Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật và cơ chế tác động “kiềng 3 chân” trong điều trị

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật là bài thuốc nổi tiếng trên thị trường hiện nay với cơ chế tác động “kiềng 3 chân” trong quá trình loại bỏ sỏi và phục hồi cơ thể. Vậy cơ chế tác động này có gì khác biệt so với các bài thuốc trị sỏi mật thông thường? Hiệu quả của nó ra sao? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật – “cầu nối” giữa 2 nền y học

Khi tìm hiểu về các cách điều trị sỏi mật, người bệnh có thể thấy vô số những giải pháp mang lại hiệu quả tức thì như: sử dụng thuốc tây, cắt túi mật, … Thế nhưng, phần lớn những phương pháp này chỉ là giải pháp tạm thời, chỉ có khả năng “triệt hạ” sỏi mật ở phần ngọn. Chưa kể, phẫu thuật cắt sỏi mật còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của gan mật. 

Ngoài ra, trong dân gian thường từ xưa cũng đã dùng một số mẹo trị sỏi mật tại nhà với một số mẹo như: dùng nước dứa, dùng đu đủ, dùng dầu oliu và nước chanh… nhưng hiệu quả không cao.

Nhằm giúp người bệnh tránh khỏi những nguy cơ xấu khi điều trị sỏi mật, tránh tái phát sỏi, đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong giới YHCT đã nghiên cứu để tìm ra giải pháp phù hợp nhất. Qua nhiều tư liệu nghiên cứu cho thấy: Việc điều trị sỏi mật thường được tiến hành theo 2 hướng là YHCT và YHHĐ.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật mang đến giải pháp điều trị sỏi hoàn toàn mới, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật mang đến giải pháp điều trị sỏi hoàn toàn mới, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả

Y học cổ truyền điều trị sỏi mật có ưu thế bởi tính an toàn, hiệu quả bền vững nhờ tận dụng những dược liệu quý trong tự nhiên. Những dược liệu này vừa có công năng tán sỏi, vừa bảo vệ và tăng cường chức năng gan mật rất tốt.

Cùng với YHCT, việc phát hiện sỏi cũng như xác định chính xác loại sỏi, phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị cần phải có sự góp mặt của y học hiện đại.

Dựa trên cơ sở phân tích đó, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã trải qua hành trình dài nghiên cứu, thử nghiệm thuốc nhằm tìm ra phương pháp trị sỏi mật tốt nhất. Kết quả đã cho thấy: Dù điều trị sỏi mật theo hướng YHCT hay YHHĐ cũng vẫn còn những điểm hạn chế nhất định. Vì thế, cần có sự kết hợp hài hòa giữa hai nền y học này để mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Người bệnh sỏi mật hiện nay cũng có nhiều thay đổi về cơ địa, về triệu chứng bệnh… Do đó, những bài thuốc chữa sỏi mật cần được cải tiến để phù hợp hơn với người bệnh, nâng cao công dụng của thuốc.

Để tìm lời đáp cho câu hỏi về vấn đề này, bác sĩ Vân Anh cùng đoàn công tác đã nhiều lần nghiên cứu, sưu tầm thuốc. Sau quá trình dài nghiên cứu cơ chế hình thành sỏi mật đồng thời kế thừa tinh hoa từ các bài thuốc quý chữa sỏi từ xưa đến nay. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội – BV YHCT Trung ương) cùng những người cộng sự của mình đã phối hợp nghiên cứu và cải tiến thành công bài thuốc đặc trị sỏi mật mang tên: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật được nghiên cứu dựa trên nền tảng những bài thuốc cổ truyền kết hợp  đồng thời kết hợp với y lý hiện đại. Bài thuốc đưa đến cho bệnh nhân sỏi mật một phương pháp chữa bệnh an toàn – tận gốc – không phẫu thuật – không tái phát.

