Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – KHẮC TINH của sỏi thận, XÓA SỔ sỏi thận lên tới 30mm

Nổi bật trong số rất nhiều bài thuốc chữa sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được xem như cứu tinh cho người bệnh với nhiều điểm độc đáo. Bài thuốc này giúp tán sỏi lên tới kích thước 30mm mà không cần phẫu thuật, phòng tránh nguy cơ sỏi tái phát. Để tìm hiểu kĩ hơn về bài thuốc này mời quý độc giả theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận – giải pháp tán sỏi không xâm lấn

Sỏi thận mặc dù là một căn bệnh nguy hiểm đáng báo động ở nước ta hiện nay nhưng khi tìm hiểu kĩ lưỡng thì chưa có một phương pháp nào có thể điều trị sỏi tận gốc. Ngay cả những phương pháp của y học hiện đại như: tán sỏi qua da, nội soi, phẫu thuật lấy sỏi dù có khả năng loại bỏ sỏi nhanh chóng nhưng cũng chỉ diệt trừ được phần ngọn. Thậm chí, nhiều trường hợp bệnh nhân ghi nhận rằng họ vẫn bị tái phát sỏi rất nhanh, thậm chí xuất hiện nhiều sỏi hơn, với kích thước lớn hơn sau khi điều trị bệnh do thói quen ăn uống, sinh hoạt hoặc do chính cơ địa dễ tạo sỏi. 

Chưa kể, nhiều bệnh nhân không thể thực hiện phẫu thuật lấy sỏi do bệnh lý nền hoặc sợ hãi với những phương pháp điều trị xâm lấn. Phẫu thuật lấy sỏi thận cũng có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng gây hại trực tiếp đến sức khỏe người bệnh. 

Phẫu thuật cắt sỏi thận tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cơ thể
Phẫu thuật cắt sỏi thận tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cơ thể

Thấu hiểu được những khó khăn, hạn chế của những phương pháp trị sỏi kể trên, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội – BV YHCT Trung ương) cùng đội ngũ chuyên gia đã tìm tòi và nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận. Bài thuốc mang đến giải pháp điều trị sỏi thận tiết niệu, bào mòn sỏi, tiêu viêm, ngăn ngừa sỏi tái phát chỉ sau 1 – 2 liệu trình, loại bỏ sỏi kích thước lên tới hơn 30mm, kể cả sỏi cứng như sỏi canxi, sỏi oxalat…

Dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi thận, người bệnh không còn lo lắng đến việc phải thực hiện phẫu thuật cắt sỏi. Bài thuốc mở ra một hướng đi hoàn toàn mới cho nền YHCT dân tộc trong việc điều trị sỏi thận. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi thận có sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn.

Bộ sản phẩm chữa sỏi Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Bộ sản phẩm chữa sỏi Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Mỗi bài thuốc đảm nhận những chức năng khác nhau mang đến hiệu quả chữa bệnh toàn diện nhất. Cụ thể:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu giúp hành khí, hoạt huyết lợi tiểu, bài thạch…
  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn có khả năng bổ thận, khí hóa bàng quang
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn dùng để thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau…

Ba bài thuốc cùng tương hỗ lẫn nhau tạo nên thế “kiềng 3 chân” vô cùng vững chắc trong cơ chế điều trị sỏi thận của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận nói chung. Sau khi đi vào cơ thể, Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn sẽ tác động trực tiếp đến viên sỏi và bắt đầu phát huy công dụng bào mòn sỏi, bài thạch ra bên ngoài. Tiếp đó, thuốc Nhất Nam Giải Độc Hoàn sẽ giúp giải độc, thanh nhiệt, giảm đau đồng thời loại bỏ các triệu chứng tiểu ra máu, tiểu rắt, tiểu buốt… 

Không dừng lại ở đó, công năng nổi bật hơn cả của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận chính là khả năng khí hóa bàng quang, tăng cường bồi bổ thận để phòng tránh sự lắng đọng, kết tinh của các chất cặn bã gây sỏi của bài thuốc nhỏ Nhất Nam Bổ Thận Hoàn. Nhờ đó, thuốc có khả năng duy trì hiệu quả lâu bền, không tái phát sau khi điều trị.

