Phác Đồ ĐẶC TRỊ Mề Đay 3 TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN Của Nhất Nam Y Viện

Hiện nay, phác đồ đặc trị mề đay với Tiêu ban hoàn bì thang của Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 là một trong những giải pháp toàn diện, cho hiệu quả bền lâu, được nhiều chuyên gia và người bệnh đánh giá cao. Với sự kết hợp của nhiều ưu điểm vượt trội, phác đồ mang đến khả năng trị dứt điểm mề đay, mẩn ngứa với 3 tác động toàn diện: ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG.

Bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang ĐẶC TRỊ mề đay mẩn ngứa KHÔNG TÁI PHÁT chỉ sau 1 liệu trình

Trong phác đồ xử lý mề đay tại Quân dân 102, Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102, Tiêu ban hoàn bì thang là bài thuốc chủ trị, có tác dụng chính trong đẩy lùi mề đay, mẩn ngứa tận gốc. Bài thuốc được mệnh danh là KHẮC TINH của mề đay nhờ giúp hơn 30.000 người bệnh thoát bệnh thành công, nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình. Trong đó, có rất nhiều trường hợp mắc mề đay mãn tính, người có cơ địa yếu, tình trạng bệnh lý nền phức tạp.

Tỷ lệ điều trị mề đay thành công với bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang
Tỷ lệ điều trị mề đay thành công với bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang

Để đạt được kết quả này, các chuyên gia, bác sĩ Quân dân 102 – Đứng đầu bởi Thầy thuốc ưu tú Lê Phương đã thực hiện công trình khoa học “Nghiên cứu các bài thuốc y học cổ truyền trong điều trị mề đay, mẩn ngứa” suốt nhiều năm, tiến hành phân tích dược tính, độc tính, hàm lượng dược chất một cách kỹ càng.

Sau quá trình nghiên cứu, bài thuốc đã được hoàn thiện từ 27 loại nam dược quý, kết hợp với nhau theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ trong Y học cổ truyền. Điều này giúp Tiêu ban hoàn bì thang có khả năng xử lý toàn bộ căn nguyên gây bệnh triệt để, tận gốc.

  • BỔ CHÍNH: Bài thuốc sử dụng các thành phần có tác dụng dưỡng huyết, hành huyết, phục hồi chức năng các tạng phế, tỳ, can, cải thiện khả năng đào thải độc tố và ngăn ngừa hiện tượng “uất tích độc tố tại bì phu”, ổn định cơ địa, nâng cao sức đề kháng. Đây là yếu tố quan trọng trong việc loại bỏ mề đay tận gốc, dự phòng tái phát.
  • KHU TÀ: Tiêu ban hoàn bì thang cũng sử dụng kết hợp các thành phần có tính chất thanh nhiệt, giải độc, khu phong, tán hàn, tiêu trừ độc tố cũng như các tác nhân trực tiếp gây bệnh. Khi những yếu tố dị nguyên đã được loại bỏ, tình trạng nổi mẩn ngứa, dị ứng cũng giảm dần.
Thành phần và cơ chế hoạt động của bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang
Thành phần và cơ chế hoạt động của bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang

Như vậy, cơ chế điều trị này không chỉ giúp người bệnh đẩy lùi triệu chứng nổi mề đay, mẩn ngứa ngoài da mà còn điều dưỡng khí huyết, các tạng phủ bên trong cơ thể, thúc đẩy hệ miễn dịch hoạt động tốt, nâng cao sức khoẻ tổng thể cho người bệnh và phòng ngừa tái phát. Nhờ vậy, hiệu quả đạt được sẽ bền vững, lâu dài.

