Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ điều trị yếu sinh lý xuất tinh sớm cho nam giới từ bí quyết CUNG ĐÌNH 

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho nam giới được rất nhiều người bệnh tìm kiếm, lựa chọn và tin tưởng hiện nay. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển Nhất Nam Y Viện đã phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ chuyên điều trị các bệnh nam khoa khó nói. Sau khi Nhất Nam Y Viện đưa bài thuốc vào ứng dụng đã được giới chuyên gia đầu ngành YHCT cũng như người bệnh đánh giá cao về hiệu quả điều trị.

Khách hàng chia sẻ cảm nhận khi điều trị yếu sinh lý thành công tại Nhất Nam Y Viện

Hàng nghìn nam giới điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao tại Nhất Nam Y Viện và gửi lời cảm ơn cũng như chia sẻ đánh giá của mình về Nhất Nam Y Viện – địa chỉ  điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm theo mô hình chăm sóc, điều trị HOÀNG CUNG rất uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn. 

Nhất Nam Y Viện - địa chỉ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. 
Nhất Nam Y Viện – địa chỉ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Một bệnh nhân giấu tên đã gửi lời cảm ơn đến Nhất Nam Y Viện sau khi đã điều trị thành công bệnh yếu sinh lý: “Tôi bị yếu sinh lý gần 5 năm nay, cũng đã đi khám và điều trị ở 1 số nơi, nhưng kết quả đều không như mong muốn. Có một thời gian bệnh của tôi cũng thuyên giảm, nhưng sau đó lại bị tái phát và thậm chí còn nặng hơn trước kia. Sau khi nghe bạn bè giới thiệu Nhất Nam Y Viện, tôi cũng tìm hiểu và đặt lịch tư vấn. Khi đến đây tôi được tiếp đón nhiệt tình từ cửa phòng khám, sau đó tôi được bác sĩ tư vấn trong phòng riêng, điều này khiến tôi bớt ngại ngần và dễ dàng chia sẻ hơn. Sau đó bác sĩ có kê cho tôi 1 đơn thuốc cũng như hướng dẫn tôi cách dùng thuốc kết hợp với ăn uống, thể dục thể thao. Đúng như bác sĩ nói, sau 3 tháng điều trị tôi hoàn toàn khỏi bệnh, đến giờ được hơn 1 năm rồi tôi vẫn thấy cơ thể khỏe mạnh không có tác dụng phụ gì hay cũng không thấy bệnh tái phát. Thực sự cảm ơn Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi lấy lại bản lĩnh chốn phòng the”. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đang tư vấn, thăm khám cho bệnh nhân đến Nhất Nam Y Viện điều trị
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đang tư vấn, thăm khám cho bệnh nhân đến Nhất Nam Y Viện điều trị

Trong số hàng nghìn nam giới đã điều trị yếu sinh lý thành công tại Nhất Nam Y Viện, Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là một trong những khách hàng đã từng điều trị và dùng bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ. Sau khi điều trị hoàn toàn hiệu quả, anh cũng có chia sẻ cảm nhận của mình:

“Tôi thực sự hài lòng khi quyết định đến Nhất Nam Y Viện điều trị yếu sinh lý. Đến đây tôi được trực tiếp Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh- giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện là người tư vấn và kê đơn cho tôi. Sau khi được Bác sĩ lý giải nguyên nhân tại sao mà tôi gặp tình trạng bệnh này và đưa ra phác đồ điều trị, tôi đã hoàn toàn tin tưởng vào bác sĩ lúc này. Đúng như bác sĩ tư vấn, sau khi sử dụng được 7 ngày tôi đã thấy cơ thể mình có sự thay đổi, khỏe khoắn hơn, tinh thần thoải mái hơn trước rất nhiều. Và đúng sau 3 tháng điều trị tôi hoàn toàn khỏi bệnh. Thực sự phải cảm ơn đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện, đặc biệt là Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, tôi đánh giá cao tài năng của bác sĩ cũng như cái TÂM của 1 người thầy thuốc”. 

