Bài Thuốc Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo Có Tốt Như Lời Đồn?

Thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo được rất nhiều nam giới tin dùng và đánh giá cao. Được kết hợp từ các vị thuốc quý trong Đông y, nên bài thuốc này đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn, lành tính với hầu hết mọi cơ địa người dùng. Trong bài viết dưới, Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 sẽ giới thiệu chi tiết tới độc giả về bài thuốc gia truyền này. 

Giới thiệu về bài thuốc trị yếu sinh lý gia truyền ông Bảo

Bài thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành. Vậy bài thuốc này có gì đặc biệt và công dụng như thế nào? Hãy cùng Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 tìm hiểu ngay dưới đây.

[pr_middle_post]

Thành phần thuốc

Thành phần có trong bài thuốc gia truyền ông Bảo đều là những loại dược liệu quý từ tự nhiên, được biết đến nhiều với tác dụng tăng cường sinh lý nam. Điển hình là:

Thành phần có trong bài thuốc gia truyền ông Bảo đều là những loại dược liệu quý từ tự nhiên
Thành phần có trong bài thuốc gia truyền ông Bảo đều là những loại dược liệu quý từ tự nhiên
  • Bạch tật lê: Vị thuốc được sử dụng rộng rãi với công dụng chữa yếu sinh lý nam trong Đông y. Không những thế, trong Tây y cũng có rất nhiều loại thuốc cho nam giới được chiết xuất từ loại dược liệu này. Trong bạch tật lê có nhiều dưỡng chất quý như saponin, nitrat, diosgenin,… giúp kích thích ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ của cánh mày râu.
  • Nhân sâm Triều Tiên: Một dược liệu phân bố nhiều ở vùng núi Viễn Đông Liên Bang Nga, vùng Triều Tiên và Trung Quốc, với công dụng bổ năm tạng, tức tâm, can, tỳ, phế, thận. Sâm Triều Tiên có thể làm tăng trí lực và thể lực, rất có ích khi dùng lúc mệt mỏi, kiệt sức, phù hợp điều trị cả bệnh tiểu đường, tim mạch hay các vấn đề sinh lý nam.
  • Ba kích: Ba kích hay còn được gọi là dây ruột gà, rễ cây thường được dùng để làm thuốc trong Đông y. Ba kích vị cay, ngọt, giúp ích về gan, thận, ấm thận dương, khỏe gân cốt. Vị thuốc rất phù hợp cho những nam giới bị liệt dương, di tinh, hay đau bụng dưới, phong thấp tê đau,…
  • Kỷ tử: Dược liệu đã được sử dụng tại Trung Quốc trong hơn 2000 năm với các hoạt chất chính là Flavonoid, Betaine, vitamin, cerebroside, LBP,… Kỷ tử có lịch sử lâu đời được dùng như vị thuốc chữa vô sinh nam, ngăn ngừa quá trình mãn dục diễn ra sớm.
  • Nhục thung dung: Vị thuốc “nhân sâm sa mạc”, được mệnh danh như một loại “thần dược” đối với đấng mày râu. Theo Đông y, nhục thung dung có tác dụng bổ thận, ích tinh, huyết, tăng cường sinh lực cho nam giới.
  • Quả mâm xôi: Mâm xôi là một loại thảo dược chứa nhiều chất chống oxy hóa, ngăn ngừa tác động xấu của các gốc tự do đến các cơ quan chức năng, đặc biệt là cơ quan sinh dục.

Công dụng của thuốc yếu sinh lý ông Bảo

Với sự kết hợp đặc biệt của các loại thảo dược quý kể trên, bài thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo đem lại công dụng hiệu quả trong việc:

  • Kích thích sản sinh các hormone sinh dục một cách tự nhiên, từ đó làm chậm quá trình mãn dục và tăng cảm giác kích thích cho nam giới.
  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh hoặc đang gặp rắc rối trong vấn đề kéo dài thời gian quan hệ.
  • Có nhiều trường hợp đã cho biết rằng bài thuốc này còn giúp nâng cao chất lượng tinh trùng, góp phần làm gia tăng khả năng thụ thai.
  • Giúp phái mạnh nâng cao được sức khỏe tổng quát, tăng cường đề kháng.

