DỨT ĐIỂM Viêm Mũi Dị Ứng Không Cần Kháng Sinh Với Tiêu Xoang Linh Dược Thang

Hơn 30.000 người bệnh đã sử dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang điều trị viêm mũi dị ứng suốt 10 năm qua. Đây là một “con số biết nói” minh chứng rõ nét cho hiệu quả chữa bệnh viêm mũi dị ứng của bài thuốc nam được nghiên cứu độc quyền tại bệnh viện Nhất Nam y viện – mô hình Thái Y viện ĐỘC NHẤT tại Việt Nam.

Tiêu xoang linh dược thang đặc trị viêm mũi dị ứng TOÀN DIỆN nhờ kế thừa bí quyết chữa bệnh của VUA NGUYỄN

Chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam là phương pháp không mới tuy nhiên gần đây phương pháp này đã trở thành xu hướng, được nhiều người bệnh tin tưởng. Trong đó, bài thuốc nam Tiêu xoang linh dược thang được nhiều người bệnh đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn. Các chuyên gia cũng nhận định bài thuốc chính là “khắc tinh” của bệnh viêm mũi dị ứng hiện nay.

Lựa chọn điều trị viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chính là giải pháp tối ưu hiện nay, mang lại nhiều lợi ích:

Chắt lọc tinh hoa YHCT 150 năm Cung Đình Huế qua lăng kính khoa học

Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc nam DUY NHẤT hiện nay được đầu tư nghiên cứu bài bản trên 30 phương thuốc cổ trong chữa bệnh hô hấp cho vua dưới triều Nguyễn. Bài thuốc chính là tinh hoa được đúc kết, chắt lọc từ công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng” của đội ngũ chuyên gia y tế Nhất Nam y viện.  

Bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn
Bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn

Quá trình nghiên cứu và kiểm định chất lượng bài thuốc có sự hỗ trợ của các đơn vị chuyên môn như Khoa đông y thực nghiệm của bệnh viện YHCT Trung Ương, Viện Dược liệu, Học viện Quân y. Các phương pháp nghiên cứu được thực hiện bài bản, ứng dụng nhiều kỹ thuật, công nghệ hiện đại đảm bảo tính khoa học, an toàn, tin cậy.

Tiêu xoang linh dược thang cũng là bài thuốc nam hiếm hoi hiện nay đã tiến hành thử nghiệm lâm sàng trước điều trị. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm nghiệm trên 300 bệnh nhân tình nguyện với hơn 90% người bệnh khỏi bệnh và 100% không gặp tác dụng phụ. 

Quá trình kiểm nghiệm cũng được thực hiện dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia y tế Sự khoa học, bài bản, tin cậy này đã giúp Tiêu xoang linh dược thang được giới chuyên môn đánh giá rất cao trước khi sử dụng điều trị đại trà.

Cơ chế điều trị TOÀN DIỆN, chữa trị viêm mũi dị ứng tận gốc

Bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam y viện cho biết: “Cơ chế điều trị viêm mũi dị ứng của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được nghiên cứu rất kỹ lưỡng, vừa kế thừa tinh hoa của 30 bài thuốc cổ và kinh nghiệm của các ngự y thái y viện thời xưa, vừa được cải tiến, điều chỉnh theo cơ địa người bệnh thời nay”.

Theo bác sĩ Lê Phương, y học hiện đại cho rằng viêm mũi dị ứng là bệnh lý mãn tính, xuất phát từ sự phản ứng quá mức của cơ thể với các tác nhân gây bệnh bên ngoài. Bệnh thường xảy ra ở những người có sức đề kháng kém. Nếu việc điều trị chỉ tập trung loại bỏ triệu chứng mà không cải thiện cơ địa, nâng cao thể trạng thì viêm mũi sẽ thường xuyên tái phát, khó điều trị dứt điểm. 

Trong khi đó, Đông y xếp viêm mũi dị ứng vào chứng tỵ (tỵ cừu, tỵ uyên). Căn nguyên gây bệnh được cho là do sự rối loạn chức năng phủ tạng, chính khí (hay sức đề kháng) suy giảm, dẫn tới tà khí (các tác nhân gây bệnh bên ngoài) xâm nhập. 