Xem chi tiết: Hành trình tìm lại bản lĩnh phái mạnh của nghệ sĩ Tùng Dương

Anh Nguyễn Văn Nam – giám đốc xây dựng cũng đã điều trị thành công xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện cũng chia sẻ:  “Đến Nhất Nam Y Viện tôi được Bác sĩ tư vấn nhiệt tình, cộng với khi khám bệnh tất cả đều được khám phòng riêng, điều này làm tôi bớt ngại hơn. Bên cạnh đó tôi cũng khá bất ngờ khi đến, một phòng khám với không gian xanh mát, cảm giác như đang đi nghỉ dưỡng chứ không phải khám bệnh nữa. Tôi được tiếp đón, hướng dẫn trong quá trình khám rất tỉ mỉ. Thực sự dịch vụ của Nhất Nam Y Viện rất tốt mặc dù khách hàng rất đông”.

Khi được hỏi về hiệu quả bài thuốc anh cũng chia sẻ thêm: “Phải nói là, trước giờ uống rượu thuốc cũng nhiều rồi, mà tôi chưa thấy bài rượu thuốc nào tốt như Uy Long Đại Bổ Tửu. Tôi dùng được chừng đến giờ là 3 tháng rồi, thì thấy cả tần suất và thời gian quan hệ đều tăng lên, ham muốn về chuyện ấy rạo rực hơn rất nhiều. Hơn nữa tôi ăn ngon ngủ tốt, cơ thể khỏe mạnh hơn. Dù có làm việc về muộn nhưng đến tối vẫn sung sức bình thường, mỗi lần quan hệ cũng được 20-30p phút, lúc nào vợ chồng tôi cũng đều cảm thấy thỏa mãn. Bây giờ tôi vẫn duy trì uống rượu mỗi ngày 2 chén nhỏ, hôm nào mà không uống lại thấy thiếu thiếu đấy. Bà vợ tôi thì cứ tấm tắc khen bài rượu này mãi, dạo này lại thấy quan tâm mà chiều chồng hơn hẳn, hôm nào cũng mong chồng về sớm cơ”. 

>> Xem thêm chia sẻ “rút gan rút ruột” của quý ông hết yếu sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ

Bên cạnh đó trên các group, diễn đàn mạng xã hội cũng nhiều người để lại đánh giá tích cực về Nhất Nam Y Viện.

Review bệnh nhân Uy Long Đại Bổ

Phản hồi bệnh nhân xuất tinh sớm về hiệu quả Uy Long Đại Bổ

Qua những lời đánh giá, chia sẻ của khách hàng có thể thấy, Nhất Nam Y Viện không chỉ là đơn vị có bài thuốc điều trị yếu sinh lý hiệu quả mà khách hàng còn rất hài lòng về dịch vụ cũng như bác sĩ và phương pháp điều trị tại đây.

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP BÍ KÍP THOÁT “BỆNH KHÓ NÓI”

[mrec_form id=”20825″]

Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm nhờ hàng loạt ưu thế đặc biệt

Theo thống kê của Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc cho biết hiệu quả điều trị yếu sinh lý của đơn vị Nhất Nam Y Viện được ghi nhận đó là:

  • 83% nam giới hết yếu sinh lý chỉ sau 1 liệu trình điều trị
  • 12% nam giới hết yếu sinh lý sau 2 – 3 liệu trình điều trị
  • 5% còn lại bệnh nhân có sự thuyên giảm trong điều trị 

Những con số về sự hiệu quả trong điều trị của Nhất Nam Y Viện đem lại, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và coi đây là đơn vị số 1 về điều trị yếu sinh lý. Chính những điều này đã khiến Nhất Nam Y Viện lấy trọn niềm tin của khách hàng. 

Ngoài kết quả được ghi nhận ra, Nhất Nam Y Viện còn được ghi nhận với những đặc điểm nổi bật.

Kế thừa mô hình khám chữa bệnh độc đáo từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Ít ai biết, để cho hiệu quả điều trị yếu sinh lý 10 người dùng, 9 người khen như trên, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều năm trời nghiên cứu, phục dựng mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện nhà Nguyễn. 

