Bác Sĩ Lê Phương Chữa Mẩn Đỏ, Ngứa Da Có Hiệu Quả Không?

Bác sĩ Lê Phương hiện đang nắm giữ cương vị Phó Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. Đây cũng là người thầy thuốc nổi tiếng “mát tay” trong điều trị các bệnh lý về da liễu, tác giả của bài thuốc đặc trị mề đay, nổi mẩn ngứa Tiêu ban hoàn bì thang nổi tiếng. Với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng tâm huyết với nghề, bác sĩ Phương đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa da thành công.

Hành trình 40 năm tận tụy khám, chữa bệnh da liễu

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông có 5 người con tại Thường Tín, Hà Tây. Mặc dù gia đình không có truyền thống làm nghề y nhưng bác sĩ Phương đã biết đến và yêu mến, quyết tâm theo đuổi sự nghiệp “bốc thuốc, chữa bệnh, cứu người” như một cái duyên vậy.

Năm 1974, nghe theo tiếng gọi của Tổ quốc, bác sĩ Phương đã xung phong ra chiến trường và được sắp xếp công tác tại Viện thực hành 103. Tại đây, cô đã cùng các y, bác sĩ hỗ trợ, cứu chữa biết bao thương, bệnh binh. Chính quá trình đã nuôi dưỡng tình yêu, quyết tâm trở thành lương y của cô gái trẻ.

Hoàn thành nghĩa vụ với Tổ quốc, bác sĩ Phương trở về quê hương. Những trải nghiệm trong quân ngũ là động lực khiến cô gái Quân Y năm đó tiếp tục theo đuổi ngành y. Cô đăng kí thi vào trường Đại học Y Hà Nội và thi đỗ với điểm số cao nhất.

Sau 5 năm miệt mài học tập, nghiên cứu các phương pháp khám, chữa bệnh, bác sĩ Phương có niềm đam mê đặc biệt với các bài thuốc Đông Y. Trong khi nhiều người bạn có xu hướng theo đuổi những cái mới, tân tiến của y học hiện đại, bác sĩ Phương lại quyết định đi sâu khám phá, theo đuổi nền y học cổ truyền dân tộc. Dưới sự dẫn dắt, chỉ bảo của cố PGS.TS Nguyễn Nhược Kim – Phó Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam cùng niềm đam mê, tinh thần không ngại khó, ngại khổ, bác sĩ Phương đã trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để hành nghề.

BS Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền
BS Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền

Trong suốt hơn 40 năm qua, bác sĩ Phương đã từng công tác, đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các đơn vị y tế uy tín như Trưởng phòng Tổng hợp tại Bệnh viện Y học dân tộc Hà Tây, Sở Y tế Hà Tây, Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông.

Trong 40 năm hành nghề, bác sĩ Phương đã nắm vững nhiều kỹ thuật, nguyên lý trị bệnh của các đầu bệnh như: Bệnh tai – mũi – họng, bệnh xương khớp, các bệnh lý về da liễu,…

Trong đó, điều trị bệnh mề đay, dị ứng, nổi mẩn đỏ là một trong những thế mạnh điều trị của bác sĩ Phương. Theo tâm niệm của bác sĩ: “Mề đay tuy không phải bệnh lý quá nguy hiểm, gây ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạnh của người bệnh nhanh chóng như các bệnh về tim mạch, thần kinh, ung thư,… nhưng lại có tính chất dai dẳng, phức tạp, khó xử lý dứt điểm. Bệnh gây ra các nốt mẩn đỏ, ảnh hưởng tới thẩm mỹ, tâm lý, đồng thời gây ngứa ngáy, khó chịu, ăn không ngon, ngủ không yên, sống chung với bệnh, khổ sở cả một đời, làm suy giảm chất lượng cuộc sống nghiêm trọng.

