LỘ DIỆN bài thuốc điều bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang – tinh hoa Ngự dược Triều Nguyễn

Theo số liệu thống kê từ Hội khoa học Tiêu Hóa, 70% dân số nước ta có nguy cơ mắc bệnh dạ dày, trong đó nguy cơ mắc bệnh viêm loét dạ dày ở nam giới cao gấp 4 lần nữ giới. Trong rất nhiều giải pháp trị bệnh dạ dày thì Nhất Bình Vị Khang – bài thuốc sử dụng 100% thảo dược tự nhiên đang là giải pháp được nhiều cơ quan báo chí đánh giá cao.

Từ số liệu được thống kê ở trên ta có thể thấy rằng bệnh dạ dày đang trở thành bệnh lý tiêu hóa phổ biến bậc nhất hiện nay. Không chỉ có người trường thành mà ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể có nguy cơ bị bệnh dạ dày. Những yếu tố liên quan đến chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi không điều độ, không khoa học… chính là nguồn cơn dẫn đến các bệnh lý tiêu hóa này.

Hiện nay, người bệnh dùng thuốc Tây, bệnh khỏi một thời gian lại tái phát khiến cuộc sống trở nên mệt mỏi đã chuyển sang các bài thuốc Y học cổ truyền. Điểm mạnh của bài thuốc Y học cổ truyền chính là chú trọng giải quyết bệnh từ căn nguyên sơ khởi, tức là đi vào gốc của bệnh, đồng thời các thảo dược còn có khả năng phục hồi cơ thể, chức năng tạng phủ, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Với sự nghiên cứu bài bản từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, Nhất Nam Y Viện – Đơn vị tiên phong trong phục dựng bài thuốc chữa bệnh trong Thái Y Viện triều Nguyễn đã phục dựng thành công giải pháp trị bệnh dạ dày với nhiều điểm TỐI ƯU – Nhất Nam Bình Vị Khang.

Từ bài thuốc trăm tuổi triều Nguyễn tạo nên giải pháp trị bệnh dạ dày được cơ quan báo chí đánh giá cao

Dưới triều Nguyễn – Triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam có một cơ quan mang tên Thái Y viện, đây là quan phòng chuyên trách chăm sóc sức khỏe cho vua và hoàng cung. Thái Y viện được thành lập vào năm Gia Long thứ nhất (1802), cơ quan này cơ bản được hoàn thiện năm 1804. Năm 1820, dưới thời vua Minh Mạng thì Thái Y viện mới được hoàn chỉnh.

Từ khi được thành lập cho đến khi triều Nguyễn chính thức sụp đổ, “kho tàng” y học của triều Nguyễn trở thành một tài sản vô cùng quý giá. Các bài thuốc, phương pháp chữa bệnh cho vua, hoàng cung đã được ghi chép đầy đủ vào cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn.

Là đơn vị đi tiên phong trong tìm kiếm, gìn giữ, phục dựng mô hình thăm khám và chữa trị bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phục dựng thành công nhiều bài thuốc có giá trị ứng dụng và hiệu quả cao, trong đó có bài thuốc trị bệnh dạ dày – Nhất Nam Bình Vị Khang.

Bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc được phục dựng, phát triển dựa trên các bài thuốc trị bệnh bệnh dạ dày cho vua chúa triều Nguyễn, trong đó có thể kể đến như: Hương Sa lục quân, Bổ trung ích khí gia vị, Bát vị hoàn, Phụ tử lý trung thang, Quy tỳ thang và bài thuốc của ngự y Nguyễn Địch.

Trong đó, bài thuốc dâng lên vua Tự Đức của ngự y Nguyễn Địch chính là bài thuốc mấu chốt để phát triển Nhất Nam Bình Vị Khang.

TÌM HIỂU NGAY: Bài thuốc trị chứng vị quản thống hữu hiệu của ngự y Nguyễn Địch dâng vua Tự Đức

Nhất Nam Bình Vị Khang kế thừa bài thuốc trị bệnh dạ dày được vua Tự Đức sử dụng
Nhất Nam Bình Vị Khang kế thừa bài thuốc trị bệnh dạ dày được vua Tự Đức sử dụng

Bài thuốc được ngự y Nguyễn Địch dâng lên vua Tự Đức có tác dụng kiện tỳ, bổ thận, trị chứng “Vị quản thống”, nhờ đó nhà vua ăn uống ngon miệng, tinh thần thoải mái, các triệu chứng bệnh được cải thiện.

