Viêm amidan mãn tính, hốc mủ KHÔNG CẦN CẮT nhờ liệu trình nam dược Thanh hầu bổ phế thang

Bài thuốc nam Thanh hầu bổ phế thang là một trong số RẤT ÍT các bài thuốc từ nam dược được nghiên cứu bài bản theo công trình khoa học, được kiểm nghiệm và thử nghiệm lâm sàng. Bài thuốc đã chứng minh được hiệu quả chữa dứt điểm, tận gốc viêm amidan cấp, mãn tính, viêm amidan hốc mủ trên hàng nghìn được và được các chuyên gia đánh giá cao.

Xu hướng chữa viêm amidan mãn tính, viêm amidan hốc mủ bằng NAM DƯỢC

Theo số liệu thống kê của Tổ chức y tế Thế giới WHO, có tới gần 80% dân số toàn toàn cầu mắc các bệnh viêm đường hô hấp, trong đó hơn 30% người bị viêm amidan. Con số này ở Việt Nam là gần 40%, trong đó hơn 21% trường hợp là trẻ em.

Viêm amidan là tình trạng viêm nhiễm, phù nề tổ chức bạch huyết lympho ở họng. Bệnh có xu hướng tái phát thường xuyên, khó trị dứt điểm và dễ gây biến chứng nếu không được điều trị đúng cách. Viêm amidan cấp tính nếu không được điều trị dứt điểm sẽ tiến triển thành viêm amidan mãn tính, quá phát. Viêm amidan hốc mủ là một dạng viêm amidan mãn tính phổ biến, có mức độ nghiêm trọng cao, dễ gây ra biến chứng áp xe, nhiễm trùng lân cận, thậm chí là viêm cơ tim, viêm màng trong tin, viêm thận…

Điều trị viêm amidan có nhiều cách. Tuy nhiên phần lớn người bệnh viêm amidan hiện nay đều đang hiểu sai và điều trị không đúng cách.

Hàng trăm trường hợp TỬ VONG do cắt amidan

Chị Hoàng Thị Thanh (35 tuổi – Đống Đa, Hà Nội) có 2 người con đều bị viêm amidan mãn tính từ khi còn rất nhỏ. Sau nhiều năm uống kháng sinh khiến cả 2 đứa con của chị đều gầy gò, ốm yếu, chị đã đưa cả 2 bé đi cắt amidan. “Hiện tại sức khỏe của 2 con tôi đều ổn định, tuy nhiên từ sau khi cắt amidan đứa lớn thường kêu đau họng, viêm họng và dễ ốm vặt”, chị Thanh cho biết.

Bà Trần Hà, mẹ chồng chị Thanh cho biết: “Trẻ con viêm amidan là cứ phải cắt mới khỏi. Tôi có 4 đứa, đều cắt amidan từ lúc còn bé tí, chả vấn đề gì cả”.

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cắt amidan cũng suôn sẻ. Đã có hàng trăm ca tử vong do cắt amidan với các biến chứng xuất huyết, nhiễm trùng, sốc phản vệ do gây mê…

Nhiều trường hợp tủ vong do cắt amidan đã xảy ra
Nhiều trường hợp tủ vong do cắt amidan đã xảy ra

Theo bác sĩ Lê PhươngPGĐ Chuyên môn Nhất Nam y viện: “Hiện nay có 2 phương pháp điều trị viêm amidan chính là dùng thuốc và phẫu thuật cắt amidan. Cắt amidan chỉ được chỉ định trong một số trường hợp đặc biệt như biến chứng hoặc nghi ngờ ác tính do có nhiều rủi ro, trong đó bao gồm cả tử vong.

Với phương pháp dùng thuốc, người bệnh có thể sử dụng thuốc tây y hoặc thuốc đông y. Thuốc tây y thường bao gồm kháng sinh, thuốc chống viêm, hạ sốt, giảm đau… Thuốc có tác dụng giảm triệu chứng nhanh nhưng không tác động vào căn nguyên nên không trị bệnh dứt điểm. Thuốc đông y có ưu điểm an toàn nhưng người bệnh cần lựa chọn đúng thầy thuốc, cơ sở khám uy tín mới đảm bảo chữa chất lượng.

Hiện nay các chuyên gia thường khuyến khích người bệnh điều trị viêm amidan bằng thuốc nam không chỉ vì an toàn mà còn có khả năng dứt điểm bệnh tận gốc”.

