[Giải đáp] Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận không cần phẫu thuật có tốt không?

Khi tìm hiểu về các địa chỉ chữa sỏi thận tốt nhất người bệnh sẽ nhận ngay được kết quả đó là Nhất Nam Y Viện. Đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn người bệnh sỏi thận trên cả nước bởi sự uy tín, chất lượng và hiệu quả trong điều trị bệnh. Vậy Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận bằng phương pháp nào? Hiệu quả điều trị ra sao? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Điều gì khiến Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa sỏi thận được nhiều bệnh nhân tin tưởng?

Sau khi điều trị bằng các biện pháp Tây y như Tán sỏi, mổ sỏi nội soi hay uống thuốc điều trị, rất nhiều bệnh nhân đã gặp tình trạng sỏi tái phát trở lại. Vì vậy nhiều người đã tìm đến đông y với mong muốn điều trị sỏi tận gốc, khiến sỏi không tái phát. Và Nhất Nam Y Viện chính là một trong những địa chỉ điều trị sỏi thận bằng bài thuốc đông y được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Lựa chọn điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân sẽ được thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Người bệnh sỏi thận sẽ được chẩn đoán chính xác tình trạng viên sỏi, lên liệu trình điều trị phù hợp với bài thuốc chính Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu.

Bộ sản phẩm chữa sỏi Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện
Bộ sản phẩm chữa sỏi Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng, trong đó có Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội – BV YHCT Trung ương). Với kinh nghiệm dày dặn khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, bác sĩ Vân Anh sẽ giúp bệnh nhân giải đáp mọi thắc mắc về bệnh, điều trị sỏi thận không xâm lấn. Điều này giúp người bệnh tránh khỏi những nguy cơ biến chứng nguy hiểm.

Đồng hành cùng bác sĩ Vân Anh, tại Nhất Nam Y Viện còn có đội ngũ bác sĩ tư vấn, cố vấn chuyên môn giỏi sẵn sàng đồng hành cùng người bệnh trong hành trình chăm sóc sức khỏe. Những bác sĩ là cố vấn chuyên môn nổi tiếng của đơn vị phải kể đến như: Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Phương…

Đội ngũ bác sĩ điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện

Trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nhất Nam Y Viện đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân gặp vấn đề về sỏi thận, sỏi tiết niệu. Hàng ngàn người bệnh sỏi thận đã tìm đến đơn vị và ghi nhận hiệu quả điều trị rất tích cực:

  • 87% bệnh nhân đã hoàn toàn hết sỏi chỉ sau một liệu trình điều trị đầu tiên
  • 7,5% bệnh nhân đã hết sạch sỏi chỉ sau 4 tháng
  • Số còn lại ít ghi nhận hiệu quả bởi không dùng hết liệu trình thuốc, bỏ thuốc giữa chừng…

Nhờ mang đến hiệu quả điều trị sỏi thận cao, không tái phát, Nhất Nam Y Viện cùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận đã được giới truyền thông chú ý. Nhiều phóng viên tìm đến đơn vị thực hiện phóng sự về giải pháp tán sỏi không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được nhiều báo chí đưa tin
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được nhiều báo chí đưa tin

Tìm hiểu thêm: Chuyên gia đánh giá Nhất Nam Tiêu Thạch Khang bài thuốc đột phá trong điều trị sỏi tiết niệu bằng YHCT

Nhất Nam Y Viện cũng là đơn vị được vinh danh nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”. Phòng khám cũng là địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều người nổi tiếng lựa chọn điều trị bệnh sỏi thận, sỏi mật trong đó có diễn viên Thùy Liên.

Nhất Nam Y Viện là đơn vị từng nhiều lần được vinh danh với các giải thưởng lớn nhờ đóng góp thiết thực trong công tác khám chữa bệnh
Nhất Nam Y Viện là đơn vị từng nhiều lần được vinh danh với các giải thưởng lớn nhờ đóng góp thiết thực trong công tác khám chữa bệnh

Tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh được điều trị sỏi thận không phẫu thuật  bằng bài thuốc nam hoàn toàn tự nhiên, lành tính, không gây tác dụng phụ. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu – bài thuốc chữa sỏi thận của Nhất Nam Y Viện được nghiên cứu và cải tiến một cách bài bản. 