Bên cạnh hiệu quả điều trị, bài thuốc còn đảm bảo yếu tố AN TOÀN bởi:

  • Bài thuốc sử dụng 100% nam dược, sinh trưởng và phát triển trong cùng một môi trường thổ nhưỡng, khí hậu nên những thảo dược này sẽ có tính tương thích, lành tính với cơ địa người Việt.
  • Toàn bộ cây thuốc đều được trồng theo công nghệ sinh học tại các vườn thuốc chuyên canh, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do chính Quân dân 102 gây dựng, phát triển, không tồn dư hoá chất.
Bài thuốc sử dụng 100% dược liệu sạch, được trồng và bào chế theo công nghệ cao
Bài thuốc sử dụng 100% dược liệu sạch, được trồng và bào chế theo công nghệ cao
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại trong quy trình bào chế, bảo quản nhằm lưu giữ tối đa dược tính thuốc, loại bỏ độc tính và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, tạp chất có hại. Điển hình như: Sấy thuốc bằng bơm nhiệt kế, bào chế theo công nghệ enzym chống phân huỷ, bảo quản dược liệu bằng đèn chiếu xạ diệt khuẩn,…
  • Bài thuốc được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về độc tính cấp diễn, bán trường diễn tại Trung tâm Phòng chống độc, Học viện Quân Y, được chứng minh an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

XEM THÊM: SẠCH BAY mề đay mẩn ngứa an toàn nhờ bài thuốc 100% nam dược Tiêu ban hoàn bì thang

Tối ưu hoá hiệu quả điều trị bằng 2 GIAI ĐOẠN VÀNG, mang tới 3 tác động toàn diện

Bên cạnh việc hoàn thiện bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang trong điều trị mề đay, mẩn ngứa, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Tổ hợp Y tế Quân dân 102 còn nghiên cứu phác đồ ứng dụng bài thuốc sao cho Tiêu ban hoàn bì thang phát huy hiệu quả tối ưu nhất, đáp ứng các tiêu chí: ĐIỀU TRỊ TOÀN DIỆN – TÁC ĐỘNG DÀI LÂU – AN TOÀN với mọi đối tượng người bệnh.

Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, các bác sĩ Quân dân 102 đã hoàn thiện phác đồ trị mề đay với Tiêu ban hoàn bì thang gồm 2 giai đoạn, mang tới 3 tác động toàn diện và phù hợp với mọi cơ địa. Phác đồ chữa mề đay bằng Tiêu ban hoàn bì thang còn ứng dụng phương pháp ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG giúp tối ưu hoá tính chính xác và hiệu quả điều trị.

Phác đồ đặc trị mề đay mẩn ngứa 2 giai đoạn 3 tác động toàn diện

Theo bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102: “Bản chất của mề đay là căn bệnh có tính chất dai dẳng, dễ tái phát thường xuyên. Vì vậy, phác đồ điều trị cần đáp ứng đủ 3 mục tiêu: Loại trừ triệu chứng – Điều trị căn nguyên – Nâng cao sức đề kháng, dự phòng tái phát. Có như vậy, bệnh mới được xử lý triệt để, tận gốc.

Nếu không loại bỏ được căn nguyên gây bệnh, nâng cao sức đề kháng từ bên trong thì dù có điều trị triệu chứng hiệu quả tới đâu, gốc bệnh vẫn còn đó khiến mề đay dễ dàng tái phát”.

Chính vì thế, các chuyên gia, bác sĩ Quân dân 102 đã nghiên cứu và tối ưu liệu trình điều trị mề đay bằng Tiêu ban hoàn bì thang thành 2 giai đoạn rõ ràng, tập trung xử lý lần lượt từ triệu chứng tới căn nguyên gốc rễ của bệnh:

Liệu trình điều trị mề đay tại Quân dân 102 được tối ưu gồm 2 giai đoạn nhỏ
Liệu trình điều trị mề đay tại Quân dân 102 được tối ưu gồm 2 giai đoạn nhỏ

Giai đoạn Điều trị triệu chứng

Mề đay là bệnh lý dẫn tới nhiều triệu chứng khá “khó chịu” như sưng phù da, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy âm ỉ hoặc dữ dội, khiến nhiều người “mất ăn mất ngủ”, tâm lý, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì thế, tập trung điều trị triệu chứng, giảm cảm giác khó chịu cho người bệnh cũng là vấn đề cần ưu tiên.

