Bình Vị Thần Hiệu Thang – Đặc Trị Viêm Loét Dạ Dày Từ Gốc, An Toàn

Bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang của Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 – Giải pháp đặc trị viêm loét dạ dày đã “chinh phục” lòng tin của 35.000 người bệnh trên cả nước. Bài thuốc là kết quả của công trình nghiên cứu khoa học chuyên sâu và kiểm định nghiêm ngặt trước khi ứng dụng trong điều trị bệnh.

Bình Vị Thần Hiệu Thang – Giải pháp “VÀNG MƯỜI” cho người bệnh viêm loét dạ dày cấp mãn tính lâu năm

Đối với bệnh lý viêm loét dạ dày, việc xử lý dứt điểm triệu chứng và ngăn ngừa bệnh tái phát là điều mong muốn của tất cả người bệnh. Đặc biệt, trước hệ quả do lạm dụng thuốc Tây y, người bệnh mong muốn lựa chọn phương pháp chữa trị đảm bảo độ an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Thấu hiểu điều này, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102, đứng đầu là Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương đã miệt mài nghiên cứu trong nhiều năm để cho ra đời bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang.

Bài thuốc được đúc rút từ công trình nghiên cứu khoa học “Điều trị viêm loét dạ dày hành tá tràng bằng bài thuốc y học cổ truyền” của bác sĩ Lê Phương và các cộng sự trong nhiều năm.

Sự ra đời của bài thuốc đã khắc phục nhược điểm chỉ trị được phần “ngọn” của thuốc Tây y, mẹo dân gian và các bài thuốc y học cổ truyền cổ phương, hướng đến điều trị bệnh từ gốc, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ, đặc biệt rất phù hợp với cơ địa người Việt, với những ưu điểm vượt trội như:

Cơ chế điều trị bệnh từ gốc mang lại hiệu quả toàn diện, tác dụng lâu dài

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương: “Y học cổ truyền cho rằng, bệnh viêm loét dạ dày khởi phát do chức năng tỳ vị và thận hư yếu, chính khí cơ thể (sức đề kháng nội sinh) suy yếu khiến ngoại tà bên ngoài cơ thể như khí lạnh, nhiệt, ẩm, vi khuẩn,… xâm nhập, gây viêm nhiễm, đau.

Bên cạnh đó, tình trạng can uất do tâm lý căng thẳng, mệt mỏi kéo dài, chế độ ăn uống, sinh hoạt không điều độ làm tổn thương gan, gan không tốt ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng tỳ vị khiến cho dạ dày phát sinh cơn đau, ợ hơi, nôn nước chua,…

Do vậy, muốn điều trị và kiểm soát viêm loét dạ dày ngăn ngừa không tái phát cần phải giải quyết được phần gốc, tác động vào căn nguyên của bệnh bằng cách điều hòa can – tỳ vị, sơ can lý khí, dưỡng tâm an thần….. Khi căn nguyên của bệnh đã được giải quyết thì cơ thể sẽ tự động hình thành cơ chế hồi phục, giúp bệnh được đẩy lùi”.

Bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang cũng được phát triển dựa trên cơ chế này. Cụ thể, bài thuốc hoạt động theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ, tác động toàn diện từ gốc đến ngọn:

Cơ chế điều trị từ gốc của Bình Vị Thần Hiệu Thang
Cơ chế điều trị từ gốc của Bình Vị Thần Hiệu Thang
  • Loại bỏ triệu chứng: Loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, buồn nôn, đau thắt thượng vị,…, làm lành tổn thương ở niêm mạc dạ dày.
  • Xử lý tận gốc căn nguyên gây bệnh: Phục hồi tổn thương ở tạng phủ như tâm – can – tỳ – thận, tiêu diệt vi khuẩn HP gây viêm loét, loại bỏ tà khí gây bệnh khỏi cơ thể.
  • Ổn định thể trạng, ngăn ngừa bệnh tái phát: Điều dưỡng cơ thể từ bên trong, dưỡng tâm an thần, tái tạo niêm mạc dạ dày, cân bằng môi trường axit bên trong, tăng cường sức đề kháng, miễn dịch cơ thể để phòng ngừa các chứng bệnh đường tiêu hóa nói chung tái phát.