Không gian sang trọng đậm chất cung đình
Không gian sang trọng đậm chất cung đình

Về không gian, Nhất Nam Y Viện đã tham vấn các nghệ nhân cố đô Huế trong thiết kế kiến trúc, nội thất phòng khám, phòng nghỉ, phòng thuốc,… theo phong cách cung đình triều Nguyễn. Bệnh nhân sẽ được chẩn bệnh trong không gian sang trọng như vua chúa mà vẫn đảm bảo sự riêng tư, bảo mật.

>> Đừng bỏ qua: Khám phá không gian, dịch vụ khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện

Bên cạnh không gian, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện còn nhất nhất tuân thủ bộ quy tắc điều trị bệnh của Thái Y Viện. Bộ quy tắc này gồm: TAM QUY – NGŨ CHUẨN.

Tam quy bao gồm: Chính xác + Hiệu quả + Bảo mật. Quy tắc này đảm bảo quy trình khám chữa bệnh chuẩn mực, đầy đủ và chính xác, chú trọng vào hiệu quả điều trị. Đồng thời, quy tắc này cũng chú trọng tới bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh, làm tăng thêm niềm tin cho bệnh nhân.

Bảo mật thông tin tuyệt đối cho người bệnh
Bảo mật thông tin tuyệt đối cho người bệnh

Ngũ chuẩn bao gồm: Dược liệu thuần khiết + Vị thuốc thượng đẳng + Bào chế tinh diệu + Bài thuốc chuẩn mực + Liều lượng tối ưu. Việc xây dựng quy chuẩn rõ ràng về dược liệu và phương thuốc sẽ đảm bảo tính an toàn, chính xác và hiệu quả trong điều trị bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Tại Nhất Nam Y Viện đội ngũ bác sĩ là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có hơn 30 năm trong việc điều trị yếu sinh lý cho nam giới. Hiện tại Nhất Nam Y Viện có phòng khám tại Hà Nội sẵn sàng đón tiếp bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần.

Nhất Nam Y Viện sở hữu đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT, đặc biệt trong điều trị yếu sinh lý cho nam giới. Đội ngũ chuyên gia, cố vấn đang làm việc cho Nhất Nam Y Viện có thể kể đến những cái tên nổi bật như:

  • TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương – Nguyên phó giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông.
  • Bác sĩ Trần Hải Long – Gần 10 năm kinh nghiệm điều trị bệnh bằng YHCT.
  • Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thư (Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP. HCM).
  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Nhuần
  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan.
 Đội ngũ bác sĩ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện

Với kinh nghiệm hơn 30 năm cùng với Tâm của những thầy thuốc ưu tú, đội ngũ bác sĩ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới gặp phải vấn đề yếu sinh lý. Từ những bệnh nhân bị yếu sinh lý lâu năm dẫn đến tình trạng hiếm muộn phòng khám đều điều trị thành công và giải quyết tận gốc vấn đề

Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm thành công cho hơn 40.200 nam giới bằng bài thuốc từ Thái Y viện Triều Nguyễn

Trải qua thời gian dài nghiên cứu, sưu tầm và phát triển, Nhất Nam Y Viện đã phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý từ các bài thuốc được Ngự Y dày công bào chế, dâng lên vua Minh Mạng. Tương truyền, những bài thuốc quý như Nhất dạ ngũ giao, Bát vị thang, Lục giao tam dựng,… đã giúp vua Minh Mạng luôn uy vũ sinh phong, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 phi tần trong khi ban ngày vẫn miệt mài xử lý việc nước mà không mệt mỏi.

Trên cơ sở những bí dược “bảo vật hoàng cung”, các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phát triển bài thuốc Uy Long Đại Bổ sao cho phù hợp với cơ địa nam giới hiện đại. Bài thuốc gồm 4 chế phẩm nhỏ là:

  • Uy Long Đại Bổ Đan
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn
  • Uy Long Đại Bổ Tửu
  • Uy Long Đại Bổ Cao
Bài thuốc hội tụ bảng thành phần là những dược liệu quý hiếm
Bài thuốc hội tụ bảng thành phần là những dược liệu quý hiếm

Theo quan niệm YHCT, thận là cơ quan chủ về sinh dục, có nhiệm vụ tàng tinh, sinh tinh. Thận có liên quan mật thiết với các tạng phủ khác nhằm điều hòa chức năng sinh lý của cơ thể. Thận khỏe thì ngũ tạng dồi dào, tinh khí đầy đủ, cơ thể khỏe mạnh, phong độ đỉnh cao. Thận yếu thì cơ thể suy nhược, khó tàng tinh, cố tinh, suy giảm ham muốn, phong độ tụt sâu.