Tin liên quan: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật – Giải pháp “thổi bay” sỏi mật mọi kích thước

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật an toàn, không cần phẫu thuật

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật được các bác sĩ gia giảm thành phần liều lượng và phát triển thêm để mang đến một cơ chế bào mòn sỏi, phục hồi sức khỏe người bệnh một cách hoàn hảo nhất. Đây cũng là bài thuốc tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc điều trị từ “tâm” – tức là điều trị bệnh từ nguồn gốc, căn nguyên gây ra bệnh nhờ các thảo dược tự nhiên.

Điểm khác biệt của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang so với nhiều phương thuốc chữa sỏi mật thông thường chính là sự kết hợp hài hòa của 3 bài thuốc nhỏ trong một bộ sản phẩm. Mỗi bài thuốc trong bộ Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đảm nhận những nhiệm vụ khác nhau trong quá trình bào mòn sỏi, thải độc, cân bằng cơ thể.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa dứt điểm sỏi mật không phẫu thuật
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa dứt điểm sỏi mật không phẫu thuật

Ba bài thuốc nhỏ có trong Nhất Nam Tiêu Thạch Khang gồm:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn: Bài thuốc có tác dụng chính là hành khí, hoạt huyết, lợi đởm (lợi mật), bài thạch. Bài thuốc này sẽ bào mòn viên sỏi sau đó bài sỏi ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên. 
  • Nhất Nam Bổ Can Hoàn: Có chức năng thanh can, bổ can, lợi mật (Lợi đởm). 
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Thuốc có tác dụng: Thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau

Khi nghiên cứu, bào chế Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, các bác sĩ hiểu rằng: Nếu chỉ tác động vào viên sỏi đã hình thành mà quên việc dự phòng sỏi tái phát sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn được viên sỏi mật. Vì thế, việc kết hợp 3 bài thuốc này sẽ tăng cường thêm chức năng gan mật, vừa “tiêu diệt” sỏi vừa phòng tránh nguy cơ tái phát bệnh sau điều trị.

Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu thì Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật đang là giải pháp chữa sỏi mật không cần phẫu thuật tốt nhất mà bệnh nhân nên dùng. 

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho biết:

“Sỏi mật vốn không phải ngẫu nhiên hình thành mà nó sinh ra khi các chức năng gan, thận đang gặp “trục trặc”. Khi đó, những cặn bã của cơ thể sẽ đọng lại đồng thời quá trình thải độc cũng bị gián đoạn. Đây chính là lý do phổ biến nhất gây bệnh sỏi mật.

Dựa trên cơ sở hình thành sỏi mật đó, tôi đánh giá cao bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật bởi cơ chế tác động của thuốc. Bài thuốc này đã kết hợp dược liệu chữa sỏi mật rất hài hòa, mỗi dược liệu được gia giảm với tỷ lệ phù hợp. Một số dược liệu có khả năng bào mòn sỏi, một số khác lại làm tiêu viêm, phục hồi chức năng gan mật…. Nhờ đó, thuốc không chỉ khắc phục các cơn đau cùng triệu chứng bệnh bên ngoài mà còn tập trung giải quyết cả gốc rễ gây bệnh từ bên trong. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật đã giải quyết rất tốt vấn đề chữa sỏi mật mà không cần xâm lấn, đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe người bệnh”.

Hiệu quả vượt trội của bài thuốc chữa sỏi từ Cung đình triều Nguyễn
Hiệu quả vượt trội của bài thuốc chữa sỏi từ Cung đình triều Nguyễn

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc này có công năng tán sỏi cao gấp 3-4 lần so với thông thường, giúp rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh. Đồng thời, theo các chuyên gia phân tích, bài thuốc chữa sỏi mật này cũng đảm bảo yếu tố an toàn, hiệu quả cao cho người bệnh bởi sự kết hợp của hơn 30 loại dược liệu. Một số dược liệu quý hiếm được dùng trong Nhất Nam Tiêu Thạch Khang phải kể đến như:

