[THỰC HƯ] Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, giúp quý ông hừng hực khí thế chỉ sau 1 liệu trình

Hiện nay, trên nhiều trang tin bài thuốc Uy Long Đại Bổ được quảng bá rầm rộ về hiệu quả chữa yếu sinh lý dứt điểm chỉ sau 1 liệu trình. Thực hư hiệu quả của bài thuốc này như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này. Hãy cùng theo dõi!

Uy Long Đại Bổ được quảng bá như thế nào?

Khi tìm hiểu về bài thuốc Uy Long Đại Bổ, gõ tên bài thuốc trên trang tìm kiếm Google thì chỉ chưa đầy 1 giây sau đã có khoảng gần 13 triệu kết quả trả về. Từ trang tin này, chúng tôi bắt gặp nhiều thông tin quảng bá của bài thuốc này như:

  • Uy Long Đại Bổ được kế thừa tinh hoa từ ngự dược tiến vua Minh Mạng
  • Bài thuốc được nghiên cứu chuyên sâu qua lăng kính khoa học, kiểm nghiệm lâm sàng cho kết quả cao.
  • Cơ chế chữa trị chuyên sâu, toàn diện, Uy Long Đại Bổ có khả năng điều trị yếu sinh lý dứt điểm chỉ sau 1 liệu trình.
  • Điều trị yếu sinh lý an toàn, không tác dụng phụ nhờ nguồn dược liệu sạch.

Những thông tin này đã thu hút và chiếm được lòng tin của rất nhiều người bệnh. Ở thời điểm hiện tại cũng đã có rất nhiều nam giới đã, đang và có ý định sử dụng Uy Long Đại Bổ này với mong muốn sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên yếu sinh lý. Ban biên tập nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc về bài thuốc này như sau:

“Khi tìm kiếm các cách điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm trên mạng, tôi đọc được rất nhiều thông tin Nhất nam Y Viện có bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý hiệu quả lắm. Chỉ sau 1 liệu trình là có thể lấy lại phong độ, sinh lực sung mãn.

Điều này khiến tôi rất tò mò không biết thực hư ra sao? Hay lại kiểu quảng cáo thì rầm rộ nhưng tác dụng thì lại chả đâu vào đâu. Tôi thì do thời trẻ thủ dâm nhiều nên khi lấy vợ thì lại bị yếu sinh lý. Mặc dù vẫn có cảm hứng nhưng đến khi nhập cuộc thì “cậu em” lại không hợp tác, ỉu xìu xìu. Cũng đã dùng nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý từ trong nước đến thuốc nhập ngoại nhưng cũng chẳng ăn thua” – băn khoăn của anh Đ.V.H, 32 tuổi, ở Vĩnh Phúc.

“Tôi thì vẫn vào trận được đôi ba phút nhưng giờ có tuổi nên mỗi lần làm chuyện ấy xong không cảm thấy thỏa mãn nữa. Tuần chỉ trả bài vợ có 1 lần nhưng xong chuyện cái lưng của tôi đau và xuống sức lắm. Tôi tìm hiểu trên mạng thì biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ có khả năng điều trị yếu sinh lý hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình, hơn nữa lại đảm bảo an toàn. Không biết, bài thuốc này có hiệu quả thật không? – băn khoăn của anh T.T.N (45 tuổi, ở Hà Nội).

Để xác thực về hiệu quả điều trị yếu sinh lý của bài thuốc Uy Long Đại Bổ, chúng tôi quyết định tìm kiếm các câu trả lời từ phía các chuyên gia trong ngành và những người bệnh đã từng sử dụng bài thuốc này.

Chuyên gia đầu ngành giải mã hiệu quả điều trị yếu sinh lý của Uy Long Đại Bổ

Liên hệ với chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT, đa phần các chuyên gia đều biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý. Dưới đây là những ý kiến đáng giá của các chuyên gia mà chúng tôi ghi nhận được:

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Trung ương 

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cho rằng, nền tảng y học cổ truyền Hoàng Cung vững chắc là yếu tố hàng đầu tạo nên hiệu quả cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong điều trị yếu sinh lý:

“Tôi biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ này từ rất lâu. Đây là bài thuốc có ưu điểm rất riêng khi được nghiên cứu chuyên sâu, nâng cấp từ nền tảng YHCT Cung đình. 

Theo tôi được biết, Uy Long Đại Bổ phát triển dựa trên những phương thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý do Ngự y Thái y Viện bào chế dâng lên vua Minh Mạng.

