Uy Long Đại Bổ Tửu – khởi nguồn sung mãn cho phái mạnh

Bài thuốc ngâm rượu Uy Long Đại Bổ Tửu được cánh mày râu ca tụng rằng đây là bí mật phòng the giúp phái mạnh “uống là sung”. Không chỉ vậy, Uy Long Đại Bổ Tửu được coi là “tiên tửu” phòng the bởi tác dụng tăng cường khoái cảm “có một không hai”. Vậy Uy Long Đại Bổ Tửu có điều gì khác biệt so với các loại rượu ngâm thuốc thông thường khác?

Chén rượu quý kế thừa tinh hoa y học triều Nguyễn

Rượu ngâm cùng với các loại dược liệu quý hiếm từ lâu đã được cánh mày râu vô cùng ưa chuộng. Những bình rượu ngâm thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương, vực dậy bản lĩnh quý ông từ xa xưa cũng đã chứng minh được hiệu quả của nó và được dùng khá phổ biến. 

Ở các triều đại phong kiến xưa, những bình rượu ngâm thuốc quý còn được dâng tiến vua chúa. Đặc biệt đến triều Nguyễn, những bài rượu thuốc cổ phương bắt đầu được Thái Y Viện sưu tầm, chọn lọc và bào chế riêng cho vua với mục đích duy trì dòng dõi Hoàng tộc. 

Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc nằm trong bộ sản phẩm Uy Long Đại bổ tăng cường sinh lý nam
Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc nằm trong bộ sản phẩm Uy Long Đại bổ tăng cường sinh lý nam

Dưới thời vua Minh Mạng, thái y đã tìm ra được phương thuốc quý giúp Vua “ngày 7 đêm 3”, thỏa mãn được ham muốn của vua Minh Mạng trong chuyện phòng the. Nhờ dùng rượu ngâm dược liệu kết hợp cùng với bài thuốc Minh Mạng thang nên vua có thể vừa lo việc triều chính đêm ngày mà vẫn có thể “rạo rực”. Sử sách cũng ghi chép lại rằng vua Minh Mạng là vị vua có nhiều hoàng tử và hoàng nữ nhất lịch sử thời đó.

Minh Mạng thang triều Nguyễn quý là thế nhưng nó lại được quy vào hàng “quốc cấm”, chỉ vua chúa mới được phép sử dụng. Thế nhưng, tiếng tăm của bài thuốc này đã được lan truyền ra bên ngoài Hoàng cung, rất nhiều thương hào và nam giới thời đó khao khát được dùng thử. Họ không tiếc bỏ ra những khoản lớn để có thể dùng thử bài thuốc này. Đây chính là lý do vì sao cho đến tận ngày nay, trên thị trường xuất hiện một số địa chỉ bày bán Minh Mạng Thang được cho là bí truyền tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên, hiệu quả của các bài thuốc này được phản hồi là không được như mong muốn bởi nó chỉ là công thức đã qua nhiều bản sao chép trong dân gian.

Nhằm tiếp bước những thành tựu y học triều Nguyễn cùng những ghi chép trong cuốn Châu Bản triều Nguyễn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu được các bác sĩ phục dựng và cải tiến một cách bài bản ở thời hiện đại. Bài thuốc này là thành tựu tâm huyết của Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền, Nguyên Trưởng khoa Nội – bệnh viện YHCT Trung ương) cùng đội ngũ cộng sự là các chuyên gia, y bác sĩ hàng đầu.

Bình rượu ngâm thuốc này có nguồn gốc từ thời vua Minh Mạng
Bình rượu ngâm thuốc này có nguồn gốc từ thời vua Minh Mạng

Uy Long Đại Bổ Tửu nằm trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ và được coi là “chất dẫn tình yêu” cho phái mạnh. Bài thuốc có sự kết hợp hoàn hảo giữa 30 loại dược liệu quý hiếm trong tự nhiên. Qua khảo sát và nghiên cứu, Uy Long Đại Bổ Tửu đem đến những lợi ích đáng kinh ngạc đối với sức khỏe sinh lý nam giới. 

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ Tửu – Tiên tửu phòng the cho phái mạnh

Bài thuốc ngâm rượu này hiện đang được ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện đánh dấu bước thành công trong việc kế thừa, chắt lọc tinh hoa của bài thuốc Minh Mạng Thang triều Nguyễn.

Uy Long Đại Bổ Tửu – khởi nguồn sung mãn cho cuộc yêu thêm phần rạo rực

Uy Long Đại Bổ Tửu so với bài thuốc nguyên bản từ triều Nguyễn và nhiều bài thuốc rượu ngâm thông thường hiện có trên thị trường mang nhiều điểm ưu việt hơn hẳn. Từ khi chính thức đưa vào ứng dụng tăng cường sinh lực quý ông, bài thuốc rượu ngâm này cùng với bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ thực sự đã để lại tiếng vang lớn. 

