Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng: TOP 9 Địa Chỉ Uy Tín

Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng ở bệnh viện nào là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm. Hiện nay tại Đà Nẵng có nhiều bệnh viện, cơ sở y tế nhưng không phải đơn vị nào cũng có chuyên khoa Nam học. Cho nên, tìm đúng địa chỉ chữa bệnh là rất quan trọng, vì điều này quyết định trực tiếp đến hiệu quả của quá trình điều trị.

9 địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín

Đà Nẵng là một trong năm thành phố trực thuộc Trung ương với nền kinh tế phát triển. Đời sống kinh tế khá giả, nhu cầu sống cao cho nên việc tìm địa chỉ uy tín để chăm sóc sức khỏe hay khi cần chữa xuất tinh sớm luôn được chú trọng. Dưới đây là 9 địa chỉ nổi bật và uy tín mà phái mạnh có thể tham khảo điều trị. 

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân có nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó nổi bật là chuyên khoa Nam học. Nơi đây đã điều trị khỏi bệnh cho nhiều nam giới bị các chứng bệnh sinh lý: Xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,….

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân chữa bệnh hiệu quả cho nam giới
Bệnh viện Đa khoa Bình Dân chữa bệnh hiệu quả cho nam giới

Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng ở bệnh viện đa khoa Bình Dân phái mạnh hoàn toàn có thể yên tâm vì nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Họ luôn có ý thức về việc trau dồi kỹ năng, tìm ra giải pháp tốt nhất để giúp đỡ nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý. Không chỉ thế, nơi đây cũng có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, trang thiết bị máy móc tối tân đáp ứng nhu cầu khám chữa của người bệnh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 376 phố Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 023.6371.4030.

Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng ở Bệnh viện Đa khoa Gia Đình

Nam giới tại Đà Nẵng bị xuất tinh sớm cũng có thể đến Bệnh viện Đa khoa Gia Đình để điều trị. Tiền thân của địa chỉ này là Trung tâm Bác sĩ Gia Đình với hoạt động chăm sóc sức khỏe khám chữa bệnh. Sau này, cơ sở mở rộng thêm nhiều chuyên khoa, trong đó có chuyên khoa Thận – Tiết Niệu.

Chữa xuất tinh sớm có thể đến bệnh viện Đa khoa Gia Đình
Chữa xuất tinh sớm có thể đến bệnh viện Đa khoa Gia Đình

Hàng ngày, chuyên khoa Thận – Tiết niệu của Bệnh viện Đa khoa Gia Đình đón tiếp rất nhiều bệnh nhân gặp vấn đề sinh lý. Với nhiều phương pháp điều trị khác nhau, nam giới bị xuất tinh sớm hoàn toàn có thể yên tâm chữa trị tại đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 73 đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0236.363.2111.

Bệnh viện C Đà Nẵng chữa xuất tinh sớm

Nói đến địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua cái tên Bệnh viện C. Khoa Thận – Tiết niệu của bệnh viện này là chuyên khoa hạng I của Bộ Y tế, được xây dựng với mục đích khám chữa bệnh cho cán bộ, nhân dân khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Bệnh viện C Đà Nẵng giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông
Bệnh viện C Đà Nẵng giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông

Thời gian này, bệnh viện này được chú trọng đầu tư cho hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị để mang tới phương pháp chữa bệnh tốt nhất. Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm giúp người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 122 Đường Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0236.3821.480.

Chữa xuất tinh sớm tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện Hoàn Mỹ là một bệnh viện tư nhân với nhiều chuyên khoa, quy mô lớn. Nơi đây được nhắc đến là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín, được phái mạnh tin tưởng.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng - địa chỉ uy tín cho phái mạnh
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng – địa chỉ uy tín cho phái mạnh

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Phương pháp điều trị cũng liên tục được cải tiến nhằm phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Thông tin bệnh viện

  • Địa chỉ: Số 291 phố Nguyễn Văn Linh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 023.6365.3676.

Điều trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng thuộc top bệnh viện tuyến cuối của tỉnh, nơi chuyên tiếp nhận bệnh nhân ở Đà Nẵng và những tỉnh lân cận. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm khi chữa xuất tinh sớm tại đây.