Không dừng lại ở đó, tôi từng chứng kiến rất nhiều bệnh nhân bị mề đay, nổi mẩn đỏ chỉ vì chủ quan, không điều trị đúng cách mà dẫn tới áp xe, nhiễm trùng máu, sưng phù mạch, khó thở, sốc phản vệ, thậm chí là TỬ VONG,…”

Trước thực trạng trên, trong 40 năm hành nghề, bác sĩ Phương luôn không ngừng tìm kiếm, sưu tầm các bài thuốc cổ phương, nghiên cứu những vị thuốc trong dân gian có tác dụng điều trị mề đay, mẩn ngứa, thực hiện các công trình khoa học với mong muốn tìm ra một giải pháp đặc trị hiện tượng da mẩn đỏ tận gốc, an toàn, lành tính, khắc phục nhược điểm của tất cả các bài thuốc và phương pháp chữa bệnh hiện thời.

Khi đó bác sĩ Phương đã nghiên cứu thành công bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay mẩn ngứa dựa trên hàng trăm bài thuốc cổ phương quý giá. Bài thuốc được ứng dụng điều trị rộng rãi giúp rất nhiều người đẩy lùi bệnh mề đay, nổi mẩn đỏ, ngứa da thành công, trong đó có không ít bệnh nhân bị mề đay mãn tính, tái phát nhiều năm cũng chữa khỏi nhờ bài thuốc này.

Đến năm 2018, với cương vị là Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện (đơn vị phục dựng lại mô hình khám, chữa bệnh của Thái y viện triều Nguyễn), bác sĩ Phương và tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) nhận thấy trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký có ghi chép lại nhiều bài thuốc giúp điều trị mề đay, mẩn ngứa ngoài da.

Đây đều là những phương thuốc quý được các Ngự y trong Thái y viện nghiên cứu và bào chế để điều trị bệnh cho vua chúa và hoàng tộc trong cung. Những bài thuốc này không chỉ có cơ điều trị toàn diện, hiệu quả cao mà còn sử dụng những “ngự dược” cung đình với công dụng đa dạng, vừa giúp đẩy lùi triệu chứng mề đay mẩn ngứa, vừa bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe rất tốt.

Nhận thấy những bài thuốc quý của Thái y viện vẫn còn nguyên giá trị cho đến ngày nay, bác sĩ Lê Phương cùng các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã tiền hành thực hiện đề tài khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa”, phối hợp, ứng dụng nguyên tắc điều trị, công thức thành phần dược liệu của các Ngự y triều Nguyễn nhằm nâng cao hiệu quả điều trị của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Bác sĩ Lê Phương nghiên cứu thành công bài thuốc ĐẶC TRỊ nổi mẩn đỏ “một đi không trở lại”

Phân tích về cơ chế hình thành bệnh và nguyên tắc trong điều trị mề đay, mẩn ngứa, bác sĩ Lê Phương cho biết:

“Theo Đông Y, tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa da xảy ra do 2 lý do. Nguyên nhân trực tiếp là cơ thể bị xâm nhập bởi các yếu tố ngoại tà như phong hàn, phong nhiệt,… Còn nguyên nhân gốc rễ bên trong là do các tạng phế, tỳ, can hoạt động kém, khiến chức năng hệ miễn dịch suy giảm, độc tố trong cơ thể bị uất tích dưới bì, da mà phát ra thành triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngoài da,…”

Bác sĩ Phương chia sẻ về cơ chế sinh bệnh và nguyên tắc điều trị mề đay
Bác sĩ Phương chia sẻ về cơ chế sinh bệnh và nguyên tắc điều trị mề đay