ĐỪNG BỎ LỠ: Bí quyết “CẮT AMIDAN” cho con không tác dụng phụ, không tái phát chỉ bằng thảo dược của mẹ 9x

“Nam dược trị nam nhân” – Xu hướng điều trị viêm amidan an toàn, hiệu quả lâu dài, bền vững

Theo chia sẻ từ bác sĩ Lê Phương, thuốc đông y có 2 loại: thuốc bắc (sử dụng dược liệu phương Bắc, chủ yếu là từ Trung Quốc) và thuốc nam (dùng dược liệu trong nước).

Trước đó, ông tổ thuốc nam Tuệ Tĩnh đã nói: “nam dược trị nam nhân”, tức là sử dụng thuốc nam để điều trị bệnh cho người Nam. Bởi lẽ nam dược được trồng trong cùng điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu nên dễ dàng tương thích với cơ địa người Việt, phát huy tối đa hiệu quả chữa bệnh và không gây tác dụng phụ. Bên cạnh đó, việc sử dụng nam dược giúp người bệnh hạn chế nguy cơ sử dụng “nhầm” rác thuốc, bã dược liệu được ngâm tẩm hóa chất, corticoid, dược chất cấm… nhập khẩu từ Trung Quốc.

Y học Việt Nam cũng xuất phát từ nền y học cổ truyền. Từ hàng trăm năm về trước, người dân nước Nam đã có kinh nghiệm sử dụng, chế biến thảo dược trong chữa trị các bệnh lý. Đặc biệt dưới triều Nguyễn, việc chăm sóc sức khỏe càng được chú trọng bởi sự xuất hiện của các trận “ôn dịch” (dịch bệnh truyền nhiễm đường hô hấp).

Lúc này, triều đình mới quan tâm hơn đến xây dựng Thái Y viện – cơ quan chuyên trách trong chăm sóc sức khỏe cho vua chúa, quan quân trong triều. Các ngự y trong triều sử dụng chủ yếu các phương thuốc chữa “phong ôn”, “xuân ôn” như Ngân kiều tán, Tả bạch tán, Tang cúc ẩm, Trúc diệp thạch cao thang,…Tất cả những phương thuốc này đều được lưu giữ trong quyển Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn.

Giai thoại về nền y học cổ truyền dưới triều Nguyễn được lưu truyền cho tới tận ngày nay. Cho tới khi Nhất Nam y viện ra đời, đơn vị này đã TIÊN PHONG cùng với các y bác sĩ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec) phục dựng lại hệ thống bài thuốc quý triều Nguyễn. Trong đó, nổi bật hơn cả là bài thuốc đặc trị viêm amidan – Thanh Hầu bổ phế thang.

Bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang đặc trị viêm amidan
Bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang đặc trị viêm amidan

Bài thuốc nam Thanh hầu bổ phế thang – “DIỆT GỌN” viêm amidan sau 1 liệu trình KHÔNG KHÁNG SINH, KHÔNG CẦN CẮT

Theo nhận định từ thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương: “Thanh hầu bổ phế thang là một trong số ít bài thuốc kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn hiệu quả nhất hiện nay. Vẫn giữ nguyên được cơ chế điều trị tận gốc, bài thuốc này được các bác sĩ nghiên cứu chuyên sâu hơn, điều chỉnh phù hợp với cơ địa người bệnh thời nay”.

Theo nhận định từ các chuyên gia, Thanh hầu bổ phế thang sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội:

Bài thuốc nam được nghiên cứu khoa học đặc trị viêm amidan

Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang là kết quả của công trình nghiên cứu “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng” thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Nhất Nam y viện.

Đứng đầu công trình nghiên cứu là thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó là sự đồng hành của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (GĐ Chuyên môn Nhất Nam y viện) và rất nhiều chuyên gia, y bác sĩ khác đến từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec).

Thanh Hầu bổ phế thang kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn
Thanh Hầu bổ phế thang kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn

Theo chia sẻ từ bác sĩ Lê Phương, bài thuốc được nghiên cứu từ hơn 30 phương thuốc cổ chuyên sử dụng trong điều trị bệnh hô hấp cho vua chúa và trị bệnh ôn dịch dưới triều Nguyễn. Chẳng hạn như Hương sa lục quân tử; Bổ trung ích khí thang; Ngân kiều thang; Tả bạch tán;….Các chuyên gia đã nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần bài thuốc, cơ chế điều trị ghi chép trong cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn. Trong quá trình nghiên cứu, dược liệu được tách chiết dược chất để nghiên cứu dược tính, độc tính tại Viện Dược liệu, sau đó kiểm nghiệm độc tính cấp, bán trường diễn tại Trung tâm phòng chống độc _ Học viện Quân y để xác định hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc đối với cơ thể người.

