Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Trào Ngược Dạ Dày – KHÔNG LO TÁI PHÁT [ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG]

Trào ngược dạ dày hiện là bệnh lý rất thường gặp ở nhiều độ tuổi, đối tượng khác nhau. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, trào ngược dạ dày rất dễ trở thành bệnh mãn tính, ảnh hưởng xấu tới chất lượng cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Hiện nay, rất nhiều người bệnh đã tin tưởng sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc để cải thiện tình trạng sức khỏe. Lý do bài thuốc này được ưu chuộng là gì? Cùng tìm hiểu ngay qua những thông tin sau đây.

Sơ can Bình vị tán là bài thuốc chữa trào ngược dạ dày bằng phương pháp Y học cổ truyền, là thành quả nghiên cứu từ đề tài NCKH do các chuyên gia Trung tâm Thuốc dân tộc thực hiện. Kết hợp nhiều đặc điểm ưu việt, Sơ can Bình vị tán giúp cải thiện, điều trị nhiều bệnh lý dạ dày từ nhẹ tới nặng, trong đó bao gồm điều trị hiệu quả, dứt điểm và an toàn bệnh trào ngược dạ dày.

Ưu điểm giúp Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày DỨT ĐIỂM

Không giống như những bài thuốc Y học cổ truyền được ứng dụng một cách thông thường, bài thuốc Sơ can Bình vị tán là sản phẩm được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, trau chuốt trong từng giai đoạn hoàn thiện để đạt được chất lượng cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu của người bệnh trào ngược dạ dày. Theo chia sẻ của Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc, cũng là chủ nhiệm hội đồng nghiên cứu Sơ can Bình vị tán chia sẻ:

“Bệnh trào ngược dạ dày thường do một quá trình người bệnh có lối sống và sinh hoạt không lành mạnh dẫn đến các cơ quan như tỳ, can và phế suy giảm chức năng, hoạt động tự nhiên. Khí huyết lưu thông không thuận dẫn đến dịch vị trào ngược một cách bất thường. 

Vì vậy, muốn điều trị thì cần điều hòa lại chức năng của các cơ quan nội tạng trong cơ thể và thúc đẩy lưu thông khí huyết. Để làm được điều này một cách tốt nhất, chúng tôi đã không ngừng cải thiện, nâng cấp Sơ can Bình vị tán dựa trên các tiêu chí khắt khe.”

Sơ can Bình vị tán là giải pháp cho nhiều vấn đề về dạ dày, trong đó có trào ngược dạ dày
Sơ can Bình vị tán là giải pháp cho nhiều vấn đề về dạ dày, trong đó có trào ngược dạ dày

Được biết, trước đó, Sơ can Bình vị tán đã từng được công bố và ứng dụng hơn 10 năm nay. Tuy nhiên, do cơ địa người bệnh, diễn biến bệnh lý có nhiều tiến triển phức tạp nên đội ngũ chuyên gia Thuốc dân tộc đã thành lập Hội đồng nghiên cứu riêng để nâng cấp bài thuốc trở thành Sơ can Bình vị tán thế hệ 2, với nhiều điểm mới giúp tối ưu thời gian điều trị chỉ còn 45 ngày, hiệu quả cải thiện sức khỏe tốt hơn cho người bệnh.

Dược liệu chuẩn sạch, mang đến tính an toàn cho sức khỏe người bệnh

Trước hết, vẫn phải nhắc đến thành phần dược liệu được sử dụng trong bài thuốc. Toàn bộ thảo dược được dùng trong Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày đều được thu hái trực tiếp tại những vườn chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Trung tâm Thuốc dân tộc. Dược liệu được kiểm nghiệm về chất lượng một cách kỹ lưỡng, đảm bảo không chứa hóa chất, tạp chất tồn đọng trước khi đưa vào bào chế.

Bào chế theo quy trình hiện đại, khép kín tại nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO, bài thuốc Sơ can Bình vị tán càng được đảm bảo hơn về chất lượng và tính an toàn. Tỷ lệ dược liệu được tính toán cẩn thận, chính xác, các hoạt chất được tách chiết đủ lượng cần thiết để đưa vào từng chế phẩm. Vì vậy, thuốc phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, kể cả trẻ em, phụ nữ sau sinh (6 tháng trở lên), người cao tuổi hay những người có thể trạng yếu. 