Đây cũng là bài thuốc Đông y ĐẦU TIÊN được kiểm nghiệm theo y lý hiện đại và có khả năng kết nối linh hoạt giữa 2 nền  y học là YHCT và YHHĐ. Để tìm ra được các dược liệu tán sỏi hiệu quả, đội ngũ nghiên cứu đã tiến hành phân tích, chiết tách dược liệu trên y lý của YHHĐ, kết hợp cùng nguyên tắc điều trị trong đông y để đưa ra các bài thuốc nhỏ với công dụng riêng, giúp cá nhân hóa và nâng cao hiệu quả điều trị.

Dùng Nhất Nam Định Tâm Khang giúp người bệnh ổn định chức năng thận, tăng cường sức khỏe hơn với thành phần dược liệu quý. Nhờ ứng dụng bài thuốc quý, Nhất Nam Y Viện ngày càng được đông đảo bệnh nhân tìm đến và tin tưởng về hiệu quả bào mòn sỏi, tiêu viêm.

Có gì đặc biệt trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận của Nhất Nam Y Viện?

Tuân theo nguyên lý điều trị của Đông y, kết hợp với tiến bộ của y học hiện đại, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận được nghiên cứu và phát triển với 3 bài thuốc nhỏ. Ba bài thuốc này tạo nên thế “kiềng 3 chân” vững chắc trong quá trình bào mòn sỏi. Cơ chế này sẽ phát huy tác dụng đồng thời khi người bệnh dùng thuốc: Không chỉ dừng lại ở việc bào mòn sỏi và đẩy sỏi ra bên ngoài mà còn giúp giải độc, thanh nhiệt, giảm đau buốt khi đi tiểu. Bài thuốc còn có tác dụng tăng cường chức năng thận, giúp thận khỏe, từ đó quá trình đào thải chất khoáng, cặn bã lắng đọng tốt hơn, ngăn chặn nguy cơ sỏi tái phát.

Bài thuốc có cơ chế tác động "kiềng 3 chân" mang lại hiệu quả lâu bền trong điều trị sỏi thận
Bài thuốc có cơ chế tác động “kiềng 3 chân” mang lại hiệu quả lâu bền trong điều trị sỏi thận

Mỗi bài thuốc đều giúp điều trị triệt để sỏi thận mọi kích thước, kể cả sỏi thận với kích thước lên đến 30mm, đẩy sỏi ra bên ngoài theo đường bài tiết. Trong đó:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu: Bài thuốc điều trị chung các triệu chứng sỏi thận với tác dụng giúp hành khí, hoạt huyết, bài thạch, lợi tiểu.
  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn: Mang đến hiệu quả bổ thận, thanh nhiệt, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau

Để đảm bảo hiệu quả bào mòn sỏi tốt nhất cho người bệnh, Nhất Nam Y Viện đặc biệt chú ý đến khâu kiểm định chất lượng dược liệu. Nguồn dược liệu được lựa chọn phải đảm bảo tiêu chuẩn GACP – WHO, được nuôi trồng theo phương pháp tự nhiên tại các vườn dược liệu chuyên canh.

Dược liệu sạch là yếu tố giúp bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa bệnh thành công
Dược liệu sạch là yếu tố giúp bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa bệnh thành công

Có tới hơn 30 loại dược liệu được cân nhắc sử dụng theo tỷ lệ phù hợp. Mỗi dược liệu được kết hợp với nhau theo công thức đặc biệt càng tăng cường hiệu quả điều trị sỏi thận. Một số loại thảo dược quý phải kể đến như: Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử, Kim tiền thảo, Thạch vĩ, Hạt chuối, Chi tử, Chỉ xác,… Dược tính của dược liệu trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận không gây ảnh hưởng đến chức năng của những cơ quan khác trong cơ thể. Dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận người bệnh không chỉ loại bỏ các loại sỏi thận khác nhau mà còn có thể, ngăn ngừa sỏi tái phát. Ngay cả những viên sỏi san hô, sỏi lâu năm với kích thước lớn 30mm cũng dần được bào mòn và đẩy ra bên ngoài một cách an toàn.