Sau khi nghiên cứu từ những tài liệu cứng – cuốn Ngự dược nhật ký và những tài liệu được chia sẻ bởi Phó Chủ tịch Hội Đông y Thừa Thiên Huế, lương y Tuệ Tâm – Trụ trì Tuệ Tĩnh Liên Hoa Đường. Quá trình nghiên cứu bài thuốc diễn ra dưới sự kết hợp của Y học cổ truyền và Y học hiện đại. Bắt đầu từ việc thẩm định phương thuốc kiện tỳ, chữa bệnh Vị quản thống được ngự y tiến vua. Sau đó, phân tích kỹ về dược tính của từng thảo dược cũng như đặc điểm thảo dược trong thời đại hiện nay, kiểm tra độc tính của thảo dược, cuối cùng là thử nghiệm lâm sàng trên cơ thể người để đảm bảo độ an toàn cho người dùng.

Từ khi ra mắt cho đến khi ứng dụng rộng rãi tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang với những ưu điểm nổi bật đã nhận được sự chú ý, trong đó có các cơ quan báo chí. Như báo Gia đình, báo Người Đưa Tin, báo Đà Nẵng…

XEM BÁO CHÍ VIẾT VỀ NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG:

Báo chí đưa tin về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị bệnh dạ dày
Báo chí đưa tin về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị bệnh dạ dày

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang – “Khắc tinh” của bệnh dạ dày ở mọi cấp độ

Đặc điểm của các bệnh dạ dày đó chính là triệu chứng vô cùng khó chịu như đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, nôn… khiến cho sinh hoạt, cuộc sống, công việc của người bệnh bị ảnh hưởng rất nhiều.

Theo Y học cổ truyền, nguyên nhân gây bệnh dạ dày là do 3 yếu tố sau:

  • Hư chứng: Đó là sự suy giảm chính khí (sức đề kháng) do sự giảm sút công năng của các tạng tỳ, vị, can
  • Thực chứng: Các yếu tố ngoại tà tăng trong cơ thể như hàn thấp, nhiệt độc, thấp nhiệt, thực tích (sự tích tụ độ ăn trong vị (dạ dày)
  • Hư thực lẫn lộn: Bao gồm các yếu tố như can uất tỳ hư, can khắc tỳ… nguyên nhân là do sinh hoạt không điều độ, ăn uống thiếu khoa học, người thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi…

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Chính vì các yếu tố hư thực kết hợp gây nên bệnh dạ dày chúng tôi đã áp dụng cơ chế của ngự y triều Nguyễn trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang để trị đó là “HƯ BỔ – THỰC TẢ”. Hư bổ là cái gì hư chúng ta sẽ phải bổ và giúp nó khôi phục lại chức năng ban đầu. Còn thực tả là loại bỏ những yếu tố dư thừa, ứ đọng để cơ thể trở về trạng thái cân bằng. Trị bệnh dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung vào bổ tỳ, bổ thận, bổ can, đồng thời thanh nhiệt táo thấp. Các căn nguyên gây bệnh dạ dày theo nguyên tắc này sẽ được khắc phục, làm lành dạ dày, vực dậy chính khí, khôi phục trạng thái cân bằng, phòng bệnh tái phát”.

Xét sâu vào bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, chúng ta sẽ nhận thấy những ưu điểm lớn trong điều trị bệnh dạ dày mà không phải giải pháp nào cũng sở hữu.

Áp dụng phác đồ 3 tác động điều trị bệnh dạ dày TOÀN DIỆN

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh dạ dày sẽ đảm bảo 2 yếu tố gồm:

  • Điều trị chứng bệnh: Chính là bước điều trị triệu chứng kết hợp điều trị căn nguyên.
  • Điều hòa toàn thân: Là phục hồi thể trạng cho người bệnh, phục hồi các tạng phủ kết hợp điều trị dự phòng để ngăn nguy cơ bệnh tái phát.
Nhất Nam Bình Vị Khang với cơ chế 3 tác động từ kết hợp 3 bài thuốc nhỏ
Nhất Nam Bình Vị Khang với cơ chế 3 tác động từ kết hợp 3 bài thuốc nhỏ

Theo đó, bài thuốc được nghiên cứu và ứng dụng theo phác đồ 3 TÁC ĐỘNG thông qua sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải Độc. Nhằm đảm bảo hiệu quả cao trong điều trị, phác đồ sẽ chia theo 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng

Bệnh dạ dày gồm nhiều chứng bệnh như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, đau thượng vị, viêm dạ dày HP… phần lớn các triệu chứng bệnh xuất hiện là tình trạng đau tức vùng thượng vị kèm nóng rát, ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, buồn nôn… Các triệu chứng này có thể xuất hiện ở tần suất ít hoặc nhiều do mức độ bệnh, nhìn chung đều ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt, công việc của người bệnh.

Chính vì vậy, giai đoạn đầu tiên bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ đi vào giải quyết các triệu chứng khó chịu cho người bệnh. Bài thuốc sẽ tập trung vào kiện tỳ vị (cải thiện vấn đề tiêu hóa tại dạ dày, tuyến tụy, lá lách), giảm đau. Từ đó giúp giảm các chứng viêm đau dạ dày, diệt vi khuẩn. Các thảo dược có chức năng kiện tỳ vị, kháng khuẩn được sử dụng chính ở giai đoạn này gồm sài hồ, trần bì, hoắc hương,… Thời gian để người bệnh cải thiện triệu chứng với Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ từ 2 tuần đến 1 tháng.