Nam giới có vấn đề về sinh lý có thể đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng
Nam giới có vấn đề về sinh lý có thể đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Không chỉ thế, bệnh viện còn được trang bị hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại. Các bác sĩ cũng luôn trau dồi để nâng cao kỹ năng, tìm ra phương pháp điều trị tốt nhất, phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 124 phố Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0965.231.118.

Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng ở Bệnh viện Tâm Trí – Đà Nẵng

Một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng đó chính là bệnh viện Đa khoa Tâm Trí. Nơi này được đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc cũng như mời được nhiều bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Bệnh viện Tâm Trí – Đà Nẵng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại
Bệnh viện Tâm Trí – Đà Nẵng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Với những lợi thế này bệnh viện Tâm Trí đáp ứng được hầu hết nhu cầu khám chữa bệnh của nam giới. Nơi đây mang đến sự yên tâm hoàn toàn khi có thể giúp phái mạnh lấy lại bản lĩnh đàn ông.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 64 đường Cách Mạng Tháng 8,phường  Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 023.6367.9555.

Chữa xuất tinh sớm tại Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ 

Phòng khám ĐK Hữu Thọ cũng là địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín, được cánh mày râu tin tưởng. Nơi đây chỉ là phòng khám đa khoa nhưng với quy mô rộng lớn, đầu tư mạnh về trang thiết bị, yếu tố con người nên nó có thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của phái mạnh.

Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu
Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Không chỉ thăm khám thông thường, Phòng khám ĐK Hữu Thọ còn áp dụng nhiều liệu pháp tâm lý cũng như kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng. Đây là một biện pháp chữa bệnh vô cùng hiệu quả cho nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 280 – 282 phố Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0236.7307.888.

Chữa xuất tinh sớm tại Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec 

Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec của Tập đoàn Vingroup có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, trong đó có Đà Nẵng. Nơi đây cũng là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín với quy mô 200 giường bệnh, khả năng điều trị hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm.

Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec của Tập đoàn Vingroup có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc
Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec của Tập đoàn Vingroup có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc

Vinmec luôn chú trọng việc tuyển chọn đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị. Ngoài ra, nơi đây cũng có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang nhằm đảm bảo khả năng chữa trị cho nam giới được tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 30 – 4, khu 4 Nguyễn Tri Phương, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0236.3711.111.

Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế chữa xuất tinh sớm

Một địa chỉ không ở Đà Nẵng nhưng nằm ngay cạnh thành phố này có thể điều trị xuất tinh sớm, giúp nam giới khắc phục tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Địa chỉ mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế.

Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế cũng là địa chỉ uy tín cho nam giới
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế cũng là địa chỉ uy tín cho nam giới

Nơi đây có đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế. Trang thiết bị vật chất khang trang, máy móc hiện đại giúp quá trình chữa bệnh đạt hiệu quả cao, mang tới sự yên tâm cho phái mạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 41 & 51, đường Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại liên hệ: 0234.3847.146.

Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng cần lưu ý gì?

Có thể thấy, việc lựa chọn địa chỉ chữa bệnh uy tín rất quan trọng. Tuy nhiên, sau khi xác định cơ sở thăm khám, điều trị tại Đà Nẵng, để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên đặt lịch trước để tránh mất thời gian, tuy nhiên việc này không áp dụng cho người dùng bảo hiểm y tế ở bệnh viện công lập.
  • Vệ sinh vùng kín trước khi thăm khám để có được kết quả chính xác nhất. Trong quá trình thăm khám, nam giới cần trao đổi cụ thể tình trạng sức khỏe với bác sĩ.
  • Cần tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ, không dùng các loại thuốc trị xuất tinh sớm mà chưa có sự cho phép của bác sĩ.
  • Song song với việc điều trị, nam giới cần có chế độ dinh dưỡng khoa học, chế độ ăn ngủ nghỉ phù hợp. Hạn chế dùng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích.
  • Tái khám định kỳ theo lịch của bác sĩ nhằm đảm bảo kiểm soát tốt quá trình điều trị.
Nam giới cần thực hiện theo chỉ định của bác sĩ trong quá trình điều trị
Nam giới cần thực hiện theo chỉ định của bác sĩ trong quá trình điều trị

Trên đây là top 9 địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín, hiệu quả. Nếu bạn đang có vấn đề về sinh lý, hãy lựa chọn cơ sở gần nhất để thăm khám, điều trị nhằm sớm lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình.