Để cho ra đời bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn thiện về thành phần, cơ chế toàn diện như hiện nay, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện quả thực đã rất kỳ công. Họ đã phải tiến hành rất nhiều cuộc thử nghiệm, phân tích hoạt chất, dược tính của thảo dược trên các thiết bị máy móc hiện đại. Họ còn nghiên cứu kỹ lưỡng về việc lựa chọn dược liệu phù hợp và cách phối ngũ với tỷ lệ chuẩn nhất để phù hợp với cơ địa, thể trạng của người bệnh hiện nay, đồng thời đảm bảo phát huy công dụng 1 cách tối đa.

Tôi đặc biệt đánh giá cao sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và nghiên cứu hiện đại ở bài thuốc Uy Long Đại Bổ này. Với nền tảng vững chắc như vậy, Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý cho hiệu quả đột phá”.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan nhận định, cơ chế điều trị chuyên sâu là yếu tố giúp Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả cao, toàn diện so với các bài thuốc chữa yếu sinh lý hiện nay. Chia sẻ cụ thể hơn, bác sĩ Tuyết Lan cho biết:

“Bài thuốc Uy Long Đại Bổ kế thừa các đặc điểm chuẩn mực mang tính tinh hoa của YHCT Hoàng Cung, nhất là cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Cơ chế này được đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đúc rút trong hầu hết các phương thuốc duy trì sinh lực cho bậc đế Vương triều Nguyễn. Cơ chế này cũng tạo nên cái hồn của bài thuốc, giúp loại bỏ yếu sinh lý từ sâu căn nguyên.

Theo YHCT, yếu sinh lý thuộc chứng dương nuy, có liên quan đến tạng thận. Bởi thận vốn là gốc của tinh khí, khi thận suy yếu thì khả năng sinh tinh và giữ tinh kém. Tinh khí thiếu hụt, hư hao dễ khiến nam giới bị yếu sinh lý. Bên cạnh đó sự suy giảm chức năng và mất cân bằng của các tạng Tâm – Tỳ – Can cũng làm hao hụt sinh khí nuôi cơ thể. Khi đó thấp nhiệt tăng cường, huyết khí khó lưu thông, không đủ dưỡng thận và cơ quan sinh dục dẫn đến các triệu chứng dương vật khó cương cứng.

Để xử lý tận gốc yếu sinh lý, ngăn ngừa tái phát cần kết hợp điều trị triệu chứng đồng thời loại bỏ căn nguyên bên trong, cân bằng tạng phủ để khôi phục sức khỏe toàn trạng. Trong khi đó, với việc ứng dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đáp ứng đầy đủ nguyên tắc trong điều trị yếu sinh lý.

Cụ thể, thông qua cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, bài thuốc sẽ tập trung thiết lập, duy trì sự cân bằng của các tạng phủ trong cơ thể, không để cho tạng nào quá suy hoặc quá vượng, mang lại sự ổn định sinh lực nam nhi. Khi cơ thể khỏe mạnh, các triệu chứng tự khắc thoái lui. Chính vì vậy, bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang lại hiệu quả điều trị yếu sinh lý sau 1 liệu trình là hoàn toàn có thể”.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Hữu Tuấn – Nguyên Phó GĐ phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương

Bác sĩ Nguyễn Hữu Tuấn đã có những nhận định về bài thuốc Uy Long Đại Bổ như sau:

“Với tình trạng yếu sinh lý, việc điều trị đa chiều là rất cần thiết và bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã làm tốt điều này. Bởi các vấn đề sinh lý nam thường gặp như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… đều có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Vì thế, để khôi phục bản lĩnh phái mạnh cần điều trị triệt để những bệnh kín khác có như vậy yếu sinh lý mới không tái phát trở lại. 

Các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã làm rất tốt khi phát triển Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình theo mô hình Quân – Thần – Tả – Sứ của Đông y. Mặc dù mỗi bài thuốc nhỏ đều nắm giữ 1 công năng và dạng thức khác nhau, nhưng khi tích hợp 4 trong 1 sẽ mang đến tác động kiềng 3 chân toàn diện từ trong ra ngoài, xử lý đồng thời nhiều vấn đề “khó nói” của nam giới một cách hiệu quả nhất.