Đối tượng sử dụng

Những nam giới gặp phải tình trạng dưới đây đều có thể sử dụng bài thuốc gia truyền ông Bảo:

Nam giới trên 18 tuổi gặp các vấn đề liên quan đến sinh lý nam có thể sử dụng bài thuốc này
Nam giới trên 18 tuổi gặp các vấn đề liên quan đến sinh lý nam có thể sử dụng bài thuốc này
  • Nam giới trên 18 tuổi, đang gặp các vấn đề liên quan đến sinh lý nam như: Di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, suy giảm ham muốn,…
  • Nam giới gặp vấn đề chất lượng tinh dịch (tinh trùng yếu, số lượng ít) khiến chức năng sinh sản kém, gây hiếm muộn hoặc vô sinh.
  • Nam giới trung tuổi đang bước vào giai đoạn lão hoá và mãn dục, muốn cải thiện và duy trì chức năng sinh lý.

CHUYÊN GIA LUÔN LUÔN LẮNG NGHE – SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP MỌI BĂN KHOĂN VỀ BỆNH KHÓ NÓI

[mrec_form id=”20825″]

Liều dùng và cách dùng

Bài thuốc gia truyền ông Bảo được bào chế dưới dạng viên nén nhỏ nên rất dễ dàng sử dụng. Trên bao bì thuốc đã có thông tin hướng dẫn chi tiết sử dụng sản phẩm, bệnh nhân có thể tham khảo hoặc hỏi trực tiếp bác sĩ kê thuốc. Liều lượng khuyến cáo như sau:

  • Đối với nam giới gặp vấn đề rối loạn cương dương: Mỗi ngày sử dụng 2 viên vào cùng 1 thời điểm, uống đều đặn vào khung giờ đó trong vòng 1-3 tháng cho đến khi thấy các triệu chứng thuyên giảm.
  • Đối với nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ: Sử dụng 1 viên trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút.
  • Đối với nam giới muốn tăng cường sức khỏe, kéo dài thời gian mãn dục: Uống đều đặn 2 viên thuốc mỗi ngày.
Liều lượng sử dụng thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo khác nhau ở mỗi đối tượng
Liều lượng sử dụng thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo khác nhau ở mỗi đối tượng

[pr_middle_post]

Giá bán và nơi phân phối sản phẩm thuốc gia truyền ông Bảo

Hiện tại, thuốc trị yếu sinh lý gia truyền ông Bảo hiện đang được bán niêm yết trên thị trường với giá thành khoảng 1.500.000 VNĐ/hộp 5gr. Đây là giá bán niêm yết tại tất cả các cơ sở, khách hàng nên tìm hiểu rõ trước khi tiến hành giao dịch mua bán.

Vì mức độ nổi tiếng của bài thuốc này mà hiện nay trên thị trường cũng đã xuất hiện các sản phẩm làm giả, làm nhái kém chất lượng. Khách hàng nếu có thời gian thì hãy ghé qua cơ sở bán hàng và cũng là cơ sở duy nhất phân phối loại sản phẩm này, tại nhà thuốc gia truyền ông Bảo, phường Trung Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình. Nếu không tiện ghé tận nơi, khách hàng cũng có thể đặt mua thuốc tại các kênh phân phối như website, fanpage uy tín.

Click ngay: [Chuyên gia CẢNH BÁO] 4 sai lầm TAI HẠI nam giới luôn mắc phải khi chữa yếu sinh lý

Bài thuốc yếu sinh lý ông Bảo có tốt như lời đồn?

Trước khi sử dụng sản phẩm, chắc chắn nhiều người sẽ còn e ngại liệu sản phẩm có tốt không? Trên thực tế, thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo đã được kiểm định về chất lượng, được phép lưu hành trên toàn quốc. Không chỉ thế, giới chuyên gia và bác sĩ cũng đánh giá rất cao về sản phẩm gia truyền. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bài thuốc này.

Thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo đã được kiểm định về chất lượng, được phép lưu hành trên toàn quốc
Thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo đã được kiểm định về chất lượng, được phép lưu hành trên toàn quốc

Đa số bệnh nhân sau khi sử dụng bài thuốc đều cho những phản hồi tích cực. Tuy nhiên, theo nhận định, bài thuốc có hiệu quả hay không và hiệu quả đến mức độ nào còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa, thể trạng và tình trạng bệnh của mỗi người. Nếu muốn điều trị dứt điểm tình trạng bệnh của mình, phái mạnh nên trực tiếp thăm khám tại các cơ sở nam khoa để phát hiện nguyên nhân và điều trị tận gốc, cũng như tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm thuốc gia truyền ông Bảo.

[pr_middle_post]

Cần lưu ý gì khi sử dụng thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo

Trong quá trình sử dụng bài thuốc gia truyền ông Bảo, người dùng nên lưu ý một số vấn đề như sau:

Nên khám nam khoa nếu sử dụng bài thuốc không thấy hiệu quả
Nên khám nam khoa nếu sử dụng bài thuốc không thấy hiệu quả
  • Sản phẩm thuốc được bào chế và đóng gói hoàn toàn thủ công, nên khi mua, có thể bạn sẽ thấy kích cỡ thuốc hay trọng lượng thuốc có chênh lệch nhẹ. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến hiệu quả thuốc.
  • Khi sử dụng thuốc, bạn nên nhai kèm với một ngụm nước nhỏ. Tốt nhất hãy nên sử dụng với nước ấm để các thảo dược trong thuốc có thể phát huy công dụng. Đồng thời, nên duy trì thói quen sử dụng thuốc từ 2-3 tháng để thấy kết quả rõ rệt.
  • Thuốc nên được sử dụng đều đặn theo một khung giờ cố định trong ngày (có thể vào buổi sáng hoặc buổi tối).
  • Tuyệt đối không sử dụng thuốc nếu thấy có những dấu hiệu ẩm mốc hay mùi khó chịu.
  • Bài thuốc chỉ có thể phát huy hiệu quả nếu kết hợp với chế độ dinh dưỡng và rèn luyện khoa học, đều đặn.
  • Nếu trong quá trình sử dụng, bệnh nhân không thấy chuyển biến tích cực thì nên tới các phòng khám để được điều trị bằng phương pháp hiện đại.

Bên cạnh các bài thuốc sinh lý nam gia truyền, không ít quý ông đang “rỉ tai” nhau về bài thuốc Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa YHCT HOÀNG CUNG. Theo phản hồi của những người đi trước trên các “diễn đàn kín”, bài thuốc có hiệu quả vượt trội trong cải thiện sinh lực nam:

Phản hồi về công hiệu của Uy Long Đại Bổ

Đánh giá chân thật của người dùng đến từ những ưu điểm vượt trội của bài thuốc như:

Kế thừa toàn vẹn tinh hoa YHCT cung đình Huế

Khác với những phương thuốc được truyền thừa qua nhiều thế hệ trong gia đình, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phát triển từ các “bảo dược hoàng cung” mà Thái Y Viện dâng lên vua Minh Mạng. Bài thuốc nắm giữ những bí mật giúp vua Minh Mạng có thể chất “tiên thiên” đáng ngưỡng mộ, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 bà mà không mệt.