  • Đương quy: Vị thuốc có tác dụng trị tỳ hư, khí huyết kém, bồi bổ cơ thể, khắc phục tình trạng vàng da do gan bị ảnh hưởng
  • Nhân trần: Được dùng trong nhiều bài thuốc thanh nhiệt, giải độc, trị viêm túi mật, hạ sốt, làm ra mồ hôi, phòng chống viêm gan, viêm túi mật, sỏi mật…
  • Kim ngân hoa: Thanh nhiệt giải độc, thanh giải biểu nhiệt, thanh thấp nhiệt, chữa viêm gan mãn tính…
  • Ké đầu ngựa: Dược liệu được dùng nhiều với tác dụng làm ra mồ hôi, tán phong, dùng trong các chứng tê dại, mờ mắt, chân tay co giật, phong hàn, đau nhức, phong thấp, uống lâu ích khí…
Nguồn dược liệu sạch là ưu điểm vượt trội của bài thuốc
Nguồn dược liệu sạch là ưu điểm vượt trội của bài thuốc

Trong khi một số bài thuốc nam hiện nay chỉ chữa trị được một số loại sỏi mềm, sỏi bùn. Với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có thể đặc trị được những loại sỏi cứng ở gan mật. Đặc biệt bài thuốc này còn giúp bào mòn sỏi và đẩy ra bên ngoài trong khi những bài thuốc khác chỉ tán sỏi mật được một phần và vẫn còn lõi sỏi sót lại. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc có khả năng xử lý triệt để các trường hợp sỏi mật khác nhau như: sỏi cholesterol, sỏi sắc tố và sỏi hỗn hợp.

Mặc dù là bài thuốc nam, tuy nhiên Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật đã được hỗ trợ bào chế dưới dạng cao tiện dụng. Người bệnh có thể trực tiếp dùng thuốc cùng nước ấm là có thể sử dụng ngay mà không cần đun sắc lỉnh kỉnh. 

Xem thêm: Review bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi ống mật chủ có hiệu quả không?

Người bệnh nói gì khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang?

Với những “điểm cộng” kể trên, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi nỗi đau do sỏi mật gây ra, trong đó phải kể đến NSƯT, diễn viên Thùy Liên. Từng bị sỏi mật hành hạ nhiều năm, diễn viên Thùy Liên những tưởng mình phải sống chung với căn bệnh này cả đời, thế nhưng khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật của Nhất Nam Y Viện thì tình trạng sỏi mật 15mm của cô đã biến mất hoàn toàn chỉ sau 3 tháng dùng thuốc. 

Diễn viên Thùy Liên chia sẻ niềm vui của mình khi đã “xóa sổ” được những cơn đau do sỏi mật gây ra: “Thuỳ Liên rất vui và bất ngờ với kết quả siêu âm gần đây nhất. Thật may vì mình đã gặp được bác sĩ Vân Anh và được bác sĩ kê đơn cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật.

Thuốc dễ uống và cho Thùy Liên cảm nhận được khá rõ hiệu quả của nó. Chỉ khoảng một tuần thôi Liên đã ăn uống tốt, da dẻ sáng hồng. Sau đó thì những cơn đau do sỏi mật cũng giãn dần và biến mất hẳn. Kiên trì dùng hết liệu trình thì sức khỏe của Liên giờ đã rất ổn. Thùy Liên muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ vì đã giúp Liên lấy lại sức khỏe, tập trung cho công việc của mình!”

>>> Xem ngay: NSƯT, Diễn Viên Thùy Liên Chữa Sỏi Mật Tại Nhất Nam Y Viện Bằng Bài Thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Không chỉ có diễn viên Thùy Liên, rất nhiều bệnh nhân khác cũng biết đến tiếng tăm của bài thuốc đặc trị sỏi thận và tin tưởng dùng bài thuốc này. Nhiều bệnh nhân cũng đã phản hồi rất tốt về hiệu quả sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật.