Đa số các bài thuốc cổ thời xưa của Ngự y chỉ tập trung vào một trong hai nguyên tắc: giải quyết triệu chứng (công) hoặc bồi bổ thể trạng (bổ). Thế nhưng, việc điều trị theo nguyên tắc riêng lẻ như vậy khiến thời gian chữa bệnh kéo dài, hiệu quả chậm. Bởi vậy, để đảm bảo điều trị viêm mũi dị ứng vừa nhanh chóng vừa hiệu quả, bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang được xây dựng theo nguyên lý BỔ CHÍNH KHU TÀ – kết hợp “công” và “bổ” cùng lúc:

Cơ chế bổ chính khu tà trong điều trị viêm xoang tại Nhất Nam y viện
Cơ chế bổ chính khu tà trong điều trị viêm xoang tại Nhất Nam y viện

Như vậy, không chỉ xử lý điều trị bệnh, Tiêu xoang linh dược thang còn giúp tăng cường chức năng của các phủ tạng để nâng cao khả năng phòng bệnh, miễn dịch, phục hồi sức khỏe, tăng sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát.

“Chỉ khi âm dương cân bằng, sức đề kháng – miễn dịch được tăng cường thì các tác nhân bên ngoài sẽ không có cơ hội xâm nhập vào mũi xoang để gây bệnh. Như vậy, bệnh mới hoàn toàn chấm dứt, không có khả năng tái phát. Chính bởi vậy, Tiêu xoang linh dược thang không chỉ điều trị bệnh mà còn tăng cường sức khỏe, phòng bệnh từ xa, ngừa bệnh tái phát”, bác sĩ Lê Phương cho biết.

Công thức thảo dược VÀNG với 43 THIÊN DƯỢC QUÝ

Không chỉ được đánh giá cao ở cơ chế điều trị, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang còn được chuyên gia nhận định là “bài thuốc cho mọi người” bởi cơ chế sử dụng dược liệu an toàn.

“Chúng tôi đã nghiên cứu cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn để lựa chọn ra những nhóm thảo dược tốt nhất trong chữa bệnh hô hấp. Thực tế có rất nhiều vị thảo dược tốt, thế nhưng để chọn và kết hợp được chúng với nhau trong cùng một phương thuốc không phải dễ dàng.

Hơn nữa, tôi biết người bệnh khi nhắc đến Đông y nói chung sẽ có phần lo lắng dược liệu kém chất lượng. Thế nên, Nhất Nam y viện cũng rất chú trọng an toàn trong khâu lựa chọn thảo dược ngay từ đầu. Chúng tôi nhận thấy, việc sử dụng thuốc nam có nguồn gốc trong nước sẽ dễ dàng tương thích với cơ địa người Việt, không gây tác dụng phụ. Nhờ vậy, Tiêu xoang linh dược thang có thể phát huy tối đa hiệu quả chữa bệnh mà không gây tác dụng phụ”.

Bác sĩ Lê Phương còn cho biết thêm: “Trong thành phần của Tiêu xoang linh dược thang có tới 43 vị thuốc nam. Có rất nhiều vị thuốc được mệnh danh là “kháng sinh thực vật” quý, không chỉ kháng viêm, diệt khuẩn, diệt virus mà còn chống dị ứng, cải thiện niêm mạc mũi xoang. 

Việc sử dụng các kháng sinh thực vật này không chỉ giúp bài thuốc giảm nhanh các triệu chứng ngạt mũi, viêm mũi, ngứa, chảy nước mũi mà còn đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho người bệnh”.

Một số thành phần thảo dược trong bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang
Một số thành phần thảo dược trong bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang

Đặc biệt, 100% thành phần bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đều được Nhất Nam y viện thu hái tại các vườn thuốc nam đạt chuẩn GACP – WHO ươm trồng trong nước tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm, Ba Vì (Hà Nội)… Dược liệu được thu hái, xử lý, sơ chế theo quy trình khoa học, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ y tế, sử dụng nhiệt hồng ngoại để xử lý, bảo quản, đảm bảo không sử dụng hóa chất độc hại.

Trước khi được đưa vào sử dụng, Nhất Nam y viện còn tiến hành kiểm nghiệm độc tính cấp và bán trường diễn của dược liệu để đảm bảo an toàn. Chính vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thuốc điều trị. 

Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan nhận xét bài thuốc
Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan nhận xét bài thuốc

Phác đồ chữa viêm mũi dị ứng 3 GIAI ĐOẠN đặc hiệu với mọi đối tượng

Trên thực tế, hiệu quả điều trị viêm mũi dị ứng hoặc bất kỳ bệnh lý nào đều phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh và khả năng hấp thu thuốc của cơ thể. Tận dụng lợi thế sử dụng thuốc thang dễ dàng gia giảm, các bác sĩ tại Nhất Nam y viện đã nghiên cứu xây dựng phác đồ chữa viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang theo tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người bệnh.

Phác đồ điều trị gồm 3 giai đoạn: ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG.

Liệu trình chữa viêm mũi dị ứng 3 GIAI ĐOẠN
Liệu trình chữa viêm mũi dị ứng 3 GIAI ĐOẠN

Ở mỗi giai đoạn, bác sĩ sẽ tiến hành gia giảm thuốc, điều chỉnh cơ chế, phép chữa để phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người. Chính vì vậy, Tiêu xoang linh dược thang dễ dàng phát huy hiệu quả điều trị ở mọi đối tượng bệnh nhân.

Hơn nữa, thành phần bài thuốc cũng được gia giảm linh hoạt tùy thuộc vào đối tượng sử dụng đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất. Chẳng hạn như:

  • Với người già, người có sức khỏe yếu: Tăng cường nhóm thảo dược bồi bổ, chống suy nhược, điều hòa khí huyết như đương quy, đẳng sâm, hoàng kỳ,..
  • Với trẻ nhỏ: Gia giảm thêm thành phần cam thảo, tăng hương vị cho bài thuốc, giúp trẻ dễ uống hơn.
  • Với phụ nữ có thai: Bổ sung thêm một số loại thảo dược thuộc nhóm an thai như bồ công anh, đinh lăng, sinh khương,…
  • Với phụ nữ đang nuôi con nhỏ: Gia giảm bổ sung nhóm thảo dược lợi sữa như đăng tâm, ý dĩ, đinh lăng,…hoặc nhóm dược liệu chống táo bón như hoài sơn,…
  • Với người có nhiều bệnh lý nền đi kèm: Kết hợp điều trị viêm mũi dị ứng với bài thuốc đặc trị bệnh lý nền đi kèm.

Nhận định về phác đồ chữa viêm mũi dị ứng bằng Tiêu xoang linh dược thang, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan cho biết: “Tôi đánh giá cao việc xây dựng bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang thành phác đồ của y bác sĩ Nhất Nam y viện. Đa số những bệnh nhân cũ của tôi mắc viêm mũi dị ứng luôn than phiền vì Đông y cho hiệu quả chậm. Trong khi đó các triệu chứng của bệnh vẫn tiếp diễn và gây khó chịu dữ dội. 

Ba giai đoạn của phác đồ viêm mũi dị ứng tại Nhất Nam y viện đã khắc phục hoàn toàn được hạn chế này. Người bệnh được tập trung điều trị triệu chứng ở giai đoạn đầu tiên. Như vậy vừa cải thiện đau nhức, khó chịu vừa giúp người bệnh ổn định tâm lý để chữa trị ở các giai đoạn sau”.

Một trong những ưu điểm , các bác sĩ Nhất Nam y viện còn bổ sung vào liệu trình các sản phẩm hỗ trợ điều trị bên cạnh bài thuốc chủ trị, bao gồm viên uống Nhất Nam tiêu xoang; cao lỏng Nhất Nam giải độc hoàn; thuốc xịt mũi xoang. Sử dụng đều đặn cùng với bài thuốc uống Tiêu Xoang linh dược thang đảm bảo giảm nhanh các triệu chứng khó chịu (ngạt mũi, khó thở, ngứa mũi) và cơ thể vẫn được điều dưỡng toàn diện.

Thông thường, thời gian trung bình để một người bệnh chữa khỏi viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang là 1 – 3 tháng. Tuy nhiên, chỉ sau 7 – 21 ngày điều trị đầu tiên, các triệu chứng sổ mũi, ngạt mũi, dị ứng, hắt hơi, đau nhức đầu đã thuyên giảm đáng kể. 