Để xử lý tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa da, rất nhiều người có xu hướng sử dụng thuốc kháng histamin, kem bôi chứa corticoid hay áp dụng các mẹo dân gian như tắm lá khế, lá chè, đắp lô hội,… Tuy nhiên, theo bác sĩ Phương, các phương pháp này chỉ xử lý được triệu chứng ngoài da chứ không tác động được gốc rễ gây bệnh. Hơn nữa, chúng còn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, gây hại cho dạ dày, gan, thận hoặc gây nhờn thuốc, kháng thuốc khi sử dụng lâu dài, mà hiện tượng nổi mẩn đỏ không được điều trị triệt để, có thể quay trở lại bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, việc điều trị mề đay theo y học cổ truyền lại khác. Phương pháp  sử dụng 100% thảo dược an toàn, lành tính để bào chế thuốc. Nguyên tắc điều trị mề đay, nổi mẩn đỏ trong Đông y là tiêu độc, trừ tà, lợi tiểu, an thần, chống dị ứng. Trong đó tiêu độc trừ tà là yếu tố then chốt.

Theo đó, Đông y chú trọng sử dụng các vị thuốc có tác dụng bồi bổ phế, gan, thận, tăng cường chức năng đào thải độc tố và nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, đồng thời giải quyết triệu chứng và căn nguyên bệnh. Do đó, chữa mề đay, nổi mẩn đỏ bằng Đông Y được đánh giá là giải pháp hiệu quả, an toàn, toàn diện nhất.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chính là bài thuốc có thể xử lý đầy đủ các mục tiêu trên trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa. Bài thuốc được đánh giá là một trong những giải pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay bởi những ưu điểm vượt tội sau:

  • Kế thừa và phát huy nguyên tắc trị bệnh, công thức thảo dược “VÀNG” của Ngự y triều Nguyễn

Sau thời gian nghiên cứu chuyên sâu với hàng trăm, hàng nghìn cuộc phân tích, kiểm nghiệm, quá trình nghiên cứu bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang dựa trên phương thuốc quý của Thái y viện triều Nguyễn đã thành công mang đến giải pháp chữa bệnh mề đay mẩn ngứa toàn diện. Cụ thể bài thuốc kế thừa và phát huy tinh hoa YHCT triều Nguyễn trên 2 phương diện:

Ứng dụng các “ngự dược” bí truyền của Ngự y triều Nguyễn:

Ngoài các thảo dược đã được sử dụng từ trước, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Thì Thang được hoàn thiện với sự bổ sung nhiều dược liệu quý là các “ngự dược” cung đình – là những vị thảo dược quý chỉ sử dụng cho vua chúa thời bấy giờ, có công năng tốt trong điều trị mề đay mẩn ngứa và điều dưỡng cơ thể. Trong đó phải kể đến như: hoàng kỳ, phòng phong, tân di, tế tân, kỷ tử, ngũ vị tử, thục địa, đương quy….

Thảo dược được phối hợp theo các nhóm như nhóm dược liệu có tính kháng sinh giúp chống dị ứng, kháng viêm mạnh, nhóm dược liệu đại bổ giúp bồi bổ khí huyết, tạng phủ và cải thiện hệ miễn dịch. Các vị thuốc được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG giúp bổ trợ, phát huy công dụng tối đa, đồng thời triệt tiêu được đọc tính của nhau, giúp mang đến hiệu quả điều trị cáo nhất.

Phối hợp nguyên tắc điều trị bệnh mề đay, nổi mẩn ngứa:

Để có được cơ chế điều trị bệnh toàn diện, xử lý đồng thời cả triệu chứng lẫn căn nguyên gây bệnh, bác sĩ Phương cùng các cộng sự đã tiến hành chắt lọc những ưu điểm, phối hợp nguyên tắc điều trị trong 4 phương thuốc đặc trị mẩn ngứa “tiến vua” Gia Long (xử lý triệu chứng) cùng với rất nhiều bài điển dược giúp bồi bổi khí huyết, can thận, điều dưỡng cơ thể, cải thiện miễn dịch (xử lý căn nguyên).