Cơ chế tác động của thuốc được ghi nhận từ tuần đầu tiên điều trị:

  • Trong 7 ngày đầu dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận: Người bệnh đã cảm nhận khí sắc thay đổi, khí huyết lưu thông, bài tiết tốt, ăn ngủ tốt hơn…,
  • Từ 10 – 15 ngày: Giảm dần những cơn đau vùng bụng, ít tiểu đêm, tiểu dắt và cơ thể thoải mái…
  • Sau khoảng 1 tháng dùng thuốc: Tình trạng đau, tiểu rắt, khó đi tiểu đã được loại bỏ đến 60%. 
  • Kết thúc liệu trình: Xóa bỏ dấu tích của sỏi thận, da dẻ sáng hồng, không còn gặp phải những cơn đau buốt, nước tiểu trong, cơ thể phục hồi nhanh chóng

Điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang người bệnh có thể theo sát diễn biến tình trạng sức khỏe theo từng giai đoạn. Thuốc tập trung tác động phục hồi tạng thận, song song với quá trình điều trị triệu chứng là quá trình bồi bổ cơ thể. Nhờ đó, cơ thể được lưu thông khí huyết, lưu thông máu tạo ra hàng rào chắn vững chắc chống lại sự xâm nhập của các yếu tố ngoại tà. Từ đó phòng tránh sỏi tái phát một cách hiệu quả nhất.

Thông thường, một liệu trình điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện sẽ tùy vào mức độ bệnh và cơ địa riêng của mỗi bệnh nhân.

Đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận cũng như hiệu quả điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

“Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận là một trong số ít các bài thuốc Nam mà tôi đánh giá cao về hiệu quả bào mòn sỏi thận. Bài thuốc có sự tiếp nối những tinh túy của y học cổ truyền triều Nguyễn. Nhờ kết hợp nhiều vị thuốc quý với liều lượng phù hợp giúp tiêu diệt tận gốc căn nguyên bệnh sỏi thận một cách an toàn. 

Bài thuốc quý chữa sỏi thận này được Nhất Nam Y Viện ứng dụng là bài thuốc chính trong liệu trình điều trị. Đơn vị thăm khám và chữa sỏi theo hướng độc đáo khác hẳn so với các bài thuốc thông thường. Nếu đang tìm một địa chỉ chữa sỏi thận uy tín thì Nhất Nam Y Viện chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bệnh nhân.”

Không chỉ là một bài thuốc đặc trị sỏi thận thông thường, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang còn là giải pháp giúp người bệnh phục hồi sức khỏe toàn diện. Từ khi được ứng dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện, đơn vị chưa ghi nhận bất kể những trường hợp xảy ra biến chứng hay tác dụng phụ không mong muốn nào do thuốc gây ra. Nhất Nam Y Viện thường xuyên nhận được nhiều phản hồi tích cực và chia sẻ hiệu quả điều trị được lan tỏa trên các diễn đàn và mạng xã hội.

“Người trong cuộc” nói gì về phương pháp tán sỏi của Nhất Nam Y Viện?

Không chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao, Nhất Nam Y Viện luôn nhận được những phản hồi tích cực từ chính bệnh nhân của mình. Nhiều người bệnh sỏi thận đã từng điều trị với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã cho biết: Họ hoàn toàn an tâm khi dùng thuốc và thật sự bất ngờ với hiệu quả điều trị chỉ sau một liệu trình đầu tiên.

Bác Mai Trọng Chính (65 tuổi) đã từng trải qua cuộc phẫu thuật lấy viên sỏi thận cách đây hơn 2 năm nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn, sỏi lại tái phát với kích thước lớn. Sỏi thận cùng những cơn đau của nó gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, cuộc sống của bác. Chỉ khi tới Nhất Nam Y Viện, được dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận thì viên sỏi 15mm của bác mới được khống chế. Bác Thành cho biết:

“Từ khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đến giờ tôi đã không hề bị những cơn đau làm phiền nữa. Thuốc dễ uống, lại được Nhất Nam Y Viện bào chế sẵn, cứ thế là dùng được ngay rất tiện lợi. 