Điểm cộng này đã khiến cho Sơ can Bình vị tán nhận được sự tin tưởng và thiện cảm của người bệnh. Nhất là trong thời điểm vàng thau lẫn lộn, dược liệu bẩn tràn lan, không rõ nguồn gốc xuất hiện đầy rẫy trên thị trường, một bài thuốc như vậy xuất hiện thực sự đã khiến người bệnh yên tâm hơn.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày sở hữu thành phần dược liệu tốt cho sự phục hồi và cải thiện chức năng dạ dày, trong đó đặc biệt nhất là một số thành phần chủ dược gồm: Củ gà ấp, Lá khôi tía, Dạ cẩm đỏ, Ô tặc cốt, Chè dây,…

Đặc biệt hơn, ở Sơ can Bình vị tán thế hệ 2, nhờ quá trình tách chiết, ứng dụng thành công thành phần L – tetrahydropalmatine (L – THP) có trong củ gà ấp, kết hợp nhóm chất Alcaloid, chiết tách từ cây dạ cẩm đỏ và lá khôi tía, Sơ can Bình vị tán dễ dàng được dẫn xuất khi đưa vào cơ thể người bệnh. Thành phần dược chất, hoạt chất được hấp thụ tốt hơn, từ đó đẩy mạnh hiệu quả và rút ngắn thời gian cải thiện triệu chứng rõ ràng hơn. 

Một số thành phần chủ dược được thêm vào nhằm nâng cao hiệu quả bài thuốc gấp 3 lần
Một số thành phần chủ dược được đưa vào Sơ can Bình vị tán thế hệ 2, giúp nâng cao hiệu quả gấp 3 lần

Bên cạnh những thành phần chủ dược, các thành phần dược liệu khác trong bài thuốc cũng được tách chiết dược chất nhằm hỗ trợ, bổ sung, khắc chế dược tính của nhau một cách tốt nhất. Thuốc được bào chế dưới dạng viên hoàn và dạng cao, vô cùng tiện dụng trong quá trình điều trị. Ứng dụng công nghệ sắc liên tục trong 8 giờ đồng hồ, cô đặc từ 24 – 30 tiếng tinh chất, dược chất được tách chiết trọn vẹn, đem lại chất lượng và giá trị tốt cho bài thuốc.

Cơ chế tác động chuyên sâu, kết hợp, đem lại hiệu quả điều trị cao

Có thành phần 100% là thảo dược tự nhiên nhưng nhìn chung, với cơ chế điều trị đặc biệt, Sơ can Bình vị tán vẫn là bài thuốc được đánh giá là đem lại hiệu quả điều trị cao không thua kém thuốc tân dược. Bởi lẽ, bài thuốc được xây dựng, nghiên cứu theo hướng đặc trị, tác động từ căn nguyên bệnh, loại bỏ các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động, chức năng của tỳ vị, từ đó cải thiện các triệu chứng thường gặp ở người bệnh trào ngược dạ dày.

Cơ chế điều trị của bài thuốc Sơ can Bình vị tán là sự kết hợp đặc biệt giữa thế hệ 1 và 2:

  • Sơ can Bình vị – Viêm loét HP 
  • Sơ can Bình vị – Trào ngược 
  • Cao Bình vị
  • Sơ can Bình vị tán đặc trị dạ dày thế hệ 2

Các chế phẩm được kết hợp một cách linh hoạt, tác động vào từng thể bệnh để phù hợp với tình trạng của mỗi bệnh nhân.

Những chế phẩm của Sơ can Bình vị tán thế hệ 1, giúp cải thiện dư thừa axit gây trào ngược dạ dày
Những chế phẩm của Sơ can Bình vị tán thế hệ 1, giúp cải thiện dư thừa axit gây trào ngược dạ dày

Sau quá trình thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ lên liệu trình điều trị cụ thể tương ứng với mỗi người bệnh. Bên cạnh các chế phẩm trên, người bệnh còn có thể được sử dụng kết hợp Sơ can Bình vị tán thế hệ 1 và 2 để nâng cao hiệu quả. Bài thuốc vì vậy mà xử lý được nhiều mức độ bệnh lý, từ nhẹ tới nặng, đơn giản tới phức tạp. 