Array

Chia sẻ

Bình luận (91)

  1. Nguyễn Hải Sơn says: Trả lời

    có cách nào có thể cải thiện sinh lý tại nhà, mọi người mách cho em với ạ

    1. Nguyễn Thảo says:

      em tìm ăn các đồ hải sản như hàu sống kết hợp với các chế độ ăn thêm giá đỗ và chuối vào, mấy loại này có tác dụng kích thích ham muốn ở nam giới đấy, chị cũng toàn bồi bổ cho chồng mấy món này thôi

    2. Triệu Long Tống says:

      anh thì tập mấy bài thể dục như kegel rồi chăm chỉ ăn tỏi đen vào, có tác dụng phết đấy, trước cũng chỉ được 15-20 phút, giờ ham muón cũng tăng mà thơi gian lại kéo dài được nữa

    3. Trúc DuyÊn says:

      kém cương dương như chồng chị thì em có thể thử dùng gừng nhé, thường ngày chị cứ cho ah uống 2-3 lần gừng với mật ong và nước ấm, cũng cải thiện được đó, mẹo dân gian do má chồng chị chỉ đấy

  2. Gia Yến Tem Mác says: Trả lời

    Uống uy long đại bổ phải kiêng gì trong quá trìh sử dụng không vậy

    1. Lý Xuân Khánh says:

      nên kiêng rượu bia và chất kích thích làm giảm chức năng sinh lý, kết hợp với chế độ thể dục thường xuyên như em này, ngày có bận mấy thì em vẫn cố gắng xuống phòng tập 30-40 phút tối về ngủ cho khoẻ đấy

    2. Hoàng Long says:

      uy long đại bổ toàn là thảo dược thiên nhiên thôi, tác dụng phụ là không có nhưng mà anh cần phải tránh ăn rau răm, rau mùi mấy loại này làm giảm ham muốn của mình lắm đấy

    3. Thành Nguyễn says:

      anh tham khảo xem nhé, em dùng uy long đại bổ được 2 tuần rồi, thấy cơ thể thoải mái và ham muốn cũng nhiều hơn trước, trước 1 tuần chỉ được 1 lần, giờ 1 tuần phải 2-3 lần rồi, mà không ảnh hưởng tới thận nữa

    4. Lưu Tinh says:

      đúng là không ảnh hưởng tới thận, mà còn trị hết cái chứng tiểu đêm của em luôn rồi đấy, 2 tháng dùng uy long đại bổ mà bằng mấy năm đi chạy chữa uống thuốc bổ khắp nơi, đúng là hiệu quả thật

  3. Lượng Lực Lưỡng says: Trả lời

    em bị hiếm muộn mấy năm nay rồi, ai uống uy long đại bổ này rồi, có hiệu quả không vậy mọi người

    1. Mạnh Xoăn says:

      dùng uy long đại bổ được 2 tháng thì thấy tinh dịch của mình sệt hơn, quan hệ với vợ cũng hứng thú hơn trước nhiều lắm, sau đó vợ mình cũng mang thai cháu đầu, sau 5 năm thì giờ em có 2 cháu rồi đấy

    2. Võ Minh Chánh says:

      VTV đưa tin thì phải có hiệu quả rồi, anh đến trung tâm khám thử xem, anh em cũng dùng uy long đại bổ này mà mới có được mụn con đấy

    3. Văn Trung Lê says:

      cho em xin địa chỉ của trung tâm để đến khám với

    4. Phạm Đức Vượng says:

      Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, địa chỉ đây nhé bạn, bạn nên đặt lịch trước để nhân viên lên lịch cho mình với bác sĩ nhé

  4. Hiếu Minh Nguyễn says: Trả lời

    tôi đang bị huyết áp cao có uống được uy long đại bổ này không,uống vào có tác dụng phụ gì không

    1. Kim'm Anh'h says:

      thuốc chống chỉ định với ngừoi có huyết áp trên 180 thôi anh, chồng nhà em từ khi uống uy long đại bổ ham muốn cũng nhiều hơn trước, cơ mà vì sức khoẻ ổng không cho phép, nên vợ chồng em phải sinh hoạt điều độ đấy, chứ ỏng nhà em cũng bị huyết áp cao mà

    2. Nguyễn Thái says:

      uy long đại bổ có tác dụng điều hoà cơ thể, từ khi uông thốc này,e m cảm nhận cơ thể khoẻ hơn trước, mới dùng được 3 tuần thôi mà cái chứng tiểu đêm của em không còn nữa, được vậy em đã mừng lắm rồi, chờ hết thuốc xem như thế noà nữa