Bài thuốc có cơ chế tác động "kiềng 3 chân" mang lại hiệu quả lâu bền
Bài thuốc có cơ chế tác động “kiềng 3 chân” mang lại hiệu quả lâu bền

Khác với những bài thuốc đặc trị sỏi thận, sỏi tiết niệu thông thường chỉ có duy nhất 1 bài thuốc điều trị chung cho mọi trường hợp bệnh, mọi loại sỏi. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận lại được chia thành 3 bài thuốc nhỏ đặc trị cho từng trường hợp sỏi. Nhờ đó công năng tán sỏi của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang cao hơn các bài thuốc khác gấp 3 – 4 lần. 

Thành phần của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận được bào chế từ 100% dược liệu sạch. Dược liệu được thu hái trực tiếp từ các vùng chuyên canh thuộc các tỉnh trung du miền núi phía Bắc như: Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Hải Dương.., đảm bảo đạt chuẩn GACP-WHO (Tiêu chuẩn thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới). Nhờ vậy, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận được xếp hạng là bài thuốc an toàn, lành tính hiệu quả hàng đầu và không gây ra tác dụng phụ đối với người sử dụng.

Nguồn dược liệu sạch là ưu điểm vượt trội của bài thuốc
Nguồn dược liệu sạch là ưu điểm vượt trội của bài thuốc

So với phương pháp phẫu thuật chữa sỏi thận, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận được đánh giá là phương pháp điều trị ưu việt hơn hẳn. Mặc dù phẫu thuật lấy sỏi có thể giúp người bệnh loại bỏ viên sỏi một cách nhanh chóng. Thế nhưng, thực hiện phương pháp phẫu thuật nội soi tán sỏi thì người bệnh cần mất ít nhất 3 ngày nằm viện, thời gian phục hồi cần khoảng 10 – 14 ngày. Sau  khoảng 2 – 4 tuần người bệnh mới có thể thực hiện các hoạt động trở lại bình thường. Không chỉ thế, mổ nội soi có thể tiềm ẩn những biến chứng nguy hại như chảy máu, nhiễm trùng hoặc gây ảnh hưởng đến các vùng khác như gan, phổi, lá lách,… 

Dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu người bệnh sẽ không phải lo lắng khi sử dụng thuốc và có thể điều trị bệnh ngay tại nhà. Bài thuốc vừa giúp người bệnh tiết kiệm chi phí điều trị, giảm nguy cơ biến chứng, thời gian phục hồi bệnh cũng được rút ngắn. Người bệnh chỉ cần kiên trì dùng thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ cho đến hết liệu trình để đạt được kết quả bào mòn sỏi, tiêu viêm tốt nhất. Đây chính là giải pháp trị sỏi tiết niệu phù hợp với những người e ngại phải phẫu thuật trị sỏi.

Điểm nổi trội của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận so với các bài thuốc Đông y khác trên thị trường chính là sự tiện lợi nhất cho người dùng. Thuốc được hỗ trợ bào chế dưới dạng viên hoàn và dạng cao nguyên chất, chỉ cần pha cùng nước ấm là có thể dùng ngay. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận vì thế mà đã đạt được tiêu chí tiện lợi cho người bệnh trong quá trình sử dụng và bảo quản thuốc.

Xem thêm: [Giải đáp] Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận không cần phẫu thuật có tốt không?

Người bệnh sỏi thận nói gì sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang?

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu, sỏi thận trước khi được đưa vào ứng dụng điều trị bệnh đã được thử nghiệm kĩ lưỡng. Thuốc được nghiên cứu bài bản bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên gia, được ứng dụng là bài thuốc chính trong liệu trình điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện. Tại đây, bài thuốc đã cho thấy rõ công năng vượt trội của nó trong việc loại bỏ sỏi thận, chấm dứt cơn đau dai dẳng. 