Sau nhiều lần gia giảm dược liệu, Uy Long Đại Bổ Tửu đã đạt đến 1 tỷ lệ hoàn hảo, chứng minh được công năng toàn diện nhất với nam giới. Uy Long Đại Bổ Tửu có khả năng kết hợp linh hoạt với các bài thuốc còn lại trong bộ Uy Long Đại Bổ hoặc đứng độc lập để điều trị đa dạng các triệu chứng: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương, liệt dương…

Kết hợp bình rượu ngâm thuốc cùng với những bài thuốc nhỏ khác trong bộ Uy Long Đại Bổ mang đến công hiệu phòng the cực mạnh cho nam giới, đẩy lùi các chứng bệnh sinh lý nam
Kết hợp bình rượu ngâm thuốc cùng với những bài thuốc nhỏ khác trong bộ Uy Long Đại Bổ mang đến công hiệu phòng the cực mạnh cho nam giới, đẩy lùi các chứng bệnh sinh lý nam

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ vốn có tới 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm. Trong đó, bài thuốc ngâm rượu này đóng vai trò là “chất dẫn” tăng cường hiệu quả của 3 bài thuốc còn lại, giúp quý ông có được sự sung mãn một cách tự nhiên nhất.

Uy Long Đại Bổ Tửu có công dụng chuyên biệt phải kể đến đó là:

  • Tăng cường thể lực, cố tinh bổ thận, tăng cường chức năng sinh lý, bền sinh lực
  • Xóa bỏ các triệu chứng: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, liệt dương, di tinh mộng tinh …
  • Giúp cuộc yêu trọn vẹn, thời gian lâm trận kéo dài 
  • Ngăn chặn quá trình mãn dục ở nam giới
  • Chấm dứt các triệu chứng mỏi gối, tê bì, đau nhức, tiểu đêm nhiều lần…
  • Tăng cường phong độ sung mãn, kích thích ham muốn cho quý ông
  • Tăng khoái cảm, giúp “cậu nhỏ” cương cứng cực đại, có khả năng “yêu sâu”, ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh sau điều trị
Công dụng đặc biệt của bình thuốc ngâm rượu của Nhất Nam Y Viện
Công dụng đặc biệt của bình thuốc ngâm rượu của Nhất Nam Y Viện

Mang đến cảm giác rạo rực đê mê nhờ sự góp mặt của hơn 30 loại “vương dược phòng the”

Những thành phần chính trong một bình rượu ngâm thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu phải kể đến như:

  • Sâm cau: Vốn được coi như một “thần dược” đến từ thiên nhiên cho nam giới bị bệnh về sinh lý. Tác dụng của sâm cau giúp kích thích tinh hoàn, phát triển hệ sinh dục ở nam giới. Ngoài ra dược liệu này còn được dùng để bổ thận, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp như thoái hóa khớp gối, viêm khớp,…, tăng cường sức đề kháng và nâng cao hệ thống miễn dịch.
  • Nhục thung dung: Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng của dược liệu này trong y học dùng đẻ trị bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, đau lưng, tê mỏi tay chân, tiểu đêm nhiều lần.
  • Ba kích: Đông y dùng dược liệu này với tác dụng chính là trị chứng thận dương suy, yếu sinh lý, bị xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng yếu. Ba kích còn được dùng để giúp giãn nở mạch máu, giảm stress, mạnh gân cốt.
  • Dâm dương hoắc: Được dùng với chức năng tăng cường sinh lý, dược liệu này xuất hiện nhiều ở vùng núi tỉnh Tây Bắc. Dâm dương hoắc có tác dụng tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng cường ham, muốn hỗ trợ điều trị các chứng đau nhức mỏi tay chân, bệnh lý xương khớp.
  • Nấm Linh Chi: Được dùng với công dụng giải độc gan, ức chế tế bào ác tính của cơ thể, giúp giảm stress,…
  • Ngài tằm đực: Được coi là “thần dược sung sướng” tự nhiên nhờ lượng hormone sinh dục nam là methyltestosterone cao. Dùng ngài tằm đực làm thuốc mang đến công hiệu ích tinh, bổ thận tráng dương, dùng trị các chứng di tinh, hoạt tinh, liệt dương và tất cả các hoạt động sinh lý yếu của cánh mày râu.

Từng loại thảo dược riêng biệt lại có công năng khác nhau với sức khỏe và sinh lý nam. Chúng được kết hợp theo tỷ lệ phù hợp sẽ mang đến hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần. Nguồn dược liệu sử dụng để ngâm rượu được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GACP – WHO đảm bảo độ an toàn cao cho người dùng. Loại rượu được chọn để ngâm cùng dược liệu cũng được chưng cất theo phương pháp đặc biệt, lọc bỏ cặn và lên men tự nhiên, được hạ thổ nhiều năm trước khi sử dụng.