Như vậy, với cơ chế điều trị này, bài thuốc không chỉ khắc phục triệu chứng, ngăn ngừa tình trạng viêm loét diễn tiến nặng mà còn tác động vào đúng căn nguyên của bệnh, ổn định tỳ vị, giải quyết gốc bệnh từ bên trong. Đồng thời, bồi bổ cơ thể, ổn định tạng phủ, tăng cường sức đề kháng để tạo nên hàng rào miễn dịch tốt, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Bài thuốc nam bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên

Bình Vị Thần Hiệu Thang được hoàn thiện từ 100% thảo dược thiên nhiên. Thành phần bài thuốc gồm 32 loại thảo dược tự nhiên đã được sàng lọc kỹ lưỡng từ gần 100 bài thuốc cổ phương, dân gian và các thảo dược dùng trong điều trị dạ dày như: Lá khôi, Chi tử, Hạ khô thảo, Cà gai leo, Diệp dạ châu, Ngũ vị tử, Ô tặc cốt, Đương quy, Ô dược, Ích trí nhân,… và nhiều vị thuốc quý khác.

Một số chủ dược chính "góp mặt" trong bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang
Một số chủ dược chính “góp mặt” trong bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang

Các thảo dược được phân loại và kết hợp với nhau theo nguyên tắc VÀNG phù hợp với nguyên tắc điều trị bệnh:

  • Nhóm thảo dược chứa nhiều hoạt chất kháng sinh thực vật, có tác dụng chống viêm sưng, phù nề, giảm đau, loại bỏ vi khuẩn gây bệnh khỏi cơ thể nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ: Lá khôi, Hoắc hương, Sài hồ, Trần bì,…
  • Các vị thuốc  tác động sâu vào tạng can – tâm – tỳ – thận, có công dụng bồi bổ cơ thể, kiện cường thể trạng, loại bỏ căn nguyên bệnh, ngăn ngừa nguy cơ tái phát như: Ô tặc cốt, Bổ chính sâm, Hạt sen, Lá khôi, Cà gai leo, Đương quy,…

Trong đó, điển hình là cây lá khôi – “khắc tinh” của bệnh viêm loét dạ dày. Theo Y học cổ truyền, lá khôi có tính hàn, vị chua, quy vào Tỳ vị, có khả năng tiêu độc, giảm bình can, can khí uất

Y học hiện đại cũng đã chỉ ra rằng trong lá khôi có chứa 2 hoạt chất Tanin và Glycosid có tác dụng chống viêm, làm lành các vết loét trong dạ dày. Đồng thời, giúp hạn chế tình trạng tăng dịch tiết acid trong dạ dày, ức chế và tiêu diệt vi khuẩn HP, làm giảm nhu động ruột, cải thiện triệu chứng viêm loét dạ dày.

Đặc biệt, Bình Vị Thần Hiệu Thang được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn theo quy định của Bộ Y tế.

Toàn bộ thành phần bài thuốc đều được thu hái từ các vườn thảo dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO do chính Quân dân 102 xây dựng và phát triển tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hưng Yên, Hòa Bình, Gia Lâm, Hà Giang,….

Quy trình trồng, thu hái được giám sát bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm
Quy trình trồng, thu hái được giám sát bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm

Thảo dược được nuôi trồng bằng công nghệ hiện đại đảm bảo độ an toàn, không chứa thuốc trừ sâu, chất bảo vệ thực vật độc hại. Sau khi thu hái, thảo dược được chuyển về Viện Dược liệu, Học viện Quân y để phân tách dược tính, kiểm nghiệm độc tính cấp diễn và bán trường diễn đảm bảo những vị thuốc có dược tính tốt nhất, không chứa chất độc hại mới được sử dụng điều trị cho người bệnh.

Bên cạnh đó, Quân dân 102 còn ứng dụng công nghệ sấy bằng bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại trong sơ chế và bảo quản dược liệu, giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả, bảo tối đa dược tính.

Nhờ vậy, bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang luôn đảm bảo độ an toàn cao, không gây bất kỳ tác dụng phụ lên gan, thận, dạ dày, thần kinh,… của người bệnh. Do đó, Bình Vị Thần Hiệu Thang có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, từ trẻ nhỏ, người lớn, người già, người mắc các bệnh nền khác, phụ nữ sau sinh,… mà không cần lo ngại tác dụng phụ với cơ thể.

Ứng dụng YHHĐ trong thăm khám, xây dựng phác đồ thuốc điều trị khoa học, cá nhân hóa cao

Có thể nói, một trong những điểm đặc biệt khi điều trị viêm loét dạ dày tại Quân dân 102 là người bệnh sẽ được điều trị bằng phương pháp Đông y có biện chứng. Phương pháp này sử dụng bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang làm mũi nhọn điều trị viêm loét dạ dày từ gốc. Tuy nhiên, xuyên suốt quá trình điều trị, người bệnh sẽ được ứng dụng các phương pháp, kỹ thuật thăm khám, chẩn đoán hiện đại của Tây y nhằm nâng cao hiệu quả điều trị với bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang.