Khách hàng đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đặc trị sỏi mật
Khách hàng đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đặc trị sỏi mật

Hiện tại, để phục vụ tốt nhất cho người bệnh, Nhất Nam Y Viện đã mở cửa tiếp đón bệnh nhân tại 2 khu vực miền Bắc và miền Nam:

  • Tại Hà Nội:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ TƯ VẤN VỚI NHẤT NAM Y VIỆN

Array

Chia sẻ

Bình luận (68)

  1. Hậu 90 says: Trả lời

    Thuốc nhất nam tiêu thạch khang này mua thì đến đâu vậy mọi người ???

  2. Bánh Mì Chay says: Trả lời

    Sinh dậy được 7 tháng em bị sỏi túi mật, có cách nào chữa không đụng thuốc thang không chứ em sợ hại cơ thể quá

    1. Nguyễn Thảo says:

      Sỏi thì một uống thuốc, hai mổ nhé, mà bạn có thể uống nhất nam tiêu thạch khang được mà, an toàn chắc chắn luôn

  3. Trilo says: Trả lời

    Bị sỏi mật cứ uống thuốc là hết không cần phải phẫu thuật đúng không cả nhà, nhưng liệu có thực sự hết được hay không, em bị sỏi cũng uống nhiều thuốc rồi ý, chả biết thuốc này có thực sự hết được không ý

    1. Nhi Nhi says:

      Cung chua chac, tuy kich thuoc nhu the nao nua, neu ma qua bu thi nhieu khi thuoc khong du lam no het phai mo do

    2. Hoàng Đại says:

      Có ai uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang không hiệu quả mà phải mổ chưa, em sợ vừa tốn tiền thuốc xong lại tốn tiền mổ nữa

    3. Nguyễn Thu Thảo says:

      đọc đây thì thấy hầu như ai cũng khen hết, chắc tỷ lệ mổ hiếm hoi lắm đây, khuyên bạn đi khám sớm nhé đừng để sỏi nó to thêm

    4. Hìn Hìn says:

      Kích thước sỏi thế nào cũng trị chung bài thuốc hay sao ạ? Em thấy cơ địa, bệnh mỗi người khác nhau sợ dùng chung thuốc không được đâu

    5. Nguyễn Thị An says:

      THuốc nhất nam được kê theo tình trạng của mỗi người mà, người bị sỏi to sẽ phải uống liều nặng hơn so với người bị sỏi nhỏ chứ, không thể so sánh được, chỉ có mỗi bác sĩ mới có câu trả lời chính xavs

  4. Lê Thùy Trang says: Trả lời

    Ví dụ hết liệu trình mà sỏi vẫn chưa hết thì phải uống thuốc tiếp hay sao ạ hay cứ chắc chắn 1 liệu trình là ok , em bị sỏi túi mật 13mm ạ, cũng thuộc diện sỏi to lắm lắm luôn rồi đó ạ

    1. Loan Trần says:

      Cái này khó nói vì tùy bạn hấp thụ thuốc nhanh chậm nữa, cơ mà nếu hết liệu trình chưa hết hẳn bệnh thì bên nhất nam có hỗ trợ 5-10% chi phí mua thuốc tiếp đó

    2. Phạm Hoàng Thắng says:

      Tính ra ở đây ok phết hỉ, chứ như bệnh viện trung ương không hết thì cứ tới họ đổi thuốc thôi chứ có hỗ trợ gì đâu

    3. Minh Trí says:

      NNYV mình thấy ok từ cơ sở vật chất tới bác sĩ, tư vấn luôn, ai cũng nhiệt tình, thân thiện hết, bệnh nhân hỏi thì trả lời cực kỳ cặn kẽ mà không tỏ thái độ gì, được cái mọi thứu hướng dẫn rất là kỹ càng

