tình nhìn thấy vợ lén khóc trong bếp. Sợ tôi tỉnh giấc, cô ấy cố gắng kìm lại những tiếng nức nở, khóc xong lại nhẹ chân về phòng ngủ. Cả đêm đó tôi không ngủ được vì tự trách, nhưng cũng không dám ôm vợ một cái. Tôi cũng nhiều lần tự hỏi rằng, liệu mình phải giải quyết chuyện này ra sao?

Gia đình hợp lực chạy chữa – kết quả vẫn là con số 0

Sau 1 năm mà chị Hà vẫn chưa có tin vui, bố mẹ anh Mạnh vô cùng sốt ruột. Ban đầu ông bà chỉ bóng gió hỏi han, sau đó còn trực tiếp nhắc nhở vợ chồng anh sớm ngày kết nhụy khai hoa. Sợ vợ buồn vì áp lực từ gia đình, anh Mạnh quyết định nói thật về tình trạng bản thân.

Anh chia sẻ: “Là 1 người đàn ông, việc phải tâm sự thật rằng mình “không được” với chính gia đình mình nó “đau” lắm. Nhưng tôi phải chịu trách nhiệm vì tình trạng của mình, không thể để vợ gánh chịu sự nghi ngờ, dò xét từ mọi người. Khi biết nguyên nhân khó có con nằm ở tôi, bố mẹ tôi rất buồn, nhưng chỉ biết động viên 2 vợ chồng cố gắng yêu thương nhau, tìm thầy tìm thuốc chữa trị sớm tình trạng này.

Đầu tiên, tôi và vợ đi khám ở 1 bệnh viện nam khoa nổi tiếng tại Hà Nội. Sau khi được kết luận là bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tôi được bác sĩ kê dùng khá nhiều loại thuốc khác nhau. Dùng thuốc thấy cũng có hiệu quả, “cuộc yêu” được gần 10 phút, nhưng sau mỗi lần “sinh hoạt” thì cơ thể lại yếu mệt không nhấc nổi người. 

Dẫu biết bản thân gặp phải tác dụng phụ của thuốc Tây nhưng thấy có chút tác dụng nên vẫn cố dùng. Thật không ngờ, bản thân tôi lại không hợp thuốc, tôi liên tục bị mất ngủ, đau đầu, đau dạ dày. Ai gặp cũng hỏi han tôi sao dạo này sụt cân, khí sắc kém vậy,… Điều đó khiến tôi chùn bước và quyết định ngừng dùng thuốc Tây.”

Anh Mạnh uống nhiều loại thuốc chữa xuất tinh sớm nhưng không khỏi
Anh Mạnh uống nhiều loại thuốc chữa xuất tinh sớm nhưng không khỏi

Tây y không được thì “cầu viện” tới Đông y. Cả gia đình anh Mạnh đều nghe ngóng, hỏi han mọi người. Chỗ nào có thầy giỏi, bài thuốc hay cũng tìm đến tận nơi để chạy chữa. Đã có nhiều lần vợ chồng anh tìm về những thầy lang nổi tiếng ở Hòa Bình, Lạng Sơn,… cũng dùng thuốc từ 3 – 6 tháng mà vẫn không thấy hiệu quả. 

Đến đây, anh tuyệt vọng cùng cực. Anh nhiều lần tâm sự với bạn bè rằng: Nhìn bề ngoài trông vẫn trai tráng mà “máy móc” lại hư hao, “vừa lên đỉnh đã xìu”. Oái oăm thay, cái tên Nguyên Mạnh lại trái ngược hoàn toàn với tình trạng bản thân anh. Thậm chí, anh từng có suy nghĩ muốn dừng lại cuộc hôn nhân này, “giải thoát” cho vợ tìm lấy hạnh phúc mới.

Cơ duyên gõ cửa – phát hiện “tiên dược” phục sinh phong độ, tôi được làm cha

Anh Mạnh trải lòng: “Điều duy nhất mà tôi thấy may mắn là bản thân luôn có gia đình và vợ đồng hành cùng vượt qua chuỗi ngày chạy chữa tứ phương. Dù có nhiều lúc tôi thật sự nản lòng nhưng vợ vẫn động viên, san sẻ và tin tưởng rằng sẽ có ngày đón được con về.