Ứng dụng thực tế bài thuốc cho thấy, với cơ chế điều trị đặc biệt này, Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày đã phát huy tối đa sức mạnh “3 MŨI NHỌN”. Cụ thể:

  • Giảm tiết axit và trung hòa dịch vị dạ dày.
  • Tái tạo niêm mạc dạ dày.
  • Ổn định nhu động ruột và chức năng của dạ dày.

Nhờ vậy, bệnh được điều trị dứt điểm, hạn chế khả năng tái phát, tối ưu thời gian hiệu quả trong vòng 1 đến 1,5 tháng. Ngoài ra, đa phần bệnh nhân không chỉ cải thiện tình trạng trào ngược dạ dày mà còn nhận thấy sức khỏe, cơ thể cũng tốt hơn, ổn định hơn sau quá trình điều trị.

ĐIỀU TRỊ KHOA HỌC với lộ trình NHANH GỌN – Đã được kiểm nghiệm thực tế

Như đã chia sẻ, để hoàn thiện, nâng cấp bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày trở nên tốt hơn, hiệu quả hơn, Hội đồng nghiên cứu do Trung tâm Thuốc dân tộc phụ trách đã được thành lập. Sau quá trình nghiên cứu, Hội đồng đã cho ra đời bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2, vượt qua nhiều thử nghiệm khắt khe để được ứng dụng rộng rãi như hiện tại.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng trên 400 bệnh nhân tại bệnh viện Favina cho thấy, Sơ can Bình vị tán đem lại hiệu quả rất rõ ràng. Người bệnh không những cải thiện được triệu chứng mà còn không có dấu hiệu tái phát bệnh. Ngay cả những bệnh nhân chung sống nhiều năm với bệnh, từng sử dụng qua nhiều phương pháp điều trị cũng đã thành công loại bỏ chứng trào ngược dạ dày với bài thuốc này.

Kết quả khảo sát được thực hiện trên 400 trường hợp bệnh nhân
Kết quả thử nghiệm của bài thuốc Sơ can Bình vị tán được công nhận đạt kỳ vọng, mục tiêu đặt ra

Ứng  dụng lộ trình điều trị khoa học, người bệnh cải thiện được các triệu chứng nghiêm trọng trong khoảng từ 5 đến 7 ngày dùng thuốc.

Lộ trình sử dụng Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày 
Lộ trình sử dụng Sơ can Bình vị tán

Sau 45 ngày điều trị, các triệu chứng như ợ chua, ợ nóng, dịch vị trào ngược, bụng khó chịu sau ăn không còn, tình trạng viêm loét và chức năng dạ dày được phục hồi ổn định hơn. Bài thuốc cũng đã khắc phục được tình trạng công thuốc thường gặp ở thuốc Đông y, đem đến sự thoải mái cho người bệnh trong quá trình sử dụng.

Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày hiệu quả, được HÀNG NGHÌN bệnh nhân tin dùng

Cho tới thời điểm hiện tại, bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào người dạ dày đã giúp HÀNG NGHÌN bệnh nhân từng điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc cải thiện được tình trạng sức khỏe. Riêng tại năm 2020, Trung tâm này cho biết đã có hơn 3000 người bệnh phục hồi được chức năng, hoạt động dạ dày bình thường nhờ sử dụng bài thuốc này.

Theo dõi trên các trang tin, trang mạng xã hội, dễ thấy bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày được rất nhiều bệnh nhân đánh giá tốt. Chia sẻ về kinh nghiệm của bản thân, một tài khoản có tên trananhnguyet81 cho biết:

“Tôi bị trào ngược dạ dày mấy năm nay rồi, uống đủ các loại thuốc mà không đỡ. Đến khi chán quá, định kệ luôn thì có người bạn giới thiệu bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Bài thuốc này ấy vậy mà uống có hiệu quả nhanh nhé các bác. Tôi uống được 1 tháng là cái chứng ợ nóng, khó chịu âm ỉ ở bụng giảm đi nhiều. Uống tới tháng thứ 2 theo liệu trình bác sĩ chỉ định thì khỏi. Tôi cũng có đi nội soi để kiểm tra thì bác sĩ nói dạ dày tốt, không vấn đề gì. Mừng lắm luôn, không ngờ thuốc Đông y mà tốt tới vậy. Biết vậy từ đầu tôi đã không tốn tiền vào mấy cái thực phẩm chức năng, thuốc Tây làm gì.”