Xem ngay: Hướng dẫn chi tiết: Cách ngâm UY LONG ĐẠI BỔ TỬU – bình rượu thuốc đặc biệt cho phái mạnh

Uy Long Đại Bổ Tửu cũng được các chuyên gia khuyên dùng theo liều lượng phù hợp để tăng thêm sung mãn và sức bền cho phái mạnh. Bài thuốc ngâm rượu này được dùng cho nam giới đang gặp phải các vấn đề về sinh lý và thu được hiệu quả kì diệu. Theo kết quả khảo sát từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc cho thấy:

  • 83% quý ông khỏi bệnh, cơ thể khỏe mạnh cường tráng sau 1 – 3 tháng uống Uy Long Đại Bổ Tửu.
  • 12% phái mạnh khỏi bệnh và hoàn toàn khỏe mạnh sau 3 – 4 tháng dùng Uy Long Đại Bổ Tửu.
  • Số còn lại ghi nhận bệnh tiến triển ở mức giảm các triệu chứng, thời gian quan hệ tăng lên, chất lượng cuộc yêu được cải thiện đáng kể. 
Phản hồi của người bệnh khi dùng Uy Long Đại Bổ Tửu
Phản hồi của người bệnh khi dùng Uy Long Đại Bổ Tửu
Người dùng nói gì về bài thuốc?
Người dùng nói gì về bài thuốc?

Thật hiếm có một bài rượu thuốc bổ thận tráng dương nam nào có thể mang đến hiệu quả cao đến vậy. Kết quả này một lần nữa khẳng định Uy Long Đại Bổ Tửu xứng đáng là “chất dẫn tình yêu” cho phái mạnh thăng hoa rạo rực trong mỗi cuộc yêu.

Uống Uy Long Đại Bổ Tửu như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Trong quá trình sử dụng Uy LOng Đại Bổ Tửu, người dùng cần chú ý một số những lưu ý như sau:

  • Uống đúng liều lượng và tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ. Không lạm dụng bài thuốc rượu ngâm, trong trường hợp quên thời gian uống thuốc thì quý ông nên bỏ qua chứ không uống bù vào lần kế tiếp.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu có tác dụng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng đối tượng sử dụng khác nhau. Do đó, phái mạnh khi dùng thuốc cần kiên trì theo đúng liệu trình điều trị để đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Chú ý bảo quản sản phẩm ở những nơi khô thoáng và tránh ánh nắng mạnh từ mặt trời.

Uy Long Đại Bổ Tửu được đánh giá là một trong số ít những bài thuốc có khả năng mang lại sung mãn rạo rực cho quý ông. Thuốc được kê theo đơn, được các bác sĩ chuyên khoa lên liệu trình điều trị cụ thể. Dựa theo kết quả thăm khám của mỗi trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ có những chỉ dẫn dùng thuốc phù hợp. 

Nam giới mắc phải các chứng bệnh sinh lý, không có tiền sử mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, tim mạch… sẽ sử dụng Uy Long Đại Bổ Tửu với liều lượng tương đương với 30 – 40ml. Mỗi ngày uống hai lần.

Đối tượng sử dụng
Đối tượng sử dụng

Uy Long Đại Bổ Tửu mang đến cho quý ông cảm nhận rõ được sự hưng phấn, khoái cảm được kích thích hơn, thăng hoa hơn trong mỗi lần lâm trận. Đặc biệt, dùng bài thuốc rượu ngâm này vào buổi tối trước khi ngủ còn giúp nam giới có giấc ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn. 

Uy Long Đại Bổ Tửu hiện được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện và được chia thành những liệu trình phù hợp cho từng khách hàng. Để thuận tiện cho những khách hàng ở xa, Nhất Nam Y Viện còn hỗ trợ vận chuyển các bình thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu đến tận nhà theo đường bưu điện. 

TÌM HIỂU VÀ ĐẶT MUA TRỌN BỘ UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY 

Mọi thông tin về bài thuốc hoặc nhu cầu đặt hàng, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cơ sở Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ:  

  • Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Liên hệ hotline (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 hoặc truy cập trang web:

  • Website: www.nhatnamyvien.com

 

Chia sẻ

Báo chí, VTV nói gì về bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại...

Uy Long Đại Bổ hiện đang là bài thuốc chữa yếu sinh lý được rất nhiều đấng mày râu quan...
Top 22 bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi bậc nhất hiện nay

Top 24 Bác Sĩ Chữa Yếu Sinh Lý Giỏi Bậc Nhất Hiện Nay 2023

Theo thống kê, có đến gần 20% đàn ông Việt mắc sinh lý yếu trong đó tỷ lệ vô sinh...
[Giải đáp chi tiết] Tăng cường sinh lý nam Viagra hiệu quả không? Giá bán bao nhiêu?

Viagra Tăng Cường Sinh Lý Nam Có Tốt Không? Giá bán Bao Nhiêu?

Viagra là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý nam có số lượng người dùng đông đảo nhất...
Bác sĩ Long luôn tìm tòi, nghiên cứu để đổi mới cách điều trị mang lại hiệu quả cao

Người bệnh nói gì về bác sĩ Trần Hải Long chữa xuất tinh sớm tại...

Bác sĩ Trần Hải Long hiện là bác sĩ điều trị xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa...
Bộ sản phẩm bài thuốc Uy Long Đại bổ điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Uy Long Đại Bổ bí quyết phòng the giúp quý ông “ngày 7 đêm 3”

Vua Minh Mạng không chỉ là một vị vua có tài thao lược giỏi trị vì đất nước mà còn...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top