Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm họng, viêm amidan, ho bao lâu thì khỏi? Chi phí bao nhiêu?

Thanh Hầu bổ phế thang là bài thuốc nam phục dựng từ tinh hoa 150 năm YHCT triều Nguyễn. Với cơ chế điều trị tận gốc, bài thuốc chữa trị hiệu quả các chứng viêm họng, viêm amidan, viêm thanh – phế quản. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng trên 81.5000 người bệnh. Vấn đề “Dùng Thanh hầu bổ phế thang bao lâu thì khỏi? Chi phí bao nhiêu? được rất nhiều người bệnh quan tâm. Cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết sau đây.

Sử dụng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang bao lâu thì khỏi bệnh?

Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc đặc trị viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản, viêm phế quản, ho khan, ho có đờm, ho dai dẳng…được kế thừa và phát triển từ 30 phương thuốc cổ chữa bệnh hô hấp cho vua chúa triều Nguyễn. Đây cũng là bài thuốc hiếm hoi hiện nay đã được thử nghiệm lâm sàng và kiểm nghiệm dược tính, độc tính an toàn trước khi điều trị. Hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc đã được kiểm chứng trên hàng nghìn người bệnh và được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Là người đứng đầu công trình nghiên cứu bài thuốc, bác sĩ Lê PhươngPGĐ Chuyên môn Nhất Nam y viện cho biết: “Thanh hầu bổ phế thang kết hợp tới 32 vị thuốc nam quý, bám sát nguyên tắc chữa bệnh của đông y, điều trị bệnh theo cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ. Cơ chế điều trị này chú trọng loại bỏ cả tác nhân gây bệnh bên ngoài lẫn nguyên nhân bên trong, đồng thời tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật và bảo vệ cơ thể. Nhờ vậy, bài thuốc mang lại hiệu quả chữa bệnh toàn diện, chuyên sâu và bền vững. 

Cơ chế điều trị của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Cơ chế điều trị của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Hiệu quả điều trị bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang còn phụ thuộc vào cơ địa và thể bệnh của mỗi người. Để người bệnh nhanh chóng khỏi dứt điểm các triệu chứng khó chịu, chúng tôi xây dựng bài thuốc thành phác đồ toàn diện. Nguyên tắc xây dựng bài thuốc dựa trên tình trạng thực tế của từng người, đảm bảo bám sát và chữa trị triệt để nhất”

Cụ thể, phác đồ Thanh Hầu bổ phế thang 3 giai đoạn được xây dựng như sau:

Liệu pháp điều trị viêm amidan, viêm họng 3 giai đoạn
Liệu pháp điều trị viêm amidan, viêm họng 3 giai đoạn

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “3 giai đoạn của phác đồ là 3 vấn đề quan trọng của bệnh cần được giải quyết triệt để: triệu chứng, căn nguyên và sức đề kháng. Việc chia phác đồ thành 3 giai đoạn chính giúp việc điều trị bệnh rõ ràng, chuyên sâu, mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn hơn. Hiệu quả điều trị của bài thuốc cũng sẽ phụ thuộc vào hiệu quả từng giai đoạn trên mỗi cơ địa, thể bệnh của từng người. 

Sau mỗi giai đoạn, người bệnh sẽ được kiểm tra, thăm khám để đánh giá tốc độ tiến triển tích cực của bệnh và khả năng hấp thu thuốc của cơ thể. Từ đó bác sĩ sẽ điều chỉnh thuốc cho giai đoạn sau phù hợp nhất, mang lại hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn”.

Bác sĩ Lê Phương cũng cho biết: thông thường, giai đoạn điều trị triệu chứng thường kéo dài 7 – 14 ngày. Giai đoạn điều trị căn nguyên có thể kéo dài đến 30 ngày. Giai đoạn điều trị dự phòng có thời gian trung bình khoảng 1 – 2 tháng tùy mức độ tổn thương phủ tạng của từng người.

Nhìn chung, người bệnh có thể nhận thấy những dấu hiệu cải thiện tích cực của bệnh từ sau 7 điều trị: họng bớt đau rát, nóng đỏ, khó chịu; giảm ho đờm, giảm vướng nghẹn, mệt mỏi…. Sau khoảng 14 ngày, các triệu chứng giảm nhanh, bệnh nhân sẽ cảm thấy cổ họng diu hơn, amidan xẹp và bớt viêm đỏ, tình trạng ho, nặng ngực, khạc đờm, khó thở, vướng nghẹn cũng được cải thiện rõ nét hơn.