Kết quả đã thu được nhiều thành tựu đáng kể, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được hoàn thiện với cơ chế điều trị toàn diện hơn, khả năng tương tác của thuốc với cơ địa người bệnh tốt hơn, tốc độ xử lý bệnh nhanh chóng hơn, đảm bảo tính an toàn và khoa học trong điều trị… Trước khi ứng dụng thực tế, bài thốc đã được kiểm nghiệm trên lâm sàng tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc (TradiMec) với sự tham gia của 200 bệnh nhân tình nguyện. Kết quả cho thấy  87% trường hợp khỏi bệnh sau 30 – 60 ngày, 9% người bệnh khỏi sau 90 ngày, chỉ có số lượng rất ít (khoảng 4%) chỉ cải thiện triệu chứng do chưa tuân thủ đầy đủ liệu trình và phác đồ điệu trị của bác sĩ.

  • Điều trị mề đay, nổi mẩn, ngứa da triệt để, hiệu quả lâu dài

Với sự kết hợp của 27 vị nam dược quý, cùng cơ chế điều trị toàn diện BỔ CHÍNH KHU TÀ, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang mang lại hiệu quả điều trị kép, Vừa điều trị triệu chứng mẩn ngứa, khó chịu ngoài da – Vừa xử lý căn nguyên gốc rễ gây bệnh, nâng cao chính khí và khả năng phòng chống bệnh tật, giảm thiểu tối đa nguy cơ bệnh quay trở lại.

Trong đó, bổ chính là yếu tố quan trọng giúp tăng cường, nâng cao chức năng của các tạng phủ, kích thích khí huyết lưu thông, tăng sức đề kháng và thiết lập lớp hàng rào tự nhiên giúp che chắn, bảo vệ da da trước các yếu tố ngoại tà. Còn khu tà là sử dụng các vị thuốc giúp thanh nhiệt, giải độc, đào thải độc tố, loại bỏ phong hàn, phong nhiệt và các tác nhân gây dị ứng, mẩn đỏ ra khỏi cơ thể, giảm triệu chứng khó chịu cho người bệnh

Đặc biệt, khi sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, người bệnh sẽ được điều trị mề đay, nổi mẩn ngứa theo 2 giai đoạn khoa học, chặt chẽ:

XEM CHI TIẾT: Phác đồ đặc trị mề đay KHÔNG KHÁNG SINH bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giúp hơn 10.000 người CHỮA BỆNH THÀNH CÔNG

Phác đồ điều trị mề đay 2 giai đoạn tại Nhất Nam Y Viện
Phác đồ điều trị mề đay 2 giai đoạn tại Nhất Nam Y Viện

Theo bác sĩ Lê Phương: “Thông thường, phần lớn người bệnh chỉ tập trung vào xử lý triệu chứng ngoài da. Sau khi các biểu hiện ngứa, nổi mẩn đỏ thuyên giảm, họ sẽ ngưng dùng thuốc. Tuy nhiên, cả 2 giai đoạn đều rất quan trọng nếu muốn đẩy lùi mẩn đỏ từ gốc. Giai đoạn điều trị triệu chứng sẽ giúp bệnh nhân loại bỏ cảm giác ngứa, khó chịu nhanh chóng, tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

Giai đoạn 2 lại quyết định mẩn đỏ có được xử lý tận gốc hay không. Bởi nếu không xử lý tận gốc căn nguyên gây bệnh thì tình trạng mẩn ngứa có thể quay lại bất cứ lúc nào khi gặp điều kiện thuận lợi. Đồng thời, việc bồi bổ cơ thể, tạng phủ cũng giúp cơ thể nâng cao chính khí. Chính khí có vững, cơ thể mới đủ khỏe mạnh để chống đỡ lại các tác nhân gây bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát triệt để.

Chính vì thế, ghi nhận trên những người bệnh tôi từng điều trị, sau 1 liệu trình dùng thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, người bệnh không chỉ dứt được tình trạng mẩn ngứa mà còn ăn ngon, ngủ tốt, da dẻ sáng mịn, hồng hào, sức đề kháng với các bệnh lý khác cũng tốt hơn.”