Sau khoảng 15 – 30 ngày, người bệnh có thể cảm thấy mũi xoang dễ chịu hơn, mũi thông thoáng, ít chảy dịch, các cơn đau đầu cũng giảm dần. Người bệnh không còn bị mất khứu giác, ăn uống ngon miệng và nghỉ ngơi thoải mái hơn.

Với những người viêm mũi dị ứng nhẹ, thời gian điều trị thường kéo dài 6 – 8 tuần. Với các trường hợp viêm mũi dị ứng lâu năm, người bệnh cần kiên trì tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, thời gian điều trị có thể đến 4 tháng. Tuy nhiên, sau điều trị, người bệnh sẽ hoàn toàn dứt điểm viêm mũi dị ứng. Bệnh không còn tái phát sẽ giúp chất lượng cuộc sống được nâng cao, người bệnh không phải tốn thêm bất cứ khoản chi phí điều trị nào cho những đợt tái phát bệnh sau này nữa.

Hàng nghìn người bệnh đã kiểm chứng hiệu quả của Tiêu xoang linh dược thang 

Sau nhiều năm ứng dụng tại Nhất Nam y viện, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đã được kiểm chứng và công nhận bởi giới chuyên môn và hàng nghìn người bệnh. 

Thực tế, hơn 40.000 người bệnh đã điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang suốt 10 năm qua. Có đến khoảng 90% người bệnh đã chữa khỏi và không tái phát bệnh. Chính vì vậy, không khó để tìm thấy các phản hồi, đánh giá của người bệnh về hiệu quả của bài thuốc này trên các diễn đàn sức khỏe, mạng xã hội hay các trang tin trang báo:

Phản hồi điều trị viêm mũi dị ứng tại Nhất Nam y viện
Phản hồi điều trị viêm mũi dị ứng tại Nhất Nam y viện

Bên cạnh đó, có rất nhiều người bệnh gửi phản hồi, đánh giá tích cực về hiệu quả của bài thuốc trong và sau thời gian điều trị viêm mũi dị ứng:

Phản hồi viêm mũi dị ứng gửi về hòm thư Nhất Nam y viện
Phản hồi viêm mũi dị ứng gửi về hòm thư Nhất Nam y viện

>> XEM NGAY ĐÁNH GIÁ TRỰC TIẾP CỦA NGƯỜI BỆNH VỀ TIÊU XOANG LINH DƯỢC THANG

Bài thuốc trị viêm mũi dị ứng Tiêu xoang linh dược thang hiện nay chỉ được kê đơn và bán trực tiếp tại Nhất Nam y viện. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc sau khi thăm khám cụ thể tại đơn vị này. 

Vì thế, sản phẩm không được phân phối tại bất kỳ cơ sở y tế, nhà thuốc nào khác. Để mua được bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang chính hãng, đảm bảo chất lượng, người bệnh liên hệ ngay đến Nhất Nam y viện. 

Array

Chia sẻ

Bình luận (128)

  1. Cẩm Hinh says: Trả lời

    Mình bị dị ứng với nhiều mùi hương mà nhất là mùi nước hoa, cứ thoang thoảng bên cạnh là ngứa mũi, hắt xì liên tục. giờ môi trường làm việc ai cũng xịt nước hoa, ra ngoài cũng vậy, mình liên tục tiếp xúc làm mũi khó chịu cả ngày, không biết dùng tiêu xoang linh dược thang này có trị khỏi viêm mũi dị ứng của mình không không chứ cái bệnh này bất tiện quá

    1. Thanh Thanh says:

      Tôi cũng đã tiêu tốn khá nhiều tiền để chạy chữa căn bệnh viêm mũi dị ứng này rồi nhưng từ khi chuyển sang dùng tiêu xoang linh dược thì cảm thấy mũi của mình dễ chịu hẳn ra, không còn hay nhảy mũi hay hắc xì nữa.