Trước khi đưa vào ứng dụng điều trị, bài thuốc đã tiến hành thử nghiệm lâm sàng trên 300 bệnh nhân tình nguyện với kết quả:

  • 83% bệnh nhân khỏi bệnh sau 30 – 60 ngày
  • 11% người bệnh khỏi sau 90 ngày
  • 6% người bệnh mới chỉ kiểm soát được triệu chứng 

Tất cả kết quả này được ghi nhận tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc (TradiMec) với sự giám sát của đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền. 

Đến thời điểm hiện tại, Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc nam đặc trị hiếm hoi được nghiên cứu bài bản, khoa học, thử nghiệm lâm sàng đúng quy trình. Bài thuốc đã được Bộ y tế cấp phép và mang lại hiệu quả điều trị khả quan, an toàn cho người bệnh trong suốt nhiều năm qua.

Bài thuốc sở hữu công thức THẢO DƯỢC VÀNG từ Ngự y triều Nguyễn

Thanh Hầu bổ phế thang sở hữu đến 43 THIÊN DƯỢC QUÝ – toàn bộ được nghiên cứu, lựa chọn từ các bài thuốc ghi chép trong Ngự dược nhật ký. Hơn nữa, trước khi sử dụng làm thuốc cho người bệnh, toàn bộ dược liệu được nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần hóa học, dược tính và độc tính với hệ thống thiết bị kiểm nghiệm hiện đại bậc nhất tại Viện Dược liệu. Chính vì vậy, các chuyên gia đã phát hiện và đánh giá được hiệu quả điều trị của từng vị thuốc. Từ đó, nghiên cứu sử dụng, kết hợp các dược liệu để mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

Thành phần bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang
Thành phần bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang

Theo chia sẻ từ bác sĩ Lê Phương, ơn một nửa trong số các loại thảo dược chứa rất nhiều kháng sinh thực vật. 

“Chúng tôi tìm thấy hàm lượng cao các khánh sinh thực vật nhóm flavonoid, coumarin, sterol, alkaloid có trong các thảo dược như tang diệp, cát cánh, xạ can, liên kiều, kim ngân hoa, xuyên tâm liên, bạch cương tàm…. Các hoạt chất này có khả năng kháng khuẩn phổ rộng, diệt virus, vi nấm, ký sinh trùng gây bệnh đường hô hấp.

Bởi vậy, chúng tôi đã kết hợp các vị thuốc này theo tỷ lệ thích hợp trong bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang để điều trị triệu chứng nhanh, hiệu quả, an toàn”.

>>> ĐỌC NGAY: Hết viêm amidan nhanh chóng nhờ hàng loạt kháng sinh tự nhiên quý trong bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Nhờ sử dụng kháng sinh thực vật linh hoạt, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang mang lại tác dụng cải thiện triệu chứng viêm amidan chỉ sau 7 – 21 ngày điều trị:

  • Kháng viêm, diệt khuẩn, triệt tiêu các ổ viêm nhiễm tại amidan, loại bỏ viêm mủ, hạ sốt, giảm sưng hạch bạch huyết
  • Giảm sưng viêm, nóng đỏ amidan, khôi phục hình dạng, trạng thái chức năng của amidan, loại bỏ hốc mủ hoàn toàn.
  • Hết đau họng, hết ngứa, kích ứng họng, giảm ho, tiêu đờm, hết cảm giác vướng nghẹn, buồn nôn, 
  • Hết khàn tiếng, hôi miệng, mệt mỏi

TRỊ TẬN GỐC viêm amidan với phác đồ CÔNG BỔ KIÊM THI 3 giai đoạn VÀNG

Cơ chế điều trị viêm amidan của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang là BỔ CHÍNH KHU TÀ. Đây là cơ chế điều trị bệnh tận gốc của đông y, tác động tới căn nguyên gây bệnh từ phủ tạng, loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây bệnh, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Đông y cho rằng căn nguyên gây bệnh viêm amidan là do chính khí suy yếu, dẫn tới rối loạn chức năng phủ tạng, tạo điều kiện cho tà khí, nhiệt độc, phong hàn xâm nhiễm và gây viêm. Do đó, nguyên tắc quan trọng nhất để điều trị dứt điểm bệnh là loại bỏ căn nguyên, tăng cường chính khí. Đây chính là cơ chế bổ chính khu tà, đang được áp dụng trong bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang”.