Cụ thể, người bệnh sẽ được thực hiện kiểm tra, chẩn đoán bằng các biện pháp xét nghiệm hiện đại như: Xét nghiệm máu, nội soi dạ dày,… kết hợp Tứ chẩn để có kết quả chuẩn xác nhất về thể trạng, căn nguyên gây bệnh, mức độ viêm loét, tổn thương dạ dày. Từ đó, bác sĩ mới xây dựng phác đồ điều trị được cá nhân hóa cho từng người bệnh.

Mỗi bệnh nhân sẽ được xây dựng phác đồ điều trị viêm loét dạ dày từ bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang bao gồm 3 giai đoạn vừa điều trị triệu chứng, vừa xử lý căn nguyên và điều trị dự phòng.

Phác đồ điều trị với 3 giai đoạn
Phác đồ điều trị với 3 giai đoạn

Đồng thời, sau mỗi giai đoạn điều trị, người bệnh cũng thường xuyên được tái kiểm tra với xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh để đánh giá tiến triển điều trị, khả năng tương tác thuốc, điều chỉnh phù hợp trong giai đoạn tiếp theo.

Như vậy, với phương pháp Đông y có biện chứng, lộ trình điều trị viêm loét dạ dày với bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang trở nên rõ ràng, khoa học hơn. Cả người bệnh và bác sĩ đều có thể nắm bắt được thay đổi trong tình trạng bệnh.

Đa dạng bào chế, tiện lợi khi sử dụng

Nhằm mang tới sự tiện lợi nhất cho người bệnh khi điều trị viêm loét dạ dày với bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang, Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 đã phát triển dịch vụ sắc thuốc sẵn cho bệnh nhân bận rộn, không có thời gian.

Thuốc sau khi kê đơn được sắc thành thuốc nước hoặc cô đặc thành cao bởi hệ thống máy tự động, đảm bảo giữ trọn vẹn dược chất. Sau đó, thuốc thành phẩm được đóng túi nhỏ (với dạng thuốc nước). Người bệnh chỉ cần bảo quản trong tủ lạnh và hâm nóng lại trước khi sử dụng.

Đối với dạng thuốc cô cao đặc được đóng thành lọ thủy tinh. Người bệnh có thể pha với nước ấm theo liều lượng quy định của bác sĩ và sử dụng trực tiếp.

Độ an toàn và hiệu quả của bài thuốc đã được kiểm chứng

Sau hơn 10 năm đưa vào ứng dụng, bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang đã nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng của người bệnh. Hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc được kiểm chứng bởi những con số ấn tượng. Theo thống kê của Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102, bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang đã giúp cho hơn 35000 bệnh nhân viêm loét dạ dày HP, trào ngược dạ dày thực quản,… thoát khỏi bệnh.

Kết quả khảo sát vào năm 2014 trên 600 bệnh nhân đã điều trị tại đơn vị cho thấy:

Bình Vị Thần Hiệu Thang mang lại kết quả cao qua nghiên cứu lâm sàng
Bình Vị Thần Hiệu Thang mang lại kết quả cao qua nghiên cứu lâm sàng
  • Có tới 84,3% bệnh nhân giảm triệu chứng và khỏi bệnh sau 15 – 45 ngày
  • Gần 12% bệnh nhân khỏi bệnh sau 60 ngày dùng thuốc. Trong đó có nhiều bệnh nhân mãn tính nhiều năm, bệnh tái phát liên tục.
  • Còn lại 3,6% người bệnh không khỏi, chỉ giảm nhẹ triệu chứng. Nguyên nhân do cơ địa hấp thu thuốc kém, không điều trị đúng phác đồ của bác sĩ chuyên khoa.