    2. Nguyễn Thị Bích Thảo says:

      Mình thấy mấy bệnh về mũi dị ứng này khổ ghê ấy, lúc nào cũg khó chịu, nhiều khi còn phải kiêng kem đủ các thứ, sống trong môi trường ô nhiễm như hiện tại thì chẳng biết sao, nhiều hồi mình cứ ngồi hắt hơi liên tục, chẳng làm việc tập trung nổi

    3. Mỹ Nhân Ngư says:

      Tui dùng cả thuốc uống lẫn thuốc xịt thẳng vào xoang nay cũng hơn tháng rồi, đỡ nghẹt mũi hẳn, tối đi ngủ không còn khò khò khẹc khẹc khó chịu mũi nhiều nữa. Tui nghĩ là thuốc này tốt đó, mọi người dùng thử coi sao

  2. Mỹ Tuyền says: Trả lời

    Mọi người có ai khám viêm mũi ở bên nhất nam y viện chưa, cho em xin cái nhận xét với! Chung là em cũng muốn đến khám nhưng vẫn còn hơi phân vân chút, sợ không được như kỳ vọng ấy ạ

    1. Phạm Thoa says:

      Mình nè, hò đó mình khám chữa viêm mũi dị ứng ở đây. Tóm lại là bác sĩ chữa bệnh tận tình, thường hỏi han bệnh nhân, thuốc thì dễ uống, uống chừng hơn ba tuần là thấy có hiệu quả, không còn hắt xì hơi nhiều với nước mũi không chảy nữa, cảm thấy nhẹ nhõm vì đỡ bệnh ấy. Xong chừng hết liệu trình ba tháng là mình hết hẳn, đến nay cũng hơn nửa năm rồi không phải dùng thuốc lại.

    2. Nguyễn Băng Nhi says:

      Chung là bạn muốn biết chữa được hay không ấy thì bạn phải tự đến khám và uống thuốc chứ nghe đọc những chia sẻ của người khác về bệnh của người ta thì cũng không phải chính bạn, mỗi người mỗi cơ địa khác nhau mà.

  3. Nguyễn Vân An says: Trả lời

    Loại tiêu xoang linh dược thang này là thuốc dạng gì vậy mọi người, tại em ngại sắc thuốc lắm, nghe đâu bên nhất nam đây có dv sắc thuốc về cho bệnh nhân đúng không

    1. Mai Quỳnh says:

      Mấy loại kia là thuốc gì mình ko biết chứ loại tiêu xoang này mình nhận thuốc là đã có sẵn dạng viên rồi ấy với cả có thêm cả thuốc xịt mũi nữa, ko có cảm thấy bất tiện gì cả, mình thấy dễ dùng.

    2. Hồ Huỳnh Tuyết Linh says:

      Mà chắc do tùy người tình trạng bệnh khác nhau nên bác sĩ kê thuốc khác ấy nhỉ mọi người. Như bạn Quỳnh thì dạng viên nhưng mà mẹ mình ở nhà thì lại được bác sĩ kê dạng thang về uống, nhưng được cái bên NNYV họ có dịch vụ sắc sẵn thuốc, về nhà chỉ cần hâm nóng là uống được nên cũng không mất thgian lắm đâu.

  4. Phượng Ngọc says: Trả lời

    Con em nay mới 9 tuổi thôi nhưng đã mắc viêm mũi dị ứng đây rồi mọi người, tối ngủ nghẹt mũi khó thở, sổ mũi nhiều đặc, đau đầu em có đưa đi bs khám xong cho thuốc tây về uống ba tuần nay cũng không thấy tiến triển gì. Em định hỏi là thuốc tiêu xoang linh dược thang này trẻ em dùng được không mọi người, sợ cái con em thể chất yếu mà thuốc mạnh uống vào không được thôi.

    1. Phạm Thị Giang says:

      Vẫn uống được bình thường đó bạn, bé Linh nhà mình nay cũng mới 7 tuổi thôi thì lúc đầu đưa đến tt Nhất Nam đây khám bác sĩ họ cũng chẩn mạch kỹ càng lắm, kiểm tra mũi họng, rồi xem xét cơ địa bé xong mới bốc thuốc về cho uống. Thuốc là gia giảm theo đối tượng bệnh chứ không phải cố định một liều cho tất cả mọi người đâu nên bạn không cần lo.

    2. Cát Minh says:

      Tui nghe nói bác sĩ Lê Phương ở trung tâm này chữa xoang hay lắm, tui muốn đưa con gái đến khám thì làm sao để được khám nhanh về nhanh vậy? Không thích chờ đợi.