Bác sĩ Lê Phương cũng cho biết thêm, hầu hết các bài thuốc cổ trong cuốn Ngự dược nhật ký chỉ tập trung vào một trong hai nguyên tắc ĐIỀU TRỊ hoặc BỒI BỔ. Thế nhưng, để mang lại kết quả điều trị bền vững, lâu dài, khi nghiên cứu nguyên tắc điều trị Thanh Hầu bổ phế thang, các chuyên gia đã khéo léo điều chỉnh, chú trọng đồng thời cả việc điều trị bệnh và phục hồi sức khỏe, nâng cao sức đề kháng. Bởi lẽ, hệ miễn dịch suy giảm, sức đề kháng kém là nguyên nhân hàng đầu khiến người bệnh tái phát viêm amidan.

Cơ chế bổ chính khu tà của Thanh Hầu bổ phế thang
Cơ chế bổ chính khu tà của Thanh Hầu bổ phế thang

Nhờ đó, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang mang lại tác dụng toàn diện:

  • Giải quyết triệu chứng nhanh, hết sưng viêm, hết đau nhức
  • Bổ phế, kiện tỳ, tư âm, dưỡng huyết, ích khí, thanh nhiệt, tiêu độc, tăng cường chính khí
  • Tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe, nâng cao miễn dịch, ngừa bệnh tái phát.

Để phát huy tối đa hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc, các chuyên gia đã xây dựng phác đồ điều trị viêm amidan bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang gồm 3 giai đoạn:

Phác đồ 3 giai đoạn với Thanh Hầu bổ phế thang
Phác đồ 3 giai đoạn với Thanh Hầu bổ phế thang

Bác sĩ Lê Phương giải thích: “Mỗi giai đoạn của phác đồ điều trị có một cơ chế, thành phần và mục tiêu điều trị riêng biệt. Việc chia nhỏ liệu trình thành 3 giai đoạn sẽ giúp bài thuốc chú trọng giải quyết triệt để, chuyên sâu từng vấn đề của bệnh, từ đó mang lại hiệu quả dứt điểm và toàn diện nhất. Hơn nữa, điểm đặc biệt với phác đồ điều trị này nằm ở giai đoạn đầu tiên. Chúng tôi đẩy mạnh giảm thiểu triệu chứng cho người bệnh trước, cắt nhanh tình trạng đau rát, khó chịu, khàn tiếng. Như thế người bệnh vừa đỡ đau vừa yên tâm hơn về tâm lý cho những giai đoạn chữa trị tiếp sau”.

Bác sĩ Phương cũng cho biết thêm, phác đồ điều trị viêm amidan tại Nhất Nam y viện không cố định, cứng nhắc mà có thể linh hoạt theo từng trường hợp bệnh. Cụ thể, mỗi người bệnh sẽ điều trị theo một phác đồ cá nhân riêng biệt được xây dựng dựa trên phác đồ chung và cơ địa, bệnh trạng của mỗi người. 

Chẳng hạn, với trường hợp viêm amidan mãn tính mức độ trung bình, việc điều trị có thể ưu tiên giải quyết triệu chứng trước để giúp người bệnh cải thiện triệu chứng, sinh hoạt thoải mái. Tuy nhiên, với những trường hợp viêm nặng, mức độ tổn thương phủ tạng nhiều năm, bác sĩ có thể cân nhắc việc phục hồi phủ tạng trước để tạo “bàn đạp” giúp người bệnh loại bỏ triệu chứng bệnh.

Với nhóm bệnh nhân thể trạng yếu như người già, trẻ nhỏ,…các vị thuốc bổ được chú trọng gia tăng liều lượng. Với phụ nữ đang mang thai, thành phần thảo dược an thai được bổ sung hay với nhóm phụ nữ đang nuôi con nhỏ, thảo dược lợi sữa sẽ được chú trọng hơn. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ có điều chỉnh cho phù hợp.