Uy Long Đại Bổ kế thừa ngự dược vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ kế thừa ngự dược vua Minh Mạng

Cải thiện sinh lực nam TỪ GỐC

Vì tình trạng suy giảm ham muốn, yếu sinh lý bắt nguồn từ nguyên nhân thận yếu, thận hư nên Uy Long Đại Bổ tập trung xử lý TẬN GỐC vấn đề bằng cách bổ thận sâu, phục hồi chức năng tạng thận. Bài thuốc sử dụng hơn 30 vị dược liệu quý, chắt lọc từ các công thức bổ thận tráng dương dâng vua, nổi bật là những vị thuốc như Nhục thung dung, Nhung hươu, Thục địa,… 

Bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Từ đó, Uy Long Đại Bổ mang đến hiệu quả:

  • Tăng sinh testosterone – nền tảng duy trì mãnh lực nam.
  • Tăng lưu thông máu tới “cậu nhỏ” để phái mạnh hừng hực quật khởi cả đêm.
  • Nuôi dưỡng chức năng các tạng phủ trong cơ thể, duy trì sinh lực sung mãn, làm chậm mãn dục nam.

>> Xem ngay: Quý ông hồi sinh phong độ, khỏe như hùng ưng mãnh hổ nhờ Uy Long Đại Bổ

Đồng thời, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tổng hợp công hiệu từ 4 chế phẩm nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Cao. Các chế phẩm này có thành phần và công hiệu riêng, khi phối hợp với nhau sẽ giúp nâng tầm hiệu quả trị liệu nhiều vấn đề “khó nói” như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,…

Bạn nên biết: Uy Long Đại Bổ Tửu – khởi nguồn sung mãn cho phái mạnh

Uy Long Đại Bổ Tửu

An toàn, báo chí đánh giá cao

Xóa tan nỗi lo “dược liệu rác” như nhiều bài thuốc Đông y hiện có trên thị trường, Uy Long Đại Bổ sử dụng nguồn dược thảo được gieo trồng, thu hái và sơ chế theo công nghệ SINH HỌC, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm chất lượng. Đồng thời, bài thuốc được phối chế theo tỷ lệ vàng, kết hợp giữa YHCT và YHHĐ, thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec, cam kết an toàn cho người sử dụng.

Thảo dược sạch của Uy Long Đại Bổ

Những ưu điểm trên đã đưa Uy Long Đại Bổ lên tầm cao mới, thu hút sự chú ý của báo chí, truyền thông. Bài thuốc vinh dự được dành nhiều thời lượng giới thiệu trên kênh VTV2, VTC6,… và các trang báo lớn như VTC News, báo Đời sống & Pháp luật,…

Xem thêm: Nghệ sĩ Tùng Dương gật gù khẳng định công hiệu của bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

Cùng với nghệ sĩ Tùng Dương, hàng nghìn anh em đã “tự thân nghiệm thuốc” Uy Long Đại Bổ. Hầu hết người bệnh đều có những phản hồi tốt về hiệu quả bài thuốc: Ham muốn nhiều hơn, “cuộc yêu” lâu dài và chất lượng hơn, thỏa mãn hơn trong mỗi lần chung chăn gối.

Hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Phản hồi người bệnh yếu sinh lý về Uy Long Đại Bổ

Để vực dậy bản lĩnh nam nhi, không còn canh cánh nỗi lo “lực bất tòng tâm”, các quý ông liên hệ ngay chuyên gia:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Chia sẻ

Rocket 1h: Thành phần, công dụng và cách dùng chính xác

Review Rocket 1h: Thành Phần, Công Dụng Và Cách Dùng Chính Xác

Rocket 1h là sản phẩm tăng cường sinh lý nam có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam đạt tiêu...
Nhất Nam Y Viện - địa chỉ số 1 về điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. 

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ điều trị yếu sinh lý xuất tinh sớm...

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho nam giới...

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm hướng dẫn cách trị xuất tinh sớm dứt điểm,...

Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào vừa hiệu quả lâu dài vừa đảm bảo an toàn là vấn...
Các Dấu Hiệu Yếu Sinh Lý Ở Phái Mạnh Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Các Dấu Hiệu Yếu Sinh Lý Ở Phái Mạnh Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Sinh lý ở đàn ông được xem như là một “thước đo" về bản lĩnh, phong độ trong lòng phái...
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

[THỰC HƯ] Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, giúp quý ông hừng hực...

Hiện nay, trên nhiều trang tin bài thuốc Uy Long Đại Bổ được quảng bá rầm rộ về hiệu quả...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top