    3. Ngọc Trân says:

      Hôm mình khám cũng sợ chờ đợi nên là có gọi điện book lịch trước, bạn gọi vào số 0928421102 đây này, gặp lễ tân trao đổi, họ sẽ sắp xếp lịch khám cho bạn khỏi phải chờ đợi. Đợt mình đến khám xong chờ thuốc rồi về thôi.

  5. Giang Anh says: Trả lời

    Em đang có bầu dùng tiêu xoang linh dược thang có được không mọi người, do thuốc tây thì em không uống được rồi, ra hiệu thuốc họ toàn kê thực phẩm chức năng thôi không chữa được, mũi em khó chịu với đêm hơi khó thở nữa, có mẹ bầu nào đang dùng hoặc đã dùng chưa cho em xin chút thông tin với ạ

    1. Bích Thảo says:

      Hồi đợt chị có bầu cũng viêm mũi tái phát lại nhưng mà vẫn dùng được em ơi, trước khi dùng em gọi điện hoặc đến trung tâm để bác sĩ thăm khám trước rồi hẵng mua thuốc, thuốc này lành tính với gia giảm liều lượng theo từng đối tượng ấy nên ai cũng có thể uống được em à

    2. Thị Hương says:

      Mình đây, có bầu nên sức đề kháng yếu này dễ bị tái phát mấy bệnh này lắm luôn, mình chú trọng bảo veeh sức khỏe lắm nhưng hôm kia mưa nắng thất thường mình ra ngoài về vẫn bị. Chị mình có chữa viêm mũi bằng thuốc này giờ bệnh ổn định không còn tái nữa nên chỉ mình đến NNYV khám. Bầu nên mình đi khám cho chắc ăn rồi mới nhận thuốc về uống, tháng đầu uống thấy nước mũi đỡ chảy nhiều, không còn đau đầu với đêm cũng không nghẹt mũi khó ngủ nữa.

  6. Thái Vân says: Trả lời

    Dược liệu dùng trong bài thuốc txldt này có an toàn không vậy mọi người, do mình cũng chưa uống lần nào nên không biết uống vào có để lại tác dụng phụ như buồn ngủ, táo bón hay gì không ấy. Cơ địa của mình yếu với thường chống lại các loại kháng sinh, không biết trong thuốc này có kháng sinh không

    1. Ánh Tuyết says:

      Ở nhà mẹ mình điều trị xoang mũi bằng thuốc này đây, ba tháng uống liên tục nhưng đâu có thấy mẹ bị tác dụng phụ gì đâu, như ngày trước uống thuốc tây mẹ cứ than chóng mặt nhức đầu mãi. Dược liệu của Nhất Nam sạch với được kiểm chứng rồi mới đưa lên tv ấy, bạn an tâm mà dùng.

    2. Ngọc Linh says:

      Bạn Vân nên đến khám để bác sĩ giải thích rõ hơn, theo mình thì dị ứng kháng sinh thì thường thuốc tây thôi, mình cũng không có rành này là chuyên môn của bác sĩ mà. mình cũng cơ đia yếu nhưng uống thấy vẫn ổn.

  7. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời

    Em bị xoang cũng hơn 2 năm nay rồi mọi người ạ, dạo đây trời lạnh, mưa nhiều nên em cứ nghẹt mũi rất nhiều, nước mũi không loãng mà rất đặc gây khó chịu, ban ngày cũng như đêm, đêm còn nặng hơn nữa. Em bị lâu vậy thuốc tiêu xoang linh dược thang đây có chữa được không mọi người

    1. Trương Thảo Nhi says:

      Được đấy bạn, thuốc này có thành phần thảo dược lành tính quý hiếm với cả bạn kết hợp vừa uống vừa xông mũi vừa xịt mũi thảo dược nên nếu mà không hết bệnh nữa thì chắc chẳng thuốc nào chữa được đâu.

    2. Đồng Lan says:

      À mình đang dùng này, tháng rồi có đi khám xong lãnh thuốc về uống, tháng đầu uống thấy triệu chứng giảm bớt, đỡ đau đầu, khó thở về đêm, qua đến tháng thứ hai thì hết luôn nhưng vẫn duy trì uống thuốc, mình sẽ uống hết liệu trfinh ba tháng để có thể tạm biệt căn bệnh khó chịu này luôn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top