Kết hợp với bài thuốc uống Thanh Hầu bổ phế thang, liệu trình điều trị viêm amidan tại Nhất Nam y viện còn bao gồm một số sản phẩm hỗ trợ:

  • Nhất Nam giải độc hoàn: Viên uống hỗ trợ giải độc, bồi bổ sức khỏe tạng phủ, nâng cao sức đề kháng từ bên trong, hỗ trợ đẩy nhanh tác nhân gây viêm nhiễm amidan.
  • Cao ngậm họng: Giảm nhanh các triệu chứng đau rát, ho, khàn tiếng, sưng tấy do viêm amidan gây ra. Người bệnh thấy ngay hiệu quả chỉ sau 7 – 21 ngày đầu tiên sử dụng liệu trình.

Bài thuốc chữa viêm amidan AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Toàn bộ 100% thành phần dược liệu của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang được thu hái tại các vườn thuốc nam theo dự án phát triển từ nhiều năm trước của Nhất Nam y viện. Dự án đã thành công xây dựng, duy trì và phát triển được nhiều vườn cây thuốc công nghệ cao, đạt chuẩn GACP – WHO tại các khu vực có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu thuận lợi nhất cả nước như vườn dược liệu Hòa Bình, vườn thuốc nam tại Hưng Yên, Gia Lâm, Ba Vì (Hà Nội)…

Chất lượng thảo dược là điểm cộng cho bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Chất lượng thảo dược là điểm cộng cho bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Các vườn thuốc không chỉ cung cấp đủ nguồn dược liệu làm thuốc mà còn góp phần đẩy lùi vấn nạn sử dụng rác thuốc, thuốc không đảm bảo chất lượng trong nước.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh, Nhất Nam y viện đã xây dựng quy trình ươm trồng, thu hái, sơ chế, xử lý, bảo quản, kiểm nghiệm theo quy định của Bộ Y tế. Dược liệu được thu hái tại vườn thuốc sau đó sơ chế, xử lý bằng công nghệ nhiệt hồng ngoại hiện đại, bảo quản bằng công nghệ cao, không sử dụng hóa chất. 

Trước khi đưa vào sử dụng, dược liệu sẽ được tách chiết nghiên cứu và kiểm nghiệm độc tính cấp – bán trường diễn tại Học viện Quân y. Chính vì vậy, bài thuốc đảm bảo tính an toàn tối đa, không gây tác dụng phụ cho mọi người bệnh.

Thanh hầu bổ phế thang được sử dụng đặc trị viêm amidan cấp, mãn tính cho hầu hết mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người già, người mắc bệnh gan, thận, dạ dày, huyết áp, tiểu đường….

Kiểm chứng hiệu quả: +40.000 người đã chữa khỏi, hàng trăm chuyên gia khen ngợi

Thanh Hầu bổ phế thang là giải pháp đặc trị viêm amidan độc quyền tại Nhất Nam y viện nhiều năm nay. Kết quả điều trị từ người bệnh và đánh giá bởi các chuyên gia uy tin hàng đầu là cách tốt nhất để kiểm chứng hiệu quả chữa viêm amidan của bài thuốc.

Đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu

Nhận định về hiệu quả của bài thuốc, thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho rằng: “Thanh hầu bổ phế thang có khả năng chữa DỨT ĐIỂM, KHÔNG TÁI PHÁT viêm amidan nhờ sự nghiên cứu chuyên sâu về cơ chế, dược liệu và ứng dụng điều trị thành công với phác đồ toàn diện. Cái hay của bài thuốc đó là không chỉ tập trung điều trị bệnh mà còn giúp người bệnh tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch. Đây mới là yếu tố quan trọng tạo nên tính lâu dài, bền vững của hiệu quả điều trị viêm amidan”.

Các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu đánh giá cao bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu đánh giá cao bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương) cũng đánh giá cao về bài thuốc bởi sự chuyên sâu và toàn diện của thành phần dược liệu. Chuyên gia cho rằng, chính sự đầu tư bàn bản trong việc nghiên cứu, chọn lựa dược liệu và sự chủ động nguồn nguyên liệu làm thuốc là yếu tố quan trọng tạo nên hiệu và độ an toàn cao của bài thuốc này:

“Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang là một công trình nghiên cứu bài bản, có đầu tư chuyên môn cao. Dựa vào tư liệu ghi chép từ cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn, các y bác sĩ Nhất Nam y viện lựa chọn được những vị thuốc quý. Đông thời, tỷ lệ kết hợp của các dược liệu này chính là yếu tố VÀNG tạo nên hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc này khi sử dụng đặc trị viêm amidan.