Ngoài tài khoản trên, cũng có rất nhiều phản hồi, bình luận chia sẻ về hiệu quả chữa trào ngược dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp.

Một số bình luận về hiệu quả của bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày
Một số bình luận về hiệu quả của bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày

Bệnh nhân Kim Thị Đào của Trung tâm Thuốc dân tộc cho biết:

“Tôi bị trào ngược dạ dày nhiều năm và từng dùng qua nhiều loại thuốc mà bệnh không cải thiện. Cái bệnh này nó hành mình ghê lắm, nhiều lúc cứ đau âm ỉ, khó chịu, không tập trung làm gì được, ảnh hưởng đến mọi người, mình cũng thấy ái ngại.

Thế rồi sau đó, tôi biết đến bài thuốc Sơ can Bình vị tán và đến thăm khám tại Trung tâm, nhận được chỉ định điều trị, tôi đã sử dụng bài thuốc này và thành công loại bỏ dứt điểm bệnh trào ngược dạ dày.

Thực ra là thuốc YHCT nhưng tôi thấy sử dụng Sơ can Bình vị tán rất dễ dàng, tiện dụng. Tôi dùng thuốc nửa tháng đầu, thấy rõ các triệu chứng ợ nóng, tức trướng bụng, nóng rát dạ dày được cải thiện tới 70, 80%. Bây giờ tôi đã khỏi bệnh và hạn chế bệnh tái phát.”

VIDEO: Bệnh nhân Kim Thị Đào chia sẻ về quá trình điều trị trào ngược dạ dày với Sơ can Bình vị tán

Bên cạnh đó, Trung tâm Thuốc dân tộc cũng từng đón tiếp rất nhiều bệnh nhân là các nghệ sĩ nổi tiếng tới điều trị. Về trường hợp chữa trào ngược dạ dày có nghệ sĩ Trần Nhượng, nghệ sĩ Thu Hà. Chia sẻ về quá trình điều trị bệnh của mình, nghệ sĩ Trần Nhượng cảm thấy rất hài lòng.

Nghệ sĩ Trần Nhượng vui mừng khi điều trị bệnh Nghệ sĩ Trần Nhượng đánh giá cao hiệu quả của Sơ can Bình vị tándạ dày thành công với Sơ can Bình vị tán
Nghệ sĩ Trần Nhượng đánh giá cao hiệu quả của Sơ can Bình vị tán

Giống như nghệ sĩ Trần Nhượng, nghệ sĩ Thu Hà cũng từng điều trị trào ngược dạ dày kết hợp với viêm hang vị dạ dày với Sơ can Bình vị tán. Thu Hà chia sẻ:

“Tôi vừa bị trào ngược, vừa bị viêm hang vị dạ dày cũng phải 4, 5 năm. Sống chung với bệnh, nhiều lúc khó chịu nhưng cũng đành bó tay. Vì từ thuốc Đông tới thuốc Tây y, cái gì ai mách tôi cũng thử qua hết nhưng hiệu quả không cao hoặc hoàn toàn không có tác dụng.

Được đồng nghiệp giới thiệu bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Thuốc dân tộc, tôi cũng tò mò tới khám và được bác sĩ Tuyết Lan hướng dẫn điều trị. 

Sau 1 tháng đầu tiên, tôi thấy tình trạng có vẻ “êm” hơn. Các triệu chứng ợ hơi, đau bụng, nhiều lúc buồn nôn giảm hẳn. Nhận thấy có vẻ hiệu quả khá tốt nên tôi kiên trì dùng. Được cái bài thuốc này dùng an toàn, không có tình trạng công thuốc như một số loại thuốc Đông y trước đây tôi từng dùng nên cảm thấy rất thoải mái.