Giai đoạn 2: Loại bỏ căn nguyên gây bệnh

Để điều trị căn nguyên gây bệnh dạ dày, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ thực hiện theo nguyên tắc: BỔ CHÍNH – KHU TÀ, tập trung vào TỲ, VỊ. Bổ chính khu tà chính là cách sử dụng các vị thuốc giúp nâng cao chính khí, nâng cao thể chất, hệ miễn dịch (bổ chính) và loại bỏ tà bệnh, đẩy các khí tà ra khỏi cơ thể, đồng thời bổ trợ cho chính khí (khu tà). Hai vấn đề này phải đi song hành với nhau vì có mối liên hệ chặt chẽ trong quá trình điều trị bệnh.

Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng các thảo dược có tác dụng kiện tỳ vị, hành khí hoạt huyết, phục hồi làm làm tổn thương niêm mạc để từ đó giúp cơ thể người bệnh khỏe mạnh, cải thiện chức năng tiêu hóa, ổn định cơ thể. Một số thảo dược được sử dụng gồm:

  • Ô dược, ích trí nhân,…: Có tác dụng hành khí, giảm đau.
  • Ý dĩ, hạt sen,…: Có tác dụng kiện tỳ vị, cải thiện chức năng tiêu hóa.
  • Đương quy, bạch thược, bạch truật,…: Có tác dụng làm lành tổn thương tại niêm mạc dạ dày.

Không chỉ tập trung vào giải quyết căn nguyên mà giai đoạn này còn giúp người bệnh phục hồi những tổn thương tại niêm mạc, cơ thể dễ chịu hơn. Thành phần thuốc sẽ được cơ thể hấp thụ một cách từ từ, bền vững, do đó, giai đoạn này thường thường sẽ kéo dài từ 1 đến 1 tháng rưỡi.

Giai đoạn 3: Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể

Đây là giai đoạn cuối trong cơ chế 3 tác động của Nhất Nam Bình Vị Khang trong điều trị các bệnh dạ dày. Nguyên tắc lúc này là tập trung vào BỔ. Như đã nói, theo Y học cổ truyền bổ chính là giúp cơ thể tăng cường thể chất, nâng cao hệ miễn dịch để cơ thể có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh, nhờ đó cũng sẽ thúc đẩy cơ chế tự chữa lành, giúp tự khỏi bệnh.

Với bệnh dạ dày, giai đoạn 3 sẽ tập trung bồi bổ chính khí, bổ khí huyết, nâng cao hệ thống miễn dịch. Nhờ đó giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon, hạn chế bệnh tái phát.

Các thảo dược được sử dụng trong giai đoạn này sẽ gồm: Hạt sen, ý dĩ, bạch thược, đương quy, ô tặc cốt, ô dược, bổ chính sâm…

Tùy vào từng trường hợp bệnh lý mà phác đồ điều trị cũng như sự tập trung vào giai đoạn nào sẽ được bác sĩ linh hoạt điều chỉnh.

Ví dụ:

  • Với trường hợp dạ dày HP, nguyên tắc điều trị cần chú trọng là diệt khuẩn, kháng khuẩn, kiện tỳ, thanh nhiệt táo thấp, đồng thời giảm triệu chứng viêm đau dạ dày hiệu quả nhờ thảo dược có tính kháng sinh tự nhiên, kháng khuẩn: Chè dây, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, hoàng liên, hồng hoa…
  • Còn với trường hợp trào ngược dạ dày, người bệnh đang bị các triệu chứng bệnh làm khó chịu. Lúc này, bài thuốc sẽ tập trung vào trung hòa dịch vị, làm ấm dạ dày để ngăn ngừa trào ngược… với các thảo dược như ô tặc cốt, hoài sơn, sa nhân, bào khương… sau đó mới đi vào căn nguyên, giải quyết gốc bệnh.

VẤN ĐỀ DẠ DÀY BẠN ĐANG GẶP PHẢI, GỬI BÁC SĨ TƯ VẤN NGAY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Kháng viêm, khôi phục vi sinh có lợi tại đường ruột bằng KHÁNG SINH THỰC VẬT

Môi trường tự nhiên tự nhiên tại dày ổn định sẽ giúp ngăn ngừa những vấn đề tại đây.  Nhiều vấn đề dạ dày xuất hiện là do nhiễm khuẩn dẫn đến tình trạng viêm gây ra nhiều triệu chứng khó chịu tại dạ dày như đau vùng thượng vị, đầy bụng, chán ăn… 

Do đó, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng thảo dược có chứa thành phần KHÁNG SINH TỰ NHIÊN giúp kháng viêm, diệt khuẩn và đặc biệt là không làm hại lợi khuẩn. Từ đó khôi phục và bảo vệ môi trường tự nhiên, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn.