  • An toàn, dùng được cho mọi đối tượng người bệnh

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sử dụng 100% nam dược sinh học chất lượng cao, đạt chuẩn GACP-WHO, thuốc không chứa chất bảo quản, không trộn lẫn tân dược. Trước khi ứng dụng thực tế, dược liệu đã được kiểm tra độc tính nghiêm ngặt tại Học viện Quân y. Do đó thuốc an toàn và lành tính, có thể sử dụng cho cả những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ đang cho con bú, mang thai, hay người già, có bệnh lý nền,…

  • Hiệu quả của thuốc đã được kiểm nghiệm trên lâm sàng và thực tế

Hiện nay nài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị nổi mẩn, ngứa da, mề đay đang được ứng dụng độc quyền tại  Nhất Nam Y Viện. Theo thống kê, bài thuốc đã được hơn 10.000 người bệnh tin dừng trong suốt 5 năm với tỷ lệ  95% bệnh nhân khỏi bệnh sau khi dùng thuốc khoảng 1 – 3 tháng.

Hiệu quả điều trị thực tế của Tiêu Ban Hoàn BÌ Thang
Hiệu quả điều trị thực tế của Tiêu Ban Hoàn BÌ Thang

[pr_middle_post]

Chuyên gia Y học cổ truyền và người bệnh nói gì về bác sĩ Lê Phương?

Với tinh thần nhiệt huyết, luôn hết lòng vì bệnh nhân, không ngừng học hỏi, nghiên cứu, sáng tạo phương pháp điều trị tối ưu nhất cho người bệnh, bác sĩ Lê Phương đã nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ đồng nghiệp cũng như người bệnh.

Th.S – BS Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Bác sĩ Lê Phương là một trong những thầy thuốc nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền. Không chỉ giỏi về chuyên môn, cô Phương còn được đồng nghiệp yêu mến vì sự lạc quan, thân thiện, niềm nở, luôn sẵn sàng trao đổi chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, tất cả nhằm nâng cao năng lực, vì lợi ích của người bệnh.”

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương cũng cho hay: “Tôi được biết bác sĩ Lê Phương là tác giả của bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang nổi tiếng trong đặc trị mề đay, mẩn đỏ. Bài thuốc đã ứng dụng rất tốt nguyên lý điều trị của Đông Y, kết hợp với những giá trị quý báu từ Thái y viện triều Nguyễn và hiệu quả thực tế cũng rất tích cực. Tôi đánh giá rất cao chuyên môn, năng lực cũng như tinh thần sáng tạo, đổi mới, không ngừng cải tiến phương pháp điều trị của vị bác sĩ này.”

Nhận xét của bác sĩ Lê Hữu Tuấn
Nhận xét của bác sĩ Lê Hữu Tuấn

Không chỉ được đồng nghiệp yếu mến, đánh giá cao về chuyên môn, kinh nghiệm, những người bệnh từng gặp bác sĩ Lê Phương cũng đều có ấn tượng tốt về người thầy thuốc này. Trong đó có NSƯT Thanh Hiền cũng từng được bác sĩ Lê Phương chữa khỏi căn bệnh mề đay mãn tính

Cô chia sẻ: “Cách đây mấy năm, tôi bị mề đay mãn tính. Mặc dù cũng tìm đến đủ mọi cách, từ Đông, Tây y đến mẹo dân gian, cái nào tôi cũng thử qua rồi nhưng lần nào cũng vậy, bệnh chỉ thuyên giảm được một thời gian, rồi trái gió trở trời lại bùng phát, làm tôi mất ăn mất ngủ, phải xin nghỉ diễn thường xuyên. Tình trạng da nổi mẩn đỏ, ngứa rát cứ kéo dài từ tháng này qua năm khác mà không làm sao chữa khỏi được.