Chính vì vậy, Uy Long Đại Bổ vận dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ nhằm tác động mạnh vào tạng thận của nam giới để điều trị bệnh từ gốc, XÓA SỔ tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Bài thuốc sử dụng tới 30+ vị dược liệu THƯỢNG HẠNG có mặt trong các công thức tiến vua như: Sâm Ngọc Linh, Ba kích, Nhung hươu, Thục địa, Nhục thung dung,… có công dụng định tâm, bổ huyết, dưỡng khí, bổ thận, phục hồi khả năng cố tinh, sinh tinh. 

Các dược liệu trên được đưa vào 4 bài thuốc nhỏ. Tuy có thành phần và công hiệu riêng nhưng khi được kết hợp với nhau đúng liều lượng, bài thuốc sẽ cho hiệu quả đáng kinh ngạc trong điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm như:

  • Nâng cao sức khỏe ở nam giới, giúp nam giới bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực.
  • Điều trị dứt điểm tình trạng yếu sinh lý, tạo cảm giác ham muốn cho nam giới, kích thích cậu nhỏ.
  • Điều trị rối loạn cương dương, giúp nam giới làm chủ cuộc yêu
  • Điều trị xuất tinh sớm, giúp nam giới kéo dài thời gian yêu
  • Hạn chế quá trình mãn dục nam. giúp nam giới hết đau lưng mỏi gối, cơ thể mệt mỏi, háo nước sau khi quan hệ.

Có thể bạn quan tâm: Uy Long Đại Bổ Tửu và những ưu điểm hiếm có giúp phái mạnh bừng bừng sinh lực

Bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bộ 4 chế phẩm Đan – Tửu – Hoàn – Cao

Nhờ tập trung xử lý tận gốc vấn đề yếu sinh lý từ bên trong cơ thể nên Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả dứt điểm, người bệnh có thể an tâm sử dụng mà không lo tái phát khi ngưng dùng thuốc.

Đó chính là lý do hàng ngàn quý ông đã tin dùng Uy Long Đại Bổ để cải thiện bản lĩnh phòng the của mình. Kết quả khảo sát cho thấy: Hầu hết các đấng mày râu đều có ham muốn nhiều hơn, sức khỏe ổn định, “cuộc yêu” dài lâu và viên mãn hơn.

>> Xem ngay: Quý ông tuyệt vọng vì yếu, xuất sớm và hành trình lấy lại năng lực phòng the

Phản hồi người bệnh yếu sinh lý về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi người bệnh yếu sinh lý về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi về công hiệu của Uy Long Đại Bổ
Phản hồi về công hiệu của Uy Long Đại Bổ

Tiên phong trong phát triển nguồn dược liệu sạch, chuẩn chất lượng

Bên cạnh quy tắc trị liệu chuẩn mực, bài thuốc được bào chế theo TỶ LỆ VÀNG, nguồn dược liệu sạch cũng là điểm cộng giúp Nhất Nam Y Viện vươn tầm là địa chỉ hàng đầu trong điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho nam giới. 

Click ngay: Dược liệu chuẩn – Bí quyết nâng tầm bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Thảo dược sạch của Uy Long Đại Bổ
Nhất Nam Y Viện phát triển nguồn dược liệu sạch

Thấu hiểu hiện trạng thị trường dược liệu “rối ren”, Nhất Nam Y Viện đã chủ động phát triển các vườn dược thảo sạch để tự chủ về nguồn cung và đảm bảo chất lượng dược liệu TẬN GỐC. Các vườn dược liệu được gieo trồng theo công nghệ sinh học tại nhiều tỉnh thành miền bắc như Hưng Yên, Hòa Bình, Bắc Kạn,… Sau khi được thu hái, dược liệu được sơ chế bằng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại, đảm bảo không làm mất đi dược tính quý giá trong thảo dược.