Trong khi các bài thuốc Đông Y khác thường có hạn chế là phát huy tác dụng trên triệu chứng chậm do nguyên lý điều trị tập trung vào điều trị căn nguyên hơn thì Tiêu ban hoàn bì thang lại có sự cân bằng và khắc phục được điều này.

Nhằm giảm nhanh các biểu hiện nổi mề đay, mẩn ngứa, giảm cảm giác bứt rứt, khó chịu, phiền toái cho người bệnh, phác đồ mề đay Quân dân 102 sẽ có riêng một giai đoạn tập trung vào xử lý triệu chứng.

Bài thuốc trong giai đoạn này sử dụng hầu hết các thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, khu phong, tán hàn, thải trừ tà khí ra khỏi cơ thể như: Bồ công anh, Sài đất, Phù Bình, Đơn đỏ, Kim ngân cành, Ngưu bàng tử,…

Khi độc tố và các tác nhân gây hại đã được loại bỏ hoàn toàn, tình trạng nổi mề đay, mẩn ngứa cũng sẽ dần thuyên giảm và chấm dứt sau 2 – 4 tuần điều trị (tuỳ thuộc tình trạng bệnh cũng như khả năng hấp thụ thuốc của mỗi người).

Giai đoạn Điều trị căn nguyên và cải thiện hệ miễn dịch

Với mong muốn giúp bệnh nhân điều trị mề đay lâu dài, ổn định, ngăn ngừa tái phát triệt để, phác đồ điều trị mề đay Quân dân 102 rất chú trọng vào ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN. Bởi cho dù triệu chứng ngoài da đã được cải thiện nhưng nguyên nhân gốc rễ bên trong chưa được xử lý thì mề đay vẫn có khả năng tái phát rất cao, khiến bệnh kéo dài dai dẳng và để lại nhiều hệ lụy tiêu cực.

Theo bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102: “Trong Đông Y, mề đay thường bắt nguồn từ huyết nhiệt (máu nóng) hoặc các tạng can, phế, tỳ suy yếu nên ảnh hưởng tới chức năng đào thải độc tố. Người bệnh có chính khí (yếu tố tương tự như hệ miễn dịch) kém dễ bị phong hàn, phong nhiệt,… xâm nhập vào cơ thể, uất kết dưới da gây phản ứng nổi mề đay, đau rát, ngứa ngáy, bứt rứt. Tình trạng này tiến triển lâu dài, bùng phát nhiều lần sẽ trở thành mề đay mãn tính.

Nhằm điều trị mề đay triệt để, chúng tôi cũng tập trung vào yếu tố BỔ CHÍNH, tức là phục hồi chức năng của các tạng phủ, nâng cao chính khí cho người bệnh. Khi chính khí đã vững vàng, cơ thể có khả năng chống đỡ tốt ngay cả khi tiếp xúc với dị nguyên gây bệnh, hạn chế tối đa nguy cơ mề đay quay trở lại. Đó cũng chính là mục tiêu điều trị của giai đoạn 2 trong phác đồ mề đay Quân dân 102.”

Những thảo dược được sử dụng trong giai đoạn này bao gồm: Cát cánh, Tang diệp, Phòng phong, Xuyên Khung, Diệp Hạ châu, Ỹ dĩ, Bạch truật, Đương quy, Sinh địa… Các vị thuốc kể trên có tác dụng bồi bổ gan, thận, hành huyết, hoạt ứ, dưỡng tâm, an thần, nâng cao sức đề kháng, thiết lập lại trạng thái cân bằng trong cơ thể, bảo vệ người bệnh khỏi các tác nhân gây hại, dự phòng mề đay tái phát.

Thông thường, bệnh nhân sẽ mất 1 – 2 tháng để phục hồi hoàn toàn chức năng tạng phủ, nâng cao sức khoẻ tổng thể tuỳ thuộc vào mức độ hư tổn và cơ địa mỗi người.