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện một bài thuốc Đông y được nghiên cứu bài bản và có sự kết hợp linh hoạt giữa tiến bộ của y học hiện đại và tinh hoa y học cổ truyền như Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận. Nhờ vận dụng những y lý hiện đại, bài thuốc này phù hợp với đa dạng cơ địa của người bệnh sỏi thận nói chung. Hơn thế, việc phát hiện chính xác vị trí sỏi, kích thước cũng như loại sỏi giúp cho quá trình điều trị theo YHCT được rút ngắn và đảm bảo hiệu quả cao.

Theo kết quả kiểm nghiệm lâm sàng với hơn 500 người dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang cho kết quả:  

Đối với sỏi có kích thước dưới 10mm: 

  • 87% bệnh nhân hoàn toàn hết sỏi sau 03 tháng điều trị
  • 7,5% bệnh nhân hết sạch sỏi sau 4 tháng điều trị do sỏi to, sỏi san hô khó điều trị. 
  • 5,5% bệnh nhân chỉ giảm triệu chứng… sỏi chỉ nhỏ đi không hết, do cơ thể đáp ứng với thuốc chậm hoặc không tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ, bỏ thuốc giữa chừng … 

Đối với sỏi có kích thước < 0,5cm chỉ khoảng 2 tháng sẽ nhanh chóng bị loại bỏ.

Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu không chỉ được coi là bài thuốc “khắc tinh” của sỏi thận mà còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, ngăn chặn tình trạng sỏi quay trở lại.

Bác Chính từng bị sỏi thận 15mm cách đây hai năm. Dù đã điều trị nhiều nơi nhưng không thể chấm dứt tình trạng sỏi. Sau hơn một tháng dùng thuốc, bác chính đã đến Nhất Nam Y Viện thăm khám lại và chia sẻ về tình trạng của mình:

>>> Xem ngay: GIẢM 5MM SỎI BÀNG QUANG CHỈ SAU 1 THÁNG DÙNG NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG

Khi được hỏi về hiệu quả sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu, chú Nguyễn Văn Ba cho biết: 

“Tôi năm nay 50 tuổi nhưng đã từng bị sỏi thận tới vài 3 lần rồi. Trong 2 lần trước thì tôi đã đi tán và mổ sỏi nội soi. Những phương pháp đó nhìn chung là cũng hiệu quả trong thời gian đầu nhưng chỉ mấy tháng sau là tôi lại thấy bị tiểu rắt, hơi đau râm râm ở vùng bụng phải. Đi siêu âm thì kết quả khiến tôi rất sốc vì sỏi lại ở đâu mọc ra.

Tôi có hỏi bác sĩ thì nhận được câu trả lời là có lẽ do cơ địa tôi dễ tạo sỏi hơn bình thường. Sỏi lúc trước mổ sỏi chỉ 3mm và 5mm nhưng mổ xong sỏi tái phát thì lại to hơn tận 10mm và 7mm ở cả hai bên cầu thận.

Thấy mổ sỏi không hiệu quả, mà mỗi lần như thế sức khỏe của tôi giảm hẳn. Con trai tôi cũng tìm hiểu và biết đến Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang rất tốt nên đã đưa tôi đi khám, chữa bệnh. 

Dùng thuốc chỉ một liệu trình người tôi thấy rõ sự khoan khoái, khỏe mạnh và ăn uống thỏa mái không cần kiêng khem như trước. Sỏi cũng được đào thải ra bên ngoài rất tự nhiên, không đau buốt gì nữa. Tôi nghĩ rằng ai mà bị bệnh sỏi thận như tôi nên sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang bởi đây là bài thuốc rất tốt, rất hiệu quả. Đến tận bây giờ tôi đã làm xét nghiệm lại và cũng chú ý quan sát cơ thể thì không hề gặp bất kì tác dụng phụ hay những cơn đau buốt nữa, sỏi cũng không tái phát nữa rồi. Cảm ơn bác sĩ Vân Anh và Nhất Nam Y Viện rất nhiều!”