Bình Vị Thần Hiệu Thang – Giải pháp ĐẶC TRỊ viêm loét dạ dày thuyết phục từ người dùng đến chuyên gia

Nhờ khả năng điều trị hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối, Bình Vị Thần Hiệu Thang đã đã nhận được đánh giá cao của giới chuyên gia và phản hồi tích cực của người người bệnh.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Vi Văn Thái – Nguyên Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Y dược Cổ truyền Quảng Ninh nhận định: “Một trong số ưu điểm mà tôi rất thích ở bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang là sự kế thừa và kết hợp giữa hai nền y học Đông – Tây với phương pháp điều trị Đông y có biện chứng. Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 đã ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật chẩn đoán của YHHĐ vào trong quy trình chẩn trị và xây dựng lộ trình thuốc, đánh giá hiệu quả điều trị của Bình Vị Thần Hiệu Thang. Như vậy, đảm bảo tính khoa học, chuẩn xác và an toàn cao giúp người bệnh cảm thấy an tâm điều trị”.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao hiệu quả điều trị của bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang
TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao hiệu quả điều trị của bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá: “Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 là một trong số ít cơ sở Y học cổ truyền có những cam kết và hoạt động ứng dụng nguồn dược liệu sạch.

Trong vô vàn phương thuốc cổ truyền chữa dạ dày, bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang được đánh giá là bài thuốc YHCT CHẤT LƯỢNG – SẠCH – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. Bởi toàn bộ thảo dược cấu thành nên bài thuốc đều được thu hái trực tiếp từ các vườn chuyên canh dược liệu chuẩn GACP – WHO do chính Quân dân 102 phát triển từ cách đây hơn 10 năm.

Thảo dược áp dụng công nghệ bào chế và bảo quản hiện đại nên đảm bảo độ an toàn, lành tính với cơ thể. Theo tôi, đây là phương thuốc hữu ích hầu hết người bệnh viêm loét dạ dày đều sử dụng được”.

Bên cạnh những đánh giá cao từ chuyên gia, Bình Vị Thần Hiệu Thang còn nhận không ít những ý kiến, đánh giá tích cực của người bệnh trên các diễn đàn, hội nhóm sức khỏe hay hệ thống trang thông tin chính thức của Quân dân 102 như sau:

Bệnh nhân thoát khỏi triệu chứng trào ngược nhờ sử dụng phác đồ Bình Vị Thần Hiệu thang

Bài thuốc điều trị tình trạng trào ngược dạ dày
Bài thuốc điều trị tình trạng trào ngược dạ dày
Người bệnh chia sẻ về quá trình điều trị tại Quân dân 102
Người bệnh chia sẻ về quá trình điều trị tại Quân dân 102

Viêm loét dạ dày không thể chủ quan, cần điều trị càng sớm càng tốt! Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 hy vọng rằng, giải pháp đặc trị dạ dày với Bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang sẽ là lựa chọn hữu ích, thích hợp với bạn!

Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc cũng như liệu trình điều trị phù hợp, người bệnh có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để nhận ngay TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BẠN ĐANG GẶP CÁC TRIỆU CHỨNG VIÊM LOÉT DẠ DÀY KHÓ CHỊU?

NHANH TAY ĐẶT LỊCH ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN!

Array

Chia sẻ

Thuốc Dạ Dày Mộc Hoa: Thành Phần, Công Dụng Và Lưu Ý

Thuốc Dạ Dày Mộc Hoa: Thành Phần, Công Dụng Và Lưu Ý

Thuốc dạ dày Mộc Hoa là sản phẩm được bào chế từ các loại dược liệu tự nhiên có tác...
Lương y Phùng Hải Đăng chữa dạ dày Quân dân 102

Lương Y Phùng Hải Đăng Gần 30 Năm Kinh Nghiệm Chữa Dạ Dày Quân Dân...

Là một trong những bác sĩ điều trị chính tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân...
Thầy Thuốc Ưu Tú, Bác Sĩ Lê Phương Chữa Dạ Dày Bằng Liệu Trình Nam Dược

Thầy Thuốc Ưu Tú, Bác Sĩ Lê Phương Chữa Dạ Dày Bằng Liệu Trình Nam...

Trong suốt hơn 40 năm hành nghề thầy thuốc, bác sĩ Lê Phương dành nhiều tâm huyết trong nghiên cứu...
Đánh Giá Sơ Can Bình Vị Tán Trị Bệnh Dạ Dày Dưới Mọi Góc Nhìn

Tổng Hợp Đánh Giá: Sơ Can Bình Vị Tán Là Giải Pháp HÀNG ĐẦU Trị...

Bệnh dạ dày nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dễ dẫn đến rất nhiều biến...
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị đau dạ dày

Nhất Nam Y Viện chữa bệnh dạ dày có tốt không? Người bệnh review chi...

Nhất Nam Y Viện hiện đang là đơn vị điều trị các bệnh lý bằng YHCT, trong đó nổi bật...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top