    3. Hòa Lê says:

      giá một liệu trình bao lâu và bao nhiêu tiền vậy

    4. Nhật Linh says:

      đợt đó em đi khám cho chồng thì cắt 1 liệu trình 3 tháng thì khoảng hơn 3tr gần 4tr thì phải, nhưng được 2 tháng thì cái đó cứng khá lắm, dùng hết liệu trình còn duy trì được phong độ 15-20 phút đên giờ đó chị

    5. Joseph Ashing says:

      tuỳ người đó bạn, mình thì 70 ngày là hết thuốc rồi, sức khoẻ sinh lý cũng khá hơn trước nhiều lắm, từ khi dùng uy long đại bổ mình không còn bị xuất sớm nữa, chất dịch cũng sệt hơn trước mỗi đêm có khi lên được 2 hiệp đấy

  5. Hoàng Hương says: Trả lời

    Bình thường bị vậy tôi toàn đến bênh viện lớn bốc thuốc và điều trị bằng tây y thôi, uống đông y như NNYV này liệu có hiệu quả không

    1. Hoàng Ánh Vân says:

      không những hiệu quả mà còn an toàn nữa đấy anh, em không ngờ vào tuỏi u40 mà chồng em vẫn còn 30 phút đấy, mà trước đây xung mãn nhất cũng chỉ được 20phút thôi

    2. Rô Dươnq says:

      em huyết áp 120 vẫn uống thuốc này, mà không có tác dụng phụ gì đâu, uống chỉ thấy người khoẻ hơn trước thôi, trước có cương được đâu (lâu lắm rồi k lên được) giờ cũng đỡ rồi, bảo bé lên thì vẫn cầm cự đươc 10 phút để phục vụ vợ

    3. Nguyễn Ngân says:

      thuốc uy long đại bổ này có an toàn không đấy, dược liệu cũng phải sạch sẽ thì mới uống vào người được

    4. Trần Hữu Thảo says:

      thuốc 100% thiên nhiên được bộ y tế cấp phép rồi đấy chị, em phải xem kỹ lắm mới đưa chồng mình đến đây khám và chữa bệnh này, đến nơi bác sĩ cũng khám cho kỹ lắm, lên cho phác đồ điều trị, còn thêm cả uy long đại bổ đan nữa, về kết hợp với uy long đại bộ này, uống được 1 tuần thì thấy thấy thần sắc của anh ấy tốt lên hẳn, sức khoẻ tốt hơn trước nhiểu lắm, 2 tuần sau thì ham muốn cũng lên, được 3 tháng thì trả bài đều đều, không cần em phải nhắc nữa ấy chứ, hhh

  6. Phương Dung Nguyễn says: Trả lời

    em cho chống uống rượu bổ thận cường dương thường xuyên, nhưng tác dụng ít quá, chông em dùng uy long đại bổ này có được không

    1. Nguyễn Trung Hiếu says:

      được chứ chị, nếu anh nhà thích uống rượu giống em thì chị mua thêm uy long đại bổ tửu nữa về cho anh uống, tác dụng thì khỏi bàn rồi, em cũng uống 3 tháng mà bạn gái em phải van xin thôi thì mới dừng này

    2. Hoàng Đại says:

      đúng là khẳng định đẳng cấp phái mạnh, sướng, chưa bao giờ em tự hào được vậy, từ khi dùng uy long đại bổ thì bồ em phải nhìn em với con mắt khác, ngày cứ 2-3 hiệp mỗi hiệp 30’phút thôi, đã khôgn chơi thì thôi chơi thì chỉ 1 chữ thôi “Phê”

    3. Thu Thủy Phạm says:

      NNYV có làm việc vào thứ 7 và chủ nhật không, thời gian mở cửa là từ khi nào vậy

    4. Hoa Đỗ says:

      trung tâm có làm việc tất cả các ngày trong tuần bạn nha
      Sáng: 8h – 12h
      Chiều: 13h30 – 17h30

  7. Hoài Lô says: Trả lời

    T hỏi thật các m có ngại tới phòng khám k? Chứ t là tại ngại nhất khoản này, kb ae ở đây có ai tự ý mua thuốc về uống mà khỏi k mách t với