Trong số hơn 30 thảo dược hảo hạng, bao gồm các thảo dược được dùng trong các bài thuốc trị bệnh dạ dày cho vua chúa triều Nguyễn có một số thảo dược đóng vai trò là một kháng sinh thực vật như:

  • Hoài sơn: Ức chế COX-2 và cytokin là các chất gây viêm giúp tăng cường nhu động ruột, điều trị khó tiêu, khôi phục enzyme Carbonic anhydrase, hỗ trợ tạo ra phản ứng ở tuyến tụy để trung hòa dịch vị dạ dày.
  • Chè dây: Có tác dụng kháng viêm, giảm đau và diệt được 42,5% vi khuẩn HP nhờ thành phần Flavonoid.
  • Bạch thược: Có tác dụng tăng lợi khuẩn đường ruột, điều trị viêm dạ dày và trào ngược, giảm khả năng tác động của căng thẳng lên dạ dày và ruột, từ đó giúp giảm đau hiệu quả.
  • Sài hồ bắc: Khi sắc uống sài hồ sẽ có thể giúp bạn ức chế một số vi khuẩn như: Phẩy khuẩn thổ tả, liên cầu khuẩn tan huyết; tăng cường hệ miễn dịch.
Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ nhiều thảo dược có hiệu quả cao trong trị bệnh dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ nhiều thảo dược có hiệu quả cao trong trị bệnh dạ dày

Thành phần từ THẢO DƯỢC HỮU CƠ, an toàn cho cơ thể

Hơn 30 thảo dược quý “hội tụ” trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được lựa chọn, thu hái tại hệ thống vườn thảo dược được Nhất Nam Y Viện kết hợp với người dân bản địa các tỉnh: Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình, Bắc Kạn… phát triển.

Dược liệu tại đây được ứng dụng trồng theo Công nghệ sinh học nhờ đó mà đảm bảo được chất lượng thảo dược, độ an toàn cao cho người dùng. Đặc biệt, bác sĩ Lê Phương cho biết, dược liệu được trồng trên lãnh thổ Việt Nam sẽ phù hợp với cơ địa và hạn chế xảy ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Các thảo dược trong quá trình nghiên cứu và hoàn thiện trong bài thuốc đã được nghiên cứu theo Y học hiện đại, có kiểm nghiệm dược chất, độc tính rõ ràng và nghiêm ngặt tại Viện Tradimec. Mặt khác thảo dược cũng đã đạt được tiêu chuẩn sau khi kiểm định bởi Sở Y tế Hà Nội. Điều này giúp người bệnh có thể yên tâm khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trong điều trị bệnh dạ dày.

Thảo dược được Sở Y tế kiểm nghiệm
Thảo dược được Sở Y tế kiểm nghiệm

Hiệu quả điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang như thế nào?

Theo số liệu thống kê thực tế từ Nhất Nam Y Viện, đến nay bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã giúp cho 39.000 bệnh nhân trên cả nước thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh dạ dày. Những trường hợp bệnh lâu năm hay chữa nhiều phương pháp không khỏi khi tìm đến Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đều đã nhận về kết quả tích cực.

Khỏi trào ngược dạ dày dai dẳng suốt 6 năm trời với Nhất Nam Bình Vị Khang

Anh Hoàng Trọng Kiên (30 tuổi, CEO của công ty Công nghệ tại Hà Nội), không chỉ bị trào ngược dạ dày mà anh còn bị kết hợp viêm loét dạ dày. Hai căn bệnh này hành hạ anh suốt 3 năm trời với những triệu chứng vô cùng khó chịu như bụng đau âm ỉ, ợ hơi, nghẹn tức ở cổ họng… Nguyên nhân khiến anh Kiên bị các triệu chứng khó chịu là do cường độ công việc lớn cộng thêm áp lực, thức khuya và những ngày làm việc thường xuyên diễn ra trên bàn nhậu.

Khi các triệu chứng trở nên nghiêm trọng anh Kiên đã tìm đến nhiều giải pháp, từ mẹo dân gian cho đến thuốc Tây, thế nhưng kết quả không như ý. Thậm chí anh uống thuốc không hợp, cứ mỗi lần uống được 1 tuần là dạ dày nóng, sôi bụng, bụng chướng và đau nhiều hơn.

Được người bạn giới thiệu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, cũng như thấy người thật việc thật anh Kiên tò mò và có ý định điều trị bệnh với bài thuốc này. Kết quả điều trị khiến anh Kiên hài lòng, bởi vì chỉ sau 1 tuần dùng thuốc anh đã có những cải thiện tích cực như: Nhẹ bụng, cổ họng thông thoáng, không còn cảm giác lợn cợn, nghẹn, nuốt vướng, cơn đau thượng vị cũng giảm dần.