Hết 2 tháng điều trị với Sơ can Bình vị tán, sức khỏe của tôi tốt lên rõ rệt. Tôi ăn uống cũng ngon miệng hơn, có sức đi quay, đi diễn tích cực hơn. Ở nhà ai cũng khen đợt đó nhìn có sức sống hơn hẳn, trẻ khỏe ra. Tôi cho rằng, với những ai mắc bệnh dạ dày, đặc biệt là trào ngược dạ dày thì rất nên sử dụng bài thuốc này, vừa an toàn, vừa hiệu quả.”

Nghệ sĩ Thu Hà cải thiện hoàn toàn các triệu chứng chỉ sau 2 tháng sử dụng Sơ can Bình vị tán
Nghệ sĩ Thu Hà cải thiện hoàn toàn các triệu chứng chỉ sau 2 tháng sử dụng Sơ can Bình vị tán

Nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ người dùng, bài thuốc Sơ can Bình vị tán nhanh chóng được biết đến nhiều hơn. Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” VTV2, bài thuốc cũng được nhắc đến là giải pháp điển hình, đại diện cho xu hướng phát triển của YHCT hiện nay mà bất cứ ai mắc bệnh dạ dày cũng nên sử dụng. 

VIDEO: VTV2 đưa tin về bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày hiệu quả

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều trang báo, tạp chí sức khỏe thường xuyên chia sẻ những thông tin hữu ích về Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày. Từ đây, người bệnh có thêm một gợi ý, một hướng giải quyết vấn đề chất lượng, uy tín, đáng tin cậy.

Báo chí đưa tin về Sơ can Bình vị tán, đề cao hiệu quả của bài thuốc trong điều trị bệnh dạ dày
Báo chí thường xuyên nhắc đến hiệu quả điều trị bệnh dạ dày của bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Chữa trào ngược dạ dày với bài thuốc Sơ can Bình vị tán thực sự cho hiệu quả tốt và đảm bảo tính an toàn cao. Bởi vậy, hy vọng qua đây, người bệnh sẽ có thêm căn cứ để câ nhắc về việc lựa chọn bài thuốc này nhằm giải quyết vấn đề của mình một cách tích cực. Để được tư vấn rõ hơn về liệu trình điều trị trào ngược dạ dày cho từng trường hợp, bạn có thể liên hệ ngay.

TRUNG TÂM THUỐC DÂN TỘC

  • CS2 Hà Nội YHCT biện chứng: Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm. Hotline 1900638325. Zalo: 0974.026.239
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT/Zalo: (028) 7109 66990932 064 179

Chia sẻ

Trào Ngược Độ A Có Nguy Hiểm Không, Điều Trị Như Thế Nào?

Trào Ngược Độ A Có Nguy Hiểm Không, Điều Trị Như Thế Nào?

Trào ngược độ A là căn bệnh dạ dày phổ biến, xảy ra do chịu tác động xấu từ môi...
Trào Ngược Dạ Dày Nghẹn Cổ Họng: Nguyên Nhân Và Cách Cải Thiện

Trào Ngược Dạ Dày Nghẹn Cổ Họng: Nguyên Nhân Và Cách Cải Thiện

Trào ngược dạ dày là bệnh lý liên quan đến hệ tiêu hóa phổ biến ở tất cả đối tượng,...
Trẻ 7 Tuổi Bị Trào Ngược Dạ Dày: Nguyên Nhân, Hậu Quả Và Cách Xử Lý

Trẻ 7 Tuổi Bị Trào Ngược Dạ Dày: Nguyên Nhân, Hậu Quả Và Cách Xử...

Tình trạng trào ngược dạ dày là một hiện tượng rối loạn tiêu hoá phổ biến ở trẻ sơ sinh...
Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho chị Hồng

Nữ nhân viên văn phòng chia sẻ kinh nghiệm giúp CHẤM DỨT trào ngược, nóng...

Chị Hồng (35 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) từng có khoảng thời gian 5 năm chịu đựng ...
Phác đồ điều trị trào ngược dạ dày TOÀN DIỆN tại Quân Dân 102 với bài thuốc Bình vị thần hiệu thang

Phác Đồ Chữa Trào Ngược Dạ Dày Quân Dân 102 Với Bình Vị Thần Hiệu...

Để xử lý trào ngược dạ dày hiệu quả ngoài một lối sống lành mạnh, người bệnh cần có phác...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top