Trong quá trình dùng thuốc, tôi vẫn nhận được cuộc gọi của đơn vị hỏi han tình hình chu đáo nên lại càng yên tâm. Đến giờ hết liệu trình điều trị rồi, tôi cũng đã đi siêu âm lại và quả thật là rất mừng vì thận đã không còn sỏi nữa. Cảm ơn Nhất Nam Y Viện và bác sĩ Vân Anh rất nhiều!”

GIẢM 5MM SỎI BÀNG QUANG CHỈ SAU 1 THÁNG DÙNG NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG

Anh Nguyễn Tiến Phú cũng đã dùng thuốc và có phản hồi rất tốt:

“Tôi từng bị sỏi thận và may mắn thoát khỏi cảnh này nhờ chữa trị ở Nhất Nam Y Viện. Hồi xưa bị sỏi nhỏ có 7 mm thôi mà đau không chịu nổi, lúc nào cảm giác cũng cứ lâm râm đau nhức, rồi đau quặn đến vã mồ hôi hột. Hồi đó đi khám đông tây, cũng định làm phẫu thuật cắt sỏi nhưng khi tôi đến viện lại bảo trường hợp của tôi không thể thực hiện phẫu thuật được.

Anh em bạn bè cũng bày cho nhiều cách chữa mẹo: Nào là ăn quả sung, nào thì nước rau ngổ, nước dừa… nhưng cũng không ổn.  Có lần được người bạn kể cho Nhất Nam Y Viện có bác sĩ Vân Anh chữa sỏi tốt lắm nên tôi cũng đến xem sao.

Từ ngày gặp bác sĩ Vân Anh và dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đến nay cũng gần 1 năm chia tay sỏi thận rồi. Tôi rất vui và cảm ơn đơn vị vô cùng.”

Xem thêm: [Review chi tiết] Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận – bí quyết giúp tôi XÓA SỔ cơn đau, tận hưởng cuộc sống

Kết quả siêu âm trước và sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Kết quả siêu âm trước và sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Kết quả siêu âm của bệnh nhân sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Kết quả siêu âm của bệnh nhân sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Bệnh nhân review bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các diễn đàn mạng xã hội
Bệnh nhân review bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các diễn đàn mạng xã hội

Trên đây là toàn bộ thông tin để giải đáp thắc mắc “Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận có tốt không?”. Đơn vị cũng là địa chỉ duy nhất ứng dụng bài thuốc quý Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận cho hàng ngàn người bệnh. Nếu người bệnh đang gặp các vấn đề về bệnh sỏi và mong muốn được bác sĩ Vân Anh tại Nhất Nam Y Viện tư vấn, vui lòng liên hệ tới Nhất Nam Y Viện:

  • Tại Hà Nội:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện
  • Email: lienhe@nhatnamyvien.com

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ TƯ VẤN VỚI NHẤT NAM Y VIỆN

Chia sẻ

Suy thận giai đoạn cuối: Tất cả những thông tin bạn cần biết

Suy thận giai đoạn cuối: Tất cả những thông tin bạn cần biết

Suy thận giai đoạn cuối gây ra những biến chứng cực kỳ nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng người...
Phân biệt suy thận cấp chức năng và thực thể

Phân biệt suy thận cấp chức năng và thực thể – Thông tin chi tiết

Suy thận cấp chức năng và thực thể là hai khái niệm để chỉ tình trạng suy thận do những...
Tại sao suy thận gây tăng huyết áp? Phương pháp điều trị và phòng ngừa

Tại sao suy thận gây tăng huyết áp? Phương pháp điều trị và phòng ngừa

Suy thận gây tăng huyết áp là một trong những biến chứng nghiêm trọng. Theo thống kê, thế giới hiện...
Chỉ số creatinin là gì? Ý nghĩa trong y học như thế nào?

Chỉ số creatinin là gì? Ý nghĩa trong y học như thế nào?

Creatinin là một chỉ số quan trọng giúp bác sĩ nhận định được chính xác tình trạng sức khỏe của...
Suy thận phải lọc máu khi nào? Chỉ định lọc máu trong suy thận mạn và cấp

Suy thận phải lọc máu khi nào? Chỉ định lọc máu trong suy thận mạn...

Suy thận phải lọc máu khi bệnh đã chuyển sang mức nguy hiểm, khả năng lọc máu và thải độc...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top