Sau 3 tháng thì triệu chứng trào ngược như ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị hoàn toàn biến mất. Bụng êm, ăn ngon, ngủ sâu, tinh thần thoải mái là những gì anh Kiên nhận về sau liệu trình dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Lắng nghe chia sẻ của anh Hoàng Trọng Kiên TẠI ĐÂY.

Anh Hoàng Trọng Kiên vui mừng khi chấm dứt được trào ngược dạ dày
Anh Hoàng Trọng Kiên vui mừng khi chấm dứt được trào ngược dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang giúp cô bé 14 tuổi chấm dứt viêm loét HP dạ dày

Chị Thu Nhi ở Hải Phòng có con gái 14 tuổi bị viêm loét dạ dày HP cấp tính, nguyên nhân được chẩn đoán là do đồ ăn lạ, không hợp vệ sinh kết hợp với căng thẳng do thi cử, chế độ sinh hoạt không điều độ. Bé Ngọc Anh thường có những cơn đau âm ỉ, nóng rát vùng thực quản, chán ăn, đầy hơi. Thậm chí có nhiều hôm Ngọc Anh phải nghỉ học do cơn đau dữ dội.

Chị Thu Nhi chia sẻ, trước khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang thì bé Ngọc Anh có dùng thuốc Tây, kháng sinh nhưng bệnh chỉ đỡ được vài tháng rồi lại tái phát, lần sau thuốc cũ không còn tác dụng lại cần phải tăng liều. 

Sau khi được người họ hàng xa giới thiệu Nhất Nam Bình Vị Khang thì bệnh viêm loét dạ dày HP của bé Ngọc Anh mới chấm dứt hoàn toàn.

Từ khi uống bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, tôi thấy con bé ăn ngon ngủ ngon hơn rất nhiều, những triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, rối loạn tiêu hóa, đau bụng âm ỉ, nóng rát vùng thực quản, đầy hơi không còn nữa. Cháu lại được đi học bình thường” – chị Thu Nhi cho biết.

>>> Chị Thu Nhi chia sẻ quá trình điều trị bệnh dạ dày của con gái với Nhất Nam Bình Vị Khang, xem ngay TẠI ĐÂY.

[XEM VIDEO] – Nam kiến trúc sư TẠM BIỆT viêm loét dạ dày HP với Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhiều người bệnh sau khi điều trị đã có những phản hồi, đánh giá trên nhiều nền tảng về hiệu quả của bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang.

Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp trị bệnh dạ dày độc quyền của Nhất Nam Y Viện hiện đang trở thành phương pháp AN TOÀN, HIỆU QUẢ được nhiều bệnh nhân cả nước tin tưởng sử dụng. Để được tư vấn về bài thuốc cũng như phác đồ bạn hãy liên hệ nhanh chóng theo địa chỉ sau đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

ĐỌC NGAY:

  • Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày bao lâu thì khỏi? Cần lưu ý những gì?
  • Kháng sinh thực vật – bí quyết giúp Nhất Nam Bình Vị Khang đánh bại viêm loét HP
Array

Chia sẻ

Bình luận (54)

  1. Bàng Hường Nhạn says: Trả lời

    Dùng Nhất Nam bình vị khang thì có tác dụng phụ gì trong quá trình dùng thuốc không các bác, bình thường em uống thuốc dạ dày thấy tác dụng phụ nhiều lắm ?

    1. Như Hồng Lâm says:

      Theo tui dùng thì tui hổng thấy tác dụng phụ chi hết nha, dù trước đó tui dùng thuốc là hay bị bón với đau bụng lắm mà dùng bài thuốc đông y của trung tâm thì chả có vấn đề chi, dùng xong 2 tháng thuốc người khỏe hẳn ra luôn ấy chứ.

    2. Nguyễn Hương says:

      Các bác giúp em với, cháu này em thì nay 16 tuổi thôi mà chả hiểu sao đã dính phải viêm loét + Hp nữa không biết với tình trạng này thì dùng thuốc của Nhất Nam Y Viện có vấn đề gì không ?

    3. Thảo Trần says:

      Trẻ nhỏ mà dùng thuốc đông y thì quá oke luôn rồi, an toàn lại lành tính nữa, dùng nhiều kháng sinh thì không tốt chi cả, chị cứ cho cháu qua gặp bác sĩ Vân Anh đi.

    4. Dương Năm says:

      Bác sĩ Vân Anh có giỏi không mọi người, thấy trên bài viết cũng có nhắc tên bác ?

    5. Lê Thanh Hường says:

      Còn phải hỏi, tất nhiên là giỏi rồi, bác có hơn 40 năm kinh nghiệm trong cái việc chữa dạ dày rồi, cứ theo liệu trình của bác là đảm bảo ổn thôi, đây là thông tin về bác nè cứ đọc đi là rõ à

    6. Bảo Liên says:

      Vậy trẻ con mới vào lớp 1 dùng bài thuốc này có ổn không các bác nhỉ ?