Nhờ chất lượng đạt chuẩn, các dược liệu của Nhất Nam Y Viện đã được Sở Y Tế Hà Nội đã kiểm nghiệm, cấp phép.

Kết quả kiểm nghiệm bởi Sở Y Tế Hà Nội
Kết quả kiểm nghiệm bởi Sở Y Tế Hà Nội

Đơn vị lọt top 20 thương hiệu uy tín chất lượng, báo chí truyền thông đưa tin rộng rãi

Chính bởi hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong điều trị cộng với những phương pháp điều trị độc đáo đã giúp Nhất Nam Y Viện trở thành đơn vị điều trị yếu sinh lý được nhiều nam giới quan tâm. Bên cạnh đó truyền thông cũng dành sự ưu ái cho đơn vị này, từ những trang thông tin điện tử chuyên về sức khỏe cho tới những kênh thông tin báo chí chính thống cũng đồng loạt đưa tin về đơn vị Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý hiệu quả nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Báo chí khẳng định Nhất Nam Y Viện là đơn vị điều trị yếu sinh lý tốt nhất bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện nay
Báo chí khẳng định Nhất Nam Y Viện là đơn vị điều trị yếu sinh lý tốt nhất bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện nay

Với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp khám chữa bệnh bằng YHCT, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự nhận giải thưởng TOP 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020. 

Nhất Nam Y Viện lọt top 20 thương hiệu tốt nhất 2020

Ngoài ra chương trình chất lượng cuộc sống được phát sóng trên kênh VTV2 cũng giới thiệu về đơn vị Nhất Nam Y Viện cùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đến tất cả nam giới cả nước.

VTV2 đánh giá về hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện
VTV2 đánh giá về hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Đồng thời, Nhất Nam Y Viện còn trở thành đơn vị uy tín, được [VTC6 – Chuyên gia cho mọi nhà] lựa chọn đồng hành trong tư vấn cải thiện sinh lý nam hậu COVID-19:

Các vấn đề sinh lý nam nên can thiệp điều trị sớm để đảm bảo hiệu quả trị liệu tốt nhất và rút ngắn thời gian dùng thuốc. Với sự khẳng định của hàng nghìn quý ông, có thể thấy Nhất Nam Y Viện thực sự là địa chỉ uy tín để các đấng mày râu điều trị tận gốc tình trạng “khó nói”.

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện Trị Mụn Trứng Cá

Liên hệ ngay chuyên gia nếu bạn cần xử lý dứt điểm yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay nhiều “bệnh tế nhị” khác:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: https://nhatnamyvien.com/benh-ly/benh-yeu-sinh-ly
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

 

Chia sẻ

TOP 12 Bác Sĩ Chữa Liệt Dương Hàng Đầu Tại Hà Nội Và Sài Gòn

TOP 12 Bác Sĩ Chữa Liệt Dương Hàng Đầu Tại Hà Nội Và Sài Gòn

Liệt dương hay yếu sinh lý là những bệnh nam khoa phổ biến mà gần như quý ông nào cũng...
TOP 10 Địa Chỉ Bán Thuốc Liệt Dương Tốt Nhất Hiện Nay

TOP 10 Địa Chỉ Bán Thuốc Liệt Dương Tốt Nhất Hiện Nay

Bị liệt dương là bệnh nam khoa xảy ra ở nhiều nam giới hiện nay, cũng vì thế nhu cầu...
12 Cách Kiềm Chế Xuất Binh Sớm Nam Giới Không Thể Bỏ Qua

12 Cách Kiềm Chế Xuất Binh Sớm Nam Giới Không Thể Bỏ Qua

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới, khiến các quý ông trở nên tự ti trước...
Top 4 Loại Bao Cao Su Cá Ngựa Chính Hãng, Phổ Biến Nhất

Top 4 Loại Bao Cao Su Cá Ngựa Chính Hãng, Phổ Biến Nhất

Bao cao su cá ngựa là sản phẩm hỗ trợ tình dục phổ biến được nhiều đấng mày râu lựa...
Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Và Các Thông Tin Chi Tiết

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Và Các Thông Tin Chi Tiết

Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân khiến các đấng mày râu cảm thấy tự ti trong cuộc...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top