Bệnh nhân sỏi thận tin tưởng sử dụng thuốc
Bệnh nhân sỏi thận tin tưởng sử dụng thuốc

Trên nhiều diễn đàn, hội nhóm, người bệnh cũng dành nhiều lời khen cho Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận

Bệnh nhân review bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các diễn đàn mạng xã hội
Bệnh nhân review bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các diễn đàn mạng xã hội

Nhiều người bệnh cũng gửi kết quả siêu âm về cho đơn vị và bày tỏ sự vui mừng khi đã điều trị hiệu quả.

Kết quả siêu âm trước và sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật
Kết quả siêu âm trước và sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật
Người bệnh phản hồi về hiệu quả điều trị sau khi kết thúc liệu trình dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Người bệnh phản hồi về hiệu quả điều trị sau khi kết thúc liệu trình dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Lời khuyên của bác sĩ cho người bệnh dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận

Để sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu đạt được hiệu quả cao, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh khuyên người bệnh nên chú ý những điều sau đây:

  • Người bệnh nên kiên trì sử dụng thuốc và uống thuốc đủ liệu trình như bác sĩ đã kê đơn. Do đặc điểm chung của những bài thuốc nam là khả năng điều trị bệnh tận gốc và cho hiệu quả lâu dài thế nhưng những bài thuốc này mất khá nhiều thời gian (thường từ 2- 3 tháng) mới có thể bào mòn hết viên sỏi.
  • Trong quá trình dùng thuốc không nên sử dụng cùng lúc với các bài thuốc chữa sỏi tiết niệu khác. 
  • Bệnh nhân nên kết hợp dùng thuốc và uống nhiều nước để kích thích quá trình bài tiết, đào thải sỏi ra bên ngoài
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của bài thuốc nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng
  • Tránh ăn thức ăn mặn, hạn chế ăn nhiều rau muống, hạn chế uống viên C sủi để tránh nguy cơ tạo sỏi sau khi khỏi bệnh. 
Chuyên gia đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Chuyên gia đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận từ khi ứng dụng là bài thuốc chính trong liệu trình điều trị sỏi thận Tại Nhất Nam Y Viện đã chứng minh được công năng vượt trội của nó. Người bệnh sỏi thận có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua thuốc có thể liên hệ:

  • Tại Hà Nội:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927691102, 02862791102

Nhất Nam Y Viện cũng có chính sách TƯ VẤN MIỄN PHÍ, gửi thuốc về tận nơi cho những khách hàng ở xa qua:

  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHANH CHÓNG CHẤM DỨT NỖI LO SỎI THẬN KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Chia sẻ

Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc trị sỏi thận của Nhất Nam Y...

Bài thuốc trị sỏi thận của Nhất Nam Y Viện mang tên Nhất Nam Tiêu Thạch Khang hiện nay đang...
Suy thận phải lọc máu khi nào? Chỉ định lọc máu trong suy thận mạn và cấp

Suy thận phải lọc máu khi nào? Chỉ định lọc máu trong suy thận mạn...

Suy thận phải lọc máu khi bệnh đã chuyển sang mức nguy hiểm, khả năng lọc máu và thải độc...
Chỉ số creatinin là gì? Ý nghĩa trong y học như thế nào?

Chỉ số creatinin là gì? Ý nghĩa trong y học như thế nào?

Creatinin là một chỉ số quan trọng giúp bác sĩ nhận định được chính xác tình trạng sức khỏe của...
Suy thận giai đoạn cuối: Tất cả những thông tin bạn cần biết

Suy thận giai đoạn cuối: Tất cả những thông tin bạn cần biết

Suy thận giai đoạn cuối gây ra những biến chứng cực kỳ nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng người...

Bí quyết khiến 2 viên sỏi thận “ĐI NGAY RA NGOÀI” mà không cần phẫu...

Chị Nguyễn Huyền (40 tuổi) bị sỏi thận gần 3 năm nay kèm tiểu buốt, tiểu rắt, đau lưng khiến...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top