Và cơ duyên đến vào lúc bất ngờ nhất. Trong một lần tiếp đón anh Nam – người đồng nghiệp thân thiết từ Sài Gòn ra, qua những lời hỏi han, tâm sự, tôi mới biết được rằng anh cũng đã từng gặp tình cảnh suy giảm sinh lý, kết hôn tới 2 năm mà chưa có con. May mắn là trong thời gian tìm hiểu đủ biện pháp chạy chữa, vợ anh xem được phóng sự của VTV2 về bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Không quản ngại xa xôi, 2 vợ chồng khăn gói ra Hà Nội, đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện. Sau khi kiên trì dùng thuốc được 3 tháng, kết hợp với ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, vợ anh có bầu. Nhìn bé trai kháu khỉnh nhà anh đang bi bô tập nói, tôi lại bùng lên hy vọng.

Sau khi nói chuyện với gia đình, tôi và vợ quyết định cấp tốc tìm đến Nhất Nam Y Viện để thăm khám. Tôi được Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương) trực tiếp thăm khám. Bác sĩ kết luận rằng nguyên nhân chính khiến sức khỏe sinh lý của tôi suy giảm nhanh là do thận hư, khí huyết kém lưu thông, không kiểm soát được tinh quan (cửa tinh). Vì thận chủ về sinh dục, khi tinh khí trong thận bị thiếu hụt thì dẫn tới suy giảm sinh lý, xuất tinh sớm, khó có con,… Bên cạnh đó, tình trạng tiệc tùng bia rượu nhiều, thói quen thức khuya và căng thẳng tâm lý kéo dài càng khiến bệnh tình nặng thêm. 

Anh Mạnh được bác sĩ Vân Anh thăm khám trực tiếp
Anh Mạnh được bác sĩ Vân Anh thăm khám trực tiếp

Để điều trị, bác sĩ khuyến nghị tôi cần sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ để giúp bổ thận, phục hồi khả năng cố tinh và điều chỉnh sự đóng – mở cửa tinh nhằm kiểm soát được thời điểm “xuất binh” như ý muốn. Đồng thời, thời gian tới vợ chồng tôi nên điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, bổ sung thực phẩm tốt cho sinh lý như hàu, đông trùng hạ thảo, hải sản,… và hạn chế đồ ăn nhanh hay rượu bia.”

Anh Mạnh được bác sĩ chỉ định sử dụng bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ – phối phương độc quyền của Nhất Nam Y Viện. Khi đặt câu hỏi về hiệu quả bài thuốc này, anh đã được bác sĩ giải đáp chi tiết về thành phần và cơ chế trị liệu:

Cụ thể, bộ bài thuốc gồm 4 bài thuốc nhỏ: Đan – Tửu – Hoàn – Cao. 4 bài thuốc có thành phần là các dược liệu đông y có mặt trong những phương thuốc tiến vua Minh Mạng, đó là Nhung hươu, Thục địa, Ba kích, Dâm dương hoắc, Đông trùng hạ thảo,… Các bài thuốc có công hiệu riêng, khi sử dụng chung sẽ nâng tầm tác dụng lên gấp nhiều lần theo nguyên lý Quân – Thần – Tá – Sứ của đông y. Từ đó, bài thuốc mang đến hiệu quả trị liệu chuyên sâu, toàn diện cho nhiều vấn đề khó nói của nam giới như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương,…

Anh Mạnh được kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Anh Mạnh được kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc, anh Mạnh phấn khởi: “Đã mất gần 3 năm tìm đủ cách mà không khả thi, tôi cũng không ngại dành thêm 3 tháng để sử dụng bài thuốc này. Có lẽ tình trạng của tôi khá nặng nên phải sau 2 tuần dùng thuốc mới thấy có những tiến triển đầu tiên. Tôi ngủ sâu giấc hơn, sáng dậy cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng khoan khoái, cũng không còn cảm giác đau lưng hay tiểu đêm nữa.