  5. Hoàng Thị Ánh Hậu says: Trả lời

    Cơ thể em uống thuốc vào là hay bị ngứa ngáy á, có loại bị loại không, chẳng biết uống nhất nam tiêu thạch khang có bị vậy không nữa

    1. Nguyễn says:

      K có đâu bạn, cơ địa nhạy cảm hay yếu ớt cũng uống dc hết đó, như mình trùm dị ứng thuốc nè mà uống 1 tháng rồi có sao đâu

    2. Phan Peter says:

      Tớ kết thúc liệu trình được 2 tháng rồi, sỏi cũng tiêu biến đi rồi, cơ thể vẫn ok nha, hoàn toàn không bị tác dụng phụ gì hết á, bị dạ dày cũng không luôn

  6. Linh says: Trả lời

    Hơm biết đi uống thuốc này với đi mổ cái nào rẻ hơn vậy mọi người nhỉ, tại em thấy nhiều người nói bảo dùng thuốc đông y cũng đắt lắm ý nên em cũng lo lắng

    1. Ngọc Tú Phan says:

      Uống thuốc thì rẻ hơn chắc rồi, mà cho dù mổ có rẻ hơn cũng không nên vì nó xâm lấn thì chả tốt đẹp gì cả, chỉ trừ trường hợp không thể uống thuốc được thì mới mổ thôi nhé

    2. Trần Huyền says:

      Có ai biết cụ thể liệu trình tầm mấy xèng không vậy ạ? Rồi có cam kết là hết bệnh không

    3. Phương Mỹ says:

      Liệu trình tầm đâu 3 triệu hơn 1 tháng đó bạn, bạn cứ uống đúng liệu trình rồi kiêng cử sinh hoạt như lời bác sĩ thì chắc chắn hết, nhà thuốc có cam kết đầy đủ nhé

    4. Lan Chi Trần says:

      Có rẻ có đắt thì cũng chả chênh nhau nhiều mà quan trọng hon hết là có thể khỏi được bệnh, không có tác dụng phụ, không bị tái phát chứ có đắt hơn một chút thì cũng chả sao hết nhé, cứ tiếc vài đông tiền rồi bệnh cứ tái đi tái lại thôi

    5. Thủy Tiên Đặng - HNH says:

      Đâu phải muốn mổ là có thể mổ được đâu, làm cái gì cũng đều cần phải có chỉ định của bác sĩ mới có được kết quả tốt đấy nhé, nếu sỏi nhỏ quá là chỉ cần uống thuốc, sỏi to mới mổ, thậm chí có người phải cắt túi mật đó

  7. Medyla says: Trả lời

    Cho hỏi có ai biết thành phần bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang là gì vậy và nó có đảm bảo an toàn không , mỗi lần xem ti vi nhắc đến thành phần thuốc đông y là lại lo lắng

    1. Nguyễn Hiền says:

      Đương Quy, Nhân Trần, Kim Ngân Hoa…nhiều lắm nha cũng phải mấy chục dược liệu á, toàn bộ đều được kiểm nghiệm hết rồi, thêm có biết bao nhiêu người từng dùng nên cứ an tâm mà nhích, nhà thuốc cực uy tín luôn

    2. Hoàng Thạch says:

      Sợ người hợp người k thôi, như thuốc tây cũng có loại người này uống ok, người kia nôn mửa tè le đó

    3. Nguyễn Tấn Tài says:

      Đông y thì khác bạn ạ, nó lành tính hơn nhiều mà, với mỗi người có phác đồ riêng cho phù hợp với cơ địa nên an tâm, bạn cứ liên hệ với bác sĩ để khám, bệnh có sao thì nói vậy nên yên tâm chỉ có kê đúng bệnh đúng thuốc

  8. Hạt Tiêu says: Trả lời

    Bị sỏi mật đã từng mổ nội soi nhưng nay bị tái phát lại thì có dùng nhất nam tiêu thạch khang được không