Liệu trình UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA xử lý mề đay nhanh chóng

Không chỉ điều trị bệnh tận gốc, triệt để nhờ được chia nhỏ thành 2 giai đoạn, phác đồ đặc trị mề đay tại Quân dân 102 còn được rút ngắn thời gian điều trị, mang đến công dụng đẩy lùi bệnh nhanh chóng từ trong ra ngoài bằng cách kết hợp 3 loại thuốc: UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA.

Phác đồ điều trị có sự kết hợp nhiều loại thuốc
Phác đồ điều trị có sự kết hợp nhiều loại thuốc

Cụ thể, bên cạnh bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang, tùy vào triệu chứng, tình trạng nổi mẩn, ngứa ngáy trên da của mỗi bệnh nhân, bác sĩ có thể chỉ định sử dụng thêm một số sản phẩm hỗ trợ giảm triệu chứng nhanh chóng như:

  • Cao giải độc: Với thành phần từ bồ công anh, sài đất, hạ khô thảo, diệp hạ châu, cà gai leo, nhân trần…. và các loại thảo dược khác. Thuốc có tác dụng tăng cường khả năng giải độc của gan, thận, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng mề đay, mẩn ngứa.
  • Thuốc tắm, ngâm rửa: Gói lá rửa bao gồm các thành phần: Trầu không, mơ trắng, thương nhĩ tử,… Sản phẩm này có thể dùng đun nước ngâm rửa, tắm hoặc gội đầu, mang đến công dụng giảm viêm, sưng tại chỗ, giảm triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu.
  • Kem bôi ngoài da: Thành phần từ ô liên rô, trầu không, tinh chất nghệ, bí đao, hoàng bá, diệp hạ châu, giúp giảm sưng, ngứa nhanh chóng.

Trong thời gian thuốc uống ngấm vào tạng phủ, cơ thể và phát huy tác dụng, các loại thuốc tắm, ngâm rửa, kem bôi sẽ giúp người bệnh dứt triệu chứng nổi mề đay, mẩn ngứa tức thời, giảm nhanh các triệu chứng khó chịu, thiết lập gọng kìm xử lý bệnh “từ trong ra ngoài”.

ĐỌC NGAY: GIẢI MÃ Liệu trình điều trị mề đay Quân dân 102 được chuyên gia CÔNG NHẬN, người bệnh phản hồi tốt

Ứng dụng Đông Y có biện chứng tối ưu phác đồ cho từng người bệnh

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ các bác sĩ xây dựng phác đồ chính xác, tối ưu nhất với từng trường hợp cụ thể, Tổ hợp Y tế Quân dân 102 đã quyết định ứng dụng Đông Y có biện chứng trong khám, chữa bệnh. Phương pháp có sự kết hợp giữa các bài thuốc trị bệnh từ Đông Y và những hình thức chẩn đoán trong Y học hiện đại.

Cụ thể, trước khi bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị cuối cùng, người bệnh sẽ được thăm khám theo hình thức “tứ chẩn” (vọng, văn, vấn, thiết), đồng thời làm các xét nghiệm cận lâm sàng như soi da, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu,…

Phương pháp này từng được kênh VTV2 – Chất lượng cuộc sống đưa tin, đánh giá cao:

Thông qua các kết quả thăm khám thu được, bác sĩ có thể biết chính xác nguyên nhân, mức độ nổi mề đay, mẩn ngứa cũng như tình trạng sức khoẻ tổng thể và đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp nhất, điều chỉnh thời gian dùng thuốc, thành phần thảo dược dựa trên nền tảng bài thuốc gốc nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Về cơ bản, chúng tôi đã xây dựng một phác đồ điều trị mề đay chung. Tuy nhiên, trên thực tế, mỗi người bệnh lại có tình trạng sức khoẻ, nguyên nhân và triệu chứng khác nhau. Nhiều trường hợp mề đay còn đi kèm với các bệnh lý nền phức tạp hoặc người bệnh có cơ địa yếu, nhạy cảm, dễ kích ứng. Điều này đòi hỏi phác đồ cần có sự điều chỉnh linh hoạt về thứ tự giai đoạn, gia giảm thành phần thuốc một cách phù hợp mới có thể mang lại kết quả nhanh chóng, hiệu quả nhất.”