    7. Trúc Đào says:

      Trẻ con thì phải cẩn thận nha, đang tuối phát triển mà dùng thuốc thì sợ ảnh hưởng nhiều lắm, đợt cháu tui dùng thuốc tây y mà nôn ọe suốt ngày.

    8. Thanh Lê says:

      Không đâu bác ơi, thuốc tây y thì nhiều tác dụng phụ nên nó mới thế, chứ thuốc đông y vừa lành tính còn an toàn cho trẻ nhỏ nữa nên là dùng vô tư nha.

  2. Nguyễn Thị Lễ says: Trả lời

    Các bác ơi, cho em hỏi với ạ, em nghe nhiều người nói là dùng thuốc đông y là phải hợp thì dùng mới hết bệnh được đúng không ạ ?

    1. Khánh Chi Tiêu says:

      Bác nghe ai nói thế, chuyện này nghe thôi đã thấy vô lí rồi đó nha, thuốc thì sẽ hợp hết đấy, chủ yếu là phải chọn trung tâm uy tín mà khám và chữa bệnh chứ mấy trung tâm tào lao thì không hợp là chắc luôn.

    2. Thơ Thi Yến says:

      Nói chứ vẫn sợ, giờ trung tâm đông y mọc nhiều vô kể, chả biết cái nào tốt cái nào không, thấy bài viết có nhắc đến Nhất Nam Y Viện mà chả biết cỏ ổn không?

    3. Trần Tùy Linh says:

      Thế thì mọi người nên đọc thử bài viết này đi nha https://quandan102.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-viem-loet-da-day-23767.html trung tâm này là chuyên phục dựng các bài thuốc ngày xưa đó, chưa kể là ở đây toàn là bác sĩ giỏi và chất lượng dược liệu đảm bảo nữa, mấy bác cứ đọc là hiểu thôi.

    4. Nguyễn Lê says:

      Trời sao cứ nghe mấy bài thuốc thời xưa em lại sợ, sợ kiểu đun sắc thuốc rồi uống, ôi mẹ ơi chắc đắng ngắt luôn quá.

    5. Kiều Đình Lorelan says:

      Thuốc đắng thì giã tật thôi bác, mà bác lo chi xa, nay thuốc người ta bào chế thành dạng viên hoàn cả rồi, chỉ cần uống như thuốc viên thôi, chả đắng chi cả, mà tui còn thấy thơm mùi dược liệu nữa.

    6. Mộc Phương Diễm says:

      Mọi người cho em hỏi là nếu dùng hết liệu trình là có cần phải dùng thêm thuốc chi không, hay thế thôi là được.

    7. Nguyễn Lệ says:

      Hết liệu trình là xong rồi đó bạn, nhớ chú ý lời bác sĩ dặn thôi, kiểu hạn chế ăn đồ cay nóng, dưỡng 1 chút là được thôi ấy, mình dùng xong liệu trình cách đây cả năm rồi nè, dạ dày vẫn ổn áp lắm.

  3. Kim Khánh Arcorest says: Trả lời

    Em bị trào ngược dạ dày đến nay cũng gần 1 năm rồi mà dùng nhiều thuốc rồi mà không thấy đỡ, không biết bài thuốc Nhất Nam Bình vị khang dùng có ổn không ?

    1. Hương Đặng says:

      Chị thì đang dùng bài thuốc đó nè, mới dùng được gần 1 tháng thôi mà thấy ổn rồi, đỡ buồn nôn hơn, dạ dày cũng đỡ nóng hơn nhiều đấy, đang ráng dùng cho hết liệu trình xem sao.

    2. Huỳnh Ánh Hoa says:

      Em bị trào ngược tận 2 năm luôn đây nè, may mà nhờ dùng bài thuốc dạ dày của trung tâm Nhất Nam Y Viện nên là đỡ hơn rất nhiều rồi.

    3. Trần Thu Thủy says:

      Có thật là bài thuốc này có tốt không vậy ạ, chứ em cũng khổ sở với căn bệnh dạ dày mấy năm nay rồi, ăn uống thì chả ngon, cứ ợ chua suốt khó chịu thật sự.