TIN NỔI BẬT: CHI TIẾT phác đồ đặc trị viêm họng, viêm amidan với 3 GIAI ĐOẠN đặc trị TẬN GỐC

Bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Khoảng 70 – 80% các triệu chứng viêm đường hô hấp sẽ được cải thiện sau 1 tháng điều trị bằng Thanh hầu bổ phế thang. Với giai đoạn điều trị thứ 2, bệnh nhân sẽ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, ăn uống ngon miệng hơn và các triệu chứng sẽ cải thiện chậm hơn do thuốc tác động chủ yếu vào phủ tạng bên trong. Sau khi kết thúc 3 giai đoạn, các triệu chứng hoàn toàn biến mất, bệnh nhân khỏi bệnh, sức khỏe phục hồi, sức đề kháng được tăng cường, ngăn ngừa tái phát bệnh.

Với những người có cơ địa hấp thu thuốc tốt, bệnh ở mức độ nhẹ hoặc trung bình, thời gian điều trị thường kéo dài từ 1 – 2 tháng. Các trường hợp bệnh nặng hơn, có tổn thương phủ tạng nặng, cơ địa hấp thu thuốc kém, thời gian để trị dứt điểm bệnh thường kéo dài hơn, có thể đến 2-3 tháng, đòi hỏi bệnh nhân phải kiên trì tuân thủ hướng dẫn điều trị của bác sĩ.

Hầu hết người bệnh đều có hiệu quả tốt cải thiện triệu chứng tốt sau 1 – 4 tuần đầu. Một số phản hồi điều trị của người bệnh

Phản hồi hiệu quả bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Phản hồi hiệu quả bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Feedback điều trị gửi trực tiếp về hòm thư trung tâm
Feedback điều trị gửi trực tiếp về hòm thư trung tâm

Tóm lại, thời gian điều trị bằng Thanh hầu bổ phế thang phụ thuộc vào cơ địa, thể bệnh, tính chất, mức độ nặng nhẹ của từng người, từng trường hợp bệnh cụ thể. Để biết chính xác thời gian chữa khỏi bệnh bằng Thanh hầu bổ phế thang, người bệnh nên tới trực tiếp Nhất Nam y viện để thăm khám hoặc liên hệ chuyên gia để được tư vấn khám online thuận tiện, chính xác.

CTA

Chi phí điều trị bằng Thanh hầu bổ phế thang là bao nhiêu?

Bác sĩ Lê Phương cho biết: Hiện tại, mức chi phí điều trị Thanh Hầu bổ phế thang tại Nhất Nam y viện bao gồm chi phí thuốc chủ trị và một số sản phẩm hỗ trợ khác, chỉ định theo thể trạng riêng của người bệnh. Với chi phí dùng thuốc, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang sẽ được kê đơn khác nhau cho từng người bệnh dựa trên mức độ bệnh tật và cơ địa mỗi người. Do vậy, chi phí dùng thuốc của mỗi người sẽ không giống nhau. 

Mỗi tháng, thông thường người bệnh được chỉ định 10 thang thuốc với mức giá 240.000 VND/thang tương đương mức chi trả 2.400.000 VND mỗi tháng. Ngoài ra, trong liệu trình điều trị còn được chỉ định thêm một số sản phẩm hỗ trợ nên mức chi phí của mỗi bệnh nhân cũng khác nhau. Với bệnh nhân mua từ 2 liệu trình trở lên, trung tâm cũng sẽ có ưu đãi giảm giá đến 10% chi phí”.

Tóm lại, việc sử dụng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang bao lâu thì khỏi, chi phí bao nhiêu còn phụ thuộc vào cơ địa và mức độ bệnh tật của mỗi người. Hiện nay, bài thuốc này đang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y viện – Đơn vị duy nhất tại Việt Nam phục dựng lại Thái Y viện triều Nguyễn. Để được tư vấn cụ thể hơn về liệu trình với bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang, người bệnh có thể liên hệ ngay theo thông tin sau đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Biệt thư 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, phường An Khánh, TP Thủ Đức, HCM.

Điện thoại: 0888 598 102  – 0888.698.102

Facebook: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102

Website: https://nhatnamyvien.com/

Chia sẻ

Thanh hầu bổ phế thang điều trị bệnh gì? Dùng như thế nào? Ai nên sử dụng?

Thanh Hầu Bổ Phế Thang Điều Trị Bệnh Gì? Dùng Cho Đối Tượng Nào?

Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc nghiên cứu đặc trị các bệnh viêm đường hô hấp phổ biến...

Thanh hầu bổ phế thang “DIỆT TẬN GỐC” ho khan, ho có đờm, ho về...

Ho có đờm, ho khan hay ho về đêm kéo dài có thể ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top