    1. Mint Mint says:

      Đã từng mổ hay chưa mổ cũng dùng nhất nam tiêu thạch khang được hết á. Mình cũng từng mổ lấy sỏi ra cách đây 2 năm nè, mổ xong thấy hết đau thấy người nhẹ nhõm dễ sợ. Cơ mà cũng vì đoạn đó không được ai căn dặn chế độ sinh hoạt nên mình ăn uống cũng linh tinh và cái kết quả bị lại sau đó không lâu, đoạn đó vì sức khỏe mình yếu nên người nhà nói hay tìm cách khác chữa không mổ xem sao chứ xâm lấn sợ có chuyện gì. Mình cũng ngồi tra đọa trên mạng mới tìm ra thuốc nhất nam tiêu thạch khang là ấn tượng nhất vì là thuốc đông y mà được phục dựng từ bài thuốc của triều nguyễn. Mình tới khám gặp bác sĩ Vân Anh để bác khám và kê cho thuốc nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi mật, nhất nam bổ thận hoàn và nhất nam giải độc hoàn uống trong 3 tháng. Sau đó mình check lại thì thấy sỏi tiêu biến luôn, ui không cần phẫu thuật mừng lắm luôn á

    2. Nguyễn Trọng Lý says:

      Tớ đang bị sỏi mật 8mm, thấy đau lắm, thấy bạn nói cũng tính tới khám ở nhất nam y viện mà vẫn đang muốn tìm hiểu thêm thông tin về bác sĩ Vân Anh nè

    3. Lê Liên says:

      Tìm hiểu thì xem ở đây nhé, profile đầy đủ luôn, bác giỏi lắm á, kinh nghiệm đầy mình lại còn nhiệt tình nữa

    4. Đoàn Thảo Hiền says:

      Bác Vân Anh chữa được sỏi mật bị cũng 6 tháng rồi không ạ, có dùng mấy loại thuốc mà chưa thấy tiến triển gì

    5. Ngọc Châu says:

      Cứ gọi là sỏi thì tìm đến bác nha, chồng em cũng bị sỏi mật đó, mỗi lần ăn nhiều đồ dầu mỡ là biết nhau ngay thế là uống thuốc 3 tháng là khỏi, hên chứ không nó đang tính chuyện đi tán sỏi rồi, đỡ được bao nhiêu là tiền luôn đấy ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sỏi túi mật 6mm có cần mổ không? Phương pháp điều trị hiệu quả

Sỏi túi mật 6mm, 7mm, 10mm có cần mổ không? Phương pháp điều trị hiệu...

Sỏi túi mật 6mm, 7mm, 10mm là tình trạng ngày càng phổ biến, nhất là khi ngày nay con người...
Kim tiền thảo trị sỏi mật có tốt không? 5+ cách dùng hiệu quả nhất

Kim Tiền Thảo Trị Sỏi Mật Có Tốt Không? 5 Cách Dùng Hiệu Quả

Kim tiền thảo trị sỏi mật là bài thuốc được lưu truyền trong dân gian từ lâu. Thậm chí, không...
Bệnh nhân đến thăm khám và điều trị với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

[Hỏi – đáp] Người bệnh sỏi mật nói gì khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch...

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật là bài thuốc đang gây "xôn xao" trên nhiều diễn đàn...
Nội soi bàng quang: Đặc điểm, chi phí và quy trình thực hiện

Nội Soi Bàng Quang: Đặc Điểm, Chi Phí & Quy Trình Thực Hiện

Nội soi bàng quang là kỹ thuật hiện đại được sử dụng chủ yếu trong chẩn đoán và điều trị...
Sỏi túi mật 14mm: Những thông tin cơ bản người bệnh cần nắm rõ

Sỏi túi mật 14mm: Những thông tin cơ bản người bệnh cần nắm rõ

Sỏi túi mật 14mm, thậm chí 18mm đang dần trở nên phổ biến ở các bệnh nhân, bởi bệnh rất...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top