  • Với đối tượng trẻ nhỏ: Các bác sĩ có thể gia giảm một số thảo dược bổ gan, tăng sức đề kháng có mùi thơm, dễ uống, giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon như cam thảo, cỏ ngọt,…
  • Với phụ nữ mang thai: Một số vị thuốc an thai có thể được tăng cường như hoa cúc, bồ công anh, sinh khương,…
  • Với phụ nữ sau sinh: Bác sĩ có thể thêm thảo dược có tác dụng lợi sữa, phục hồi sức khoẻ như thông thảo, đinh lăng, bồ công anh..
  • Với người có cơ địa yếu, nhạy cảm: Bổ sung các dược liệu bồi bổ khí huyết, chống suy nhược cơ thể như hoàng kỳ, đương quy, đẳng sâm,…

Việc ứng dụng Đông Y có biện chứng cũng như điều chỉnh phác đồ trị liệu linh hoạt như trên sẽ đảm bảo được sự an toàn, lành tính, chính xác nhất với mỗi cá nhân người bệnh, đặc biệt là những đối tượng nhạy cảm, có cơ địa yếu như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh,… Đồng thời, Tiêu ban hoàn bì thang cũng có thể phát huy hiệu quả nhanh chóng, tối ưu nhất.

Phác đồ “VÀNG” được chuyên gia công nhận, hơn 30.000 người thoát bệnh thành công

Nhờ phương pháp Đông Y có biện chứng nói chung và bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang nói riêng, phác đồ đặc trị mề đay tại Tổ hợp Y tế Quân dân 102 đã tạo được tiếng vang và ghi nhận nhiều đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia Y học cổ truyền hàng đầu.

Điển hình như Thầy thuốc Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương. Khi nhận định về khả năng điều trị bệnh tận gốc, triệt để, không tái phát của phác đồ mề đay Quân dân 102, người thầy thuốc này cho biết:

Thầy thuốc Lê Hữu Tuấn nhận định về phác đồ trị mề đay tại Quân dân 102
Thầy thuốc Lê Hữu Tuấn nhận định về phác đồ trị mề đay tại Quân dân 102

Bên cạnh đó, TS.BS Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương cũng đánh giá rất cao việc ứng dụng phương pháp Đông Y có biện chứng trong phác đồ điều trị mề đay tại Quân dân 102:

Bác sĩ Nhuần đánh giá cao phác đồ trị mề đay Quân dân 102
Bác sĩ Nhuần đánh giá cao phác đồ trị mề đay Quân dân 102

Không chỉ nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn, phác đồ trị mề đay Quân dân 102 còn nhận được sự tin tưởng từ phía người bệnh nhờ mang lại hiệu quả điều trị tích cực. Theo thống kê sau 10 năm ứng dụng, đã có trên 30.000 người thoát bệnh thành công, không tái phát sau khi thực hiện đúng phác đồ trị mề đay với Tiêu ban hoàn bì thang.

Con số đó đã giúp Tổ hợp Y tế Quân dân 102 cũng như phác đồ xử lý mề đay tại đây trở thành chủ đề khá hot trên các trang diễn đàn, hội nhóm về sức khỏe:

Nhiều người bệnh đánh giá cao về phác đồ trị mề đay tại Quân dân 102
Nhiều người bệnh đánh giá cao về phác đồ trị mề đay tại Quân dân 102
Phác đồ trị mề đay tại Quân dân 102 được người bệnh đánh giá cao
Phác đồ trị mề đay tại Quân dân 102 được người bệnh đánh giá cao

NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT: Gặp gỡ cô gái 10 năm mắc bệnh mề đay mãn tính và chữa khỏi trong 1 liệu trình tại Quân dân 102

Một trường hợp “người thật, việc thật” đã từng điều trị mề đay thành công, không tái phát chỉ sau 1 liệu trình nhờ phác đồ của Quân dân 102, đó chính là NSUT Thanh Hiền. Cô từng mắc mề đay mãn tính suốt 3 năm, điều trị nhiều nơi nhưng không thành công. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng áp dụng phác đồ trị liệu tại Quân dân 102, bệnh đã được đẩy lùi triệt để, không tái phát suốt một khoảng thời gian dài (chi tiết TẠI ĐÂY). Cô chia sẻ:

“Có một khoảng thời gian, tôi phải từ chối tất cả mọi lời mời diễn xuất vì bị nổi mề đay, mẩn ngứa liên miên. Tôi có khám, uống thuốc nhiều nơi nhưng chỉ cần dừng thuốc là bệnh lại tái phát chứ không làm sao dứt hẳn được.

May sao, tôi được một người bạn diễn giới thiệu đến Quân dân 102 và được bác sĩ khám bằng Đông – Tây Y, rồi kê đơn thuốc cho uống trong 1 liệu trình 2 tháng. Thuốc ở đây đều là thảo dược, vừa thơm, vừa lành tính, tôi không bị nóng trong hay tiêu chảy như lúc dùng thuốc Tây. Mà sau 2 tháng, đúng là bệnh khỏi hoàn toàn, rất lâu rồi tôi không còn bị nổi mề đay, mẩn ngứa nữa.”

Nghệ sĩ Thanh Hiền đã chữa khỏi mề đay nhờ bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang
Nghệ sĩ Thanh Hiền đã chữa khỏi mề đay nhờ bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang

Nếu bạn đang bị mề đay hành hạ, từng thử áp dụng nhiều phương pháp nhưng không thành công, hãy liên hệ ngay Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 để được thăm khám, tư vấn và xây dựng phác đồ riêng biệt, chính xác nhất với bản thân.

TỔ HỢP Y TẾ CỔ TRUYỀN BIỆN CHỨNG QUÂN DÂN 102

Chi nhánh Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 7, ngõ 8/11 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888.598.102

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Hotline: 0888.598.102

Website: quandan102.com
Fanpage: Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102

Chia sẻ

Nhất Nam Y Viện là đơn vị trị bệnh đau dạ dày uy tín hiện nay

Nhất Nam Y Viện chữa mề đay hiệu quả không?

Nhất Nam Y Viện là một trong những địa chỉ khám chữa mề đay mẩn ngứa tin cậy của nhiều...
Quy trình thăm khám Đông - Tây y hỗ trợ chẩn đoán chính xác bệnh thoát vị đĩa đệm

Bí Quyết Chữa DỨT ĐIỂM Mề Đay Khi Mang Thai AN TOÀN Từ Thảo Dược

Lần đầu mang thai, niềm vui chưa được bao lâu, chị Vũ Ngọc Diệp (29 tuổi, Hà Nội) đã phải...

Mẹ Trẻ Chia Sẻ Kinh Nghiệm GIẢI QUYẾT Dị Ứng Thời Tiết Nổi Mề Đay...

Cuộc chiến chống lại nổi mề đay, dị ứng thời tiết ở trẻ nhỏ là điều rất nhiều người mẹ...
Thuốc sắc sẵn tiện dùng dành cho người bệnh

Hướng Dẫn Dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang Chữa Mề Đay Hiệu Quả Nhất

Sử dụng liệu trình chữa mề đay, phong ngứa Tiêu ban hoàn bì thang của Tổ hợp y tế Cổ...

XUA TAN nỗi lo Dị ứng thời tiết nổi mề đay với liệu trình 3...

Hiện nay, liệu trình xử lý dị ứng thời tiết, nổi mề đay với Tiêu ban hoàn bì thang là...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top