    4. Hồ Yên Nhi says:

      úi trời chịu được tận mấy năm luôn à, tui đây có hơn 1 năm thôi đã mệt mỏi lắm luôn rồi, ăn uống thì không ngon, cứ buồn nôn rồi ợ chua suốt ngày, sút cân liên tục luôn ấy, thời đó ai chỉ gì cũng làm, rồi đi đủ các bệnh viện cũng chả ăn thua chi. Đến khi có ông bạn ghé chơi, bảo là thì tây không được thì theo đông y đi, rồi mở cho cái link nói về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị khang cho xem, đọc bình luận thì thấy cũng oke lắm nên cũng lặ lội đến trung tâm để khám và mua thuốc về dùng, uống được tháng đầu tiên thì bắt đầu thấy ợ chua đã giảm dần rồi, bắt đầu ăn được hơn so với trước, thấy có khả thi nên ráng dùng cho hết liệu trình, may mắn sao, hết ợ chua, buồn nôn, ăn uống được nhiều hơn, tăng lên tận mấy cân luôn đó, vui lắm luôn. À đây, bài viết mà tui đọc trước khi dùng thuốc bên trung tâm nề https://quandan102.com/giai-phap-da-day-quan-dan-102-4709.html

    5. Mộng Hằng Lý says:

      Thế thì bệnh dạ dày kiểu mãn tính luôn rồi thì có dùng được bài thuốc này không, thấy mọi người chia sẻ thế này em cũng muốn đến khám và dùng thuốc ghê.

    6. Như Trần says:

      Mãn tính là mấy năm rồi bạn, mình đây là bị dạ dày 5 năm luôn nè, dùng thuốc của trung tâm liệu trình hơn 3 tháng luôn đó, may là ổn cả rồi, chứ trước đây cứ nóng rát dạ dày rồi còn ợ chua nữa khó chịu vô cùng.

  4. Dương TR says: Trả lời

    Xem cái Video này khâm phục Bs Vân anh mà cũng khâm phục bà chủ spa quá cơ

  5. Hạnh văn says: Trả lời

    Uống Nhất Nam Bình Vị Khang mỗi năm uống mấy lần vậy?

    1. Nam Nguyễn says:

      Ko phải uống mấy lần đâu bạn ạ. Chỉ uống 1 lần liên tục trong 2-3 tháng tuỳ tinh trạng thôi. Thuốc này nó ko như thuố tây đâu mà uống nhiều lần

    2. Xoài 56 says:

      Thế thì thich nhỉ chứ e uống thuốc chữ Y riêt giờ thấy cái hình đó e ngán đến cổ rồi đây này

  6. Lan Cao says: Trả lời

    Nhiều người mách uống mật ong vs nghệ sẽ bớt đau bao tử. Sao tôi uống ngày nào cũng uống sáng sớm mà ko bớt

    1. Trần Tâm says:

      Chắc bác bị nặng chứ em đây uống nửa năm giờ dạ dày khoẻ lắm, ă gì cũng dk luôn lko đau

    2. Ý Ý says:

      Bạn cứ kiên trì uống đi chứ mẹo này dù bị đau hay chưa đau đều rất tốt

  7. Hoa Hoa says: Trả lời

    Nghe nói thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là thốc vua Tự Đức à ae? Thế chắc mắc lắm nhỉ

    1. Hoài Nguyễn says:

      Đó công thức của thuốc vua chứ Nhất Nam Y Viện họ nghiên cứu rồi làm lại rồi mà. Chứ thuốc vua thì đắt sao mua nổi chứ

    2. Nhật Bảo says:

      cũng ko đắt đâu mng ạ. E mới mua tháng trước hết hơn 7 củ cho 3 tháng thuốc thôi nè. cũng ko mắc mà

    3. Ji Ji says:

      Mỗi năm mình tốn khoảng hơn 5 củ đi khám dạ dày, tiề thuốc mỗi đợt hơn 1 củ. Đu khám viện công, chưa kể tiền taxi và tiền nghỉ làm. Nhưng mìh dùng thuốc Nhất Nm Bình Vị khang thì chỉ dùng 1 liệu trình, uống liền một mạch là hết. Kể ra bỏ 1 cục tiền nhưng hết bệnh còn hơn mua lắt nhắt thêm mệt ng

    4. Japan Nguyễn says:

      Tôi độc bài này thấy họ nói gía cả này

  8. Minh Nhật says: Trả lời

    tôi đi khám gân nhà bs bảo kiêng ăn đồ chua, nhưng tôi lại hay ăn khế ko biết sao ko?

    1. Quý's says:

      Bị dạ dày thì ko nên ăn đồ chua, đồ cay nóngk đồ nhiều dầu mỡ bạn nhé

    2. Vương Trần says:

      Bạn cứ ăn đi rồi biết thế nào, he he. ăn rồi nó đau cho namwf cũng ko được lúc đó tự khắc kiêng à

  9. Thị Tuyết says: Trả lời

    Một liệu trình của Nhất Nam Bình Vị Khang nếu mình cưa đôi dùng dk ko. Kiểu như dùng 3 tháng thì mình dùng 1 tháng, ngưng tầm vài chục ngày rồi dùng tiếp í. Vì mình có chuyến công tác nên ko mang đi sắc dk

    1. Bình Bình says:

      Bạn bị dở à, có ai dubfg thucos như thế đâu bạn. Uống thế có tac dụng gì đâu

    2. Linh Long says:

      Hình như chủ tus chưa mua thuốc mà đang hỏi nhỉ. Thuốc này giờ người ta đun sắc cho rồi thớt à, chứ ko cần đun nấu nữa đâu nên thớt yên tâm đi đâu cũng mabg theo dk nha

    3. Giang Huế says:

      Haha, vào đây đúng giải ngu được nhiều. e cũng cứ tưởng thuôk giờ phải đun sắc chứ.