    1. Hậu Sỹ says:

      T cũng ngại ra phòng khám hỏi thuốc lắm nên là đặt luôn thuốc bên nhất nam y viện cho lẹ, khỏi phải đến tận nơi mua thuốc mà được ship về tận nhà. Gọi khám qua đt mà tư vấn nhiệt tình luôn, dặn dò các kiểu, mong là thuốc sẽ ok

    2. Tùng Dương says:

      Mấy cái dặn dò đấy của bs quan trọng lắm đấy ông, làm đúng theo chỉ định thì thuốc mới phát huy công dụng tốt nhất được, chứ ông lại nghe tai này lọt tai kia rồi về dùng thuốc linh tinh tác dụng gì r lại đổi tại thuốc nghen

    3. Nguyễn H. Quyền says:

      Các bác đã ai dùng uy long đại bổ rồi thì chỉ e, nhà e có 2 ae thì 1 thằng xuất tinh sớm, 1 thằng rối loạn, cứ lấy vợ xonghơn năm là bị, 2 đứa đều mơi chớm đầu 3 chưa con cái gì nên sốt ruột quá ạ

    4. Cẩu Đế says:

      Cái kiểu lấy vợ xong là chỉ lo kiếm tiến chứ k để ý gì đến sức khỏe là dính ngay mà. Tôi cũng chắc khác gì ông, giờ gđ có kinh tế thì lại phải đi chạy chọt lo bệnh, vợ thì ngày nào cũng mua hàu ăn ngán đến tận cổ rồi mà cũng chỉ cải thiện được có 1,2 p chả biết hiệu quả nổi không nưa

    5. Hoàng Xuân Nam says:

      Dùng uy long đại bổ đi các ae, thuốc này cứu được hầu hết các bệnh nam khoa, tôi cũng bị rối loạn với xts, đi khám được kê cho 3 loại đại bổ đan, đại bổ hoàn và cái cao trị xts luôn. Mấy bố mà đang muốn có con chứ k phải tìm cảm giác “sướng” thì uống thuốc này hợp lý này, chữa được từ gốc luôn, thế nên là thời gian dùng cũng lâu hơn, cứ làm theo chỉ dẫn của bs thì chắc chắn sẽ ổn thôi.

    6. Thịnh Quốc says:

      Cụ thể thì dùng như nào a ơi, e mua 1 liệu trình về 2 ae dùng chung có được không

    7. Việt Đinh says:

      Cái này thì lại để bsi khám thì mới quyết định được rồi, bởi 2 ông bệnh khác nhau nên bảo dùng chung 1 liệu trình thì hơi khó, nhưng mà cụ thể như nào thì tôi cũng không biết, gọi điện hỏi bs tư vấn ấy nhé

    8. Không tên says:

      Tôi thì lại chẳng bị yếu sinh lý gì đâu nhưng thấy cái uy long bổ tửu mọi người uống đều bảo thăng hoa lắm nên cũng ham, tính mua bình 7l về nên có ae nào ở đà nẵng mà cũng muốn mua thuốc thì ới nhé, tiện ship cùng luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

12 Cách Kiềm Chế Xuất Binh Sớm Nam Giới Không Thể Bỏ Qua

12 Cách Kiềm Chế Xuất Binh Sớm Nam Giới Không Thể Bỏ Qua

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới, khiến các quý ông trở nên tự ti trước...

Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam bao lâu thì khỏi? Cần lưu...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng và phát triển từ tinh hoa...
Chồng Xuất Tinh Sớm: Vợ Cần Làm Gì Để Cải Thiện "Cuộc Yêu"?

Chồng Xuất Tinh Sớm: Vợ Cần Làm Gì Để Cải Thiện “Cuộc Yêu”?

Chồng xuất tinh sớm là tình trạng sinh lý dễ bắt gặp trong cuộc sống hiện đại. Điều này làm...
12 Địa Chỉ Điều Trị Xuất Tinh Sớm Ở Sài Gòn Uy Tín Hiện Nay

12 Địa Chỉ Điều Trị Xuất Tinh Sớm Ở Sài Gòn Uy Tín Hiện Nay

Nam giới bị xuất tinh sớm được khuyến nghị đến bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để được kiểm tra...

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm hướng dẫn cách trị xuất tinh sớm dứt điểm,...

Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào vừa hiệu quả lâu dài vừa đảm bảo an toàn là vấn...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top