Bên cạnh đó, tôi cũng đánh giá cao Nhất Nam y viện việc chủ động ươm trồng và phát triển vườn dược liệu. Việc này không chỉ đảm bảo an toàn điều trị cho người bệnh mà còn góp phần bảo tồn và nâng cao giá trị YHCT Việt Nam”.

Hiệu quả kiểm chứng từ người bệnh

Theo thống kê cho đến đầu năm 2021, có đến 40.000 người bệnh sử dụng Thanh hầu bổ phế thang điều trị viêm amidan, viêm họng. Trong đó, 86% tỷ lệ người bệnh đã hoàn toàn chữa khỏi chỉ sau 1 liệu trình 1 – 3 tháng mà không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. 

Hiệu quả điều trị thực tế của bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Hiệu quả điều trị thực tế của bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Chị Phạm Hải Linh – Trưởng phòng nhân sự tại một công ty Truyền thông tại Hà Nội, từng có khoảng thời gian mắc viêm amidan. Căn bệnh hô hấp này gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt của chị Linh, thậm chí tác động tiêu cực đến công việc.

Từng nghĩ đến chuyện phải phẫu thuật cắt bỏ do amidan thường xuyên tái phát gây ngưng thở khi ngủ nhưng Trần Mạnh Hùng – một nhân viên thiết kế tại Hà Nội đã được bác sĩ Lê Phương chữa khỏi hẳn căn bệnh này chỉ sau 1 liệu trình Thanh hầu bổ phế thang:

Chàng trai thiết kế và hiệu quả điều trị với bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Chàng trai thiết kế và hiệu quả điều trị với bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Bài thuốc cũng nhận được sự phản hồi tích cực từ những người bệnh thực tế trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội:

>>> ĐỌC NGAY: Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm amidan có TỐT không? Người bệnh nói gì?

Viêm amidan mãn tính, viêm amidan hốc mủ có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị dứt điểm từ sớm. Bài thuốc nam Thanh hầu bổ phế thang là giải pháp được nghiên cứu để đặc trị các trường hợp này. Với hiệu quả khỏi bệnh trên 90% sau 1 liệu trình, đây được coi là giải pháp chữa bệnh toàn diện, hiệu quả hàng đầu hiện nay. Người bệnh có thể liên hệ trực tiếp Nhất Nam y viện để được chuyên gia trực tiếp tư vấn MIỄN PHÍ về thông tin bài thuốc: 

 NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự số 16, ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888.598.102
  • Fanpage: Nhất Nam Y Viện
  • Website: www.nhatnamyvien.com

Chia sẻ

Chị Trinh từng có khoảng thời gian vật lộn với căn bệnh viêm amidan

Mẹ bầu tiết lộ bí quyết KHỎI HẲN viêm amidan hốc mủ khi mang thai...

Viêm amidan khi mang thai là nỗi lo của không ít chị em, đặc biệt là trong 3 tháng đầu...
Thanh hầu bổ phế thang điều trị bệnh gì? Dùng như thế nào? Ai nên sử dụng?

Thanh Hầu Bổ Phế Thang Điều Trị Bệnh Gì? Dùng Cho Đối Tượng Nào?

Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc nghiên cứu đặc trị các bệnh viêm đường hô hấp phổ biến...
Bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang chi phí bao nhiêu? Bao lâu thì khỏi?

Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm họng, viêm amidan, ho bao lâu thì khỏi?...

Thanh Hầu bổ phế thang là bài thuốc nam phục dựng từ tinh hoa 150 năm YHCT triều Nguyễn. Với...
Bà bầu bị viêm amidan có nguy hiểm không? Các cách điều trị an toàn

Bà bầu bị viêm amidan có nguy hiểm không? Các cách điều trị an toàn

Bà bầu bị viêm amidan không phải là vấn đề hiếm gặp và có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ...
5 biến chứng sau cắt amidan và giải pháp phòng tránh

5 Biến Chứng Sau Cắt Amidan Và Giải Pháp Phòng Tránh An Toàn

Biến chứng sau cắt amidan có thể xảy ra ở bất cứ ai, đặc biệt với những bệnh nhân chủ...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top