Sau 1 tháng dùng thuốc, tôi và vợ có lần “gặp gỡ” đầu tiên sau thời gian dài kiêng cữ. Kết quả tương đối tốt, tôi duy trì “cuộc yêu” được gần 10 phút, nhưng sau khi xuất binh vẫn còn thấy khá mệt mỏi. Tin tưởng hơn vào hiệu quả bài thuốc, tôi cố gắng tuân thủ chặt chẽ theo lời khuyên của bác sĩ về thời gian, liều dùng thuốc.

Đến hết tháng thứ 2, tôi tự tin rằng năng lực phòng the của mình đã khôi phục gần như hoàn toàn. Mỗi lần làm chuyện vợ chồng tôi đã duy trì được hơn 15 phút, làm vợ tôi thực sự thỏa mãn sau hơn 2 năm chăn gối nguội lạnh. Dù vậy, nghe lời khuyên của bác sĩ, tôi vẫn dùng thuốc thêm 1 tháng nữa với mong muốn duy trì được hiệu quả lâu dài”.

Đẩy lùi xuất tinh sớm, phục hồi được sức khỏe sinh lý chưa phải là niềm vui duy nhất. Anh Mạnh phấn khởi gọi điện tới Nhất Nam Y Viện báo tin: “Tuần trước, vợ tôi vừa thử thai ra 2 vạch. Chưa tin vào mắt mình, tôi và vợ đi kiểm tra thì bác sĩ báo đã có thai được 4 tuần. Lúc ấy tôi mừng tới phát khóc. Vậy là sau 3 năm kiên trì, tôi đã được lên chức bố”.

>> Xem chi tiết chia sẻ của anh Mạnh trong video dưới đây:

Anh Mạnh không phải là trường hợp duy nhất cải thiện được sức khỏe sinh lý và nhận tin vui lên chức bố. Đã có 40.200+ quý ông tìm đến Nhất Nam Y Viện với mong muốn ban đầu chỉ là phục hồi sinh lực, và sau khi điều trị thì đều thu được kết quả vượt mong đợi của mình. 

Anh D.V.N đã cải thiện sinh lý, khôi phục ham muốn sau 8 ngày dùng Uy Long Đại Bổ
Anh D.V.N đã cải thiện sinh lý, khôi phục ham muốn sau 8 ngày dùng Uy Long Đại Bổ
Anh T.V.H (ở Đức) đã khôi phục sinh lý sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Anh T.V.H (ở Đức) đã khôi phục sinh lý sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Anh P.V.N đã có thể yêu trên 15 phút nhờ dùng Uy Long Đại Bổ
Anh P.V.N đã có thể yêu trên 15 phút nhờ dùng Uy Long Đại Bổ

Vì vậy, nếu bạn cũng đang gặp phải tình cảnh “yếu đuối”, “vô lực”, “tàu nhanh”,… thì hãy liên hệ ngay tới chuyên gia Nhất Nam Y Viện để đặt lịch khám sớm nhất:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Array

Chia sẻ

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm hướng dẫn cách trị xuất tinh sớm dứt điểm,...

Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào vừa hiệu quả lâu dài vừa đảm bảo an toàn là vấn...
Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng: TOP 9 Địa Chỉ Uy Tín

Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng: TOP 9 Địa Chỉ Uy Tín

Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng ở bệnh viện nào là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm....
Sử dụng bao cao su là cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Top 20 Loại Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Hiệu Quả Nhất

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là sản phẩm được rất nhiều nam giới quan tâm, sử...
12 Cách Kiềm Chế Xuất Binh Sớm Nam Giới Không Thể Bỏ Qua

12 Cách Kiềm Chế Xuất Binh Sớm Nam Giới Không Thể Bỏ Qua

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới, khiến các quý ông trở nên tự ti trước...
Top 12 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Hà Nội Uy Tín Hiện Nay

Top 12 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Hà Nội Uy Tín Hiện Nay

Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề nam khoa phổ biến, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top