Cho đến cuối năm 2019, tôi được một người quen giới thiệu đến gặp bác sĩ Lê Phương. Nghe anh ấy nói từng khám chỗ bác sĩ Phương, uống thuốc nam có 2 tháng là khỏi, không thấy bệnh tái phát, tôi cũng hi vọng và đến khám thử xem sao. Bác sĩ có kê đơn cho tôi bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang, uống trong vòng 2 tháng thì bệnh của tôi đã khỏi hẳn. Từ đó đến nay, tôi chưa thấy bệnh tái phát lần nào.

Tôi thật sự phải cảm ơn bác sĩ Phương rất nhiều, nếu không biết đến bác sĩ, chắc giờ này tôi vẫn phải chịu đựng các cơn ngứa hàng ngày. Tôi cũng đi khám nhiều nơi nhưng chưa thấy ai nhiệt tình, giải đáp cặn kẽ từ nguyên nhân đến liệu trình điều trị chi tiết như bác sĩ Phương. Nhờ vậy mà tôi hiểu rõ phải kiên trì dùng thuốc và khỏi bệnh được như bây giờ.”

Từng là bệnh nhân mắc mề đay mãn tính do bác sĩ Lê Phương trực tiếp điều trị, chị Vũ Mai Hoa (32 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Từ sau khi sinh em bé xong, mình thường xuyên bị nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy da. Tình trạng này cứ tái diễn suốt 1 năm, mình dùng mẹo dân gian không được, đi khám, rồi dùng thuốc tây cũng không xong. Lúc nào mình cũng cảm thấy khó chịu vì ngứa râm ran. Thời gian đó, mình có lên mạng tìm hiểu cách chữa mề đay, mẩn ngứa thì biết đến Nhất Nam Y Viện.

Thấy chỗ này có bài thuốc hay, lại được review khá tốt nên tôi có đến đây khám thử xem sao. Bác sĩ Lê Phương chính là người trực tiếp khám, kê đơn thuốc cho tôi. Nhờ bài thuốc của bác sĩ mà sau 2 tháng, tình trạng đỏ, ngứa da của tôi đã biến mất, không còn gây ngứa ngáy, khó chịu cho tôi nữa.”

Nhờ có trình độ chuyên môn cao, hiểu biết sâu rộng, kinh nghiệm dày dặn và luôn tận tâm với người bệnh, bác sĩ Lê Phương đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa da thành công và nhận được vô số sự yêm mến, phẩn hồi tích cực:

Bác sĩ Phương hiện đang công tác với chức danh Phó Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề về da, cần được bác sĩ Phương tư vấn trực tiếp, hãy để lại lời nhắn TẠI ĐÂY:

Hoặc liên hệ tới Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ Lê Phương trực tiếp thăm khám và điều trị:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ:

  • Tại Hà Nội:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hotline: 024.8585.1102 – 0888.598.102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  028.6279.1102 – 0888.698.102

Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Website: www.nhatnamyvien.com

Chia sẻ

Thành phần dược liệu của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Phác đồ chữa mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam tốt...

Phác đồ điều trị mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam sử dụng hoàn toàn nam...

Đánh Giá Của Người Bệnh Về Bài Thuốc Mề Đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Với những ưu điểm về hiệu quả điều trị, mức độ an toàn, lành tính, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang...

Giải đáp thắc mắc thường gặp trong khám chữa mề đay, phong ngứa tại Nhất...

Chữa nổi mề đay tại Nhất Nam Y Viện bao lâu thì khỏi, chi phí ra sao, những ai nên...
Thuốc sắc sẵn tiện dùng dành cho người bệnh

Hướng Dẫn Dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang Chữa Mề Đay Hiệu Quả Nhất

Sử dụng liệu trình chữa mề đay, phong ngứa Tiêu ban hoàn bì thang của Tổ hợp y tế Cổ...

NSƯT Thanh Hiền chữa khỏi nổi mề đay mãn tính tại Nhất Nam Y Viện

“Tôi đã từng có những ngày tháng khổ sở vì căn bệnh mề đay mẩn ngứa. Nhiều đêm mất ngủ...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top