    4. Hạnh UY says:

      Nhưng nếu họ đun sắc thế có để được lâu ko rồi nắng nóng thế này bảo quản ra làm sao?

    5. Gia Hân Bảo says:

      Mình từng bị viêm loét HP dạ dày rất nặng, có kèm xuất huyết dạ dày. Mình dk đưa vào viện cấp cứu sau đó uống thuốc cua viện. Uống vào thì nó đỡ cơn đau, đêm có thể ngủ đk, ăn đk cháo trắng. Nhưng time sau bị lại, sau đó lên HN chữa tại Nhất nam Y viện đó mng ạ. Công nhận thuôc Nhất nam bình vị khang hay ghê, uống kiểu như ko uống vậy, ý mình là thuốc dễ uống ấy, uống có hơn vài tháng thì HP về dương tính luôn rồi., Mà nói về thuốc sắc sẵn mình thấy rất tiện nha, bảo quản ngăn n=mát tủ lạnh là dk mà

    6. Trần Thị tâm says:

      Trong này có nhiều ng dùng rồi review nè bạn

  10. Văn Bình says: Trả lời

    đọc bài thì thấy bảo tỉ lệ nam giới mắc dạ dày cao hơn nữa giới, sao thế mng nhỉ. Tiện ai dùng Nhất Nam Bình Vị Khang xin ít phản hồi nào

    1. Nam Ng says:

      cái bệnh dạ dày này bị là do rượu bia lắm, với thức khuya. m,à cánh đàn ông chúng ta thì ông lạ gì nữa, thế nên bị là phải thôi

    2. Hạnh KK says:

      E đang dùng Nhất Nam Bình Vị Khang đây anh ạ.m trước mắt thì thấy thuốc khá dễ uống, tiện lợi, uống vào bụng êm hơn, ko còn bị đau nhức bụng hay ự chua nóng cổ nưa.

    3. bảo quốc says:

      Mẹ mình cũng dùng thuốc Nhất nam bình vị khang, hỏi thì mẹ nói dễ chịu hơnb nhiều rồi, Mẹ mình kiểu rất khó tính ấy, thế mà uống thuốc này vào thấy bụng dạ nhẹ nhàng nên thích lắm, còn hay bảo mình hâm thuốc cho để uống cơ

    4. Trần thị thúy says:

      Ông này bạn e dùng review đây này

    5. Hạnh NT says:

      E cũng muốn mua nlawms, nhưng chưa dùng qua bất kỳ thuốc nam nào, cũng chưa dùng thuốc của Nhất Nam Y Viện luôn

    6. Long Gia says:

      Bạn Hạnh NT ơi, nếu bạn băn khoăn thì theo tôi bạn nênn tới thăm khám trước. Khám xong bạn tham quan cơ sở của họ, gặp mặt bsi của họ, nghe tư vấn, xét suy các thứ rồi hẵng mua thuố, như thế an tâm nhất. Còn tôi dùng thuốc của Nhất Nam Y Viện rồi nên tôi rất an tâm

    7. Hưng Ơi says:

      Bạn Hạnh NT có muốn đi với mình ko nèk, mình cũng tính t3 tới lên Nhất nam y viện khám dạ dày đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giải pháp trị viêm dạ dày Hp Quân dân 102

Liệu Trình Viêm Dạ Dày Hp Quân Dân 102 Với Bình Vị Thần Hiệu Thang

Đột phá của liệu trình điều trị dạ dày Hp tại Quân dân 102 là sự kết hợp hoàn hảo...
Đau Dạ Dày Trong Đêm: Nguyên Nhân, Cách Xử Lý Và Lưu Ý

Đau Dạ Dày Trong Đêm: Nguyên Nhân, Cách Xử Lý Và Lưu Ý

Đau bao tử là một trong những bệnh lý liên quan đến hệ tiêu hóa, thường gặp ở nhiều đối...
Nhất Nam Bình Vị Khang chữa HP dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa HP dạ dày TOÀN DIỆN, không làm hại lợi...

Điều trị viêm loét HP dạ dày vẫn thường là “bài toán khó”, nhất là khi tỉ lệ kháng kháng...
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị bệnh dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang trị đau dạ dày kế thừa tinh hoa gần 200...

Với cơ chế điều trị bệnh đa tác động, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y...
Bình vị thần hiệu thang chữa bệnh dạ dày

[GIẢI ĐÁP] Giải Pháp Dạ Dày Quân Dân 102 Điều Trị Bệnh Lý Nào?

Với mục đích điều trị bệnh, ngăn ngừa tái phát, hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể, giải pháp...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top