>> ĐỌC NGAY: Uy Long Đại Bổ Tửu – “tiên tửu” phòng the giúp nam giới sung mãn, đạt đỉnh phong độ

Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

Cái hay nữa trong liệu trình Uy Long Đại Bổ đó là thành phần và tỷ lệ phối chế thảo dược có thể gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi và cơ địa hấp thu của người bệnh, đảm bảo không gây tác dụng phụ ngay cả khi người bệnh đang điều trị thêm bệnh lý khác”.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKI Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa nội Bệnh viện châm cứu Trung Ương

Khi nhắc tới bài thuốc điều trị yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ, bác sĩ Doãn Hồng Phương có chia sẻ:

“Một trong những yếu tố tạo nên hiệu quả cho Uy Long Đại Bổ không thể không nhắc đến nguồn dược liệu chất lượng cao. Tôi được biết bài thuốc này sử dụng nguồn dược liệu do chính Nhất Nam Y Viện tự chủ, được ươm trồng tại các vườn chuyên canh thảo dược ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đáng chú ý là các vườn dược liệu này đều được phát triển theo công nghệ sinh học, đảm bảo đáp ứng thảo dược phát triển có độ tự nhiên và dược tính cao.

Đặc biệt, những thảo dược nay đều trải qua những cuộc kiểm nghiệm về độc tính để đảm bảo không gây hại đến sức khỏe người bệnh khi dùng lâu dài. Các thảo dược cũng được bào chế theo quy trình sản xuất hiện đại đạt chuẩn GACP – WHO nên luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Nguồn nam dược tự phát triển cũng sẽ phù hợp hơn với cơ địa người Việt. Nhờ vậy kết quả điều trị cũng sẽ gia tăng đáng kể và đảm bảo an toàn cho người bệnh khi sử dụng”.

Có thể thấy, Uy Long Đại Bổ nhận được đánh giá cao về chuyên môn từ các chuyên gia. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị yếu sinh lý sau 1 liệu trình trên thực tế của Uy Long Đại Bổ vẫn là dấu chấm hỏi.

Để xác thực hơn hiệu quả của Uy Long Đại Bổ, chúng tôi đã liên lạc với một số bệnh nhân đã và đang có trải nghiệm thực tế với bài thuốc.

Đi tìm sự thật về hiệu quả điều trị yếu sinh lý của Uy Long Đại Bổ từ chính “người trong cuộc”

Liên hệ với những người bệnh sau khi kết thúc liệu trình điều trị yếu sinh lý của Uy Long Đại Bổ, chúng tôi nhận được các câu trả lời như sau:

>>> Anh V.T.Đức (38 tuổi, ở Thái Bình), bị yếu sinh lý đeo bám suốt 3 năm trời khiến chuyện chăn gối ngày càng lạnh nhạt. Anh đã từng tìm mua các loại thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc trên mạng với mong muốn “cứu vớt” được phần nào. Thế nhưng sau 2 tháng sử dụng anh đã gặp tác dụng phụ, dương vật thì sưng đỏ và đau nhức.

Tại thời điểm gặp gỡ vào 3 tháng trước, anh Đức đã dùng hết 1 liệu trình thuốc Uy Long Đại Bổ và đến Nhất Nam Y Viện tái khám. Chia sẻ về hiệu quả điều trị anh cho biết:

>>> Anh T.V.Long (ở Hải Dương) do thời trẻ thiếu hiểu biết nên anh đã từng thủ dâm nhiều lần để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Nhưng thật không ngờ thói quen này lại khiến anh bị yếu sinh lý.

“Từ khi lấy vợ, mỗi lần yêu tôi thấy rất khó để xuất ra như mong muốn. Cứ vừa chạm vào bên trong của vợ là nó phóng rồi xìu luôn rồi. Ôi những lúc ấy nhìn vợ tiu nghỉu, cười trừ tôi như muốn độn thổ.

Cũng may tôi được anh bạn giới thiệu cho Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý mà anh ấy đã sử dụng và khỏi bệnh. Tìm đến địa chỉ mà anh bạn cho, tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám rồi tư vấn rất chi tiết, còn hướng dẫn tận tình cách sử dụng thuốc.

Mang thuốc về dùng kết hợp với chế độ dinh dưỡng, tập luyện theo chỉ định của bác sĩ, sau 15 ngày tình trạng quan hệ vợ chồng chưa có sự cải thiện nhiều nhưng tôi cảm nhận rõ sự thay đổi về sức khỏe. Cơ thể tôi khỏe khoắn và sảng khoái hơn rất nhiều. 

Sau 1 tháng tôi đã dần lấy lại được bản lĩnh và bắt đầu làm chủ cuộc yêu. Hết tháng thứ 2 thì mọi chuyện đã hoàn toàn khác, thời gian quan hệ vợ chồng đã tăng lên được 15 – 20 phút, có khi cả tiếng.

Tới nay đã gần được 1 năm dùng Uy Long Đại Bổ, không phải tự khen chứ phong độ “giường chiếu” của tôi vẫn giữ vững và luôn mãnh liệt như thế. Đúng là may mắn khi biết tới bài thuốc này chứ “họa mi” cứ trong tình trạng ỉu xìu thì chết dở”.

>>> Anh N.N. Trường (ở Hoài Đức, Hà Nội) cũng từng bị yếu sinh lý suốt 2 năm mà chúng tôi theo dõi trước đó, kết quả điều trị sau 1 liệu trình bằng Uy Long Đại Bổ cũng rất khả quan. Anh cho biết: 

“Thời gian đầu sử dụng Uy Long Đại Bổ tôi chưa thấy cải thiện mấy. Nhưng được bác sĩ Long của Nhất Nam Y Viện nhiều lần nhắn tin, gọi điện hỏi thăm về tình hình rồi nhắc nhở uống thuốc nên tôi thấy khá yên tâm.

Sau 2 tuần dùng thuốc Uy Long Đại Bổ tôi thấy cơ thể có phần khỏe hơn, vợ tôi cũng bảo da dẻ trông hồng hào lên hẳn. Thấy có cải thiện nên tôi cũng khá vui mừng, tâm lý thoải mái hơn. Khi quan hệ tôi cũng kéo dài được hơn 10 phút. Dùng thêm thời gian nữa thì thấy có ham muốn hơn, cơ thể cũng rạo rực mỗi khi gần vợ.

Sau 1 liệu trình 3 tháng vấn đề yếu trước kia của tôi đã được giải quyết hoàn toàn. Giờ đây tôi có thể tự tin trả bài cho vợ mà không bị mệt mỏi. Trong suốt thời gian dùng Uy Long Đại Bổ tôi không gặp bất cứ tác dụng phụ gì cả, có thể thấy thuốc này khá an toàn. Thực sự cảm ơn bác sĩ Long và Nhất Nam Y Viện rất nhiều”.

>>> Anh Tuấn Giang (33 tuổi, ở Hà Nội) cũng là một trong những bệnh nhân đã từng điều trị thành công tình trạng yếu sinh lý với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Chia sẻ về kết quả điều trị anh cho biết:

Qua những thông tin đã được xác thực từ phía người bệnh và chuyên gia, có thể nhận định bài thuốc điều trị yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện cho hiệu quả tốt, an toàn và uy tín. 

Đặc biệt, Nhất Nam Y Viện là đơn vị đã nhận được giải thưởng TOP 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam nam 2020. Đây cũng là minh chứng quan trọng để người bệnh có thêm cơ sở tin tưởng và an tâm khi điều trị yếu sinh lý tại đơn vị.

Người bệnh đang quan tâm tìm kiếm giải pháp để điều trị yếu sinh lý dứt điểm, nhanh chóng lấy lại phong độ có thể tham khảo bài thuốc Uy Long Đại Bổ này bằng cách liên hệ theo thông tin sau để được chuyên gia tư vấn chi tiết:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Chia sẻ

Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

[FEEDBACK] Những phản hồi chân thực của bệnh nhân xuất tinh sớm về Uy Long...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc đặc trị xuất tinh sớm được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam...

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm hướng dẫn cách trị xuất tinh sớm dứt điểm,...

Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào vừa hiệu quả lâu dài vừa đảm bảo an toàn là vấn...
Top 4 Loại Bao Cao Su Cá Ngựa Chính Hãng, Phổ Biến Nhất

Top 4 Loại Bao Cao Su Cá Ngựa Chính Hãng, Phổ Biến Nhất

Bao cao su cá ngựa là sản phẩm hỗ trợ tình dục phổ biến được nhiều đấng mày râu lựa...
Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Và Các Thông Tin Chi Tiết

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Và Các Thông Tin Chi Tiết

Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân khiến các đấng mày râu cảm thấy tự ti trong cuộc...
Rocket 1h: Thành phần, công dụng và cách dùng chính xác

Review Rocket 1h: Thành Phần, Công Dụng Và Cách Dùng Chính Xác

Rocket 1h là sản phẩm tăng cường sinh lý nam có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam đạt tiêu...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top